ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #53 : Chapter: 39 Forgot -- กลับมาอัพฟิคแล้วนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      2
      30 พ.ค. 54

    หลังจากผ่านการตัดสินใจที่งี่เง่าไปเมื่อครั้งที่แล้ว
    หลังจากที่ได้อ่านคอมเม้นจากทุกๆคน แล้วแนนเพิ่งนึกได้ค่ะ
    เพราะตอนนั้นมันเหนื่อยมันเพลีย ถึงคิดอยากจะลบ
    แต่พอมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจ ตอนนี้แนนก็มีกำลังใจเต็มร้อย
    พร้อมที่จะอัพต่อไป แม้ว่าคอมเม้นจะน้อยก็ตามแต่ค่ะ (:
    สำหรับใครที่ยังติดตามอ่านฟิคแนน ต้องขอบคุณจริงๆค่า

    สำหรับเรื่องรวมเล่มเรื่องนี้ แน่นอนว่ามีแน่นอนค่ะ
    หลังจากที่กล่าวเกริ่นๆไว้นานมากกกกแล้ว
    แต่คิดว่าประมาณสองสามเดือนข้างหน้า จะมีรวมเล่มออกมาแน่นอนค่ะ
    ----------CHAPTER 39----------

    พี่ฮันกยองครับ...เสียงทุ้มของร่างสูงดังขึ้นในขณะที่ฮันกยองกำลังจะเดินเข้าครัวไปทำอาหารให้สมาชิกคนอื่นๆ

    หืม? ว่าไงฮันกยองขานรับพร้อมกับรอยยิ้มบาง

    เอ่อ...คือ...คือว่า...ซีวอนอ้ำอึ้งเมื่อเห็นรอยยิ้มของร่างเพรียวของคนที่เขารักกำลังฉีกยิ้มในแบบฉบับที่เขารัก

    เป็นอะไรไป...มีอะไรก็บอกพี่สิฮันกยองกล่าวพร้อมกับเลื่อนไปมือไปแตะไหล่ร่างที่สูงกว่าอย่างอ่อนโยน

    เอ่อ...คือ...ซีวอนอ้ำอึ้งก้มหน้าหลบสายตาอีกฝ่าย

    เรื่อง...ฮีชอล?ฮันกยองเอ่ยถามเมื่อเห็นทาทางอ้ำอึ้งของอีกฝ่าย

    เอ่อ...ครับ...ซีวอนพยักหน้าเบาๆ แม้จะยังคงก้มหน้าหลบสายตาอีกร่างอยู่

    จะถามว่าอะไรล่ะ...หืม?ฮันกยองเอ่ยถามด้วยความอบอุ่น มือเรียวเลื่อนไปโอบกอดแผ่นหลังแกร่งของซีวอน

    พี่กับพี่ฮีชอล..เอ่อ...ซีวอนอึดอัดที่จะต้องกล่าวถามไปว่าคนรักกับพี่ชายที่เขาเคารพของตนเป็นอะไรกัน

    เป็นแค่เพื่อนกันน่ะ...ไม่ได้มีอะไรหรอกฮันกยองเอ่ยพร้อมรอยยิ้มบางๆแสดงออกถึงความอบอุ่นที่ฮันกยองมี รอยยิ้มที่สามารถปลอบประโลมซีวอนที่กำลังเศร้าได้เป็นอย่างดี รอยยิ้มที่ซีวอนหลงรัก...

    พี่ครับ...ผมรักพี่มากนะแขนแกร่งของซีวอนดึงร่างเพรียงของฮันกยองเข้ามากอดเอาไว้อย่างหวงแหน น้ำตาลูกผู้ชายที่ซีวอนเก็บกลั้นมันเอาไว้ค่อยๆไหลออกมาเงียบๆ แต่มันก็ถูกปาดออกอย่างลวกๆ เพื่อไม่ให้ร่างในอ้อมกอดเห็น...

    พี่ก็...รักนายเหมือนกันฮันกยองกล่าวออกเสียงแผ่ว...ทั้งๆที่เขารู้สึกสับสนกับใจตัวเองเหลือเกิน...คนนึงก็คนรักที่ดูแลเขาอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนนึงก็คนที่ต้องดูแล...แม้จะเหนื่อยเท่าไรก็ไม่เคยปริปากบ่น...

