ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter: 1 Do you forget something? (BumHyuk)

    • อัปเดตล่าสุด 20 ส.ค. 51


    กรี๊ดดด...
    ไม่นึกไม่ฝัน ว่าฟิคเราจะมีคนสนใจมากมายขนาดนี้
    ภูมิใจนะเนี้ย
    แค่ลงอินโทร (สั้นสุดๆ) ไป
    ก็มีเสียงตอบรับดีอย่างนี้
    อ๊ากกก รู้สึกดีมากๆเลยอ่ะ
    ขอบคุณมากๆนะคะที่เม้นให้แนน ขอบคุณจริงๆค่ะ 
    ตอนนี้เป็นบอมฮยอกเน้อ... แต่มันก็ลิตเติลเฮอึนอ่ะเนอะ
    ไปอ่านกันดีกว่า...

    ----------Chapter 1----------

    นี่ ฮยอกแจ หยิบน้ำให้ฉันหน่อยสิทงเฮเอ่ยขึ้นอย่างเหนื่อยอ่อน ขณะที่นอนแผ่นกลางห้องซ้อมหลังจากที่ซ้อมเต้นกันเสร็จแล้ว

    อ่ะนี่ รับไป เจ้าขี้เกียจ!!!”ฮยอกแจเดินไปยื่นน้ำให้ทงเฮพร้อมเหน็บอย่างเคืองๆ

    ใครขี้เกียจ ฮะ ลิงน้อย ก็คนมันเหนื่อยนิทงเฮเอ่ยแก้ตัวพร้อมๆกับมือที่กำลังบิดฝาขวดน้ำ

    เออๆ แล้วชั้นไม่เหนื่อยเลยเนอะ ไม่เคยเห็นใจกันเลย ชิฮยอกแจพูดอย่างงอนๆพร้อมกับทรุดตัวนั่งพิงกับกำแพง

    อืม...เหรอ แต่ชั้นว่าชั้นเหนื่อยกว่านายแฮะทงเฮเอ่ยกวนๆแล้วบรรจงกรอกน้ำลงปากช้าๆ เพราะกลัวสำลัก

    เออๆ ชั้นไม่เถียงกะนายและ เถียงไปก็ไร้สาระฮยอกแจเอ่ยอย่างระอาพร้อมส่ายหน้าไปมา แล้วกระดกน้ำเข้าปากอึกใหญ่

    เหนื่อยมั้ย???เสียงทุ้มของใครบางคนเอ่ยขึ้น พร้อมกับผ้าเย็นๆที่แตะข้างแก้มฮยอกแจ

    อ๊ะ คิบอม เอ่อ...ขอบใจนะฮยอกแจตกใจเล็กน้อยที่อยู่ดีๆก็มีอะไรเย็นๆมาชนแก้ม แต่ก็ยิ้มรับเมื่อรู้ว่าคนที่เอาผ้ามาแตะแก้มคือคิบอม

    ครับคิบอมยิ้มให้ฮยอกแจพร้อมกับใช้ผ้าซับเหงื่อบนหน้าขาวเบาๆ

    เย็นดีจัง นายเอาผ้าเย็นแบบนี้จากไหนอ่ะฮยอกแจถามพร้อมกับดึงผ้าออกจากมือคิบอม 

    อ้อ...พอดีผมฝากพี่ๆแช่ไว้ในตู้เย็นน่ะครับคิบอมยิ้มกว้าง

    อ๊ะเหรอ อืม...ยังไงก็ขอบคุณนายมากๆแล้วกันนะ ขอบใจๆฮยอกแจยิ้มกว้างกับคำตอบ ก่อนที่จะชวนคิบอมคุยเรื่องอื่นอีกมากมาย จนคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นแอบคิดไปว่า เขาหายไปจากโลกของเขาสองคนแล้วเหรอ

    อ๊ะ ดึกแล้วอ่ะ เตรียมตัวกลับกันเถอะฮยอกแจเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นท้องฟ้าภายนอกมืด และคนอื่นเริ่มเก็บข้าวของหลังจากที่นั่งพักกันจนหายเหนื่อยแล้ว

    อืม...ไปสิครับคิบอมพยักหน้าแล้วเดินไปเก็บของของตัวเองบ้าง

    แหม...สวีทกับคิบอมใหญ่เลยนะ เจ้าไก่ คบกับหมอนั่นแล้วหรอซองมินเดินเข้าไปแซวฮยอกแจด้วยเสียงร่าเริงพร้อมกับยิ้มกว้าง

    จะบ้าเหรอ ชั้นเป็นผู้ชาย คิบอมก็เป็นผู้ชาย ผู้ชายกับผู้ชายจะรักกันได้ยังไง บ้าเหรอฮยอกแจกล่าวเถียงแทบจะทันทีที่ซองมินพูดจบ

    ผู้ชายกับผู้ชายแล้วไงอ่ะ ทีซีวอนกะพี่ฮันยังคบกันได้เลย นายนี่นิซองมินเอ่ยพร้อมส่ายหัวอย่างระอาใจ

