ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #57 : Chapter: 42 Truth or Dare

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 382
      3
      15 ก.ค. 54

    ทักทายกันวันหยุดสำคัญทางศาสนากันสักนิดค่ะ
    มีความรู้สึกว่าเพิ่งเปิดเทอมแล้ว การบ้านยังเคลียร์ไม่เสร็จ
    ก็จะสอบอาทิตย์หน้าแล้วค่ะรีดเดอร์ - -*
    ยังไงแนนก็เป็นกำลังใจให้กับรีดเดอร์ที่กำลังจะสอบทุกๆคนนะคะ
    สำหรับตอนนี้ขอแอบบอกสักนิดว่าแฟนเฮอึนอาจจะเกิดอาการหมั่นไส้คิบอม
    และแอบงุงิฮยอกแจ และแฟนคลับบอมฮยอกอาจจะสะใจทงเฮ - -*
    ไม่พูดร่ำทำเพลงแล้วค่ะ เชิญอ่านได้เลย
    ----------CHAPTER 42----------

    ~หลังเสร็จงาน~

    ฮ๊า...เสร็จงานแล้วๆคังอินเอ่ยขึ้นอย่างอารมณ์ดี ในทันทีที่ทีมงานสั่งคัท เป็นอันบอกว่าการถ่ายทำรายการวันนี้สิ้นสุดลงแล้ว

    เหนื่อยจังเลยๆ อยากกลับไปนอนแล้ว...ชินดงเอ่ยด้วยความเหนื่อยล้า

    ง่า...อยากกลับไปเล่นเกมแล้ว...เมื่อคืนยังอัพเวลไม่ได้เลย...อยากเล่นเกมแล้วๆๆๆคยูฮยอนเอ่ยเสียงใส รอยยิ้มบริสุทธิ์ถูกส่งไปให้พี่ๆทุกคนที่มองไปที่น้องเล็กด้วยความเอ็นดู ก่อนที่มือเล็กๆของซองมินจะเลื่อนไปเกาะแขนแกร่งของคยูฮยอนอ้อนๆ

    อื้อ...วันนี้ไม่มีจัดคิสต่อใช่มั้ยฮะ...ฮยอกแจเอ่ยถามพี่ชายตาสวยเสียงหวาน มือบางเลื่อนไปจับกับมือหนาของคิบอมที่เดินอยุ่ข้างกายตามความเคยชิน

    อ่าฮะ...จะไปไหนน่ะสองคนนี้ลีทึกเอ่ยถาม

    อา...จะไปนอนหอคิบอมฮะฮยอกแจกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

    อีกแล้วหรอ...ซองมินที่เดินตามมาข้างหลังเอ่ยพร้อมทำหน้ามุ่ย ก็แหม...ช่วงนี้ฮยอกแจได้อยู่ที่หอซะที่ไหนล่ะ อาทิตย์นึงมีเจ็ดวัน ไปนอนหอคิบอมซะห้าวันแล้ว เค้าที่เป็นคู่คิดคู่หากับฮยอกแจมาตั้งแต่ไหนแต่ไรก็เซ็งน่ะสิ

    อือ...เดี่ยวพรุ่งนี้ไปนอนด้วยนะฮยอกแจเอ่ยพร้อมฉีกรอยยิ้มหวานให้กับเพื่อนซี้ตัวเล็กที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ

    เย้...เดี๋ยวพรุ่งนี้ชั้นจะทำฟักทองหวานไว้รอเลย คิกคิกซองมินเอ่ยด้วยท่าทางน่ารักๆ ก่อนที่ริมฝีปากเล็กจะกดเข้ากับแก้มของฮยอกแจแผ่วเบา

    โหยยยย เดี๋ยวคยูฮยอนก็หึงชั้นหรอกซองมินฮยอกแจเอ่ยขำๆแล้วหันไปมองน้องเล็กที่ทำหน้าง้ำงอไปเรียบร้อย

