ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #27 : Chapter: 21 My love is star (BumHyuk) "100%"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 794
      3
      22 มิ.ย. 52

    />

    บอกอีกครั้ง...
    สำหรับใครที่ไม่ได้อ่านข้างหน้า
    ทนไม่ไหวแล้ว...
    ไม่อ่านไม่เคยว่า
    แต่ยอดอ่านก็มี แต่ไม่เม้น!!!
    ย้ำอีกครั้งนะ ไม่เม้น ไม่อัพแล้ว!!!
    เคือง โมโห ไม่ไหวแล้วโว้ย!!!
    21/06/09



    ปล.อีกไม่นานเกินรอ...รวมเล่ม "เดทหนึ่งวันของฉันกับนาย"
    ชอทฟิคหวานๆ ของหลายๆคู่ในเอสเจ และ HaeEun Love Project
    โปรเจครวมเล่มฟิคเฮอึน ของสองไรท์เตอร์ อย่างแนน กะ พี่มด (Hate U, Love U)
    จะคลอดแล้วน้า...แต่เดทหนึ่งวันจะคลอดก่อน
    แต่ฟิคโปรเจคจะคลอดตอนสิงหานะคับ
    จะขอได้มั้ย? ว่าแฟนฟิคอุดหนุนด้วยน้า...

    รักทุกคนค่ะ!!!
    12/06/09


    ---------- Chapter 21 ----------

    ฮยอกแจ...ลีทึกเรียกรุ่นน้องที่นั่งเหม่ออยู่แม้ว่าคนอื่นจะเริ่มลุกไปวอร์มร่างกายกันแล้ว พร้อมกับสะกิดแขนเล็กเบาๆ

    ...ฮยอกแจที่นั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างก็ยังคงเหม่อต่อไป ไม่สนใจกับเสียงเรียกที่เรียกตนเองแม้แต่น้อย

    ฮยอกแจ...ลีทึกสะกิดเรียกอีกครั้ง

    ฮะ...ครับ...พี่ลีทึกฮยอกแจที่สะดุ้งได้สติ หันไปหารุ่นพี่อย่างตกใจ

    นายเป็นอะไรน่ะฮยอกแจ...ลีทึกถามอย่างเป็นห่วง

    อ๊ะ อ้อ...ผมมีเรื่องเครียดๆน่ะครับ พี่ผมโทรมาบอกว่าชอคโก้ไม่สบายน่ะฮะ ผมเลยกำลังคิดว่าจะพาไปหาหมอดีมั้ยฮยอกแจโกหกอย่างแนบเนียน ใบหน้าหวานใสซ่อนความจริงไว้อย่างมิดชิด

    อะจ้ะ ถ้ายังไงก็ให้พี่สาวนายพาไปรักษาดิ นายจะได้ไม่ต้องเครียดลีทึกกล่าวบอก

    ครับ พี่ ขอบคุณนะครับฮยอกแจตอบรับเสียงใส ใบหน้าหวานยิ้มกว้างให้คนตรงหน้าอย่างเคารพ

    อื้ม...ไม่เป็นไร ถ้ามีอะไรนายก็ปรึกษาพี่ได้ นายก็รู้ว่าพี่เป็นห่วงนายเสมอลีทึกกล่าว

    ครับพี่ ขอบคุณมากนะครับ เอ่อ...พี่ครับ เอ่อ...ทงเฮเค้า...ไปไหนเหรอ ทำไมวันนี้ไม่มาซ้อมล่ะครับฮยอกแจตัดสินใจถามออกไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น บวกกับความเป็นห่วงทงเฮอีกด้วย

    อ้อ...ทงเฮน่ะเหรอ เค้าลาวันนี้กับพรุ่งนี้น่ะ แต่เค้าก็จะมาทำงานนะ แต่แค่มาซ้อมด้วยกันเท่านั้นเองลีทึกตอบอย่างจริงจัง

    อ้อ...ฮะฮยอกแจพยักหน้าน้อยๆ ก่อนที่จะทำหน้านิ่งๆลุกขึ้นมาซ้อมรวมกับคนอื่นอย่างรวดเร็ว

    ฮยอกแจ...จะตอบตัวเองได้เมื่อไรนะ ว่านายจะเลือกใครลีทึกพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปรวมกลุ่มกับคนอื่น


