ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Between us... [HaeEun VS BumHyuk]

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter: 9 We come nearer... (BumHyuk)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      3
      30 ก.ย. 51

    อยากบอกว่าเซ็งอีกแล้วค่ะ!!!
    เม้นได้แค่ช่วงที่แนนบ่นงั้นเหรอ???
    พอแนนไม่บ่นแล้ว ก็ไม่เม้นกัน
    คิดว่า NC แต่ละฉากมันแต่งง่ายนักรึไงคะ???
    ถ้าคิดอย่างนั้น ลองแต่งมาให้แนนอ่านหน่อยสิ
    มาอ่านๆๆแล้วก็ไม่เม้นกัน ท้อนะคะ!!!
    แนนก็อุตส่าห์อัพตอนปิดเทอมแล้ว
    กะว่าเออหลังสอบคงมีคนอ่าน
    ไปโพสในสยามโซน ก็มีคนบอกจะตามมาๆ
    แล้วไหนคะเม้น???
    กดเม้นแล้วมันล่องหนเหรอคะ??? 
    ถ้าการเม้นมันยากนัก การแต่งมันก็ยากเหมือนกันค่ะ!!!

    --------- Chapter 9 ----------

    ฮยอกแจครับ สตอร์เบอร์รี่โคนครับคิบอมเอ่ยพร้อมกับยื่นโคนที่มีไอศครีมสีหวานอยู่ด้านบน

    อื้ม...ขอบใจนะฮยอกแจยิ้มรับ

    ฮยอกแจ...คิบอมเรียกร่างตรงหน้าเบาๆ

    หืม??? ทำไมเหรอฮยอกแจเอ่ยถามพร้อมทำตาโต

    อ้อ...เปล่าหรอกครับ ไม่มีอะไรคิบอมยิ้มจางๆ

    อื้อ...อ่า...คิบอม นายชอบว่าชั้นเป็นเด็กอ่ะ นายน่ะเด็กกว่าชั้นอีกนะ ดูสิ เลอะหมดแล้วฮยอกแจเอ่ยพร้อมเช็ดไอศครีมชอคโกแลตของร่างสูงที่เลอะอยู่มุมปาก

    อ่า...ครับ ขอบคุณนะ ฮ่าๆ ผมนี่ไม่ไหวจริงๆคิบอมที่ไม่รู้จะตอบว่าอะไรก็ได้แต่เกาหัวแกรกๆอย่างเขินๆ

    ฮ่าๆ ช่างเถอะๆ ยังไงนายก็เป็นน้องชั้นอยู่ดี เอ้อ...ชั้นว่าไปเดินเล่นตรงสวนตรงนั้นมั้ย เวลาเรียนหนังสือย่างนี้ไม่มีใครรู้หรอกฮยอกแจชวนพร้อมทำท่าน่ารัก

    ไปสิครับคิบอมยิ้มรับก่อนจะจับมือร่างบางแล้วพาไปยังสวนสาธารณะที่ไม่ไกลจากบริษัทมากเท่าไรนัก

    คิบอมอ่า...นายว่า...ชั้นเต้นดีรึยังอ่ะ ชั้นรู้สึกว่าชั้นเต้นไม่ดีเลยอ่ะ ชั้นซ้อมจนท้อแล้วนะ ทำไมยังไม่ดีขึ้นเลยฮยอกแจบ่นพร้อมทำหน้าโอดครวญพร้อมกับส่งไอศครีมสีหวานเข้าปากเรื่อยๆ

    ไม่จริงหรอก ฮยอกแจออกจะเต้นเก่ง ไม่งั้นจะได้ฉายาว่าเป็นขาแดนซ์เบอร์หนึ่งของซุปเปอร์จูเนียร์เหรอคิบอมเอ่ยเสียงนุ่ม

    โธ่เอ้ย...ไม่จริงหรอก ที่เค้าตั้งฉายาให้ชั้นน่ะ เพราะคนอื่นเค้าร้องกันดี เค้าหน้าตาดีกันทั้งนั้น ส่วนชั้นมันไม่มีอะไรดีไง เลยให้ฉายานี้ฮยอกแจเอ่ยพร้อมทำหน้าเศร้าๆ

