ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #29 : Chapter: 22 My Angel (BumHyuk)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 741
      2
      13 ก.ค. 52

    ชะแว้บ...เค้ากลับมาแล้ว...
    (หลังจากดองมานานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก)
    แกทแพทก็ไม่ได้ไปสอบกับเค้า (เพราะเรายังเด็ก)
    แต่มีสอบเอเอฟเอส เคี๊ยกกกก
    เค้าจะบินไปญี่ปุ่นนนน 
    เค้าบ้าไปแร้นนน (ไอ้แนนเพ้อ)

    ก็...ตอนนี้อัพเต็มละกัน
    แฟนฟิคชอบบ่นเวลาอัพสั้น
    ฮ่าๆๆๆ

    เอาเป็นว่ารักฟิคแนนเม้นฟิคแนนและก็ซื้อฟิคแนนน้า...
    ฮ่าๆๆ

    ไปอ่านกันเต๊อะ


    --------------------

    คิบอม...ทงเฮมีงานอีกแล้ว...ฮยอกแจกล่าวบอกขณะที่เดินเข้าไปนั่งข้างๆร่างสูงที่กำลังนั่งดูทีวีเงียบๆ และก็เป็นอีกครั้ง...ที่ฮยอกแจมานอนค้างที่หอของคิบอม...

    คิดถึงทงเฮเหรอ...คิบอมถามเสียงนุ่ม แต่ทว่าในใจกับเจ็บปวดมากเสียจนไม่อยากจะเอื้อนเอ่ยอะไรต่อด้วยซ้ำ

    อืมใช่...คิดถึงมากเลยล่ะ ตอนนี้ชั้นกับทงเฮห่างกันมากเลยนะ ชั้นไม่ได้เจอเค้าเลย นอกจากเวลางาน หอก็ไม่ค่อยจะกลับ ถ้ากลับก็กลับดึกๆฮยอกแจบ่นงุ๊งงิ๊ง แล้วเอนหัวทุยๆซบลงกับไหล่กว้าง แขนแกร่งของคิบอมเลื่อนไปโอบคนตัวเล็กไว้หลวมๆ

    ทำไมไม่โทรหาล่ะคิบอมกลั้นใจเอ่ยถามไป พยายามจะควบคุมเสียงไม่ให้สั่น

    ก็ชั้นโทรไป ทงเฮเคยรับซะที่ไหน ชั้นเบื่อทงเฮจริงๆเลย เฮอะฮยอกแจบ่น

    ทงเฮเขาคงยุ่งมีเรื่องยุ่งๆจริงๆแหละฮยอกแจคิบอมเอ่ยปลอบ

    เอะอะอะไรก็ยุ่งๆ ชั้นเบื่อมากๆเลย ไม่สนใจเพื่อนอย่างชั้นบ้างเลยฮยอกแจบ่น ก่อนที่จะหลับตาพริ้มเอาหัวกลมๆแนบกับอกแกร่งของร่างสูง

    ทงเฮเขา...คิบอมทำท่าจะเล่าเรื่องอะไรให้ร่างบางฟัง แต่ก็ตัดสินใจไม่เล่าไป เพราะไม่อยากจะให้ร่างบางเสียใจ ใช่...คิบอมรู้...รู้ว่าทงเฮไปไหน...และกับใคร... และสมาชิกทุกคนก็ล้วนแต่รู้ทั้งนั้น มีก็แค่เพียงร่างบางคนเดียวเท่านั้น ที่ยังไม่รู้เรื่องนี้

    ทงเฮเค้าทำไมเหรอฮยอกแจทำตาโตถามร่างสูง

    อ้อ...ทงเฮเค้าโทรมาบอกชั้นน่ะ ว่าพี่ทงฮวาป่วยคิบอมโกหกร่างบางอีกครั้ง

    อ้อ...อื้ม...แล้วพี่เค้าเป็นอะไรมากมั้ยฮยอกแจถามอย่างอยากรู้อยากเห็น

    อ้อ ไม่รู้สิ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันคิบอมกล่าวปฏิเสธ

    อื้อ...เฮ้อ...เปลี่ยนเรื่องคุยดีกว่าคิบอม...ชั้นเบื่อทงเฮแล้ว ชั้นเกลียดหมอนี่ฮยอกแจบอกก่อนที่จะขยับตัวไปนอนตักคิบอม

    แล้วฮยอกแจจะคุยเรื่องอะไรล่ะครับคิบอมถามพร้อมกับจ้องใบหน้าหวาน

    อืม...คิบอม...ชั้นขอถามนายหน่อยนะ นายมีคนรักรึยังฮยอกแจถามเสียงใสพร้อมกับทำหน้าซื่อๆ แต่คนที่ถูกถามกลับรู้สึกจุกบริเวณหน้าอกจนบอกไม่ถูก

    มีแล้วคิบอมตอบออกไป พร้อมกับหลบสายตาร่างบางอย่างกังวล...กลัวว่าร่างบางจะรู้ว่าจริงๆแล้ว คิบอมไม่ได้รักใครคนไหนเลยนอกจาก...ฮยอกแจ...