    --------- Continue with next 30% ---------

    />

    แล้วจังหวะดนตรีแสนสนุกก็ดังขึ้นเมื่อทุกคนพร้อมที่จะซ้อมแล้ว แต่ละคนปฏิบัติหน้าที่ตัวเองได้ดี ใครที่ยืนตำแหน่งไหนก็ยืนได้ตรงตำแหน่งอย่างแม่นยำ ท่วงท่าการเต้นทุกท่าที่เหมือนกันทุกองศาและพร้อมเพรียงกันราวกับคัดลอกแบบมา

     

    เสียงเพลงดำเนินไปเรื่อยๆ พร้อมๆกับหัวใจของแต่ละคนก็ยังเต้นไปเรื่อยๆ จังหวะช้าบ้าง เร็วบ้าง มีหยุดพัก มีเริ่มต้นใหม่ แต่หัวใจของคนแต่ละคน จะหยุดพัก จะเริ่มต้นใหม่ได้จริงๆน่ะเหรอ ถ้าคนที่รักใครไปแล้ว จะหยุดพักความรักนั้นได้จริงๆน่ะเหรอ เขาจะลบล้างความรู้สึกดีๆนั้นออกจากใจได้น่ะเหรอ?

     

    ~ด้านทงเฮ~

    พี่ทงเฮคะ คืนนี้ไปดื่มกันนะคะเจสสิก้าหันไปชวนชายหนุ่มที่ตนกำลังกอดแขนอยู่เสียงแหลมบาดหู ทั้งสองกำลังเดินอยู่ในห้างชื่อดังในกรุงโซล ด้วยความที่เป็นเวลาเรียนจึงทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่หายไปหมด ทั้งสองจึงเดินเที่ยวกันอย่างเบาใจลงเล็กน้อย แต่ทงเฮก็ยังคงป้องกันตัวเองจากนักข่าว โดยการอำพรางตัว ใส่แว่นตาดำ กับหมวกมิดชิด

    อืม...แล้วแต่เธอเถอะทงเฮตอบรับเสียงเรียบ เขาอยากจะบอกเหลือเกินว่าเขาเซ็งยัยนี่จะตายอยู่แล้ว เอะอะอะไรก็ พี่ทงเฮคะ พี่ทงเฮขา โอ้ยยยย คนหล่อเบื่อเว้ย!!!

    พี่ทงเฮคะ...ไปดูหนังกันนะคะ เจสอยากดูเรื่อง The One I Love น่ะค่ะ เรื่องนี้เห็นเพื่อนเจสบอกว่าสนุ๊ก...สนุก พระเอกสามคนน่ารักมากๆเลยนะคะ เราไปดูกันนะคะเจสสิก้ายังคงออดอ้อนต่อไป โดยไม่รู้เลยว่าคนที่ตัวเองอ้อนนั้นเบื่อเธอแค่ไหน

    อืม...เอาสิทงเฮพยักหน้าน้อยๆ ก่อนที่จะเดินตามเจสสิก้าที่ลากเขาไปซื้อตั๋วหนังอย่างเริงร่า ราวกับปลากระดี่ได้น้ำ

    พี่ทงเฮ...ไปซื้อป๊อปคอร์นกันนะคะ จะได้เอาไปกินในโรงเจสสิก้ายังคงทำเสียงแหลมใส่ทงเฮต่อไป มือเรียวสวยลากแขนหนาของร่างสูงเดินไปโน้น มานี่ตามใจชอบ โดยไม่ได้ดูสีหน้าของร่างสูงเลยสักนิด ว่าทงเฮกำลังทำหน้าเซ็งเธอสุดๆ ไม่ว่าเขาจะหยิบ จะจับอะไร อยากจะโทรหาใคร เธอก็จะวีนตลอด เอะอะก็ว่าทงเฮนอกใจ เอะอะก้ว่าทงเฮโทรหาสาว ทงเฮจะซื้อของในกิ๊ก จะทำนู่นทำนี่ อะไรก็ไม่รู้ โทษนู่น โทษนี่ ยกแม่น้ำทั้งห้ามาว่าทงเฮผิด ทงเฮมีคนอื่น ทั้งๆที่ตัวเธอเองก็เป็นคนอื่นสำหรับทงเฮแท้ๆ

     

    ติด ติ้ด ติดเสียงข้อความเข้าดังขึ้นจากโทรศัพท์มือถือเครื่องเล็ก ทำให้ร่างสูงต้องล้วงมันออกจากกระเป๋ากางเกง

    ทงเฮคะ...กิ๊กที่ไหนส่งมาเหรอคะเป็นเจสสิก้าอีกครั้งที่ยื่นหน้าเข้ามาดูหน้าจอโทรศัพท์ร่างสูงอย่างสนอกสนใจ

