ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter: 5 You and me only friend (HaeEun)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      5
      4 ก.ย. 51

    ตอนนี้ยอมรับเลยว่าสั้นมากกกกกก
    ฮ่าๆๆๆ จะมีใครฆ่าแนนมั้ย???
    กำลังคิดอยู่ว่า...
    ถ้าคืนนี้สามทุ่ม มีเม้นเพิ่มมาห้าเม้น
    จะอัพเรทซีเกิงให้นะคะ
    เพราะตอนหน้าเรทซีเกิง ฮ่าๆๆๆ
    ใครอยากอ่านก็เม้นค๊าฟฟฟฟ

    -----------Chapter 5---------

    กลับมาแล้วคร๊าบคนตัวเล็กเปิดประตูเข้าหอพร้อมกับตะโกนเสียงดัง

    ไปเที่ยวไหนมาเหรอ?เสียงของซองมินตอบกลับมาพร้อมกับทำท่าทางตื่นเต้น

    ไปเที่ยวกับทงเฮมาน่ะ สนุกมากๆเลยฮยอกแจตอบแล้วยิ้มกว้าง

    แหม...สวีทกันได้อีกแล้วนะ อิจฉานายจริงๆเลยอ่ะ เฮ้อ... อย่างมีแฟนแบบนายจริงๆเลย ฮยอกแจซองมินแซวแล้วยิ้มหวาน

    สวีท เสวิทอะไร ชั้นกะด๊องก็แค่เพื่อนกัน เหมือนนายเป็นกะชั้นอ่ะ เข้าใจซะด้วยนะเว้ยฮยอกแจพูดเสียงดังทำให้ทุกคนที่ไม่ได้ตั้งใจจะฟังได้ยินชัดเจน และคนที่ตั้งใจฟังอยู่แล้วยิ่งได้ยินชัดเจนและบาดลึกเข้าไปในใจยิ่งกว่าเดิม

    โหยยยย ปิดไปได้ พี่รู้น่า...ว่าเรากะไอ้ปลาน่ะรักกันใช่ป่ะ? บอกมาเหอะ พี่รับได้น่า... จะได้ลงเอยกันง่ายซะที เหมือนพี่กะคยูไงคังอินที่เดินเข้ามากอดคอฮยอกแจแซวอย่างขำๆ

    ไม่จริงอ่ะพี่ ผมกับด๊องเพื่อนกันจริงๆ เชื่อผมดิฮยอกแจพูดพร้อมทำหน้าจริงจัง

    เฮ้ย ด๊อง ได้ข่าวว่าแกอกหักตั้งแต่ไม่เริ่มบอกรักเลยว่ะ น่าสงสารว่ะ ฮ่าๆๆคังอินแซวทงเฮอย่างร่าเริงตามนิสัย โดยไม่แคร์ความรู้สึกคนที่ถูกแซวเลยแม้แต่น้อย

    เอ่อ...ไม่จริงนะพี่ ผมไม่ได้คิดอะไรกับฮยอกเลยทงเฮได้แต่เถียงออกไปอย่างไม่เต็มปากเต็มคำ จะให้พูดอย่างเฉิดฉายได้ไงล่ะ ว่าเขาไม่ได้รัก ทั้งๆที่ใจน่ะอยากจะบอกคนตรงหน้าแทบจะขาดใจ

    เห็นมั้ย? ทงเฮไม่ได้คิดอะไรกับผมซะหน่อย ไม่เชื่อกันเลยนะ ชิฮยอกแจพูดพร้อมสะบัดหน้าหนีคังอินไปอีกทาง

    อ่ะๆๆๆ พี่ขอโทษๆ แต่นายจะงอนพี่ก็ช่างนะ พี่ไม่สนอยู่แล้ว ฮ่าๆๆๆคังอินพูดก่อนจะเดินตัวปลิวไปนั่งโซฟาที่มีคนตัวเล็กอยางคยูฮยอนนั่งอยู่

    ไรอ่า...ชิ งอนๆๆๆๆฮยอกแจเอ่ยน้ำเสียงเง้างอนก่อนจะเดินไปทางห้องครัวเพื่อไปหาพี่ชายสุดที่รักอย่างฮันกยอง

    โอ๊ะ โอ...ผมมาขัดจังหวะสองคนรึเปล่าเนี้ยฮยอกแจเอ่ยขึ้นมาเมื่อเห็นว่าพี่ชายที่ตนเองตั้งใจจะมาหากำลังจูบอย่างดูดดื่มอยู่กับร่างสูงแสนเจ้าชู้อย่างซีวอน

    เห็นมั้ยซีวอน พี่บอกแล้วว่าเดี๋ยวมีคนมาเห็นฮันกยองเอ่ยว่าคนรักพร้อมกับตีไปที่แขนหนาเบาๆแล้วนั่งบิดไปมาอย่างเขินอาย

    พี่ฮันก็อย่ายั่วผมสิครับ เล่นทำหน้าตาน่ารักขนาดนี้ จะให้ผมทนไหวได้ไงล่ะ ฮึซีวอนเอ่ยกระเซ้าแล้วดึงคนขี้อายเข้ามากอดแน่นอย่างหวงแหน

    โอ้ย...เบื่อจริง เลี่ยนกันอยู่ได้ ชิ...ทีหลังถ้าจะทำอะไรพี่ฮันของชั้นหัดไปทำในห้องด้วยนะ ชั้นไม่อยากจะเห็นหนังสด แบร่...ฮยอกแจเอ่ยรัวก่อนจะแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ซีวอนแล้ววิ่งกลับเข้าห้องอย่างรวดเร็ว

    ไอ้ไก่ติงต๊อง...เสียงของซีวอนดังตามหลังฮยอกแจมาติดๆแต่ก็ไร้ซึ่งเงาของเจ้าของเสียง

    ว่าไงเจ้าฮยอก วิ่งหนีใครมาล่ะชินดงที่นั่งจัดของอยู่เอ่ยถามฮยอกแจที่วิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาในห้อง

    ก็ไอ้สิงโตบ้าอ่ะสิ พี่ชินดง แฮ่กๆฮยอกแจเอ่ยบอกรุ่นพี่ในวงเหนื่อยๆพร้อมกับเดินเข้าไปหา

    ไปทำอะไรมันอีกล่ะฮึ ขัดจังหวะมันอีกล่ะสิ ฮ่าๆชินดงเอ่ยอย่างรู้ทันก่อนจะหัวเราะลั่น

    แหม...พี่นี่ทายเก่งจังฮยอกแจเอ่ยแล้วยิ้มกว้าง

    ก็แหงแหละ เห็นไอ้สิงโตโกรธาทีไร เห็นมีแต่เรื่องนี้ชินดงเอ่ย

    ฮ่าๆๆๆๆแล้วทั้งคู่ก็หัวเราะพร้อมกันอย่างร่าเริงตามนิสัยของทั้งคู่

     

    ในมุมหนึ่งที่ไม่มีใครเห็น

    คนบางคนได้แต่นั่งทบทวนคำพูดของคนที่ตนรักซ้ำไปซ้ำมา...

     

    เรายังเป็นเพื่อนกัน...

    เธอบอกชั้น บอกกัน ทุกๆที...

    ให้รู้ว่าเราต่างมี...

    เส้นบางๆแห่งความสัมพันธ์..

     

    ตอกย้ำชั้นไปอย่างนี้เรื่อยๆนะฮยอกแจ... ชั้นจะได้ไม่ลืมฐานะตัวเอง...

    ----------------------
    เม้นค่ะเม้นๆๆๆ
    แค่ห้าเม้นได้อ่านเรทซีเกิงค่ะ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×