ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter: 12 More closer (BumHyuk)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 993
      2
      25 ต.ค. 51

    อันยองคัฟ ในที่สุดแนนก็กลับมาอัพฟิคได้แล้ว เย้ๆๆ
    หลายคนถามว่าหายไปไหนมา มันเหตุเกิดเพราะแนนไปดูวอนคยู แล้วติดไข้จากเพื่อน
    แล้ววันเสาร์อ่ะไม่สบายหนักมาก ตัวร้อนขนาดนอนไม่หลับอ่ะ คิดเอาเองละกันนะ ว่าใกล้ตายรึยัง
    แล้วพอมาเปิดน้องถึกน้อยค่ะ (คอมแนนเอง) น้องถึกน้อยเกิดอาการเปิดไม่ติด
    ส่งเข้าพันทิพมาหลายวัน วันนี้มันก็ออกมาแล้ว เย้ๆๆๆ 
    ตอนนี้สาวกเฮอึนอาจจะโศกเศร้า เพราะนับจากนี้ไป เฮอึนจะน้อยมากส์...
    จะมีบอมฮยอกเยอะมากส์อ่ะ 
    แต่อย่าเพิ่งคิดว่าแนนเทใจให้บอมฮยอกหมดนะ
    ตอนนี้แนนกำลังปั่นฟิคใหม่เป็นเฮอึนด้วยแหละ
    ฮี่ๆๆๆๆ
    ไปอ่านกันนะคัฟฟฟฟฟ

    ปล. เม้นไม่ถึงสิบแนนไม่อัพค่ะ

    ---------- Chapter 12 ----------
    ฮยอกแจครับ...ตื่นเถอะ เช้าแล้วนะครับร่างสูงปลุกร่างบางที่นอนหลับอยู่ในอ้อมแขนเบาๆ

    อืม...คิบอม...เช้าแล้วเหรอร่างบางงัวเงียถามร่างสูง แล้วขยี้ตาเบาๆ

    ครับ...เช้าแล้วคิบอมเอ่ยเสียงนุ่มแล้วลูบหัวร่างบางเบาๆ

    อื้ม...ปวดหัวจังเลยอ่ะคิบอมฮยอกแจพึมพำเบาๆ พร้อมกับใช้มือกุมหน้าผากตนเอง

    เป็นอะไรรึเปล่า ไม่สบายเหรอ เอามือออกซิร่างสูงเอ่ยพร้อมกับจับมือบางออกจากหน้าผาก แล้วแทนที่ด้วยหน้าผากของตน

    อือ...เมื่อวานก็ไม่ได้นอนดึกนะ ทำไมปวดหัวจังฮยอกแจพึมพำ ตากลมหลับพริ้ม

    ตัวก็ไม่ร้อนนะ อืม...เดี๋ยวผมไปเอายามาให้นะคิบอมบอกก่อนจะลุกขึ้นเดินไปเอายามาให้ฮยอกแจ

    นี่ครับคิบอมเดินมาพร้อมกับยาเม็ดเล็กๆสีขาวสองเม็ดแล้วส่งให้มือบาง

    ค่อยๆลุกนะคิบอมค่อยๆช้อนหลังฮยอกแจให้ตั้งขึ้น ก่อนจะส่งน้ำให้ร่างบาง

    ขอบใจนะร่างบางขอบคุณคิบอมก่อนจะค่อยๆกินยาแล้วดื่มน้ำลงไป

    วันนี้มีงานมั้ยคิบอมถามด้วยสีหน้าเป็นห่วง

    ไม่มีหรอก วันนี้ชั้นมีแค่ไปจัดคิสตอนกลางคืนเท่านั้นแหละฮยอกแจเอ่ยอย่างอ่อนเพลียแล้วเอนหลังลงนอนอีกครั้ง

    อื้อ งั้นเดี๋ยวผมโทรบอกพี่ทึกนะ ว่าฮยอกแจจะไม่ไปจัดคิส จะได้พักผ่อนคิบอมเอ่ยเสียงนุ่มพร้อมทำท่าจะลุกขึ้นไปหยิบโทรศัพท์

    อย่าเลยคิบอม ชั้นไปไหวนะฮยอกแจจับข้อมือร่างสูงไว้ พร้อมทำหน้าจริงจัง

    ได้ซะที่ไหนล่ะ ถ้าฮยอกแจยังคืนปวดหัวอยู่อย่างนี้ แล้วไปจัดคิส เกิดเป็นอะไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบคิบอมเอ่ยพร้อมทำสีหน้าไม่พอใจที่ร่างเล็กไม่ห่วงสุขภาพตนเอง