    คิบอมน่ะ ไม่ใช่กิ๊กที่ไหนหรอก เขาเป็นผู้ชายทงเฮตอบเสียงเข้ม ก่อนจะกดเปิดข้อความขึ้นมาอ่าน

    ไอ้ทงเฮ! จะหายไปไหนอีกนานมั้ย รู้มั้ยฮยอกแจคิดถึงแกขนาดไหน อย่าทำให้ฮยอกแจเจ็บไปกว่านี้ ฉันขอร้องข้อความขนาดไม่ยาวแต่ก็ไม่สั้นปรากฎขึ้นบนหน้าจอ ทำให้ร่างสูงที่กำลังอ่านขมวดคิ้วได้ไม่น้อย การที่เขามากับเจสสิก้านี่ มันเกี่ยวอะไรกับฮยอกแจ แล้วมันก็เกี่ยวอะไรกับคิบอมด้วย หรือว่า...

    แกสะเออะกะฮยอกแจเรอะ! แล้วแกรู้ได้ไงว่าฮยอกแจเจ็บ ฮะ!’ทงเฮที่โกรธจนเลือดขึ้นหน้า จะเอาอะไรมาห้ามก็ห้ามไม่อยู่ กดพิมข้อความตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว

    ทงเฮคะ! สนใจเจสหน่อยสิคะ มัวแต่สนใจกับข้อความจากเพื่อนอยู่ได้เจสสิก้าโวยวาย ใบหน้าสวยง้ำงออย่างคนมีจริต แค่มองทงเฮก็อยากจะเบือนหน้าหนี ทั้งไอ้เมคอัพที่โบ๊ะจนหนาเป็นนิ้ว แล้วยังมาแสร้งทำเป็นงอนอีก โอย...เห็นแล้วทงเฮเครียด! ทำไมสาวสมัยนี้มันช่าง...เยี่ยงนี้ฟร่ะ เทียบกับฮยอกแจไม่ติดเลยสักนิด คนนั้นอ่ะนะ ไม่ต้องเมคอัพอะไรก็น่ารัก แบบหวานๆอยู่แล้ว ยิ่งเวลางอนอะไรก็เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องมานั่งทำแสร้งอย่างนี้หรอก เฮ้อ...ใครจะดีไปกว่าฮยอกแจจะมีมั้ยน้า...

    ขอโทษครับเจส พอดีผมมีธุระกับเพื่อนนิดหน่อยนะทงเฮแกล้งทำเป็นฉีกยิ้ม ก่อนที่จะเกือบโทรศัพท์เครื่องเล็กเข้ากระเป๋ากางเกงอีกครั้ง


    --------- Wait for next 40 % ----------

    ร่างสูงยังคงโดนลากไปโน่น มานี่ ไปเที่ยวที่โน่นที ที่นั่นที เจสสิก้าที่เห็นว่าทงเฮตามใจก็ร้องขอนู้นขอนี้อย่างคนเอาแต่ใจ ไม่ได้อะไรอย่างที่คิดก็โวยวาย ไม่ชอบนู่นก็วีน ไม่ชอบนี่ก็หยี จนทงเฮต้องตามใจไปซะทุกเรื่อง เพราะหูเขาแทบจะระเบิดเพราะเสียงแหลมๆของเจสสิก้าอยู่แล้ว หน้าก็สวยอยู่อ่ะนะ แต่นิสัยนี่สิ ไม่ไหวเลย...เฮ้อ...เวลาผ่านไปเรื่อยๆ แข่งกับเจสสิก้าที่ยังมีความสุขกับการลากร่างสูงไปนู่นมานี่อย่างตามใจ จนล่วงเลยมาจนเกือบจะสี่ทุ่มแล้ว ร่างสูงจึงพาเจสสิก้าไปส่ง ส่วนตัวเองก็กลับบ้านไป ตามคำสั่งของแม่
     