    จริงเหรอ เค้าคนนั้นเป็นใครน่ะ สวยมั้ยฮยอกแจถามต่อ

    สวยเหรอ...คนนั้นไม่เหมาะกับคำว่าสวยหรอก เขาเหมาะกับคำว่าน่ารักต่างหาก เขาขาว...ขาวมากๆเลย ขาวเหมือนหิมะเลยล่ะ...ตัวก็เล็ก...ขาก็เรียว...เอวก็เล็กๆบางๆ หุ่นดีมากๆเลยล่ะคิบอมกล่าวบอกแล้วมองร่างบางไปทั่วทั้งตัว

    โห...จริงเหรอ...แสดงว่าเค้าต้องเป็นเพอร์เฟคเกิร์ลแน่ๆเลยน่ะสิฮยอกแจถามพร้อมทำตาลุกวาว

    ไม่หรอก...ไม่เพอร์เฟคเลย เขาน่ะ ทั้งกินจุ ตัวก็เล็กแต่กินอะไรอย่างกับหมู แล้วยังชอบทำตัวแมน แถมไหล่ยังกว้าง ปากก็ห้อยอีกคิบอมกล่าวว่าพร้อมรอยยิ้ม นี่ถ้าร่างบางรู้ว่าเขากำลังว่าตัวเองอยู่จะว่ายังไงนะ

    อ้าว...แล้วทำไมนายถึงชอบเค้าล่ะ ทั้งๆที่เค้าก็มีข้อเสียเยอะ

    นิสัยไงล่ะ

    เอ๋...นิสัยเขาเป็นยังไงเหรอคิบอมฮยอกแจเอียงคอถาม

    ก็...ใจดี รักเพื่อน เป็นห่วงคนรอบข้าง เป็นคนชอบแบ่งปัน มีเมตตา เป็นคนขี้ยอมคนอื่นทั้งที่ไม่จำเป็น

    โห...คนหรือนางฟ้าอ่ะ ทำไมใจดีจังร่างบางถามอย่างตื่นเต้น

    คนนี่แหละ คนธรรมดา เดินดิน แต่กลับทำตัวเหมือนนางฟ้าเลยล่ะคิบอมกล่าวอย่างชื่นชม แต่คนตรงหน้าจะรับรู้บ้างมั้ยนะ ว่าเขาน่ะชมตัวเองอยู่แท้ๆ

    อ๋า...คิบอม งั้นวันไหนว่างนายพาคนนั้นมาให้ชั้นเจอหน่อยสิ ชั้นอยากเจอคนที่นายรักอ่ะฮยอกแจกล่าวขออย่างสนใจ

    อื้อ...ได้สิ...คิบอมพยักหน้าให้ร่างบางพร้อมรอยยิ้ม

    คิบอม...นายเล่าเรื่องของคนนั้นให้ชั้นฟังเยอะๆได้มั้ยอ่ะ ชั้นรู้สึกถูกชะตากับเค้าจัง นายเจอเค้าตอนไหนอ่ะ นายติดต่อกับเค้ายังไง นายขอเค้าคบเป็นแฟนยังไง เล่าๆๆๆๆฮยอกแจขออย่างน่ารัก

    ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเขาหรอกฮยอกแจ เขายังไม่รู้เลยว่าผมชอบเค้ามากแค่ไหน อีกอย่างนะ เขายังไม่รู้ใจตัวเองเลย ว่ารักใครรึเปล่า

    ว้า...แย่จังเลย คิบอมน่าสงสารจัง...ฮยอกแจทำหน้าเศร้า

    แต่ผมก็เล่าได้นะ ว่าผมเจอเขายังไงคิบอมกล่าวบอก

    อื้อ ก็บอกมาสิ เล่ามาเลย ชั้นอยากฟังนะฮยอกแจกล่าวเสียงใส พร้อมรอยยิ้มกว้าง

    ผมเจอเขา...ผมอาจจะเรียกมันว่าเพราะความบังเอิญก็ได้ละมั้ง เพราะผมไปเรียนอเมริกามาก็นาน...แต่พอผมกลับเกาหลีมาไม่ทันไร ผมก็เจอเค้า...เค้าที่เหมือนจะเป็นนางฟ้าแห่งรอยยิ้ม รอยยิ้มของเค้าสวย...สวยมาก...มันดูสดใสเหลือเกิน...สดใสจนไม่อยากจะละสายตาออกจากรอยยิ้มนั่นเลยสักครั้งคิบอมกล่าวอย่างเพ้อๆ รอยยิ้มสวยผุดขึ้นตรงมุมปากร่างสูงน้อยๆ