    ไม่จริงเลยนะ เชื่อผมสิ ฮยอกแจออกจะเต้นเก่งนะ ยิ่งเวลาขึ้นเวที ฮยอกแจจะดูสง่ามากๆเลยล่ะคิบอมเอ่ยพร้อมกับรอยยิ้มที่ยากจะเกิดขึ้นได้บ่อยๆสำหรับเจ้าชายน้ำแข็งอย่างคิบอม

    อ่า...คิบอม ปากหวานชะมัด ไม่ต้องมายอชั้นเลย ชั้นรู้น่าว่าชั้นเต้นไม่เก่งอะไรมาก ไม่ต้องมาฝืนปลอบชั้นเลย ไอ้เด็กบ้าฮยอกแจเอ่ยพร้อมกับบีบจมูกโด่งของคิบอมเบาๆ

    อะไรอ่า...ผมไม่ได้บ้านะ ผมพูดเรื่องจริง ทำไมฮยอกแจไม่เชื่อผมล่ะ ผมเชื่อไม่ได้เหรอคิบอมเอ่ยพร้อมทำหน้าเศร้า

    หยี...ไม่ต้องมาทำหน้าเศร้าเลยนะ ชั้นรู้น่ะ ว่านายแสดงละครเก่ง ชิฮยอกแจเอ่ยด้วยเสียงน่ารักที่ไม่ว่าใครได้ยินก็คงจะต้องอมยิ้มเหมือนกับคนตรงหน้านี้ คิม คิบอม

    อ่า...ฮยอกแจอ่า...ทำไมไม่เชื่อผมบ้างล่ะ ผมเชื่อถือได้น้า...คิบอมอ้อนฮยอกแจ

    ไม่เห็นจะเชื่อได้เลย นายน่ะ เป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจที่สุดเลย รู้รึเปลา ฮะ!!!”ฮยอกแจแกล้งทำเสียงดังเพื่อเพิ่มความน่ากลัว แต่มันก็กลับกลายเป็นการเพิ่มความน่ารักเป็นหนึ่งเท่าตัว

    อ่า...ทำไมล่ะฮยอกแจ ผมเคยทำอะไรไม่ซื่อตรงต่อฮยอกแจบ้างมั้ย มีอะไรผมก็บอกฮยอกแจหมดเลยนะคิบอมยังคงอ้อนฮยอกแจต่อ

    แน่ใจอ่ะ ว่าบอกทุกเรื่อง???ฮยอกแจเลิกคิ้วถาม

    แน่ใจสิครับ สาบานด้วยเกียรติของลูกผู้ชายแก้มป่องเลย เอ้าคิบอมพูดพร้อมกับชูนิ้วขึ้นมา

    ไม่ต้องๆๆๆ ไม่ต้องแล้ว ไม่ต้องมาสาบง สาบานอะไรเลย ชั้นเชื่อๆ ไอ้ผู้ชายแก้มป่องฮยอกแจกล่าวตัดบทก่อนจะเดินนำหน้าคิบอมไปนั่งที่ม้านั่งตัวหนึ่ง

    อืม...บรรยากาศดีจังเลยนะฮยอกแจพึมพำกับตัวเอง

    อื้อ...บรรยากาศดีมากๆ น่านอนมากๆเลยเนอะ ถ้างั้นก็ขอนอนละกันนะคิบอมที่นั่งลงข้างๆฮยอกแจเอ่ย

    อื้อ...จะนอนเหรอ นอนนี่สิ นอนตักชั้นได้นะฮยอกแจชวนพร้อมกับปัดหน้าตักตัวเองสองสามที

    ไม่ต้องปัดหรอก สะอาดอยู่แล้ว...คิบอมล้มตัวลงนอนบนตักร่างบางพร้อมกับจับมือที่ตั้งท่าว่าจะปัดหน้าตักตัวเองท่าเดียวให้หยุด แล้วกุมไว้หลวมๆ