    ~ด้านของฮยอกแจ~
    “คิบอม...ชั้นเหนื่อยจัง...เหนื่อยมากๆเลย”ฮยอกแจที่นั่งพิงหลังคิบอมอยู่ตรงระเบียงเอ่ยบอกอีกคนเสียงเหนื่อย เพราะความเพลียที่ซ้อมมาทั้งวันบวกกับท้อใจที่ไม่ว่าจะโทรไปหาทงเฮกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก็ไม่มีทีท่าว่าทงเฮจะรับสายเลยสักครั้ง แถมบางครั้งยังตัดสายเขาทิ้งเสียดื้อๆเลยเสียด้วย
    “ที่ซ้อมวันนี้น่ะเหรอ”คิบอมถามเสียงนุ่ม
    “อืม...ใช่ แต่มันก็เรื่องทงเฮด้วยแหละ เหนื่อยชะมัด”ฮยอกแจตั้งใจจะระบายความอัดอั้นให้คิบอมฟังตรงๆ เพราะรู้ว่ายังไงซะคิบอมก็ไม่ปากโป้งไปบอกใครอยู่แล้ว
    “ทำไมล่ะ ทงเฮเขาทำไมเหรอ”คิบอมถามเสียงนุ่ม แม้ในใจเขาจะร้อนจนแทบระเบิดแล้วก็ตาม มือแกร่งกำแน่นเข้าหากันอย่างคนที่ไม่รู้จะระบายไปทางไหน
    “เขาไม่รับโทรศัพท์ชั้นน่ะสิ เฮ้อ...เค้าทำธุระอะไรอยู่นะ”ฮยอกแจถอนหายใจแรงๆด้วยความรู้สึกกระวนกระวายใจ
    “เขาอาจจะลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านก็ได้”คิบอมกล่าว
    “อืม...เนอะ...เฮ้อ...ชั้นนี่คิดมากไปจริงๆ”ฮยอกแจกล่าวขึ้นเสียงใส ใบหน้าหวานเริ่มผุดประดับไปด้วยรอยยิ้ม
    “ใช่ครับ ฮยอกแจคิดมากไปจริงๆ”คิบอมสมทบ ใบหน้าคมยิ้มจางๆให้กับร่างบางที่พิงหลังตัวเองอยู่ รู้ก็รู้อยู่หรอกว่ายังไงฮยอกแจก็คงไม่เห็นรอยยิ้มของเขา แต่ก็นะ เขารู้สึกว่ารอยยิ้มของเขาน่ะ มันเป็นรอยยิ้มสำหรับฮยอกแจคนเดียว
    “แต่...เฮ้อ...คิบอม...นายก็น่าจะรู้นะ ว่าทงเฮแคร์ความรู้สึกชั้นขนาดไหน ต่อให้ลืมโทรศัพท์ไว้จริงๆ ก็น่าจะยืมโทรศัพท์คนอื่นโทรมาหาชั้นนินา ทงเฮแปลกไปจริงๆจริงๆนะคิบอม”ฮยอกแจกล่าวต่อเมื่อคิดได้ ใบหน้าหวานใสจึงหุบรอยยิ้มลงแทบจะทันที
    “ทงเฮเขาอาจจะมีธุระด่วนมากๆ สำคัญมากๆ แล้วแขกที่เขาไปทำธุระด้วยอาจจะสำคัญ หรือใหญ่จนเขาไม่กล้าขอยืมมือถือก็ได้นะ”คิบอมยังคงกล่าวปลอบ
    “จริงเหรอ คิบอม”ฮยอกแจถามเพื่อความแน่ใจ
    “ไม่รู้สิครับ ผมไม่กล้ายืนยันหรอกว่าแน่หรือเปล่า แต่สำหรับผม ผมคิดอย่างนั้นนะ”
    “เหรอ ถ้าคิบอมว่างั้น...ชั้นก็ว่างั้นแหละ”
    “ครับ”
    “เอ้อ...คิบอม ดูดาวดวงนั้นสิเห็นมั้ย ดาวอะไรน่ะ ทายซิ”ร่างเล็กชี้ไปที่กลุ่มดาวกลุ่มหนึ่งที่ส่องสว่างสดใสอยู่ เสียงใสกล่าวถามอย่างสดใส ใบหน้าหวานหันมาหาคิบอมอย่างน่ารัก
    “อืม...ดาวอะไรอ่ะครับ ผมไม่รู้อ่ะ ผมตกดาราศาสตร์ อิอิ”คิบอมตอบกลับขำๆ ใบหน้าคมฉีกยิ้มกว้าง ก่อนจะลักลอบแอบซบไปที่ไหล่บางโดยไม่ให้ฮยอกแจรู้ตัว
    “อ่า...ดาวนั้นน่ะ มันเรียกว่าดาวลูกไก่ล่ะ รู้รึเปล่า”ฮยอกแจหันมาบอก แต่ด้วยจังหวะที่ฮยอกแจกำลังหันมาพอดีกับจังหวะที่คิบอมกำลังขยับตัว จึงทำให้จมูกเล็กๆของฮยอกแจกดเข้ากับแก้มป่องๆของคิบอมอย่างไม่ตั้งใจ
    “อ๊ะ...”ฮยอกแจร้องออกมาเขินๆ ใบหน้าหวานใสมีสีระเรื่อไปทั่ว