    นางฟ้า...แห่ง...รอยยิ้ม...อย่างนั้นเหรอฮยอกแจทวนคำช้าๆ ตากลมโตเบิกโตอย่างสงสัย

    ใช่...Smile Angle”คิบอมพยักหน้ารับอย่างมีความสุข

    แล้วสไมล์ แองเจิลของคิบอมเขามีอะไรอีกอ่ะ อะไรที่นายประทับใจอีกฮยอกแจเลิกคติ้วถามอย่างน่ารัก

    ตาสวย...ตาของเค้าสวยมาก...สวยจนไม่อยากจะละสายตาไปไหน มันทั้งกลมโต แววๆ แป๋วๆ น่ารักมากๆเลยคิบอมกล่าวพร้อมกับจ้องตากลมๆตรงหน้าอย่างหลงไหล

    ว้าว...นางฟ้าของคิบอมน่ารักจัง ชั้นอยากจะเจอจริงๆนะเนี้ย คิบอม...สัญญานะ ว่าจะพานางฟ้าของคิบอมมาเจอชั้น...ฮยอกแจกล่าวพร้อมชูนิ้วก้อยขึ้นมาให้ร่างสูง

    อื้ม...สัญญาคิบอมยิ้มจางๆพร้อมกับเกี่ยวนิ้วก้อยเล็กๆอย่างรักใคร่

    นี่...ฮยอกแจ...ยังไม่ถอดใช่มั้ย?คิบอมกล่าวถามพร้อมกับจับสร้อยข้อมือเชือกถักที่เขาเป็นคนให้ไปอย่างทะนุถนอม

    อืม...ก็นายบอกว่าอย่าถอดนิ จะให้ชั้นถอดได้ไงล่ะ จริงมะฮยอกแจกล่าวอย่างน่ารัก นิ้วเล็กเลื่อนไปหยิกแก้มป่องของอีกฝ่ายเบาๆ

    อื้อ...ขอบคุณนะที่ยังจำมันได้ อืม...อยากได้สร้อยเส้นใหม่ไหมล่ะ เดี๋ยวผมซื้อให้คิบอมกล่าวถามเสียงนุ่ม มือหนาเลื่อนไปลูบกลุ่มเส้นผมนุ่มอย่างรักใคร่

    แล้วแต่สิ...คิบอมอยากซื้อ คิบอมก็ซื้อ แต่ถ้าลำบากก็อย่าเลย

    ไม่ลำบากหรอก ผมซื้อให้ได้นะ แต่ว่าฮยอกแจอยากได้แบบไหนล่ะ

    ชั้น...อยากได้สร้อยคู่กับคิบอม...จะได้มาใส่คู่กันไง ได้ป่ะฮยอกแจเลิกคิ้วถาม นิ้วเล็กๆเลื่อนมาแต่ริมฝีปากตัวเองเบาๆ

    ได้สิ...ไปซื้อกันเลยมั้ย...

    หา...ไปซื้อตอนนี้เนี้ยนะร่างบางถามอย่างตกใจ ดวงตาหวานเบิกโพลงขึ้น

    อื้อ...ตอนนี้เนี้ยแหละ ไปนะๆ ไปเถอะ ไปซื้อด้วยกันคิบอมออดอ้อนเสียงหวาน ราวกับเด็กอยากได้ของเล่น

    ร้านบ้าที่ไหนจะเปิดกันตอนสามทุ่ม หา...ฮยอกแจย้อน

    เอาน่า...ร้านนี้ปิดดึก เราไปกันเถอะ อยู่แถวๆนี้เองคิบอมกล่าวพร้อมกับดึงแขนร่างบางให้ลุกขึ้น

    หา...ฮยอกแจยังคงตกใจ อ้าปาก ตาโตอยู่

    ไปเถอะ!”คิบอมตัดสินใจกระชากร่างบางให้ลุกขึ้น แล้วลากออกจากห้องทันที โดยที่ไม่ลืมที่จะคว้าเป้และกุญแจห้องออกมาด้วย

    อ๊ากกก คิบ๊อมมม นายทำอะไรของน้ายยยฮยอกแจที่กำลังโดนลากถามเสียงสูง ดวงตาหวานเบิกโพลงอย่างตกใจ