    พี่ฮันกยอง...ถ้าวันไหนที่พี่ทิ้งผมไป...วันนั้นต้องเป็นวันที่ผมขาดใจตายแน่ๆซีวอนเอ่ยเสียงแผ่ว ริมฝีปากหนาคลอเคลียอยู่ที่ใบหูเล็กของฮันกยอง

    อื้ม...พี่ไม่ทิ้งนายหรอกซีวอน...มือเรียวของฮันกยองลูบหลังของซีวอนเบาๆ

    พี่ครับ...พี่หวั่นไหวกับพี่ฮีชอลรึเปล่า...ซีวอนเอ่ยถามเสียงสั่น

    ถ้าหวั่นไหวน่ะเคย...แต่ถ้ารัก...ก็มีแค่แบบเพื่อน...ทำไมล่ะ? นายไม่เชื่อใจพี่งั้นเหรอ?ฮันกยองตอบเสียงนุ่ม ดวงตากลมจ้องมองใบหน้าเข้ม

    ไม่ใช่ไม่เชื่อใจครับ...แต่ผมกลัว...ผมกลัวว่าพี่จะหวั่นไหวกับพีฮีชอลแล้วจะทิ้งผม...ใครจะรู้ล่ะ...พี่ฮีชอลออกจะสวย...ขนาดผมยังเคยหวั่นไหวเลย...ซีวอนเอ่ยตามที่คิด

    แน่ะ...นายก็เคยหวั่นไหวกับหมอนั่น...เห็นมั้ย? พี่ยังไม่ได้ว่าอะไรนายเลยนะมือเรียวของฮันกยองเลื่อนไปบีบจมูกโด่งของซีวอนขำๆ

    อะไรอ่า...ไม่เกี่ยวกันซักหน่อยนี่นา...เด็กโข่งอย่างซีวอนเริ่มเบะปากงอแง

    ฮ่าๆ ไปทำอาหารดีกว่า...ปล่อยเด็กโข่งไว้นี่แหละฮันกยองหันหลังเดินเข้าครัวไป ก่อนจะหันกลับไปมองเด็กโข่งที่เดินตามมาแทบจะทันทีที่เค้าหันหลังเดิน

    พี่ทิ้งผมซีวอนเอ่ยอย่างเอาแต่ใจก่อนจะทิ้งตัวนั่งที่โต๊ะอาหาร

    อะไร...พี่ไม่ได้ทิ้งซะหน่อย...ถ้าพี่ทิ้งจริงๆ พี่คงจะไม่มาทำอาหารให้กินแบบนี้หรอกฮันกยองเอ่ยขณะที่กำลังเตรียมอุปกรณ์ทำอาหาร

    อะไรอ่ะ...ก็พี่ต้องทำให้ทุกคนทานนี่...ไม่มีอะไรพิเศษๆที่ทำเพื่อผมเลยหรอ?ซีวอนอ้อนเป็นเด็ก

    ไม่มีหรอก...ขืนทำให้เยอะๆ ได้เอาแต่ใจกันพอดีฮันกยองเอ่ยยิ้มๆ

    ใจร้าย...ซีวอนทำเสียงง๊องแง๊ง

    ใจร้ายแล้วไม่รักรึไงฮันกยองพูดลอยๆ

    โธ่...พี่ก็...จะไม่รักได้ยังไงล่ะครับ...แฟนทั้งคนนะ...ซีวอนปรี่เข้าไปกอดฮันกยองอ้อนๆ คางแหลมเกยอยู่ที่ไหล่ลาด ก่อนที่จมูกโด่งจะฝังลงกับแก้มบางเบาๆ

    อย่าสิซีวอน...ทำอาหารก่อนฮันกยองดุร่างสูงพร้อมกับเอียงใบหน้าออกห่างจากปลายจมูกของซีวอน