    “มาหลอกขโมยหอมแก้มผมนี่...แอบคิดอะไรกับผมรึเปล่า”คิบอมล้อร่างบางพร้อมรอยยิ้ม ใบหน้าคมประดับไปด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ที่ร่างบางไม่สามารถเห็นได้ เพราะมัวแต่นั่งเขินบิดไปมา
    “บ้าเหรอ”ฮยอกแจกล่าวเบาๆ แต่มีเหรอที่คนอย่างคิบอมจะไม่ได้ยิน
    “ฮ่าๆๆ ล้อเล่นน่ะครับ อย่าคิดมากสิ”คิบอมกล่าวขำๆ ก่อนที่แขนหนาจะรวบตัวร่างบางเข้ามาในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย
    “คิบอมอ่า...อย่าทำงี้สิ”ฮยอกแจกล่าวพร้อมกับใช้มือเล็กๆดันอกแกร่งเบาๆ
    “ฮ่ะๆ ฮยอกแจ...นายน่ารักจัง”คิบอมกล่าวขำๆจมูกโด่งซุกเข้ากับกลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนที่มีกลิ่นจางๆของแชมพูติดอยู่อย่างรักใคร่
    “เพิ่งรู้รึไงเล่า ชั้นน่ารักมานานแล้ว”ฮยอกแจกล่าวบอกอย่างน่ารัก
    “อ่า...ครับ น่ารักมานาน ก็น่ารักมานาน”คิบอมพยักหน้ากับร่างเล็กพร้อมรอยยิ้มด้วยความเอ็นดูกับความน่ารัก น่าทะนุถนอมของคนตรงหน้า
    “คิบอม...นายน่ะ ทำไมถึงไม่ค่อยยิ้มเลย เวลาออกรายการเห็นทำหน้าเย็นชามากๆเลย”ฮยอกแจถามเสียงใส
    “อืม...คงเพราะน้ำแข็งในตัวผมมันถูกแช่ให้แข็งล่ะมั้ง”คิบอมเอ่ยขำๆ
    “อ่า...คิบอมอ่ะ นายไม่ควรจะแช่น้ำแข็งในตัวนายมากนะ เพราะเวลานายไม่ยิ้มแถมทำเย็นชาอ่ะ ไม่หล่อเลย”ฮยอกแจยู่หน้าบอกอย่างน่ารัก
    “อืม...ฮยอกแจก็เป็นฮีตเตอร์ร้อนๆมาละลายน้ำแข็งในตัวผมสิ”คิบอมเอ่ย
    “อ่า...ถ้านายไม่มีน้ำแข็งในตัว ก็จะยิ้มได้ใช่มั้ย”ฮยอกแจถามพร้อมทำตาโตน่ารัก
    “ใช่ครับ”คิบอมพยักหน้ารับ
    “อืม...งั้นชั้นจะเป็นฮีตเตอร์ทำให้นายเลิกเย็นชาให้ได้เลย ฮี่ๆ”ฮยอกแจกล่าวอย่างน่ารัก ใบหน้าหวานพิงเข้ากับอกแกร่งด้วยความออดอ้อน
    “ครับ...ฮยอกแจ...ลืมเรื่องเครียดๆเถอะนะ อย่าคิดอะไรมากเลย อย่างน้อยก็มีผมอยู่ข้างๆนะ”คิบอมกล่าวอย่างนุ่มนวล มือแกร่งลูบหัวเล็กเบาๆ
    “อืม...ชั้นอยากจะลืมนะ แต่...ไม่รู้สิ...มันเหมือนสลัดออกจากหัวไม่ได้เลย”ฮยอกแจกล่าวตอบ ดวงตาใสมองไปยังกลุ่มดาวสุกไสวที่ตนเองเพิ่งจะแนะนำให้ร่างสูงรู้จัก ในใจเต้นสั่นไหวระรัว ความอัดอั้นในใจก่อตัวขึ้นทีละน้อย
    “ไม่เป็นไรนะครับฮยอกแจ...ลืมมันซะเถอะ...ลืมมัน...”คิบอมยังคงกล่าวด้วยเสียงนุ่มนวลอ่อนโยน พยายามกลั้นน้ำตาแห่งความน้อยใจ กักเก็บความโมโหเอาไว้เงียบๆ
    “อืม...คิบอม...ชั้นอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆนะ ถ้าชั้นหลับไป ก็พาเข้าห้องนอนด้วยละกัน”ฮยอกแจกล่าวเสียงแผ่วก่อนที่จะหลับตากลมโตลงอย่างอ่อนเพลีย ใบหน้าใสซุกเข้ากับอกแกร่งอย่างคนที่ต้องการหาความอบอุ่น แขนเรียวเล็กเลื่อนไปเกาะไหล่หนาไว้หลวมๆ
    “Love you...My lovely heater...”คิบอมกระซิบข้างใบหูเล็กเบาๆ ก่อนที่จะมองทอดสายตาไปยังกลุ่มดาวดวงเดียวกับที่ร่างเล็กจ้องมองอยู่นาน
    “Love you, too....”ฮยอกแจกล่าวตอบเสียงแผ่ว ก่อนที่ความเงียบจะเข้ามาปกคลุมร่างของทั้งสอง
     