    ก็พาฮยอกแจไปซื้อสร้อยไง!”คิบอมหันมากล่าวบอกพร้อมยิ้มตาหยี เมื่อหยุดยืนรอลิฟท์

    แล้วทำไมนายต้องลากชั้นมา...ฮ๊า...มันตกใจน้า...ถ้าชั้นหัวใจวายตายไปใครจะรับผิดชอบ หา...ถ้าซุปเปอร์ จูเนียร์ ไม่มีอัญมณีคนหล่ออย่างชั้น สาวๆจะรู้สึกยังไง...ห๊า...ฮยอกแจกล่าวว่า ใบหน้าสวยงอง้ำลงอย่างน้อยใจ แต่ยิ่งร่าสูงดูยังไง ก็ไม่เห็นแววสักนิด ว่าอัญมณีคนนี้จะหล่อ มีแต่ความสวย ความน่ารักอยู่ซะล่ะมั้ง

    ติ้ง...เสียงลิฟท์เปิดดังขึ้น ทำให้คนตัวสูงลากคนตัวเล็กเข้าไปในลิฟท์ทันที

    นี่...คิบอม ฟังชั้นบ้างมั้ยห๊า...ชั้น...อุ๊บ...ไม่ทันที่ร่างบางจะได้ว่าอะไรต่อ คิบอมก็ก้มลงมาปิดปากบางเอาไว้ด้วยริมฝีปากของตนแล้ว

    อะ...คิบอม...ฮยอกแจได้แต่เรียกชื่อคนตรงหน้าเบาๆเมื่อริมฝีปากของตนเป็นอิสระ

    เอ่อ...ร่างสูงอ้ำอึ้งไม่รู้จะแก้ตัวยังไง เพราะที่ตัวเองทำไป มันเป็นเพราะเสียงเรียกร้องในใจล้วนๆ แค่เพียงคิดว่าอยากจะสัมผัสปากเล็กๆนั่นสักครั้ง ร่างกายมันก็ควบคุมไม่อยู่แล้ว

    คิบอมอ่า...จะจูบก็หัดให้ชั้นตั้งตัวหน่อยเซ่...มันตกใจนะร่างบางกล่าวว่าอีกครั้ง มือเล็กๆฟาดเข้ากับแขนล่ำของร่างสูง

    เอ่อ...ฮ่าๆๆ ก็ผมชอบเวลาฮยอกแจทำหน้าตกใจนี่คิบอมแกล้งไถไปน้ำขุ่นๆบอกร่างบางไป มือหนาเกาเข้ากับท้ายทอยเบาๆ

    ชิ...ไอ้เด็กบ้า...ชั้นเกลียดนายจริงๆเลยฮยอกแจเบะปากงอนๆ

    ฮี่ๆ ฮยอกแจอ่า...ทำตัวน่ารักอย่างนี้ ผมชอบจริงๆเลย ฮ่าๆๆคิบอมหัวเราะออกมา พร้อมกับดึงตัวร่างบางเข้ามากอด

    ติ้ง...เป็นอีกครั้งที่ประตูลิฟท์เปิดออก คิบอมจึงพาร่างบางเดินออกจากลิฟท์ แล้วพากันเดินไปตามถนนมืดๆสองคน มือหนากอบกุมมือบางไว้ด้วยความรักใคร่ แค่เพียงเท่านี้ แค่ได้ส่งไออุ่นผ่านสัมผัสนุ่มๆนี้ก็เพียงพอแล้ว สำหรับผู้ชายที่ชื่อ...คิมคิบอม...

     

    และเพียงไม่นาน ทั้งสองคนก็เดินมาถึงร้านเล็กๆในซอยแคบๆซอยหนึ่ง ถ้ามองจากภายนอกแล้ว มันก็ไม่ต่างอะไรกับกำแพงที่มีประตูไม้เก่าๆบานหนึ่งแปะอยู่สักเท่าไร แต่พอทั้งสองก้าวเข้าไปในร้านแล้ว สภาพภายในกลับแตกต่างกันอยางสิ้นเชิง ทั้งการจัดตกแต่งสไตล์คลาสสิก เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นไม้สีน้ำตาลอ่อน ตู้โชว์เครื่องประดับทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ กำไล แหวน ทั้งตั้งแต่เครื่องประดับประเภท เงิน ทอง เพชร พลอย ก็มีรวมอยู่ถูกจัดเรียงไว้อย่างลงตัว เสียงเพลงคลาสสิกดังเบาๆคลอให้พอได้ยิน

     

    สวัสดีครับคุณลุงคิบอมกล่าวทักชายหนุ่มสูงอายุคนหนึ่ง ที่เดินออกมาจากส่วนของด้านหลังตู้โชว์เครื่องประดับ

    สวัสดีพ่อหนุ่ม มาอีกแล้วนะ...อ้าว...พ่อหนุ่ม วันนี้พาแฟนมาด้วยเหรอคุณลุงสูงอายุเอ่ยถามพร้อมกับมองไปยังร่างบางที่ยืนเก้ๆกังๆวางตัวไม่ถูกอยู่

