kiksan
ดู Blog ทั้งหมด

ใกล้ถึงเวลาเเล้ว

เขียนโดย kiksan

sora 

       

มัน


     
เป็นความตื่นเต้นที่ว่า ทำไม เวลาได้ผ่านไปเร็วเหลือเกินกับการที่ฉันจะขึ้นม.6 เหลือเวลาไม่กี่วันเอง สำหรับการสอบปลายภาคเเล้วหลังจากสอบเสร็จเเล้ว เราก็ต้องเตรียมสอบแอดเเล้วเป็นเวลาที่เร็วเหลือเกิน การที่เรารู้ตัวว่าเราต้องสอบเเล้วนะ เราต้องเเข่งกับตัวเองเเละ ทุกคน กว่าเเสนคน เเละ สอบเข้ามีสิทธิ์หมื่นกว่าคนเองที่เข้ามหาลัยเท่านั้น เป็นความกดดันชนิดหนึ่ง ปิดเทอมได้ว่างเเผนไว้ว่าต้องเตรียมให้ได้เเล้ว ไม่มีเวลาเล่นเเล้ว บ๊อคนี้เป็นที่ระบายได้เลยนะ


สำหรับเพื่อนที่ไม่รู้ว่าตัวเองจะไปทางไหนเราว่าคนหาต่อไปไม่มีคำว่าสายสำหรับหรอก มันอยูที่ตัวเรานะ จะชนะใจตัวเองได้รึเปล่า




เราเองก็ไม่อยากจะยอมเเพ้เหมือนกัน จะยอมเเพ้ทั้งที่ไม่ได้สู้ก็เสียที่ที่จะเกิดมา เเละ เรียนโดยใช้สตางค์พ่อเเม่ไปวันๆ เราเองก็อยากจะสอบติด ทุกคนก็อยากทั้งนั้น เเหละ เวลาทุกคนเท่ากันหมดเเละ เราคิดว่าการจัดสรรเวลาเป็นสิ่งที่เหมาะกันตัวเรานะ



เริ่มได้เเล้วนะสำหรับผู้ที่ไม่ได้อ่านหนังสือ เราก็เริ่มติวตัวเองไว้เหมือนกันเเละ เราปิดเทอมตอนมีนาคม 2554 นี้เราก็เรียนส่วนที่เราไม่ได้ วิชาไหนที่เรายังเก็บไม่หมด



ทุกคนคงมีคณะในดวง ใจ เราก็มีคณะ เราอยากจะเข้าคณะที่สามารถช่วยเหลือคนได้ (ไม่ขอเป็นหมอ เรากลัวผี จร้า ^๐^ ) ตอนนี้ก็ ดูเเค่สองคณะ



เอาเป็นว่าถ้ามั่นใจเราจะเขียนน่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เเต่ถึงเราจะไม่ไม่มั่นใจ หรือ อย่างไร เราก็ค้นพบเเล้วว่าเราเกิดมาไม่ได้มาทำเพื่อตัวเองเราเกิดมาเพื่อให้กับคนอื่น เราไม่ได้ขอคณะที่เด่นดังอะไรขอเเค่คณะที่เราถูกใจเเล้วเรียนเเล้วเราสนุกไปกับมันก็พอถึงจะกัดฟันทนเราก็ยอมเพื่อให้ได้คณะที่เราอยากจะเข้า สู้เเค่นี้คงไม่ตายหรอกจริงมั้ย



เราว่านะ เเค่นี้เองอีกนิดเดียว อ่านไปเถอะ การอ่านของเรา ต้องมีที่ช่วยจด ปากกาสีนี้เรานี้จะมีเยอะเป็นพิเศษเราชอบ สีๆ มันช่วยเราดีนะ

hohohoho

เขียนเเค่นี้เเละ สวัสดีเพื่อนๆทุกคนที่เเวะเข้ามา อ่านเเล้วกันนะจร้า

ขอให้มีความสุข น๊า  sora
yon
highland

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น