    พี่เยซองฮะ ผมหิวจังรยออุยเอ่ยออดอ้อนซาลาเปาแก้มป่องอ้อนๆ

    ครับๆ เดี๋ยวก็กลับหอแล้ว...เดี๋ยวไปหาอะไรกินกันดีกว่าเยซองเอ่ยพร้อมกับรอยยิ้มจางๆ มือหนาเลื่อนไปลูบผมคนตัวเล็กเบาๆ

    ฮีชอล...เมื่อคืนไปไหนมาน่ะฮันกยองที่หาโอกาสเดินเข้าไปประชิดตัวร่างเพรียวได้ก็เอ่ยถามขึ้นอย่างร้อนรน

    ก็กินเหล้า...นอนค้างหอคิบอมฮีชอลตอบเรียบๆ ทว่าสายตากลับไม่หันไปมองใบหน้าคมของคนจีนเลยสักนิด

    แล้วทำไมไม่โทรบอกล่ะฮันกยองเอ่ยตัดพ้อ

    แล้วทำไมชั้นต้องโทรบอกนายล่ะฮีชอลย้อน

    อา...ก็ปกตินายต้องโทรมานิ นายทำแบบนี้ มันทำให้ชั้นเป็นห่วงนะฮันกยองดุเสียงเข้ม ใบหน้าคมฉายแววห่วงใยคนหน้าสวยตรงหน้าอย่างเห็นได้ชัด

    ฮยอกแจ...กลับกันเถอะคิบอมกระซิบที่ข้างๆหูฮยอกแจ ก่อนที่มือหนาจะลากร่างบางออกมาจากกลุ่มเงียบๆ

    หือ...จะไปไหนน่ะคิบอม ไม่กลับหอหรอฮยอกแจเอ่ยถามงงๆ เมื่อเห็นว่าคิบอมลากเขาออกมาข้างนอกสตูดิโอโดยที่ยังไม่ทันจะได้บอกลาคนอื่นสักคน

    มีที่ๆนึงที่อยากไปด้วยกันน่ะ...และก็จะได้เริ่มเล่นเกมส์ที่บอกไว้ตอนเช้าด้วยไงคิบอมตอบกลับยิ้มๆ มือหนากุมมือของฮยอกแจเอาไว้แน่น ไออุ่นที่ส่งต่อผ่านฝ่ามือทำให้ฮยอกแจรู้สึกดีจนบอกไม่ถูก

    แล้ว...เกมส์อะไรล่ะฮยอกแจเอียงคอถาม

    Truth or Dareน่ะ นายพอจะรู้จักมั้ย?เอ่ยถามพร้อมจูงมือร่างบางให้เดินไปตามทางที่ตัวเองตั้งใจ

    อืม...เกมส์ที่...ถ้าชั้นเลือกว่า truth ชั้นจะต้องตอบคำถามนายโดยไม่พูดโกหก แต่ถ้าชั้นเลือก dare นายก็จะสั่งให้ชั้นทำอะไรงั้นก็ได้ใช่มั้ยฮยอกแจเอ่ยเสียงใส

    อื้อ...ก็แบบนั้นแหละ แต่ว่า...ผมจะสร้างกติกาเพิ่มเติมนิดหน่อยนะ

    อื้อ...เพิ่มอะไรล่ะ...

    อย่างแรกก็คือ...ฮยอกแจต้องห้ามเลือก truth หรือ dare ติดกันเกินสองครั้ง และถ้าฮยอกแจเลือก truth ฮยอกแจจะมีสิทธิที่จะไม่ตอบคำถามนั้น...แต่ว่า...ฮยอกแจจะต้องบอกความลับผมอย่างนึงแทน...โอเคมั้ย?คิบอมยื่นข้อเสนอ

    โหยยย จะแบบไหนๆชั้นก็เสียเปรียบแหละน่า...แล้วถ้าชั้นไม่โอเค แล้วนายจะยกเลิกเกมรึไงเล่าฮยอกแจทำหน้าบูด