    อ้อ...เพื่อนน่ะครับ ผมพาเขามาซื้อสร้อยคู่คิบอมกล่าวบอกพร้อมรอยยิ้ม

    สวัสดีครับคุณลุงฮยอกแจกล่าวทักท้ายคุณลุงบ้าง ร่างบางก้มหัวลงทักทายอย่างเคารพ

    เออๆ น่ารักดีนะ แต่ว่าแม่หนู...เป็นผู้หญิงน่ะ ตัดผมสั้นแบบนี้ พูดครับ เหมือนผู้ชายมันไม่งามหรอกนะหนูชายสูงอายุกล่าวบอกอย่างอ่อนโยน เนื้อหาของประโยคสร้างรอยยิ้มให้กับคิบอมได้ไม่น้อย แต่คนที่ถูกทักนี่สิ ถึงกับทำหน้าไม่ถูกกันเลยทีเดียว

    เอ่อ...ผมเป็นผู้ชายนะครับลุงร่างบางแย้ง

    โอ้ย...ลุงไม่ชอบใจเลย พวกผู้หญิงที่ทำตัวเป็นผู้ชายเนี้ย เป็นผู้หญิงก็ดีอยู่แท้ๆแล้ว หน้าตาก็สะสวยนะ เฮ้อ...คุณลุงส่ายหน้าไปมาอย่างระอาใจ

    เอ่อ...ค่ะ ขอโทษค่ะคุณลุงฮยอกแจตัดสินใจกล่าวขอโทษออกไป ใบหน้าหวานแดงซ่านเพราะความอายที่ถูกคิบอมลอบมองจากด้านข้าง

    เออๆ ดีๆ พูดจาอย่างนี้ลุงค่อยถูกใจหน่อย ว่าแต่เราจะมาซื้ออะไรนะ สร้อยคู่เหรอ ไหนบอกว่าเพื่อนกันไงคุณลุงแซวพร้อมรอยยิ้ม

    เอ่อ ครับ...แต่เราแค่เพื่อนกันจริงๆนะครับคิบอมกล่าวเถียง

    แหม...ไม่ต้องมาอายหรอกพ่อหนุ่ม ถึงลุงจะไม่ใช่ญาติฝ่ายไหนของเรา แต่ลุงก็อาบน้ำร้อนมาก่อนเรานะ ลุงรู้ดี ไม่ต้องอายหรอกคุณลุงกล่าวบอก

    อ่า...ครับลุง...งั้น แนะนำสร้อยข้อมือคู่ให้ผมหน่อยสิครับคิบอมเปลี่ยนเรื่องก่อนที่จะเดินเข้าไปใกล้กับตู้โชว์เครื่องประดับ

    ไหน...ลุงขอดูข้อมือของพ่อหนุ่ม กับแม่หนูหน่อยซิคุณลุงกล่าวบอก ทำให้ร่างสูงและร่างบางยื่นข้อมือให้ชายชราดู

    ข้อมือของแม่หนูสวยดีนะ เล็กดีจริงๆชายชรากล่าวชื่นชม ใบหน้าที่มีรอยเหี่ยวย่น แต่ยังคงฉาบฉายความอบอุ่นยกยิ้มจริงใจ มือหนาๆที่มีรอยเหี่ยวย่นไม่ต่างกับหนาเลื่อนมือจับข้อมือบางๆพลางพลิกไปมา

    คะ...ค่ะ ขอบคุณค่ะคุณลุงร่างบางที่ตอนแรกจะพูดว่าครับ ก็เปลี่ยนเป็นค่ะในทันใด ใบหน้าหวานยิ้มให้กับคำชม

    ข้อมือพ่อหนุ่มนี่ก็ได้รูปเลยนะ ดูแข็งแกร่งมากๆเลย ฮ่ะๆ เราสองคนนี้เหมาะกันจริงๆนะคุณลุงกล่าวบอก

    อ่า...ครับลุง ขอบคุณครับคิบอมกล่าวขอบคุณอย่างนอบน้อม

    งั้น ลุงขอไปหยิบแบบสร้อยคู่ที่เหมาะกับเราสองคนก่อนนะ มันน่าจะมีให้เราเลีอกสักสี่ห้าคู่ล่ะมั้งชายชรากล่าวบอก ก่อนจะเดินไปด้านหลังอีกครั้ง

    คิบอม...ชั้นเป็นผู้ชายนะเว้ย...ฮยอกแจหันไปว่าน้องชายร่วมวงเบาๆ เพราะกลัวว่าคุณลุงที่เดินเข้าไปข้างหลังจะได้ยิน

    แหม...ฮยอกแจก็...นายออกจะน่ารักขนาดนี้ ใครจะดูผิดว่าเป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างแหละน่า...คิบอมกล่าวปลอบ

