ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราสาทแห่งมนตรา

    ลำดับตอนที่ #3 : เริ่มปฏิบัติการค้นหาปราสาทที่สาบสูญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      30 ก.ย. 48

      \" เอาล่ะนักเรียน ทุกคนคงจะรู้แล้วว่าตัวเองอยู่กลุ่มไหน ขอเชิญนักเรียนทุกคนออกเดินทางตามหาปราสาทแห่งมนตรา ณ บัดนี้ \"

    \" วิลเลี่ยม นายอยู่กลุ่มเดียวกับฉัน และชีสนะ นั่นนายจะไปไหนล่ะ \"

    \" ก็ไปตามพวกผู้หญิงมาไงล่ะ นาย 2 คน รออยู่ตรงนี้แหละ \"

    \" มาแล้ว มาแล้ว เฮ้อหาแทบแย่ \"

    \"นี่พวกเราออกเดินทางได้แล้ว\"

    \"ครับคุณนายวีนัส และคุณนายแองจี้ \"

                2      ชั่วโมงต่อมา

      \" ถึงแล้วล่ะนักเรียนดินแดนประวัติศาสตร์แห่งกษัตริย์ลอต \"

    ทั้ง 5 คนพูดอย่างเหนื่อยๆว่า \"  เฮ้อถึงสักที \"

    \" นี่ถามจริงๆเถอะที่ที่เราจะไปพักมีไฟฟ้าใช้รึเปล่า \"    ชีสพูดอย่างกังวล

    \" นายถามจริงๆฉันก็จะตอบจริงๆว่าไม่มี แล้วทางโรงเรียนก็จะไม่ส่งใครมาดูแลพวกเราด้วย พวกเขาแค่มาส่งเราเฉยๆเท่านั้นเอง \"

    วิลเลี่ยม และเฮชพูดพร้อมกัน

    \" นี่พวกนายจะนอนได้รึยัง พรุ่งนี้เราต้องปฏิบัติภารกิจแต่เช้า เธอด้วยแอง \"

    \" เมื่อไหร่วีนัสจะเลิกออกคำสั่งสักทีนะ \"

    \" เธอก็ด้วยไม่ใช่หรอที่เป็นเหมือนวีนัสฮะแอง ฮะๆๆๆ \"

    \" นอนได้แล้วโว้ยหนวกหูเถียงกันอยู่ได้เดี๋ยวปั้ดเตะส่งบ้านเกิด \"

    \" เงียบ!\"

      วันต่อมา

    \" ฉันวางแผนไว้ว่าเราจะเข้าเมืองมนุษย์ \"

    \" ไม่นะเข้าเมืองมนุษย์ มีหวังโดนเหยียบตายชัวร์ \"

    \" มันก็ไม่แน่เสมอไปหรอกก่อนอื่นเราต้องไปหาพ่อมดใต้ดิน \"

    \" วิลเลี่ยม นี่นายรู้ได้ไง \"

    \" ไม่ต้องยุ่งหรอกวีนัส ก่อนอื่นเราต้องใช้เวทมนต์เข้าไปในถ้ำใต้ดินก่อนจากนั้นก็เคาะประตูเรียกท่านพ่อมด แต่ท่านคงไม่ยอมช่วยเราง่ายๆแน่ ชีสนายพกของมีค่าอะไรติดตัวมาบ้างมั้ย \"

    \" อืม มีแต่มีดเล่มนี้แหละที่ฉันจะให้พ่อมดได้เพราะอย่างอื่นฉันให้ไม่ได้น่ะ \"

    \" ก็ได้ งั้นนายเฮช นายเริ่มร่ายเวทย์ได้แล้ว

    \" รับทราบ \"

    โอม.....................................โอม.........................................เพี้ยง

    ครืน....................ครืน......................

    ทันใดนั้น!พื้นดินก็แยกออกจากกัน ทั้ง 5 คนเดินตามรอยแยกไปเรื่อยๆก็พบทางเข้า

    ปัง.....ปัง......ปัง!

    \" มีอะไรล่ะ เคาะประตูเรียกข้าซะผนังร้าวเลย \"

    \" คือพวกเรามาขอให้ท่านช่วยอะไรบางอย่าง \"

    \" แต่พวกเธอก็น่าจะรู้นะว่าข้าคนอย่างสเตอร์เลียสไม่เคยทำอะไรให้ใครฟรีๆ หึ หึ \"

    \" ครับพวกเรารู้แล้วนี่ครับท่านมีดเล่มนี้จะทำให้ผู้ครอบครองมีอำนาจแห่งแสงสว่าครับ \"

    \" ไอ้มีดปลายบิ่นเล่มนี้น่ะหรอ ท่าทางจะจำผิดล่ะมั้ง เจ้าหนุ่ม \"

    \" ไม่ผิดหรอกฮะ ยิ่งเก่ายิ่งมีอำนาจฮะ นี่ฮะคู่มือการใช้มีด \"

    เพื่อนทั้ง 4 อ้าปากค้างเพราะไม่คิดว่าแค่มีดจะต้องมีคู่มือ

    \" นี่วิลเลี่ยม นายเคยเจอรึเปล่าไอ้มีดพิลึกพิลั่นแบบนี้นะ \"

    วีนัสถามด้วยความสงสัย และก็ได้รับคำตอบโดยการส่ายหัวของวิลเลี่ยม

               แม้แต่พ่อมดผู้รอบรู้ยังเลิกคิ้วขึ้นสูงด้วยความสงสัย











               ไว้จะมาอัพใหม่นะ ไม่นานหรอก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×