    ฮ่าๆๆ ใครว่าฮยอกแจเสียเปรียบคนเดียวล่ะ ก็สลับกันซะสิ แบบนี้ก็ไม่มีใครเสียเปรียบแล้ว จริงมั้ย?คิบอมเอ่ยพร้อมรอยยิ้มอ่อนโยน

    อื้อ...โอเคๆ งั้นนายเริ่มก่อน

    Truth or Dare ครับ?คิบอมเอ่ยถามพลางลอบมองใบหน้าใสจากด้านข้าง

    Truthฮยอกแจรีบตอบกลับอย่างไม่ต้องคิด

    ฮยอกแจรักใครอยู่รึเปล่าแค่คำถามแรก คิบอมก็รุกเข้าไปเต็มที่ ทำเอาฮยอกแจถึงกับสะอึกในคำถาม...นั่นสิ...เรารักใครอยู่รึเปล่า...

    อา...ไม่...รู้...ฮยอกแจส่ายหน้า

    ไม่รู้จริงๆหรอ...นั่นคือคำตอบ...รึเปล่า?คิบอมเอ่ยเสียงเข้ม

    อา...ไม่มี...แหละ...ไม่ได้รักใครฮยอกแจเอ่ยกลับเสียงแผ่ว ก่อนจะคิดไปถึงเพื่อนคนสำคัญของเขาอย่างทงเฮ...เพื่อนคนใจร้าย...ที่ทำร้ายเค้าจนเจ็บปางตาย...

    อา...ตานายแล้วสินะ...ชั้นเลือก Truth เหมือนกันคิบอมตอบทั้งๆที่ยังไม่ได้ฟังคำถาม ก่อนที่ร่างสูงจะฉีกยิ้มหวานให้ร่างเล็ก

    ทำไมนายถึงคอยเทคแคร์ชั้น...ฮยอกแจเอ่ยคำถามที่ค้างคาในใจมานาน

    เพราะเป็นห่วงคิบอมตอบกลับสั้นๆ

    เป็นห่วง?ฮยอกแจทวนคำตอบที่ได้รับ พร้อมกับสีหน้างงๆ

    ถามได้คำถามเดียวนะ...เพราะฉะนั้นผมไม่ตอบ...ตาผมล่ะ ฮยอกเลือกสิคิบอมเอ่ยตัดบท ก่อนจะเริ่มเกมตาใหม่ทันที

    อ๊ะ...อะไรอ๊ะ...ขี้โกงนี่...เอาเป็นว่า...truth ละกันฮยอกแจบ่นเล็กน้อย แต่ก็ยอมเลือกคำตอบที่ตนเองคิดจะใช้มันให้มากที่สุด

    ทำไมต้องถามคำถามนั้นล่ะ...คิบอมเอ่ยถามพลางจ้องตากลมสวย

    อืม...ก็อยากรู้ ก็เห็นแต่ก่อนไม่ค่อยจะสนใจเท่าไรเลย...ฮยอกแจตอบเสียงเรียบ

    อืม...ผมเลือก dare”คิบอมรู้ดีว่าฮยอกแจคงจะต้องรอถามเขาเรื่องที่เขาบอกว่าเป็นห่วงแน่ๆ เพราะฉะนั้นวิธีเลี่ยงที่จะต้องบอกความรู้สึกในใจของตัวเองตั้งแต่คำถามแรกๆ ก็คือตัดโอกาสไม่ให้ฮยอกแจถามเนี้ยแหละ...

    โหยยยยฮยอกแจทำปากยืนเมื่อได้รับคำตอบ

    ฮ่าๆ แล้วฮยอกแจจะสั่งให้ผมทำอะไรล่ะคิบอมถามกลับ

    อืม...ฮยอกแจครุ่นคิด พร้อมขมวดคิ้วเป็นปม

    ซื้อ wii ให้ชั้นฮยอกแจพูดจบก็ยิ้มร่าอย่างเป็นต่อ...

