ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลอง รึปล่าว?

    ลำดับตอนที่ #6 : เรือนพักเจ้าบ้านทมิฬ - แมรี่แองเจิ้ล

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 56



     

     

    . Are you ready for a REVENGE ? ’

    คู่/บท . โคสารท โคซาร์ทค่ะ<3  บท นางเอก



    [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10]

    ชื่อ-สกุล . แมรี่แองเจิ้ล อังตัวเน็ตต์ [Marryangle Anetornet]

    ชื่อเล่น . แมรี่ [Marry]

    ความหมาย . แน่นอนว่า ไม่มีค่ะ เขียนตามความรู้สึกว่าอยากเขียน

    เพศ . ทอม(?) หญิงค่ะ สาววายเสียด้วย = =

    อายุ . 18 ปี เจ้าฮะ

    วันเกิด . //หันไปมองปฏิทิน ^^ 30 เมษายน เจ้าค่ะ

      

    นิสัย . แมรี่ชื่อของเธอมาจากการ์ตูนที่คนเขียนออริกำลังติด ชื่อของเธอใครๆฟังแล้วก็รู้สึกดี (ตันชื่อเจ้าค่ะ//ยอมรับ) เธอคือหญิงสาวที่นิสัยร่าเริงแจ่มใส แถมยังเอาแต่ใจจนเกินเหตุ ทั้งๆที่ตัวเองเห็นยาจกแท้ๆ= =   ไม่ว่ากับใครก็เป็นแบบนี้ ไม่เลือกปฏิบัติ เพราะเดี๋ยวเขาหาว่ารักคนไม่เท่ากัน (ไม่ใช่ย่ะ) เป็นคนออกแนวพูดจาถากถาง หรือพูดจารุนแรงจนน้ำตาตกเลยก็มี  แบบอยากด่าอัลไร(?)ก็ด่า ไม่สนใจใคร ด่าแบบแรง(ส์)อ่ะ มันแรง(ส์)อ่ะ T^T  ขี้รำคาญมากกกกกกก(ลากเสียงขนาดนี้คงรู้ว่าขี้รำคายขนาดไหน) ใครบ่นนิดบ่นหน่อยไม่ได้เลย จะทำท่ากระฟัดกระเฟียดใส่ แล้วก็บ่นคืนบ่นแบบเจ็บแสบเจ็บร้อน ควาย เอ๊ย! ความลับลับจะถูกแฉทันทีตอนที่เจ๊หล่อนบ่นคืน นิสัยไม่เคยยอมใครเลยสักนิดเดียว ขี้หึง(?) ขี้หวง หวงขี้ด้วย ของๆตัวเองจะหวงมากกก รักของตัวเองมากกว่าใครๆ เพราะมันคือสิ่งที่อุตส่าห?เก็บเกินมาทั้งอาทิตย์(หรือเดือน)เพื่อจะซื้อของสิ่งนั้นๆที่เธอมีอยู่ งหวงมาเป็นพิเศษ ยิ่งของที่คนสำคัญ ให้มานะใครแตะต้องหรือวิจารณ์อะไรที่ไม่ดี คนนั้นตาย! รู้มั๊ยแจ๊ะ(?)ว่าแมรี่ผู้น่ารัก คนนี้หน้าตาไม่เหมือนนิสัยนะ! หน้าตาดี แต่นิสัยโหดร้ายT^T ใจร้ายมาก โหดร้ายสุดๆ เวลาโมโหนะ ไฟขึ้นฟู่ๆ(?)เลย แล้วก็ถ้าจะระเบิดหล่ะก็จะกรี๊ดดังลั่นสนั่นเมืองไปเลย กรี๊ดจนขี้หูออกมาเต้นระบำฮาวายออกทีวีแหนื่ แล้วจะด่าๆๆๆ เตะตายด้วยต่อย จากนั้นยำTEEN เลยค่ะ พูดไม่เข้าหูก็ยำค่ะ แอบเก็บกด โดนใครพูดประทุร้ายหน่อยก็ทำเป็นไม่สนแล้วเถียง แต่จริงๆ คิดมากสุดๆไปเลย ชอบไปนั่งเศร้าอยู่คนเดียว แทนนั่งเศร้ากับคนอื่นมากกว่า เรียกได้ว่า เข้มแข็งใช้ได้ แม่หญิงยอดถึกดุจควายสองตัว เศร้าเสร็จละร่าเริงสดใส เกรียนแตกต่อเลยนะเออ แบบเปลี่ยนอารมณ์เร็วหน่ะ ถึงโหด แต่ก็เล่นมุขเก่งอยู่หน่อยนึงนะเออ ถ้าปล่อยมุขอะไรแล้วตลกก็ตลกสุดๆ ถ้าแป้กก็สุดจะบรรยาย เหอะๆ= = เป็นพวกโลกส่วนตัวสูงเกินจะทน  เวลาหน้าแตก ก็จะสบัดบ้อบ(?) ไม่ใช่ๆ สะบัดผมแล้วพูดอะไรออกแนวหยิ่งๆแก้เก้อ ตอนนั้นแหละฮามากกกกกกก