    อื้ม...นอนหลับเถอะ อีกครึ่งชั่วโมงค่อยกลับละกัน ป่านนี้พี่ทึกก็ยังคงประชุมไม่เสร็จหรอกฮยอกแจเอ่ยพร้อมกับลูบหัวร่างสูงเบาๆ

    ครับคิบอมเอ่ยพร้อมรอยยิ้มก่อนจะหลับตาพริ้มและดำดิ่งเข้าสู่ห้วงนิทรา

    เฮ้ออ นายนี่น้า...เป็นเด็กภาษาอะไร ชอบเก็บความลับไว้คนเดียว เงียบอยู่ได้ทั้งวันทั้งคืน เฮ้ออออ...นายมีอะไรในใจรึเปล่านะฮยอกแจพึมพำกับตัวเองพร้อมกับจ้องใบหน้าคมที่กำลังหลับอยู่อย่างมีความสุข

     

    ~ผ่านไปสามสิบนาที~

    คิบอม...ตื่นเถอะ ตื่นเถอะ คิบอม...ฮยอกแจสะกิดเรียกคนที่นอนทับตักเขาอยู่ออกจากห้วงนิทรา

    หืม...ถึงเวลาแล้วเหรอคิบอมงัวเงียตื่นขึ้นมา ขยี้ตาเบาๆ แล้วถามคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงงัวเงียๆ

    ใช่ ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวพี่ทึกว่านะกลับบ้านช้าน่ะฮยอกแจเตือนพร้อมทำหน้าดุ

    อื้อ...ก็ได้คิบอมเอ่ยแล้วลุกขึ้นนั่งอย่างไม่เต็มใจนัก

    อย่ามาทำหน้าบูดนะ ชั้นให้นายนอนตักชั้นนี่ก็บุญเท่าไรแล้ว ฮะ!”

    อ่า...ฮยอกแจอ่า...ขอโทษคร๊าบบบ ก็คนมันง่วงนี่นาน ทำไงได้ล่ะ

    ไม่ต้องมาอ้างเลย ไปๆๆ กลับกันเถอะฮยอกแจเอ่ยพร้อมกับลุกขึ้นยืน

    อ๊ะ...ฮยอกแจครางเบาๆ เมื่อรับรู้ถึงความชาที่เกิดไปทั่วทั้งขา พร้อมกับเซไปข้างหลังอย่างห้ามไม่ได้

    อ๊ะ ฮยอกแจคิบอมที่ยืนซ้อมอยู่ด้านหลังรับตัวฮยอกแจไว้ในอ้อมกอด ทำให้ตอนนี้ใบหน้าของคนทั้งสองห่างกันเพียงแค่ไม่กี่เซ็น

    อ่า...คิบอม...เอ่อ...ฮยอกแจอ้ำๆอึ้งๆพูดอะไรไม่ถูกได้แต่ค้างอยู่ในท่าที่อยู่ในอ้อมกอดอุ่นของคิบอม

    อ๊ะ...เอ่อ...ไปเถอะ ค่อยๆเดินนะ ไหวมั้ยคิบอมที่ได้สติก่อนรีบผละออกจากฮยอกแจ ก่อนจะช่วยฮยอกแจในการทรงตัวยืน แล้วช่วยพยุงพาฮยอกแจเดินกลับบริษัทไป

     

    ฮยอกแจครับ...

    ถ้าไม่คิดอะไรกับผม...

     

    เธอคอยอยู่ใกล้กัน

    ชวนกันไปดูหนัง

    จูงมือกลับบ้านกัน...

     

    อย่าเล่นแบบนี้...

    มันทำให้ผมสับสนนะครับ...

    ผมควรจะหวังต่อไปไหม...

    --------------------
    ไม่คิดเม้น ก็ไม่คิดอัพค่ะ!!! เม้นไม่ถึง 13 ไม่อัพนะคะ!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×