ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลอง รึปล่าว?

    ลำดับตอนที่ #3 : ออริไรท์

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 56




    คู่.เบียคุรัน

     

    รูป.




     

    สาย. เคะ ไม่ M คับ

    ชื่อ.สึโตริมุ เนโมรุ มิองชาร์ลิมเมียอ์

     

    ความหมาย. ชื่อ สึโตริมุ-สายน้ำ เนโมรุ-หลับไหล นามสกุล มิอง-ดอกไม้,ชาร์-รัก,ลิมเมียอ์-แสงสว่าง = 1.สายน้ำที่หลับไหลดอกไม้รักแสงสว่าง

     

    สัญชาติ.ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศษ

     

    อายุ. 15 ปี

     

    ---

     

    ลักษณะสันดารนิสัย. 'เนมะ' เด็กหนุ่มผู้กวนๆน่ารักๆแอบน่าจับกด#ผิด! เป็นพวกไหลลื่นง่าย แอบโหด(ไม่)นิดหน่อย  ชอบทำให้คนอื่นประสาทเสีย แล้วทำอะไรเอาแต่ใจตลอด  ว่องไวปานลิงลม(?) เสมือนสักกับอาจารย์หนูมา(?)ไงงั้น ไม่ชอบให้คนอื่นมาจุ้นจ้าน เป็นคนที่ปากแข็งคนนึงเลยหล่ะ แต่ชอบเปลี่ยนชื่อเรียกคนอื่นเล่นๆเช่น...พี่ชายที่ชื่อว่า 'ฮิโตมิจิ มิองชาร์ลิมเมียอ์'จะเปลี่ยนเป็น 'ฮิตตี้จัง' ส่วนคนอื่นๆก็จะแปลกๆไปตามความสุขของเขา ดื้อรั้นไม่ฟังใคร หงุดหงิดง่าย งอนง่ายหายยาก ออกแนวขี้แยหน่อยๆ เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ ร้ายสุดๆหยุดไม่ได้ เป็นคนที่ใครก็หยุดไม่ได้ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เอาแต่ใจแบบสุดๆ ดัดสันดารยังไงก็ดัดไม่อยู่  แหกกฎเสมอและเป็นประจำ ไม่เคยมีระเบียบให้ชีวิต สกปรก ซกมกมากๆ ชอบจิ้นผู้ชายกับผู้ชายบ่อยๆ แอบมมุมน่ารักเยอะแยะ ออกแนวซ่าๆเปิ่นๆไม่เกินใครด้วยหล่ะ ออกแนวเรียบๆง่ายๆไปหน่อยนึง เวลางอนอย่างเห็นได้ชัดคือไม่มองหน้าคนที่งอนเลยแล้วจะพูดด้วแค่ "อือ","หรอ","อา" สามคำนี้แหละ ขี้เก็กและเนียนได้โล่ไม่มีใครเกิน ซื่อๆเล็กน้อยแหละ แต่นี่ก็คือเสน่ห์ของเคะ(?)คนนี้

     

    ลักษณะการพูด.ก็ตามนั้นแหละ

     

    ชอบ. ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

     

    เกลียด.ก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

     

    กลัว.ผี,ฟ้าร้อง,ความมืด,ที่สูง

     

    แพ้.ไม่มี

     

    เพิ่มเติม. ไม่มี

     

    ---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×