    ชอบ . เงิน,น้ำชา ที่เหลือก็ไม่มีอะไรพิเศษไม่มีอะไรพิเศษ

    ไม่ชอบ . คนขี้บ่น,คนสำคัญถูกพูดไม่ดี,คนจะเอาของๆเธอไป,โดนนินทาหรือด่า,คนชั้นสูงที่ร่ำรวยเพราะโกงเงินคน ที่เหลือก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

    กลัว . โดนทิ้งไปหรือการลาจาก #ปักป้าย เหตุผลเพราะ – กลัวจะไม่มีใครอยู่ด้วย ขี้เหงานะเคอะ(?) ม้วฟๆ

                                                                                      อาการ – นั่งซึมอยู่ตรงหน้าต่าง

    เพิ่มเติม .  อยากได้อะไรมาขอได้ 24 ชม. เป็นเซเว่นค่ะ#ผิด!

    เรื่องราวของแมรี่...

     

    “แมรี่” คือหญิงสาว วัย 18 ขวบ(?)>w< ที่สดใส น่ารัก(น่าถีบ)กำลังดี(ยังไงของแก) เป็นหญิงสาวที่เป็น

    ที่รักของคนอื่นๆมากมาย  และเป็นจุดเด่นอยู่เสมอ ทำให้ไม่เคยขาดเพื่อนไปเลยสักวันเดียว ทุกๆวันก็

    มีความสุข สนุกสนานเหมือนเด็กทั่วไป  วันๆไปเรียน  เลิกเรียนก็ไปเที่ยวเล่นตามภาษาวัยรุ่น  วันๆไม่

    ได้คิดอะไรเลย จริงๆก็มีแอบคิดอยู่  เธอมีคนรักคนหนึ่งที่หน้าตาดี แต่เขาเจ้าชู้(สุดๆ) ทำให้ทะเลาะกัน

    ตามภาษาผัวเมียบ่อยๆ จนกระทั่งฝ่ายเธอทนไม่ไหว และเลิกรากันไป  และเพื่อลบความเศร้าและเจ็บ

    ปวดทั้งหมดที่เขาทำ เธอจึงชอบอ่านหนังสือนิทาน ที่เจ้าชายสมหวังกับเจ้าหญิง จนติดไปเลย และลืม

    เรื่องของชายคนนั้นไปเสียสนิท จนจำเรื่องของเขาไม่ได้อีกเลยแม้แต่นิดเดียว ทั้งชื่อและเรื่องราวทั้งหมด

    จนกลับไปเป็นเหมือนเดิม สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือ เธอติดนิทานเอาเสียมากๆจน ถอนตัวไม่ได้อีกเลย......

    แต่ว่า...

    เมื่อไม่นานมานี้เธอฝันประหลาด ด้วยที่เจ้าตัวเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือนิทานฯ,ฯ ก่อนนอนประจำ เลย

    ไม่ได้คิดอะไร ฝันแบบนั้นต่อกันมาเป็นอาทิตย์ ฝันที่ว่ามีหยิงแก่และตุ๊กตามาบอกว่า “นิทานที่เธออ่าน

    เอามาจากความจริงที่แสนจะโหดร้าย” ทำให้เธอคิดเรื่องนี้ตลอด แต่ก็ทำเป็นไม่มีอะไรเมื่ออยู่กับคนอื่น

    จนคืนหนึ่ง เธอฝันแบบเดิม เธอตื่นขึ้นมาทันที ปรากฏว่ามียายแก่แก๊แก่คนหนึ่งยืนอยู่ที่ปลายเตียงพร้อม

    ตุ๊กตาตัวนั้นเหมือนในฝัน ตอนแรกนึกว่าผีเสียอีก แต่ผู้หญิงชราบอกเหมือนในฝัน แล้วเธอก็มอบหนังสือ

    นิทานที่เธอหลงรักและชอบที่สุดมาให้ เป็นหนังสือเล่มหนาที่เก่าและฝุ่นเขรอะ แล้วเธอก็ได้รับคำสาป...

     

     

     

     
    แบบสอบถามผู้ปกครอง

    เวลาการปั่นออริกี่วันคะเนี่ย =w=?

    - เพิ่งปั่นตะกี้ครับ จิงๆนะคับ ไม่ได้โม้นะคับ ผมพูดจิ๊งงงงงง

    ว่าแต่ตัวเองชื่ออะไร?เค้า ‘นาโอกิ’ น่อ owo

    -ใช้ไอดีแฟนปั่น ชื่อ ใบเตย นิowo

    คิดว่าพล็อตมันประมาณนี้เหมือนในเพลงนั่นแหละ แล้วเคยฟังป่าวอ่ะ o[ ]o?

    - เพลงหน้าไอดีฟังค่ะ รู้สึกกลัวๆนิดหน่อย

    ถ้าฟังแล้วก็คล้ายๆแบบนั้นแหละนะเรื่องราวอ่ะ มีอะไรเพิ่มเติมสงสัยไหมคะ?

    - งงนิดหน่อยอ่ะค่ะ แต่ไม่เป็นไร

    ขอบคุณที่มาสมัครคะ !

    - เจ้าค่ะ!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×