คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : กฏกติกามารยาทในการแข่งขัน
นักกีฬา
แบ่งออกเป็นสามทีม คือ สีม่วง ดำ แดง
สีม่วง ลักษณะ เป็นทีม สมาชิกในสีไม่สามารถย้ายสีได้
สีดำ ลักษณะ เป็นทีม สมาชิกในสีไม่สามารถย้ายสีได้
สีแดง ลักษณะ เป็นทีม สมาชิกในสีไม่สามารถย้ายสีได้
กฎกติกามารยาทในการเล่นเกม
1. นักกีฬาแต่ละสี จะต้องสร้างบทความขึ้นหนึ่งบทความ เป็นประเภทเรื่องยาว เพื่อไว้ใช้การเก็บผลงานของสีตัวเอง โดยหมวดและชื่อบทความสามารถเลือกได้เองตามแต่ความพอใจ
2. หนึ่งการแข่งขันจะมีระยะเวลาประมาณอย่างน้อย 48 ชั่วโมง หรืออาจมากกว่านั้น
เช่น เปิดรับผลงานตอน 18.00 ในวันที่ 16 ก็จะปิดรับผลงานอีกที 18.00 ในวันที่ 18
3. ผลงานที่ส่งเข้าแข่งขัน ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงมาจากผลงานใดๆที่เคยมีอยู่แล้วเด็ดขาด ถ้าตรวจสอบพบเห็นจะตัดคะแนนการแข่งรอบนั้น ๆ ทิ้งทันที
4. ผลตัดสินแพ้ชนะ จะมาจากคะแนนโหวตของคนในบอร์ด และคะแนนที่ได้จากกรรมการ หรือมินิเกมต่าง ๆ รวมกัน
5. ช่วงขณะแข่งขันนักกีฬาสามารถขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้ แต่ผลงานที่ส่งต้องมาในชื่อของนักกีฬาเท่านั้น
6. นักกีฬาแต่ละสี สามารถตั้งกระทู้แยกเพื่อปรึกษาเพื่อนร่วมทีมในเกมนั้น ๆ ได้ โดยอนุญาตให้ตั้ง หนึ่งกระทู้ต่อหนึ่งเกมเท่านั้น
7. การตั้งกระทู้ใดๆ เกี่ยวกับงานกีฬาสี ไม่ว่าจะเป็นการให้กำลังใจ พักผ่อน หรืออื่น ๆ สามารถทำได้ แต่โปรดจั่วหน้ากระทู้ว่า (งานกีฬาสี) (สี...) หรือ อะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับงาน เพื่อความสะดวกแก่การจัดเก็บกระทู้เข้าบทความ
8. โปรดรักษาระดับความพอดีในการตั้งกระทู้ เพื่อแสดงมารยาทที่ดีแก่ชาวบอร์ดนักเขียนทุกคน
วิธีการเล่นเกมหลัก
1. ประธานหรือคณะดำเนินงานจะประกาศเกมหลักทางกระทู้ โดยจะมีเนื้อหาระบุวิธีการเล่นในรอบนั้น ๆ และเวลาส่งผลงาน
2. นักกีฬาจะต้องนำผลงานมาส่งในกระทู้ที่ประกาศวิธีการเล่นของเกมในรอบนั้น ๆ เท่านั้น!
3. ระยะเวลาการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าผู้ลงแข่งส่งผลงานครบเร็ว การแข่งก็จะจบเร็วตามด้วย
วิธีการเล่นเกมย่อย
1. ประธานจะประกาศเกมย่อยทางกระทู้ โดยจะมีเนื้อหาระบุวิธีการเล่นในรอบนั้น ๆ และเวลาส่งผลงาน
2. นักกีฬาจะต้องนำผลงานมาส่งในกระทู้ที่ประกาศวิธีการเล่นของเกมในรอบนั้น ๆ เท่านั้น!
3. ระยะเวลาการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าผู้ลงแข่งส่งผลงานครบเร็ว การแข่งก็จะจบเร็วตามด้วย
ความคิดเห็น