ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic SJ]Fight for U ยอดนักบู๊ขอสู้เพื่อเธอ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : Part7>>>มันต้องชดใช้

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 51




    -7-

    มันต้องชดใช้

    โอ๊ยๆๆนวดเบาๆไม่เป็นรึไงวะชินดง ฉันไม่ได้ตัวหนาเหมือนแกนะ

    ครับๆลูกเพ่ชินดงผู้เป็นลูกน้องนวดต่อไปแต่ลดแรงบีบให้เบาลงกว่าครั้งก่อนแต่นั่นก็ยังไม่ทำให้คยูฮยอนพอใจ

    พอเลยๆไม่ต้องแล้ว ห่านี่ เยซองมานวดแทนเด๊ะ

    อย่างงี้ดีมั๊ยครับลูกเพ่เยซองเข้าประจบคยูฮยอน และแอบส่งสายตาตี่ๆไปเยาะเย้ยชินดงที่ตนทำงานได้ดีกว่า

    หุบปากเลยแกน่ะ เมื่อคืนแกสองคนหายหัวไปไหนมา รู้มั๊ยซองมินมันพาไอ้หน้าบวมที่ไหนก็ไม่รู้มาถล่มฉัน

    แต่พวกผมก็โดนซองมินเล่นงานเหมือนกันนะครับเยซองแก้ต่าง

    เหรอ...ไอ้งั่ง! พวกแกมีกันสองคนจะไม่มีปัญหาสู้กับมันเลยเนี่ยนะ เวรจริงๆ

    ลูกเพ่!!! แย่แล้วคร๊าบ

    อะไรของแกไอ้ชินดง อยู่ดีๆก็วิ่งเข้ามาได้ลูกเพ่เขาตกใจหมดเมื่อเห็นชินดงวิ่งตาตื่นเข้ามาเยซองก็ทำทีเป็นเดือดเป็นร้อนแทนลูกเพ่

    พวกร.ร.SMมันยกพวกมาออกันหน้าร.ร.เราแล้วครับ

    หึ อย่างนี้ก็สนุกล่ะสิ งานเข้าแล้วโว๊ยพวกเราออกไปต้อนรับพวกมันหน่อยโว๊ย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ไง ไอ้คุณชายซีวอน มาถึงที่นี่คงจะมีธุระสำคัญสินะ

                คยูฮยอนถามหยั่งเชิง  อันที่จริงเขาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าซีวอนมาที่นี่ทำไม  คงเป็นเพราะเรื่องเมื่อวานนี้ที่เขาบังอาจไปล่วงเกินร่างบางผู้เป็นดั่งดวงใจของซีวอน ไม่งั้นคนอย่างซีวอนคงไม่มาเหยียบร.ร.ที่เป็นคู่แข่งกับร.ร.ของเขาแน่ๆ

     

    คยูฮยอนแกทำเลวอะไรไว้ย่อมรู้ดีแก่ใจ อย่าให้ฉันต้องประจานความเลวที่แกทำเลย เสนียดปากว่ะ

    ซีวอนพูดอย่างข่มอารมณ์แค้นไว้เขาไม่อยากจะพูดออกมาตรงๆว่ามาที่นี่เพื่ออะไร  ภาพที่ดงแฮนอนเพ้ออยู่บนโซฟาโดยมีรอยช้ำอยู่ที่ซอกคอขาวนั้นยังติดตาเขาไม่หาย

    อะ...อะ...อ๋อ นึกว่าเรื่องอะไรที่แท้ก็จะมาแก้แค้นแทนดงแฮคนสวยนั่นเอง  แหมแต่แฟนแกก็ลีลาใช่ย่อยเหมือนกันนะ  สงสัยแกคงจะให้ความสุขบนเตียงกับเขาไม่เต็มที่ล่ะมั้ง เขาถึงต้องมาพึ่งฉันแทน

    คยูฮยอนยังคงยั่วซีวอนต่อจนซีวอนเริ่มทนไม่ไหว  จากที่เคยข่มอารมณ์แค้นคำพูดของคยูฮยอนเหมือนลมที่กำลังพัดโหมให้ไฟลาม  จากที่เคยข่มอารมณ์แค้นเขาไม่สามารถทนได้อีกต่อไปแล้ว  สงครามย่อยๆระหว่างสองร.ร.จึงเกิดขึ้นทันทีที่สิ้นเสียงของซีวอน

    ไอ้เชี่ยเอ๊ย ตายซะเหอะมึง!!”