    อื้อ...ก็ได้ซีวอนงอแงนิดหน่อย ก่อนจะเดินกลับไปนั่งที่เดิมด้วยสีหน้าบูดๆ

    แหมๆๆ พี่ฮันกยอง ไอ้ซีวอน...มาสวีทอะไรกันในครัวเนี้ย...คังอินที่เดินออกมาจากห้องนอนด้วยท่าทางกระปรี้กระเปร่าโผล่หน้ามาแซวทั้งสองเสียงดัง

    เงียบไปเลยคังอิน ไปหาลีทึกนู่นไปฮันกยองตะโกนตอบคังอินไปพร้อมกับรอยยิ้มเขินๆ ที่ซีวอนหลงนักหลงหนา

    เอะอะอะไรกันแต่เช้าเลยเนี้ย...เยซองที่เดินงัวเงียออกจากห้องบ่นอุบอิบก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งที่โต๊ะอาหารตรงข้ามซีวอน โดยมีรยออุคที่เดินตาปิดมานั่งข้างๆ

    ฮื้อ...นั่นสิครับ...ผมยังได้นอนไม่เต็มที่เลยนะรยออุคบ่นก่อนจะนอนฟุบไปกับโต๊ะ

    เมื่อคืนหนักกันรึไงฮันกยองแซว

    ก็พอๆกับคังอินกับพี่ลีทึกนั่นแหละเยซองเอ่ยยิ้มๆ

    อะไรเนี้ยพี่เยซอง! พูดอะไรก็ไม่รู้รยออุคเอ่ยด้วยใบหน้าเปื้อนสี มือบางฟาดเอาๆที่ไหล่หนาของเยซอง

    แล้วนี่ใครเห็นฮีชอลบ้างล่ะ ปกติเสียงดังขนาดนี้ต้องออกมาวีนไม่ใช่เหรอฮันกยองเอ่ยถามถึงความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น แต่ซีวอนที่ได้ยินคำถามจากปากของคนรักก็ทำหน้าตึง ได้แต่บอกกับตัวเองว่าฮันกยองแค่เป็นห่วงเพื่อนร่วมวงตามปกติ

    รายนั้นยังไม่กลับหอเลยไม่ใช่เหรอครับ...ได้ข่าวว่าไปดื่มกับคิบอมเยซองตอบ พร้อมกับเลื่อนมือไปเล่นกับผมเส้นนุ่มของรยออุค

    อ้าว...แล้วทำไมไม่บอกชั้นล่ะฮันกยองทำหน้าบึ้งด้วยความไม่พอใจ ปกติฮีชอลจะไปดื่ม หรือไปนอนไหนต้องบอกเขาทุกทีนี่นา...

    ผมจะรู้พี่เค้ามั้ยล่ะคร๊าบ...ว่าแต่พี่ฮีชอลกับพี่ฮันกยองทะเลาะกันเหรอเยซองถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

    เปล่าหรอก...ไม่มีอะไรฮันกยองส่ายหน้าเบาๆ แต่ในใจกลับคิดกังวลเป็นห่วงเพื่อนสนิทที่แสนเอาแต่ใจอย่างฮีชอล กลัวว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างตนและซีวอน จะเป็นเหตุทำให้ฮีชอลออกไปดื่ม กลัวว่าเรื่องราวของตนจะเป็นสาเหตุทำให้ฮีชอลโกรธ หรือเกลียดเพื่อนคนนี้ไปแล้ว สีหน้าร่างเพรียวบ่งบอกถึงความกังวลที่แสดงออกอย่างชัดเจน จนใครบางคนที่นั่งแอบมองอยู่ได้แต่แอบคิดมากอยู่เงียบๆ

    เป็นอะไรอ่ะซีวอน...ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะรยออุคที่เงยหน้ามาเห็นซีวอนนั่งทำหน้านิ่วคิ้วขมวดเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง ทำให้ฮันกยองที่ทำอาหารอยู่ต้องหันมามองคนรักที่นั่งอยู่ไม่ห่าง

    ไม่มีอะไรหรอกซีวอนตอบปัดแล้วนอนฟุบกับโต๊ะ ท่าทีของร่างสูงทำเอาฮันกยองต้องถอนหายใจออกมาเงียบๆ