    คิบอม...ชั้นไม่ใช่เด็กๆแล้วนะร่างบางเอ่ย

    ดื้ออย่างนี้ไม่เรียกว่าเด็กรึไงครับ เชื่อผมสิ นอนพักเถอะ

    คิบอม...ชั้นไหวนะ จริงๆนะ เชื่อชั้นสิร่างเล็กพยายามเถียงพร้อมทำหน้าจริงจัง

    ฮยอกแจ...หัดดูแลตัวเองบ้างสิ เชื่อผมสักครั้งได้มั้ยคิบอมทำหน้าจริงจังบ้าง

    แต่...ฮยอกแจทำท่าจะเถียง แต่ร่างสูงกับดันให้ร่างบางนอนลงเสียก่อนที่จะได้เถียงอะไร

    ไม่ต้องเถียงเลยนะ นอนเลย เดี๋ยวผมจัดการเรื่องคิสให้คิบอมพูดจบก็เดินออกไปหยิบโทรศัพท์แล้วโทรหาลีทึกทันที

    สวัสดีครับพี่ลีทึก...วันนี้ฮยอกแจไม่สบายครับ...ครับๆ ไม่เป็นไรครับ...เดี๋ยววันนี้ผมไม่มีคิวต้องถ่ายละคร ผมดูแลให้ได้ครับ...ครับ แค่นี้นะครับ สวัสดีครับร่างสูงคุยกับลีทึกด้วยเสียงนอบน้อม ก่อนจะกดวางสาย แล้วเดินกลับไปหาร่างบางที่นอนอยู่ในห้องอีกครั้ง

    นายไม่มีถ่ายละครเหรอร่างบางที่ซุกตัวอยู่ในผ้าห่มเอ่ยถามตาแป๋ว

    ครับ ไม่มี ฉะนั้น วันนี้ผมจะนั่งเฝ้าฮยอกแจตลอดเลยนะครับ อย่าคิดว่าจะหนีไปไหนล่ะคิบอมเอ่ยพร้อมกับบีบจมูกเล็กเบาๆ

    อื้อ...ชั้นไม่ใช่เด็กๆแล้วนะร่างเล็กย่นจมูก ก่อนจะอมยิ้มน่ารัก

    ครับๆ เชื่อว่าไม่เด็กแล้ว นอนเถอะ เดี๋ยวผมจะอยู่ตรงนี้คิบอมเอ่ยเสียงนุ่ม พร้อมกับเลื่อนมือไปกุมมือบางไว้

    อื้อ...ร่างบางพยักหน้าก่อนจะผลอยหลับไป

    น่ารักจังนะคิบอมยิ้มกับตัวเองจางๆ ก่อนจะหยิบมือถือออกจากกระเป๋า แล้วเก็บภาพน่ารักๆของร่างบางไว้สองสามรูป

    ผมอยากดูแลฮยอกแจตลอดไปจัง ได้มั้ย...ร่างสูงเขยิบเข้าไปกระซิบข้างหูฮยอกแจพร้อมกับรอยยิ้มที่ปรากฎขึ้นที่มุมปากอย่างเป็นสุข

    รักที่สุดเลยนะคิบอมเอ่ยเบาๆ พร้อมกุมมือร่างบาง คอยนั่งเฝ้ามองร่างบางที่นอนหลับใต้ผ้าห่มผืนหนาอย่างมีความสุข

     

    ตื้ด ตื้ด ตื้ด...เสียงข้อความเข้าจากมือถือราคาแพงของร่างสูงดังขึ้น

    ใครส่งข้อความมานะคิบอมพึมพำแล้วเลื่อนมือไปคว้ามือถือที่วางอยู่ใกล้ๆมาดู

     

    ฮยอกแจเป็นอะไร

    ทำไมถึงไม่สบาย

    นายทำอะไรเขาฮะ

    ชั้นจะไปหานายที่หอเดี๋ยวนี้ล่ะ

     

    ร่างสูงเปิดข้อความขึ้นมาอ่าน และพบว่าคนที่ส่งมาคือทงเฮ และท่าทางว่าอีกไม่นานทงเฮคงจะมาถึงหอของเขาแน่นอน

