ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราสาทแห่งมนตรา

    ลำดับตอนที่ #4 : การช่วยเหลือของพ่อมดใต้ดิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      9 ต.ค. 48



    \" เจ้าแน่ใจนะว่าเจ้าไม่ได้โกหกข้าฮะเจ้าหนุ่ม\"

    \" แน่ใจครับ \"

                   เอ...จากการที่เราได้ใช้เวทอ่านใจของเจ้าหนุ่มคนนี้แล้วรู้สึกมันจะกล้ามากเลยนะ แต่ก็เอาเถอะถ้ามันหลอกข้า

                                                                            ข้าก็พอจะหยวนๆไปให้ได้ล่ะว้า

    \" ก็ได้เจ้าหนุ่มข้าจะยอมช่วยเจ้า ว่าแต่จะให้ข้าช่วยอะไรล่ะ \"   สเตอร์เลียสเอ่ยขึ้นมาหลังจากที่คิดดีแล้ว

    \" อ้าวแกก็พูดไปสิวะ ว่าจะให้ท่านพ่อมดเค้าช่วยอะไรฮะวิลเลี่ยม \"  ชีสพูดขึ้น

    \" คืองี้ครับพ่อมด เราอยากจะให้ท่านช่วยทำให้เรากลายเป็นมนุษย์เป็นเวลา 3 เดือนครับ \"

    \" แน่ใจนะว่าอยากเป็นมนุษย์ เอานี่ไปใส่ก่อนแล้วค่อยออกมาหาข้า เพราะเวลาที่พวกเจ้าเป็นมนุษย์ เสื้อผ้าที่พวกเจ้าใส่อยู่จะขาด ฉะนั้น ข้าอาจจะเสี่ยงต่อการเป็นตากุ้งยิงได้ ฮ่าๆๆๆๆ \"

      ครับ / ค่ะ

             15 นาทีต่อมา

    \" เอาล่ะข้าจะเริ่มร่ายเวทแล้มนะ \"

                                            โอม......................................โอม.................................................เพี้ยง

    \" ว้าว ! ดูสิ แองจี้ เฮช วิลเลี่ยม วีนัส พวกเรากลายเป็นมนุษย์แล้ว \"

    \" ขอบคุณค่ะท่านพ่อมด งั้นพวกเราลาไปก่อนนะคะต้องรีบเดินทางไปเมืองมนุษย์ค่ะ \"

    \" อืมพวกเจ้ารีบไปเถอะเดี๋ยวจะไม่ทันเข้า นี่มันก็ใกล้ค่ำแล้ว \"

                                                         เมืองมนุษย์

    \" พักโรงแรมไหนดี แองจี้ วีนัส วิลเลี่ยม เฮช \"

    \" ฉันว่าอย่าไปพักในโรงแรมเลยเดี๋ยวงบหมดแล้วจะยุ่งน่ะ \"

    \" เป็นความคิดที่ดีเลยแองจี้ \"

    \" ขอบคุณวีนัส \"

    \" โห่ได้ไงอ่ะวีนัส แองจี้ นอนข้างทางอย่างงี้เดี๋ยวก็เจอขโมยหรอก ไปพักโรงแรมเถอะหน่านะ น้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะ\"

    \" อืม.....ก็ได้ นี่พวกเราเห็นแก่นายนะชีสที่นายเสียสละมีดเล่มนั้นไป \"

                                                       โรงแรมชิมาบลูม

    \"  Hello ครับยินดีต้อนรับพวกท่านเข้าสู่โรงแรมชิมาบลูม ต้องการห้องพักกี่ห้องครับ \"

    \"  ขอ 2 ห้องค่ะ เอาแบบไม่ต้องหรูมากนะคะ \"

    \" นี่ครับกุญแจ ห้องอยู่ชั้น 7 ครับ \"

    \" ขอบคุณครับ/ค่ะ \"

