ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic SJ]Fight for U ยอดนักบู๊ขอสู้เพื่อเธอ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : Part8>>>ฉันขอท้านายโดยมีเธอเป็นเดิมพัน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 51


    -8-

    >>>ฉันขอท้านายโดยมีเธอเป็นเดิมพัน<<<

     

     

     

    หลังจากเรื่องยุ่งๆจบลงแล้ว  ทุกคนก็ต่างไปรวมตัวกันที่คอนโดของคังอินและดงแฮอีกครั้ง  ฮีชอลแนะนำน้องชายที่มาจากอเมริกาให้เพื่อนๆรู้จัก   แม้คิบอมจะดูไม่ค่อยมีสัมมาคารวะกับรุ่นพี่ซักเท่าไรนักแต่ก็ไม่มีใครถือสาหาความอะไร   เพราะต่างก็เข้าใจในวัฒนธรรมที่คิบอมเติบโตมาจากประเทศนั้น

     

     

    ฮีชอลอาสาเล่าเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับดงแฮให้คังอินที่ดูเหมือนจะรู้เรื่องเป็นคนสุดท้ายฟัง   แม้ตัวเองจะได้ฟังเรื่องมาจากดงแฮอีกทีแต่ก็สามารถเล่าเรื่องต่างๆของดงแฮได้ออกรสออกชาดเสมือนตัวเองเป็นเจ้าของเรื่องซะเอง

     

     

    ส่วนเจ้าของเรื่องตัวจริงนั้นไม่มีกะจิตกะใจจะพูดคุยกะใครทั้งนั้น   เอาแต่นั่งปฐมพยาบาลแฟนหนุ่มด้วยความห่วงใยอยู่ในห้องของตัวเอง

     

    ส่วนคิบอมที่เพิ่งรู้จักกับใครได้ไม่นานและด้วยนิสัยพูดน้อยนั้นทำให้เขาไม่สามารถที่จะนั่งคุยกับคนทั้งสี่(มีคัง ทึก ฮัน ซิน)ได้จึงขอตัวเดินไปสูบบุหรี่ที่ระเบียง(บอมสูบแค่ในฟิคที่เราเขียนนะ  การสูบบุหรี่ไม่ดี  อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างค่ะ)

    ระหว่างทางเดินไปนั้นคนหน้าหล่อก็บังเอิญผ่านห้องที่เปิดประตูอยู่ของดงแฮพอดี   เขารู้สึกตะหงิดในใจนิดๆกับภาพที่ได้เห็น

     

     

    นายเป็นยังไงมั่งซีวอน เจ็บมากมั๊ย ฮึกๆ ฮือร่างเล็กถามขณะกำลังเช็ดแผลให้ร่างสูงอย่างเบามือ

    ฉันไม่เป็นไร  เลิกร้องไห้ได้เป็นเด็กขี้แยได้แล้วนะ

    ยิ้มบางๆแล้วมือหนาก็ปาดน้ำตาที่แก้มเนียน   เมื่อเห็นคนรักอยู่ตรงหน้าแล้ว   ความเจ็บที่มีมันก็อันตระธานหายเป็นปริดทิ้ง

    ก็ชั้นเป็นห่วงนายนี่นา   นายไม่รู้หรอกว่าตอนที่ฉันเห็นนายโดนทำร้ายฉันเจ็บกว่านายร้อยเท่าพันเท่าเบ้ปากก้มหน้าพูดก่อนจะสูดน้ำมูกเบาๆ

    ร่างสูงเหมือนจะนึกอะไรบางอย่างได้   แล้วดงแฮไปที่นั่นได้ยังไง   เท่าที่จำได้ดงแฮไม่เคยไปร.ร.นึลพารันเลยแม้แต่ครั้งเดียว   จะมีก็แค่คราวที่ไปดูเขาสู้กับคยูฮยอนเมื่อเดือนก่อนครั้งเดียวเท่านั้น  และเขาก็รู้ดีว่าคนความจำสั้นเป็นปลาทองอย่างดงแฮไม่มีทางจำทางไปร.ร.นั่นได้อย่างแน่นอน   นอกจากจะมีคนพาไป

     

    เดี๋ยวนะดงแฮ  แล้วใครเป็นคนพานายไปที่นั่น

    อ๋อ  พอดีฉันเจอพี่ฮีชอลขับรถผ่านมาก็เลยให้เขาพาไปส่ง  ถ้าไม่ได้พี่ฮีชอลป่านนี้ฉันคงวิ่งมั่วหลงไปไหนแล้วก็ไม่รู้เนอะ

     

                ปลาน้อยยิ้มนึกขอบคุณฮีชอลในใจ  แต่ซีวอนกลับไม่ยิ้มด้วย  ฮีชอลจอมแสบนี่เองที่เป็นตัวการพาดงแฮไป  ถ้าฮีชอลไม่พาไปดงแฮคงไม่ต้องไปเห็นภาพเขาในสภาพแบบนั้น

     

                แต่ร่างสูงไม่รู้หรอกว่าถ้าไม่ได้ฮีชอลที่เป็นคนเรียกคังอินมาช่วยตนไว้นั้น   ป่านนี้ร่างสูงอาจจะนอนตายอยู่หน้าร.ร.นึลพารันแล้วก็ได้

     

                ทั้งๆที่ไม่ถูกกันแท้ๆ   แต่ฮีชอลก็ยังช่วย.....