    ฮัลโหล ทงเฮ...คิบอมกดโทรศัพท์หาคนที่ร้อนใจและกำลังมุ่งหน้ามาหาเขา อย่างใจเย็น

    มีอะไรปลายสายตอบรับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

    ฮยอกแจไม่เป็นอะไรมากนักหรอก ไม่ต้องมาหาหรอก ชั้นดูแลฮยอกแจได้ นายกลับไปทำงานซะเถอะ ทงเฮคิบอมกดเสียงลงต่ำข่มความร้อนในใจ

    ไม่ ชั้นจะไปดูแลฮยอกแจ นายไม่มีสิทธิทำหน้าที่นั่น

    แล้วนายมีสิทธิอะไรล่ะ นายเป็นคนรักของฮยอกแจรึไง หึคิบอมพ่นลมหายใจออกมาอย่างเหยียดหยาม ทำให้ปลายสายกำมือถือแน่นด้วยอารมณ์คุกรุ่น

    นาย...

    หึ ทำไมเหรอทงเฮ เรียกชั้นทำไมล่ะคิบอมตอบกลับด้วยน้ำเสียงกวนอารมณ์

    ไอ้...ไอ้คนฉวยโอกาส นายจะทำอะไรฮยอกแจรึไง หึ มันก็นะ...นายมันก็ได้แค่นี้แหละว้า... ได้แต่แอบทำฮยอกแจอยู่เรื่อย ไม่มีทางที่จะได้ทำอย่างว่ากับฮยอกแจโดยที่ฮยอกแจสมยอมหรอกทงเฮปั้นเสียงเย้ยหยัน

    หึ...จริงเหรอ แต่ตอนนี้น่ะ ฮยอกแจกำลังนอนให้ชั้นกอดอยู่เลยนะ เมื่อคืนน่ะ เค้าเร่าร้อนมากๆเลยคิบอมเอ่ยเสียงเย็น ก่อนจะกระตุกยิ้มที่มุมปากอย่างผู้ที่ถือไพ่เหนือกว่า

    ไม่จริง ชั้นไม่เชื่อ ฮยอกแจไม่ใช่คนอย่างนั้น ฮยอกแจไม่ได้ใจง่ายขนาดนั้น

    นายจะเชื่อไม่เชื่อก็ได้นะทงเฮ ถ้าอยากเห็นภาพบาดตาบาดใจน่ะ ก็รีบมาเลยสิ หึ ตอนนี้ฮยอกแจน่ะ ทั้งเซ็กซี่ ทั้งเย้ายวนมากๆเลยล่ะ อืม...ปากแดงน่าจูบดีจัง เอ...ชั้นจะจูบดีมั้ยนะร่างสูงเอ่ยยียวน ทำให้ปลายสายที่ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ได้แต่กำหมัดโกรธเคืองเป็นอย่างมาก

    นาย...อย่าทำอะไรบ้าๆนะทงเฮที่ไม่รู้ความจริงเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงร้อนรนปนสับสนเพราะความคิดในสมองมันตีกันมั่วไปหมด และมันก็เป็นการเดินตามแผนการที่คิบอมวางไว้แล้วทุกอย่าง

    หึ ทงเฮ ถ้านายยังจะดื้อด้านมาหาชั้นอยู่อีก ชั้นกับฮยอกแจก็อาจจะมีอะไรกันอีกสักรอบสองรอบก็ได้ ตอนที่นายมาถึงจะได้เห็นลีลาอันเร่าร้อนของฮยอกแจไง ดีมั้ยล่ะ

    ฮึ่ย...เออ ก็ได้! แต่นายห้ามทำอะไรฮยอกแจอีกนะ ไอ้สารเลวพูดจบปลายสายวางสายไป ทิ้งให้คนที่โทรไปหาได้แต่นั่งมองหน้าจอมือถือที่ดับไปแล้วอย่างมีความสุข รอยยิ้มแห่งชัยชนะผุดขึ้นที่มุมปากของคิบอม

    อย่างน้อย...ตอนนี้ชั้นก็มีสิทธิกว่านาย ทงเฮ...คิบอมเอ่ยกับตัวเองเบาๆก่อนที่ทั้งห้องจะกลับมาสู่ภาวะเงียบอีกครั้ง

     

    ฮยอกแจครับ...ที่ผมทำไป

    ผมรู้นะครับว่ามันผิด...

    แต่จะให้ทำยังไงได้ล่ะครับ

     

    .

    .

    .

     

    ในเมื่อหัวใจของผมมันรักฮยอกแจมากไปจนถอนไม่ขึ้นแล้ว...

     
    -------------------
    เจอกันใหม่ตอนหน้านะคัฟฟฟฟฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×