    ฮ้าววววว อรุณสวัสดิ์ทุกคน มีอะไรให้ผมกินมั้ย?ชินดงที่เดินออกมาจากห้องนอนเอ่ยถามด้วยท่าทางงัวเงีย ตาสองข้างยังคงปิดสนิทไม่รับรู้ถึงท่าทางแสนอึดอัดที่เกิดขึ้นกับคนในครัวเลยแม้แต่น้อย

     กำลังทำนี่ไง รอหน่อยสิฮันกยองเอ่ยบอก

    ชินดงอา...ไปหาฟักทองกินกันซองมินที่โผล่มาจากไหนไม่รู้เดินมาเกาะชินดงที่ยืนพิงขอบประตูห้องครัวแน่น

    อือ...ไปขอคยูฮยอนสิชินดงตอบ

    หมาป่าเล่นเกมอย่างเดียวอา...ไม่ยอมสนใจกระต่ายเลยสักนิดซองมินงอแง

    ก็ไปทำให้หมาป่าสนใจสิซองมิน...เหมือนรยออุคทำไง...ติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้นเลย คิกคิกเยซองเอ่ยแซว มือหนาเลื่อนไปไล้แก้มสวยของคนรักแผ่วเบา

    อื้อ...พี่เยซองบ้ารยออุคว่าพลางก้มหน้าเขินอาย

    ฮ่าๆๆเสียงหัวเราะด้วยความเอ็มดูของคนทั้งโต๊ะดังขึ้น ใบหน้าหวานของรยออุคแดงซ่านด้วยความเขินอาย ก่อนที่ร่างสูงของเยซองจะคว้ารยออุคไปนั่งตักแล้วจัดการหอมแก้มสวยแรงๆด้วยความหมั่นเขี้ยว

    พี่เยซองอ๊ะ ทำอะไรของพี่เนี้ย >////<”รยออุคก้มหน้าเขิน ในขณะที่คนรอบข้างได้แต่ฉีกยิ้มเอ็นดูคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ในอ้อมกอดของคนรักเงียบๆ

    เอ๊า...เสร็จแล้ว มาตักๆกันกินได้เลยนะ เดี๋ยวพี่ขอโทรไปตามฮีชอลก่อน ป่านนี้จะเป็นยังไงบ้างแล้วก็ไม่รู้...ร่างเพรียวของฮันกยองก้าวเดินออกไปจากห้องครัว ทิ้งให้ร่างของใครบางคนที่ต้องการอ้อมกอด และความใส่ใจจากฮันกยองให้นั่งเหงาอยู่เงียบๆ

    พี่ลีทึกครับ ฮีชอลได้ติดต่อมาบ้างรึเปล่าเมื่อก้าวออกจากห้องครัวไปยังห้องนั่งเล่น ฮันกยองก็เจอลีทึกกับคังอินที่นั่งดูทีวีกันอยู่

    เห็นเมื่อคืนบอกว่าจะไปดื่มนิ...หมอนั่นไม่ได้บอกนายหรอ?ลีทึกเอียงคอถามงงๆ เพราะทุกครั้งที่เขาหาฮีชอลไม่เจอ ฮันกยองจะเป็นคนเดียวที่รู้ว่าฮีชอลไปไหน

    เฮ้อ...ทำไมชอบทำตัวเป็นเด็กๆ ทำให้เป็นห่วงเนี้ยฮันกยองบ่นเบาๆก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งที่พื้นข้างๆโซฟา

     

    พี่ครับ...

    พี่เป็นห่วงเขามากเลยหรอ...

    พี่เป็นห่วงเขาจนลืมใครบางคน...

    ที่นั่งรอความรัก...ความอบอุ่น...ความห่วงใยจากพี่...

    พี่ลืมไปแล้วหรอครับ...ว่ามีคนๆนี้...

    รักพี่อยู่..

    ซีวอนคนนี้...มันยังรักพี่อยู่...เต็มหัวใจ...

    ----------2 be continue----------

    สำหรับเพื่อนๆพี่ๆที่เปิดเทอมแล้ว สู้ๆนะคะ
    ไฟต์ติ้งค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×