    จริงด้วยแฮะ แต่ไม่หรอก พี่ฮันเค้าหวานขนาดนั้น จะรักกับซีวอนก็ไม่แปลกหรอก แต่ชั้นไม่ได้หวานนะเว้ย เจ้ากระต่ายฮยอกแจเอ่ยพร้อมรูดซิปกระเป๋าเมื่อเก็บของเสร็จแล้ว

    เออๆๆๆ ชั้นไม่เข้าไปยุ่งด้วยและ ช่างนายเถอะ แต่ก็นะ อย่าลืมทงเฮซะล่ะ ฮี่ๆทิ้งระเบิดไว้ตูมใหญ่แล้วเดินจากไป ทำให้คนฟังงงขึ้นไปอีก

    อะไรของเค้านะ ติงต๊องจริงๆพึมพำกับตัวเองจบก็เดินไปหาคิบอมทันที โดยไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องเดินไปหา

    เก็บของเสร็จรึยังอ่ะ ชั้นเก็บเสร็จแล้วนะฮยอกแจเอ่ยบอกคนตัวสูงกว่า

    เสร็จแล้วครับ ไปที่รถกันเถอะคิบอมบอกพร้อมกับกุมมือบางแล้วเดินไปยังลิฟท์

    เอ๊ะ วันนี้นายจะมานอนที่หอเราเหรอ???ฮยอกแจเอ่ยถามอย่างสงสัย เพราะปกติแล้วคิบอมจะนอนอยู่อีกหอหนึ่ง

    อ้อ...ใช่น่ะ พอดีพี่คังบอกให้ไปคุยเรื่องสำคัญน่ะคิบอมเอ่ยแล้วยิ้มให้ร่างบาง พอเห็นว่าลิฟท์มาแล้วจึงพาร่างบางเข้าไปและกดชั้นที่รถจอดอยู่

    รอเดี๋ยวๆเสียงของใครอีกคนขัดไว้ทำให้ฮยอกแจเอื้อมมือไปกดเปิดประตูลิฟท์

    อ้าว...ทงเฮ เข้ามาสิฮยอกแจเอ่ยชวนคนที่อยู่หน้าลิฟท์พร้อมกับยิ้มซื่อๆ

    อืม...ไง คิบอม วันนี้นอนหอเราเหรอทงเฮเอ่ยทักอีกคน พร้อมกับมองไปที่มือของทั้งสองคนที่กุมกันอยู่

    อืม ใช่คิบอมตอบพร้อมกระชับมือที่กุมให้แน่นขึ้น ราวกับกลัวว่าคนตัวเล็กจะหายไปไหน

    นานแล้วเนอะ ที่เราได้มาคุยกันสามคนแบบนี้อ่ะ ดีจังเลย อิอิคนตัวเล็กเอ่ยอย่างมีความสุขพร้อมกับคว้ามือของอีกคนมากุมไว้เช่นกัน

    นั่นสิเนอะ นานแล้วทงเฮพูดเบาๆพร้อมกับมองมือของตนเองที่โดนกุม

    เอ้อ...พี่ฮยอกแจฮะ ยังใส่ไอ้นี่อยู่อีกหรอคิบอมเอ่ยพร้อมยกมือเล็กขึ้นมาดู เมื่อเห็นว่าเชือกสีสวยที่เคยให้ไปยังคงอยู่ที่ข้อมือเล็ก แม้ว่าสีมันจะจางลงไปบ้างแต่เขาก็จำมันได้ดี สร้อยที่แม่ของเขาถักให้ตั้งแต่เด็กๆ

    ใส่สิ มันสวยดีอ่ะ ชั้นชอบมากๆเลยฮยอกแจกล่าวพร้อมยิ้มแก้มปริ ถ้าใครเห็นก็เป็นต้องเอ็นดูคนน่ารักคนนี้

    ครับ ยังไงถ้าพี่ไม่ใส่แล้วก็เก็บไว้นะครับ อย่าทิ้งนะคิบอมเอ่ยพร้อมทำหน้าอ้อน 

    แน่นอน ชั้นสัญญาร่างบางบิดมือออกจากการเกาะกุมของอีกคนแล้วชูนิ้วก้อยให้คิบอม

    ห้ามลืมนะครับคิบอมเอ่ยพร้อมกับยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวแล้วแกว่งไปมา

    อ๊ะ ถึงแล้ว ไปกันเถอะฮยอกแจเอ่ยพร้อมกับเดินนำไป โดยที่มือข้างขวาก็ยังไม่ปล่อยมือคิบอม ทำให้คิบอมต้องเดินตามร่างบางต้อยๆ โดยที่อีกคนต้องเดินตามไปช้าๆ

     

    ฮยอกแจลืมบางสิ่งบางอย่างไป

    บางสิ่งบางอย่าง...

     

    เธอลืมว่ามันอาจทำร้าย...

    คนที่คิดไปไกล คิดไปเอง...

    และฝันไปเองผู้เดียว...  


    ที่เรียกว่า...ฉัน...

    --------------------


    จบไปแล้วกับตอนแรกนะคะ
    ไม่ถูกใจยังไงก็เม้นด้วยจ้า...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×