    แต่...ฮยอกแจทำท่าจะเถียง

    เอ้า...ลุงมาแล้ว คุยอะไรกันอยู่ล่ะคุณลุงกล่าวบอกพร้อมกับเดินออกมาจากด้นหลัง ในมือถือถาดที่ใส่มีสร้อยข้อมือเป็นคู่ๆอยู่ประมาณสี่ห้าคู่ตามที่บอก

    อ้อ...เขาบอกผมน่ะครับ ว่าคุณลุงใจดีร่างสูงแก้ตัวน้ำขุ่นๆ ใบหน้าหล่อฉีกยิ้มน้อยๆ

    ใช่ครับ คุณลุงใจดีมากๆเลยค่ะฮยอกแจกล่าวแล้วยิ้มกว้าง ใบหน้าสวยหวานฉายแววความสุขอย่างจริงใจ

    ฮ่าๆ ไม่ต้องมายอคนแก่หรอกน่า...คุณลุงหัวเราะชอบใจ

    แหม...คุณลุงคะ คุณลุงก็ยังไม่แก่เท่าไรหรอกค่ะฮยอกแจกล่าวชมพร้อมรอยยิ้ม

    แม่หนูคนนี้พูดดีซะจริงๆ เอ้า เดี๋ยวอยากได้สร้อยคู่ไหนล่ะ เดี๋ยวลุงให้เลย ไม่ต้องจ่ายหรอกคุณลุงบอกเสียงนุ่ม

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คุณลุง หนูเกรงใจนะคะ สร้อยคุณลุงออกจะสวยๆทั้งนั้น มาให้กันฟรีๆได้ยังไงคะร่างบางกล่าวบอกอย่างน่ารัก

    เอ่อ...ใช่ครับคุณลุง พอดีว่าผมอยากจะซื้อสร้อยให้คนที่ผมรักน่ะครับ คุณลุงเข้าใจผมใช่มั้ยครับคิบอมเสริมขึ้นเสียงนุ่ม ทำให้คนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนรักได้แต่ทำหน้าเหวอ

    อ้อ...ลุงเข้าใจแล้ว ฮ่าๆ ถ้าอย่างนั้นลุงให้ของขวัญอย่างอื่นแทนละกันนะคุณลุงกล่าวบอกอย่างคนอารมณ์ดี

    ไม่ต้องหรอกคะ คุณลุงฮยอกแจเถียง

    ไม่ต้อง ไม่เติ้งอะไรกันล่ะ แม่หนู ลุงเต็มใจจะให้เรา ถ้าเราไม่รับเท่ากับว่าเราไม่เคารพลุงนะชายชราว่า

    คะ...ค่ะคุณลุงฮยอกแจพยักหน้ารับแบบเก้ๆกังๆ

    เอาล่ะๆ มาเลือกสร้อยที่ชอบกันดีกว่า มาๆคุณลุงกล่าวบอก ก่อนที่จะชักชวนให้ทั้งสองคนดูสร้อยข้อมือที่เรียงรายอยู่บนถาด

    อ๊ะ น่ารักจังเลย อันนี้ฮยอกแจหยิบสร้อยข้อมือเส้นหนึ่งขึ้นมา ที่ตัวสร้อยเป็นโซ่เล็กๆ ที่ดูภายนอกเหมือนจะเท่ห์ แต่ก็ถูกออกแบบให้ดูอ่อนช้อย แฝงไปด้วยความหวาน จี้เล็กๆที่ห้อยอยู่ตรงที่ล๊อกเป็นรูปก้อนเมฆก้อนเล็กๆ ที่เข้าคู่กับอีกเส้นที่มีจี้เป็นรูปดาวดวงเล็กๆ

    เอ๋...คุณลุงคะ ก้อนเมฆกับดวงดาว มันเข้าคู่กันยังไงคะ ไม่ใช่ก้อนเมฆ กับพระอาทิตย์หรอกเหรอคะฮยอกแจเอียงคอถาม

    ฮ่าๆ คำถามนี้อีกแล้ว มีแต่คนคิดเหมือนแม่หนูน่ะนะ แต่ลุงจะเฉลยให้เราฟังคนเดียวนะ เพราะลุงไม่เคยบอกใครมาก่อนเลย สัญญานะ ว่าจะไม่บอกความลับนี้กับใครคุณลุงกล่าวพร้อมรอยยิ้มที่ไม่เคยจางหายไปจากใบหน้าเหี่ยวย่น