    หา...เอ่อ...ก็ได้...คิบอมถึงกับตาโตเพราะคำขอของร่างบาง ก่อนจะต้องยินยอมพยักหน้ารับไปเพราะกติกาของเกม T^T

    คิกคิก ล้อเล่นน่า...เอาเป็นว่านายร้องเพลงให้ชั้นฟังเพลงนึงสิ...ฮยอกแจเอ่ยพร้อมกับรอยยิ้มหวาน มือบางแกว่งมือที่จับกันไปมาอย่างนึกสนุก

    อ่าฮะ...งั้นก็...You are my sunshine…My only sunshine…You’re my angle, when sky are blue…คิบอมร้องเพลงสั้นๆก่อนจะหันไปฉีกยิ้มให้คนตัวเล็กที่ยังคงแกว่งมือไปมาตามจังหวะเพลง

    อื้อ...งั้นตานาย...ชั้นเลือก dare ละกัน เลือก truth ไม่ได้แล้วสินะฮยอกแจเอ่ย

    ฮยอกแจ...ร่างสูงหยุดฝีเท้าลง ก่อนจะดึงมือให้ฮยอกแจหยุดเดินด้วย

    ฮะ...เห...ฮยอกแจเอียงคองงๆกับปฏิกิริยาของอีกฝ่าย

    ขอจูบได้มั้ย?คิบอมเอ่ยขอเสียงแผ่ว ดวงตาคมหลุบต่ำมองพื้น ทั้งๆที่รู้ดีว่าฮยอกแจคงจะยังไม่เปิดใจรับใคร...แต่เขาก็ยังอยากจะขอครอบครองสัมผัสนุ่มนวลของร่างบางแม้สักนิด...แค่เพียงช่วงเวลาวินาทีเดียวก็ยังดี...

    อื้อ...^^”รอยยิ้มหวานปรากฏบนใบหน้าสวย ก่อนที่คนตัวเล็กจะเขย่งเท้าแล้วกดจูบที่ริมฝีปากหนาของคิบอมเบาๆ

    อา...ขอบคุณนะ แหะๆคิบอมที่อึ้งกับการกระทำของคนตรงหน้าก็ได้แต่หัวเราะแห้งๆกลับไปเพื่อปกปิดความเขินอายที่เกิดขึ้น แก้มป่องๆกลายเป็นสีแดงระเรื่อ มือหนาเกาท้ายทอยตัวเองเบาๆแก้เขิน

    นายเขินชั้นหรอคิบอม? หน้าแดงหมดแล้วน๊า... ฮ่าๆๆฮยอกแจหัวเราะร่วนเมื่อเห็นท่าทางของคนตัวโต แต่ยิ่งฮยอกแจหัวเราะเขามากเท่าไร คิบอมก็ยิ่งทำตัวไม่ถูกมากยิ่งขึ้น คิบอมจึงตัดสินใจจูงมือร่างเล็กให้เดินต่อโดยไม่ได้ตอบอะไร 

    เอ๊ะ...คิบอม...นี่มันทางไปแม่น้ำฮันนี่นา...นายจะพาชั้นไปที่นั่นหรอ?ฮยอกแจเอียงคอถาม เมื่อเห็นป้ายบอกทางไปแม่น้ำฮัน...แม่น้ำที่คนรักคู่ไหนๆก็ต้องไปเดินดูกันในยามค่ำคืน...แม่น้ำที่ไม่ว่าใครก็อยากจะให้คนรักมาเดินดูด้วยกัน...แล้วจะเป็นไปได้มั้ย...ถ้าคิม คิบอมอยากจะเดินเคียงข้างลี ฮยอกแจในฐานะ.....คนรัก...