    แสงดาวสีนวลสาดส่องลงมา สร้างความสวยงามให้แก่ท้องฟ้ายามค่ำคืน แม้แสงนั้นจะไม่สว่างเท่ากับแสงนวลของดวงจันทร์ แต่มันกลับให้ความรู้สึกสงบเงียบเมื่อจ้องมองมันนานๆ ต่างกับดวงจันทร์สีนวลทว่ากลับสว่าง ที่ยิ่งมองมันนานเท่าไรๆ ก็เหมือนกับยิ่งจะสร้างความล้าให้กับดวงตา มองได้เพียงไม่นานก็ต้องละสายตาออกมาเพราะความเจ็บปวด
     
    ถ้าเปรียบแสงของดวงดาวและดวงจันทร์เป็นความรักแล้ว แสงของดวงดาวคงจะเป็นความรักที่อมตะกาลกระมัง เพราะดวงดาวดวงเล็กๆที่เราเห็นจากพื้นผิวโลกนั้น หารู้มั้ยว่ามันมีแสงสว่างในตนเอง แต่เพราะระยะทางที่ห่างจากโลกนั้น จึงทำให้แสงที่ส่องมาถึงโลกจึงดูไม่สว่างมากนัก ก็เหมือนกับรักที่มอบให้อยู่ห่างๆ แต่ทว่ากลับมีพลังบางอย่างซ่อนอยู่ภายใน แม้จะไม่ได้สวยสดงดงาม หวือหวา หรือดูโดดเด่น แต่กลับยั่งยืน และตลอดกาล เหมือนกับแสงดาวที่ยืนยาว ไม่วูบไหวนั้น แต่ถ้าเป็นความรักกับดวงจันทร์แล้ว มันคงจะเป็นความรักที่หวือหวา วับๆแวมๆ แม้จะดูสดสวยอยู่ภายนอก แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป คืนแล้ว คืนเล่า มันก็จะค่อยๆจางหายไป และกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง
     
    ถ้าจะถามว่าเขาอยากจะจัดการความรักของตนเองให้เหมือนดวงดาวหรือดวงจันทร์ หลายๆคนคงจะคิดว่าเขาคงตอบว่าดวงดาว เหมือนที่พระเอกนิยายเรื่องอื่นๆจะเลือก แต่สำหรับเขาแล้ว มันกลับไม่ใช่ ใช่แล้ว เขาอยากส่งมอบความรักแบบดวงจันทร์ เพราะเขาอยากจะมีโอกาสสักครั้งที่ได้แสดงความรักกับร่างบางอย่างโจ่งแจ้งไม่ใช่แค่เพียงเบื้องหลัง ไม่ใช่แค่รักอยู่ห่างๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นชั่วครั้งชั่วคราวก็ตาม แต่มันก็ยังดีกว่าการมอบความรักให้ร่างบางโดยที่รางบางไม่ได้รับรู้มันเลย
    ฮยอกแจ...
    ชั้นคงเป็นได้แค่นี้สินะ...
     
    บอกใจตัวเองว่าไม่อิจฉา...
    ฝืนใจ บอกใจ...
    ว่าเราต้องไม่อิจฉา...
    เพราะคนอย่างเรา...
    มันเป็นแค่ที่ปรึกษา
     
    แค่ ‘ที่ปรึกษา’ ไร้ค่าคนหนึ่ง
     
    ---------2 be Continue---------


    565 เม้น...ให้กันได้มั้ย???

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×