    ค่ะ สัญญาค่ะฮยอกแจพยักหน้ารัว

    เอ้า พ่อหนุ่ม สัญญาด้วยสิชายชราหันไปขอคำสัญญาจากคิบอม

    ครับ ผมสัญญาครับคิบอมพยักหน้า

    ก้อนเมฆก้อนเล็กๆน่ะนะ มันแสดงถึงความสดใสใช่มั้ย...แต่ว่าเราจะเห็นมันชัดเจนก็ตอนกลางวัน แล้วดวงดาวน่ะ มันแสดงถึงความมั่นคง...แต่ว่าเราจะเห็นมันชัดเจนก็ตอนกลางคืน ถึงแม้ว่ามันจะออกมาให้เราเห็นไม่พร้อมกันก็จริง แต่ทั้งดวงดาว และเมฆ ต่างก็อยู่บนท้องฟ้าทั้งคู่ อยู่ด้วยกันตลอดไป จริงมั้ย...ชายชราถามเสียงนุ่ม

    อ๊า...จริงด้วยๆ คุณลุงคิดได้ยังไงครับ เอ้ย คะเนี้ยฮยอกแจกล่าวชื่นชม แต่ก็เผลอหลุดคำว่าครับออกไปเล็กน้อย

    แหม...แม่หนูนี่ก็...นะ อย่าทำตัวเป็นผู้ชายสิหนู ทำบ่อยล่ะสิ ติดเลยล่ะเนี้ย เอาเถอะๆ แต่ลุงคิดได้ยังไงมันไม่สำคัญหรอก สำคัญว่าพวกเราชอบกันมั้ยล่ะชายชราถาม

    ชอบครับคิบอมหยิบสร้อยขึ้นมาดูแล้วพยักหน้าให้ชายชรา

    ชอบคะลุงฮยอกแจตอบบ้าง

    ถ้าอย่างนั้น ผมขอซื้อคู่นี้แหละครับ คุณลุงช่วยเอาใส่กล่องให้หน่อยได้มั้ยครับคิบอมกล่าวถาม มือหนาเลื่อนไปหยิบกระเป๋าตังค์ในกระเป๋ากางเกง

    ได้สิ รอเดี๋ยวนะชายชรากล่าวก่อนที่จะเดินหายเข้าไปด้านหลังอีกครั้ง และหลังจากกลับมาก็มีกล่องใส่เครื่องประดับสองกล่อง มือเหี่ยวย่นเลื่อนเปิดฝากล่องออกแล้วหยิบสร้อยเส้นเล็กๆนั้นลงไปอย่างทะนุถนอม

    คุณลุงคะ คุณลุงเป็นคนออกแบบเครื่องประดับทั้งร้านเลยรึเปล่าคะฮยอกแจถามเสียงใส พร้อมกับมองไปทั่วตู้โชว์

    ใช่แล้วล่ะ ลุงเป็นคนออกแบบเอง มันเลยไม่ซ้ำกันไงล่ะ พ่อหนุ่มคนนี้บอกว่าชอบที่มันไม่เหมือนใคร ก็เลยมาซื้อร้านลุงบ่อยๆน่ะ ใช่มั้ยพ่อหนุ่มชายชรากล่าวถาม

    ครับ...แหะๆคิบอมกล่าวแล้วหัวเราะแก้เขิน

    นายมาร้านนี่บ่อยเหรอฮยอกแจกล่าวถามพร้อมเอียงคอน่ารัก

    อืม ใช่ ชั้นชอบการออกแบบของลุงเขาน่ะคิบอมตอบ

    ชมกันมากไปแล้วนะพ่อหนุ่ม ชมแบบนี้ลุงก็เขินแย่สิชายชราว่าพร้อมรอยยิ้ม

    แหม...จริงๆนะคะลุง คุณลุงออกแบบดีจริงๆ เอ๊ะ แต่ว่าทำไมร้านของลุงถึงอยู่ซอยเงียบๆแบบนี้ล่ะคะฮยอกแจถามชายชราอย่างสงสัย

    ลุงไม่ชอบให้มีลูกค้ามากน่ะ เพราะพวกคนรวยๆคิดว่าการที่มีสร้อยแบบเดียวไม่เหมือนใคร ก็อยากจะมาซื้อกันไปใช้ โดยไม่ได้เห็นค่าของมันเลย ลุงไม่ชอบน่ะชายชรากล่าวตอบ

    อ่อ คะฮยอกแจพยักหน้า

    อ่ะนี่ พ่อหนุ่ม แม่หนู ลุงใส่กล่องให้เสร็จแล้วชายชรากล่าวพร้อมดันกล่องเครื่องประดับสองกล่องให้กับคนทั้งสอง

    ครับ ขอบคุณนะครับ นี่ครับลุง ค่าสร้อยน่ะครับคิบอมกล่าวพร้อมกับยื่นเงินจำนวนหนึ่งให้กับชายชรา

    ลุงเอาแค่นี้พอ ลุงลดให้ชายชรารับเงินไป แต่ก็หยิบเงินจำนวนเล็กน้อยคืนให้กับร่างสูง