     

                ฉันบอกนายแล้วไม่ใช่หรอว่าให้รออยู่ที่บ้านซองมิน  ทำไมไม่ฟังฉันเลยนะ  เป็นเพราะฮีชอลจอมยุ่งนั่นใช่มั๊ยที่พานายไป  ดีล่ะฉันจะไปจัดการเขาเองว่าแล้วก็ลุกพรวดไปยังห้องรับแขกที่คนอื่นๆกำลังนั่งคุยกันอยู่

     

     

     

                ฮีชอล  เธอใช่มั๊ยที่พาดงแฮไปที่นั่น  เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับพวกเราซะทีนะ

                ใครบอกล่ะว่าฉันอยากจะยุ่ง  ดงแฮเป็นคนขอร้องให้ฉันพาไปส่งเองนะ  นายต้องขอบคุณฉันถึงจะถูกร่างบางลุกขึ้นกอดอก   อิตาบ้าเอ๊ยอยู่ดีๆก็ลุกขึ้นมาด่าเรื่องอะไรเนี่ย  ไม่เข้าใจเลยจริงๆ 

                อย่านะซีวอน  พี่ฮีชอลไม่ผิดซะหน่อย  ชั้นเป็นคนขอให้เขาไปส่งเอง  ถ้าจะว่าใครก็ว่าฉันสิ  พี่ฮีชอลไม่เกี่ยวซะหน่อยดงแฮตามมาดึงแขนของร่างสูงไว้

                ฮีชอล   ต่อไปนี้เธอเลิกมายุ่งกับฉันได้แล้วนะ วันนี้ที่ฉันเกือบจะแพ้ก็เพราะเธอนั่นแหละ  เจอเธอทีไรซวยทุกที(อ่าวๆ  แพ้แล้วพาล)

                เฮ๊ย  ซีวอน  ที่นายเกือบจะแพ้ไอ้คยูฮยอนมันไม่ใช่ความผิดของฮีชอลนะฮันกยองไม่พอใจที่อยู่ดีๆซีวอนก็ลากฮีชอลเข้าไปเกี่ยว(ทุกคนลืมไปมั๊ยว่ามีป๋าอยู่ตรงนี้)

     

                หึ นายแพ้เองแล้วจะโทษฉันงั้นหรอไอ้คนบ้า  ลำพังตัวเองนายยังเอาตัวไม่รอดเลยแล้วจะมาปกป้องแฟน  เชอะ  แล้วคิดหรอว่าฉันอยากยุ่งตายล่ะกับคนอย่างนายน่ะ  ต่อไปนี้ถ้านายจะไปตายที่ไหนฉันก็จะไม่ตามใครมาช่วยอีกแล้ว   ฉันนี่มันทำคุณบูชาโทษโปรดสัตว์ได้บาปจริงๆ   กลับบ้านกันเถอะคิบอมคนสวยว่าก่อนจะหันไปบอกกับน้องชายที่เพิ่งเดินกลับเข้ามาจากการสูบบุหรี่    ก่อนจะพาร่างเพรียวบางของตัวเองเดินเชิดออกจากห้องไป  

     

     

    คำพูดเมื่อครู่ของร่างบางคนสวยทำให้ซีวอนอึ้งไปซักพัก   ใช่   ฮีชอลพูดถูก   เขาผิดเอง   ตัวเขาเองยังเอาไม่รอดเลย  แล้วจะปกป้องดงแฮได้อย่างไร    แต่คำพูดที่ว่าทำคุณบูชาโทษ อะไรนั่นเข้าก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

     

    ที่ฮีชอลพูดหมายความว่าไงร่างสูงถามขึ้นลอยๆต้องการคำตอบจากใครซักคน

    ฮีชอลเป็นคนโทรเรียกคังอินให้มาช่วยนายไงล่ะ  ไม่งั้นป่านนี้นายนอนเป็นผีเฝ้านึลพารันแล้ว ลึทึกตอบ  เขาเองก็นึกโกรธแทนเพื่อนรักเหมือนกัน

     

    คำตอบของลีทึกทำให้คนที่ถามแปลกใจ   คนอย่างคิมฮีชอลน่ะหรือช่วยเขา

     

     

     

    แกนี่มันไม่ได้เรื่องเลยนะซีวอน  ฉันชักไม่แน่ใจแล้วล่ะว่านายคู่ควรจะดูแลน้องฉันหรือเปล่า

    คังอินพูดเสียงเรียบ   เขาเคยคิดว่าซีวอนดีพอที่จะสามารถปกป้องดูแลน้องเขาได้   แต่เหตุการณ์ณ์ที่ผ่านมามันทำให้เขาคิดได้ว่า...เขาคิดผิด...