    อื้อ...คิบอมพยักหน้ารับ

    ทำไมล่ะ?ฮยอกแจถามด้วยความสงสัย

    เอาน่า...เดี๋ยวก็รู้...คิบอมตอบปัด ฮยอกแจที่รู้ตัวว่าไม่ควรจะถามอะไรต่อก็ปิดปากเงียบ เดินตามทีคนร่างสูงจูงมือพาไปเงียบๆ

    อ๊ะ...ถึงแล้ว...สวยมั้ย...เมื่อพามาถึงแม่น้ำฮัน ร่างสูงก็เอ่ยถามร่างเล็กที่ยืนอ้าปากมองความงดงามของแม่น้ำฮันในยามค่ำคืนที่เขาไม่เคยได้มาเห็นมาเนิ่นนาน นอกจากที่ได้มองผ่านหน้าต่างของรถตู้ที่ขับผ่านไปในเวลาสั้นๆ

    สวยจังเลยคิบอม...ฮยอกแจเอื่อยออกมาพร้อมรอยยิ้มกว้าง

    มองไปตรงนั้นสิฮยอกแจ...คิบอมเอ่ยบอกพร้อมชี้ไปที่อีกฝั่งของแม่น้ำ

    อ๊ะ...สวยจังเลย...คิบอม...ฮยอกแจเอ่ยออกมาอึ้งๆ เมื่อมองไปที่อีกฝั่งของแม่น้ำ ไฟดวงเล็กๆค่อยๆถูกเปิดขึ้นช้าๆ สีสันสวยสดค่อยๆปรากฏขึ้นตรงหน้า แล้วไฟดวงเล็กๆนั่นก็ค่อยๆแปรสีไปเป็นรูปเป็นร่าง...ดอกไม้หลากสีสัน...หัวใจสีชมพู...เทวดานางฟ้าตัวเล็กๆ...ก่อนจะเปลี่ยนเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษสี่ตัว...L…O…V…E...และสุดท้าย...ตัวอักษรเกาหลีสองพยางค์...혁재ชื่อของผู้อันเป็นที่รักของคิม คิบอม...

    อ๊ะ...ฮยอกแจเปล่งเสียงออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่ร่างบางจะหันมามองใบหน้าของร่างสูงอึ้งๆ

    ฮยอกแจ...ผมรักฮยอกแจนะ...คบกับผมได้มั้ย?คิบอมเอ่ยพร้อมกับเลื่อนมือไปกุมมือเรียวเอาไว้ ดวงตาคมจ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมสวยนิ่ง ใบหน้าหล่อขึ้นสีระเรื่อ ในใจเต้นแรงตึกตักจนอีกฝ่ายได้ยินเสียงนั้นชัดเจน

    อา...ฮยอกแจยิ้มเขินๆ ดวงตาคู่สวยหลุบลงมองต่ำ

    ว่าไงครับ?คิบอมถามย้ำ

    เอ่อ...คือว่า...ฮยอกแจอ้ำอึ้ง ในใจรู้สึกสับสนปนเปจนน้ำตาแทบไหล ความทรงจำดีๆของเขากับคิบอมไหลผ่านเข้ามาในห้วงความคิด แต่มันกลับถูกภาพของเขากับทงเฮเข้ามาแทรกกลาง ทั้งความรัก ความห่วงใย ความเป็นเพื่อน ความอ่อนโยน...ทั้งสองต่างมีให้เขาทั้งคู่ ต่างกันเพียงที่ว่า...ทงเฮเป็นคนที่ทำร้ายเขา...และคิบอมก็เป็นคนที่ดูแลและอยู่ข้างๆเขาตลอดมา...

    ไม่ใช่ว่าฮยอกแจไม่ได้รู้สึกดีๆกับคิบอม...แต่ก็ใช่ว่าฮยอกแจจะไม่รู้สึกอะไรกับทงเฮ

    ไม่ใช่ว่าฮยอกแจไม่ได้รู้สึกอบอุ่นเวลาอยู่กับคิบอม...แต่ก็ใช่ว่าฮยอกแจจะไม่เป็นแบบนั้นเมื่ออยู่กับทงเฮ...

    ไม่ใช่ว่าฮยอกแจไม่อยากรับรักจากคิบอม...แต่ก็ใช่ว่าฮยอกแจจะไม่อยากได้ความรักจากทงเฮ....

     

    แล้ว...

    .

    .

    .

    ความรู้สึกที่เกิดขึ้นนี้...มันเรียกว่าอะไรกันล่ะ...

    --------- to be continue ---------
    ขอคอมเม้นด้วยนะคะทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×