ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduce [HaeEun]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.7K
      5
      20 ส.ค. 51

    ก่อนอื่นเลย อยากจะบอกว่า
    ฟิคเรื่องนี้ แต่ละตอน จะแยกเป็นบอมฮยอก หรือ เฮอึนให้รู้กันไปเลย
    จะไม่ค่อยมีมารวมกันเท่าไร ถ้าจะมีก็จะมีเวลาบอม กะ ด๊องมาประจันหน้ากันเท่านั้น
    แล้วจะมี Special Part เป็น NC ของซีฮันออกมาเรื่อยๆ 
    จะมีสเปก็ต่อเมื่อแนนมันอยากแต่งเรทเท่านั้นอ่ะนะ 
    ถ้าไม่อยากอ่านสเปก็ข้ามไปเลยก็ได้
    เพราะมันจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องเลย
    โอเค??? ยังไงวันนี้ก็เอาอินโทรไปอ่านกันก่อนเน้ออออ

    ----------Intro----------

    แกร๊กเสียงลูกบิดเปิดประตูเบาๆทำให้ร่างที่นั่งอยู่บนเตียงเหลือบไปมองเล็กน้อย แล้วรีบละสายตาออกมาเมื่อคนที่กำลังนั่งรออยู่เปิดประตูเข้ามา ปากบางกระตุกยิ้มอย่างอดไม่ได้

    อ้าว...ฮยอก นายตื่นแล้วเหรอคนที่เดินเข้ามาใหม่เอ่ยถามขึ้นพร้อมกับเข้าไปนั่งใกล้ๆอีกคนที่นั่งอยู่บนเตียงนานแล้ว

    อื้อ นานแล้วด้วยคนตัวเล็กที่นั่งรอมานานเอ่ยพร้อมทำหน้างอน้อยๆพอน่ารัก

    แล้วทำไมไม่ไปปลุกชั้นล่ะ หืม???”คนตัวใหญ่กว่าเอ่ยถามพร้อมดึงคนตัวเล็กเข้ามากอดอย่างหมั่นเขี้ยว

    ก็ชั้นอยากให้นายมาหาบอกอย่างน่ารักพร้อมกับจับมือของอีกคนที่เกาะอยู่แถวๆเอวให้รัดแน่นขึ้นอีก

    ยั่วกันเลยเหรอ เดี๋ยวชั้นจับกดจริงๆนะคนตัวใหญ่เอ่ยขู่อย่างที่เคยทำพร้อมกับกระชับอ้อมแขนให้แน่นขึ้น

    บ้ารึไง ชั้นไม่ได้ยั่วนายนะ แต่ถ้านายจะจับชั้นกดจริงๆ ชั้นยอมนะเอ่ยบอกอย่างขำๆก่อนจะหลับตาลงเบาๆ

    ให้ได้อย่างนี้ซี่... น่ารักจริงๆเลยคนตัวใหญ่กว่าเอ่ยบอกพร้อมกับกดจูบเบาๆที่หน้าผาก พร้อมกับบีบจมูกคนตัวเล็กเบาๆ จนคนที่หลับตาอยู่ต้องลืมตาขึ้นมา

    แน่นอนสิ ฉันน่ะน่ารักตลอดเวลาอยู่แล้ว อ๊า...ไปอาบน้ำดีกว่าๆคนตัวเล็กเอ่ยก่อนจะดันตัวออกจากอ้อมแขนแกร่งแล้วเดินตรงเข้าไปห้องน้ำ โดยที่มีอีกร่างนั่งส่ายหน้ากับท่าทางน่ารักๆอยู่

     

    ภาพตอนนี้ ถ้าใครเห็นคงคิดว่าเขาสองคนเป็นคนรักกัน จะให้พูดจริงๆมันก็ถูกต้อง ที่เขาทั้งคู่เป็นคนที่รักกัน แต่...ไม่ได้รักในฐานะคนรักในเชิงชู้สาวน่ะสิ มันเป็นความรักในฐานะหนึ่งที่ถูกจำกัดความไว้กับคำๆหนึ่ง คำว่า...เพื่อน



    จบอินโทรแล้ว...เย้ๆๆ
    ดีไม่ดียังไง ก็เม้นน้า...
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×