     

    ผมขอโทษครับพี่   ต่อไปผมจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกซีวอนก้มหน้ารับความผิด

    แกคิดว่าคำขอโทษแค่นี้จะทำให้ฉันให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องชั้นงั้นหรอ

     

    งั้นฉันขอท้านาย...คิบอมโพล่งขึ้นกลางวงสนทนา  จากนั้นก็เบนสายตาจากซีวอนไปทางดงแฮที่ยื่นอยู่ตรงหน้า   

     โดยมีเธอเป็นเดิมพันตอนนี้ใบหน้าของดงแฮที่มองเขาเต็มไปด้วยคำถาม

     

    แก!!!...แกหมายความว่าไงซีวอนเข้าใจเจตนาของคิบอม   แต่เขาไม่แน่ใจว่าทำไมคิบอมถึงอยากรนหาที่ตายนัก

    ก็หมายความอย่างที่ว่า   ฉันให้เวลานายฟื้นตัวหนึ่งอาทิตย์แล้วเรามาสู้กัน   นายคงรู้นะว่าถ้าชั้นชนะ ชั้นจะได้อะไรใบหน้าหล่อมองมาที่ดงแฮอีกครั้งแทนคำพูดซึ่งทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ผู้ชนะจะได้นั้นคืออะไร   แล้วก็เหมือนเดิม  ใบหน้าหวานยังคงมองเขาอย่างไม่เข้าใจ

     

     

    ไม่ต้องรออาทิตย์หน้าหรอกวันนี้เลยก็ยังได้!”

    ซีวอนง้างกำปั้นทำท่าจะเข้าไปหาคิบอมแต่ฮันกยองดึงไว้ได้

                เฮ๊ยไอ้วอน  ใจเย็นก่อนดิวะ

     

                แกยังจะให้ฉันใจเย็นอีกหรอว่ะฮัน   มันประกาศท้าฉันอยู่โต้งๆเนี่ยว่าจะแย่งดงแฮไปจากฉัน

     

                ก็ดี   แกจะได้พิสูจน์ตัวเองไงล่ะซีวอน   ถ้าแกชนะฉันจะอนุญาตให้แกคบกับน้องฉันต่อ   แต่ถ้าแกแพ้....

                หยุด!!!  ทุกคนหยุด พอซะที  พี่คังอิน...ชีวิตของฉัน...เป็นของฉัน   ฉันจะคบกับใครมันก็เรื่องของฉัน   พี่ไม่มีสิทธิ์มากะเกณฑ์เข้าใจมั๊ย   นายเองก็เหมือนกันคิมคิบอม  นายเป็นใคร   เราเพิ่งจะรู้จักกันไม่ใช่หรอ   นายต้องการอะไรถึงทำแบบนี้   ต้องการอะไรกันแน่!!”มองหน้าคิบอมเล็กน้อยก่อนจะวิ่งเข้าห้องไป   คนถูกมองไม่ตอบอะไรนอกจากมองหน้าคนถามด้วยสีหน้าเย็นชา  ซีวอนจะวิ่งตามไปดงแฮไปแต่คังอินก็ห้ามไว้

     

                ดงแฮ!!!”

                ซีวอน   ชั้นให้เวลาแกหนึ่งอาทิตย์แล้วเราสามคนมาเจอกันที่โรงยิมของร.ร.   ชั้นจะเป็นกรรมการให้พวกนายเอง

     

                ได้  แล้วนายจะรู้ว่าถ้าจะเอาตัวดงแฮไปจากฉัน   มันไม่ได้ทำได้ง่ายๆร่างสูงเดินออกไปก่อนนะระงับอารมณ์ไม่อยู่โดยมีฮันกยองที่โค้งคำนับคังอินกับลีทึกแล้วเดินตามไปติดๆ

     

     

     

                จากนั้นคิบอมก็โค้งหัวให้ทั้งสองเล็กน้อยก่อนจะออกเดินแต่ก็ต้องหยุดเพราะคำถามของคังอิน

                นายต้องการอะไรคิบอม

                ร่างสูงหันมองคังอิน   ใบหน้าหล่อยิ้มมุมปากแทนคำตอบและออกเดินอีกครั้ง

     

                นายแน่ใจหรอคังอิน  ฉันสงสารดงแฮจัง

                ลีทึก   ฉันแค่อยากจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องฉันเท่านั้นเอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นี่แกไปตายที่ไหนมาฮะ   ฉันนั่งรอเป็นชาติแล้วนะ

    ฮีชอลโวยวายทันทีที่น้องชายหน้าหล่อโผล่มา

    พี่  อาทิตย์หน้าเชียร์ผมหน่อยนะ

    ...เชียร์อะไรของมันวะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อัพด้วยความเหนื่อยยาก   แต่หาคนเม้นมีไม่

     ถามจิงมันไม่หนุกขนาดนั้นเลยหรอT_T

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×