                                        เมื่อขึ้นมาถึงชั้น 7

    \" เฮ้อเหนื่อยเป็นบ้าเลยว่ะเฮช \"

    \" อย่าเพิ่งบ่นมากชีส เอานี่นายนอนกับพวกผู้ชาย ส่วนฉันจะนอนกับแอง \"

                                         ห้องพวกผู้ชาย

    \" เฮ้นาย 2 คนจำได้มั้ยว่าตอนที่ตกลงกันว่าจะนอนข้างทางหรือพักโรงแรมดี ยัยวีนัสบอกกับชีสว่าพวกเราเห็นแก่นายนะที่เสียสละมีดเล่มนั้นไปอ่ะ ฉันว่าพวกเรายังไม่ได้ออกความคิดเห็นเลยว่ะ ยัยวีนัสนี่เอาพวกเราไปมั่วนิ่มเฉยเลยว่ะ \"

                   ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั้ง 3 หัวเราะร่วมกันอย่างมีความสุข

    \" เออนี่ เฮช วิลเลี่ยมฉันมีความลับจะบอกเรื่องมีดเล่มนั้นน่ะว่ามันเป็นมีดมือสองที่ฉันเก็บได้แถวบ้านน่ะพ่อก็เลยให้ฉันทำคู่มือมีดไว้เล่นกับเพื่อนที่โรงเรียนอ่ะ

    \" จริงดิ งั้นก็หมายความว่านายไปหลอกต้มท่านพ่อมดอ่ะดิ\"

             ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั้ง 3 หัวเราะร่วมกันอย่างมีความสุข (อีกแล้วครับท่านหุหุหุ)

    \" เฮ้ยฉันว่านอนได้แล้วว่ะเดี๋ยวพรุ่งนี้เป็นหมีแพนด้า \"

    \" นอนก็นอนวะ\"

                              วันรุ่งขึ้น

    ปัง ปัง ปัง เฮ้พวกผู้ชายตื่นได้แล้วเดี๋ยวเสกให้เป็นหมาหูขาดเลยยยยยยยยยยยยยยยย

    \" คร้าบตื่นแล้วขออาบน้ำก่อนแป็บนึงงงงงงงงงง\"

                  25 นาทีต่อมา

    \" วันนี้เราจะไปเดินตลาดกันเผื่อจะเจอเบาะแสของปราสาทแห่งมนตรา \"

    \" รับทราบครับคุณนายทั้ง 2 \"

    \" นี่พวกนายเมื่อคืนนี้ฉันจามบ่อยๆพวกนายนินทาอะไรฉันรึเปล่าเนี่ย \"

    \" ปะ...เปล่าเราไม่ได้นินทาเธอสักหน่อยวีนัส ถ้าเรานินทาเธอขอให้เรามีสองเพศเลยเอ้า \"

    \" ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรนายนี่ ถึงนายจะนินทาฉันนะชีส ฉันก็ไม่ว่าอะไรนายหรอก เดี๋ยวฉันไปซื้อเสื้อผ้ากับแองจี้ก่อนนะ \"

    \" นายพูดเองนะชีสว่าถ้านายนินทาวีนัสนายจะมี 2 เพศอ่ะพวกเราไม่เกี่ยวด้วยนะ\"

    \" เออช่างมันเหอะน่าฉันอีฟอยู่เว้ยไปซื้อเสื้อผ้ากันเถอะ \"





       เล่นแร่มีเกร็ดความรู้มาฝากว่าในเรื่องตอนที่พวกผู้ชายพูดเรื่องมีดในโรงแรม ท่านพ่อมดใต้ดินกำลังเช็ดมีดอยู่พอดีเลยแล้วท่านก็จามด้วยอ่ะ

                สุดท้ายนี้ถ้าไม่ให้คะแนนก็แสดงความคิดเห็นกันบ้างนะ อย่าปล่อยให้ความคิดเห็นของเล่นแร่มีน้อยนิดนะฮับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×