    ขอบคุณนะครับร่างสูงกล่าวพร้อมกับก้มหัวให้ชายชรา

    ฮ่าๆ ไม่เป็นไรหรอกน่า... เอ้อ แม่หนูคนสวย ลุงให้แหวนนี่นะ รับไปๆไม่ต้องเกรงใจชายชรากล่าวพร้อมกับชัดเยียดแหวนวงเล็กๆวงหนึ่งใส่มือร่างบาง

    อ๊ะ ขอบคุณค่ะคุณลุงฮยอกแจรับแหวนวงนั้นมาอย่างเคารพ

    ไม่เป็นไรๆ เอ้า...ดึกแล้ว รีบกลับบ้านกันไปเถิด เดี๋ยวผู้ใหญ่ที่บ้านเค้าจะว่าเอา ลุงจะปิดร้านแล้วนะ ลาก่อนนะพ่อหนุ่ม แม่หนูชายชรากล่าวลาแล้วเดินหายไปหลังร้านอีกครั้ง

    งั้นเราสองคน ลานะครับทั้งสองกล่าวพร้อมกัน ก่อนที่จะพากันเดินออกจากร้านไปเงียบๆ มือทั้งสองจับกันด้วยความรักใคร่ ส่วนมือข้างที่ว่างต่างก็ถือสร้อยของตนอย่างหวงแหน

    คิบอม...ขอบคุณนะฮยอกแจหันไปบอกคนที่เดินข้างๆตาแป๋ว

    อื้ม...ไม่เป็นไรหรอก แต่ฮยอกแจต้องเก็บไว้ดีๆนะครับคิบอมสั่งกำชับ

    แหม...ของราคาแพงๆแบบนี้ ไม่เก็บดีๆ ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วฮยอกแจกล่าวอย่างร่าเริง

    ฮยอกแจ...คิบอมเรียกร่างบางเบาๆ

    หืม...ฮยอกแจขานรับ

    คืนนี้...ฟ้าสวยจังคิบอมกล่าวพร้อมกับเงยหน้ามองท้องฟ้า ทำให้ร่างบางเงยหน้าตาม

    อื้อ สวย สวยจังเลย...ฮยอกแจกล่าวบอกพร้อมกับหยุดเดิน

    ดูดาวดวงนั้นสิ ดาวลูกไก่อ่ะ ที่นายชอบคิบอมชี้ไปที่กลุ่มดาวกลุ่มหนึ่งที่ส่องสว่างสดใสอยู่บนท้องฟ้า

    อื้อ...ใช่...ดาวลูกไก่ สวยชะมัดฮยอกแจกล่าวออกมาอย่างร่าเริง

    ฮยอกแจ...คิบอมกล่าวเรียกอีกครั้ง สายตาคมจับจ้องไปยังใบหน้าขาวหวาน

    หือ...ฮยอกแจขานรับแล้วละสายตาจากดาวลูกไก่ตรงหน้า มาเป็นใบหน้าคม

    ขอจูบนะ...คิบอมกล่าว ก่อนจะกดจูบเบาๆไปที่ริมฝีปากนุ่ม มือหนาเลื่อนไปดันท้ายทอยของอีกฝ่ายให้เข้ามารับจูบได้มากยิ่งขึ้น ใบหน้าหวานเอียงรับจูบอย่างคุ้นเคย ปากเล็กๆเผยอออกรับลิ้นร้อนที่พยายามดันเข้ามาในปาก

    อืม...อืม...ฮยอกแจครางเบาๆในลำคอ ลิ้นเล็กตอบสนองลิ้นหนาอย่างเร่าร้อน มือเล็กเลื่อนไปโอบรอบคอแกร่ง

    คิบอม...ฮยอกแจกล่าวเรียกอีกฝ่ายเมื่อริมฝีปากถูกผละออก

    จุ๊ฟ...ฮยอกแจกดจูบเบาๆไปที่ริมฝีปากของอีกฝ่าย ก่อนที่จะเลื่อนมือไปจับมือหนาแล้วเดินต่อไป

     

    เราจะจับมือกัน...

    เราจะไม่ห่างไกล...

    เราจะไม่จากกัน...

    เราจะ...

     

    ฉันจะจับ...มือ...เธอเอาไว้...

    ให้เธอได้รู้สึก...

    ว่าเราไม่เคยห่างกัน...

     

    เดินเคียงข้างกันตลอดไป...

     

    แต่ฮยอกแจจะรู้มั้ย...

    ในความสุขที่ได้รับ...

    มีใครบางคน...

    กำลังยืนมองทั้งสองอยู่อย่างเจ็บปวด...

    ---------- 2 be continue ---------

    เม้นน้อยไม่อัพโว้ยยยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×