ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราสาทแห่งมนตรา

    ลำดับตอนที่ #1 : ห้องเรียนประวัติศาสตร์ประจำเมือง ( บทนำ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      30 ก.ย. 48

                          

                                 ณ เมืองของพวกของพวกเอลฟ์จิ๋ว

                       เหล่านักเรียนชั้นปี 3 กำลังเรียนวิชาประวัติศาสตร์ประจำเมืองกันอยู่

                      

                      หน้า 24



                                        เมืองของเรามีปราสาทที่งดงามมากอยู่หลังหนึ่ง ปราสาทหลังนี้มีชื่อว่า \" ปราสาท แห่ง มนตรา\"

                     ปราสาทแห่งมนตราเดิมเป็นวังของกษัตริย์ลอต ท่านลอตมีความเชี่ยวชาญเรื่องเวทมนต์คาถามาก ถึงขั้นเหล่าพ่อมดมาเชิญ

                    ให้ไปเป็นผู้นำในสภาสูงเลยทีเดียว   จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นวันที่ท่านลอตต้องออกไปทำธุระที่สภาสูง มีมนุษย์คนหนึ่งบังเอิญ

                    มองเห็นปราสาทหลังนี้ มนุษย์นางนี้เลยหลงหยิบไปด้วยความที่นึกว่าปราสาทหลังนี้เป็นเพียงบ้านตุ๊กตาที่สวยงามมากเท่า

                   นั้นเอง



    \"  เอาล่ะนักเรียนวันนี้เราก็เรียนเรื่องปราสาทแห่งมนตราจบกันไปแล้ว ทางโรงเรียนได้สั่งมาว่านักเรียนปี 3 จะต้องออกไปค้นหาปราสาท

      แห่งมนตรา เป็นเวลา 3 เดือน \"

                  เสียงฮือฮาก็ดังขึ้น

    \"  เงียบ! ไม่ต้องตื่นเต้น ครูจะมีสลากให้จับในวันพรุ่งนี้ นักเรียนห้องของพวกเธอมี 45 คน ดังนั้นจะมี 9 กลุ่ม กลุ่มละ 5 คน หวังว่าทุกคนคง

      จะเข้าใจ \"

                  เหง่ง หง่าง

           \"  เฮ้อหมดเวลาซักทีเนอะเฮช\"

          \"  นายไม่ตื่นเต้นหรอชีส \"

          \"  ไม่ จะบอกให้นะมันคงจะหาเจออยู่หรอกนะไอ้ปราสาทแห่งมนตรานั่นสู้เอาเวลาไปเที่ยวเล่นให้สบายไม่ดีกว่ารึ \"

         \"  นี่แหละน้า นายก็มัวแต่ไปเที่ยวเล่น ลองมาเจอความลำบากหน่อยสินายชีสลูกเศรษฐี \"



    ขอจบไว้แค่นี้ก่อนนะเดี๋ยวจะมาอัพใหม่  มีอะไรจะติก็ติได้นะ จะด่าเลยก็ได้

    อย่าลืมให้คะแนนด้วยนะ                      บ๊าย..........................บาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×