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

    v

     

    ที่บ้านของซองมิน  ดงแฮกระวนกระวายใจเป็นห่วงคนรักว่าป่านนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง  นั่งไม่ติดเดินวนไปวนมาอยู่ในบ้านกว่าสิบรอบจนผู้เป็นเจ้าของบ้านที่กังวลไม่แพ้กันลุกขึ้นมาเดินเป็นเพื่อนประชดมันซะเลย -*-

     

    เฮ้ยซองมิน  นายจะเดินตามฉันทำไมเนี่ยดงแฮหยุดการเดินจงกลมของตัวเองทันทีที่รู้สึกตัวว่าเพื่อนร่างอวบเดินตาม

    ก็ฉันเห็นนายเดินวนไปวนมาจนอยู่ได้เป็นสิบรอบก็กลัวจะเหงาฉันเลยเดินเป็นเพื่อนไงกระต่ายน้อยร่างอวบเท้าเอวตอบหน้าตาเฉย

    บ้าน่า ไม่ฮานะซองมินตอนนี้ฉันเป็นห่วงซีวอนจะแย่อยู่แล้ว  คยูฮยอนร้ายกาจแค่ไหนนายก็รู้  ฉันกลัวว่าเขาจะพลาด  ฉันกลัว กลัวจริงๆนะซองมิน  เราไปช่วยพวกซีวอนกันเถอะ

    ปลาน้อยพูดอย่างลนลานพร้อมชวนเพื่อนรักไปสมทบกับพวกของซีวอนแต่ซองมินกลับส่ายหน้าไม่เห็นด้วย

    ฉันว่าแบบนั้นซีวอนจะพลาดท่าซะมากกว่า  คิดดูสิเขาต้องคอยห่วงหน้าพะวงหลังว่าแฟนตัวเองจะเป็นอันตราย  รออยู่ที่นี่แหละดีแล้ว  ขืนไปก็ไปเป็นตัวถ่วงซะเปล่าๆ  นายรอฉันแป๊ปนึงนะเดี๋ยวจะไปตักข้าวต้มมาให้ว่าแล้วก็เดินเข้าสะบัดก้นเข้าห้องน้ำไป

     

                ฝ่ายดงแฮก็ได้แต่นั่งคิดว่าจะช่วยคนรักอย่างไรดี  คำพูดของซองมินเมื่อครู่นี้ไม่ได้เข้าหูเข้าเลยแม้แต่น้อย  ร่างบางเป็นห่วงร่างสูงเกินกว่าจะให้นั่งรออยู่เฉยๆ  เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะเขาทั้งนั้นไม่ใช่ความผิดของซีวอนเลย  ถ้าเมื่อวานเข้าไม่ออกไปข้างนอกซีวอนคงไม่ต้องลำบากในวันนี้  เขานี่แย่จริงๆ  แฟนตัวเองต้องออกไปเสี่ยงอันตรายข้างนอกโดยที่ตัวเองทำได้แค่นั่งรอเท่านั้นเหรอ

     

                เขาต้องออกไปช่วยซีวอน  ไปพิสูจน์ว่าเขาเองก็ไม่ได้ไร้ประโยชน์เหมือนกัน

     

    คิดได้ดังนั้นดงแฮจึงตัดสินใจพาร่างบางของตัวเองวิ่งออกจากบ้านมุ่งจุดหมายไปที่ร.ร.นึลพารัน  ร่างเล็กวิ่งสุดกำลังเท่าที่สองขาจะเอื้ออำนวยแต่....

     

    เอี๊ยดดดดดดดดด/ตุบ

                เสียงยางของรถยนต์ยี่ห้อBMWสีแดงบดกับถนนเพราะแรงเบรกพร้อมๆกับร่างเล็กที่ล้มลงหน้ารถ

    เฮ๊ย  หมาที่ไหนตัดหน้ารถวะเนี่ย  คิบอมแกลงไปดูสิว่าตายรึยัง โอ๊ยๆๆ ซวยแต่เช้าเลยชั้นร่างบางผู้เป็นคนขับกล่าวอย่างหัวเสียพลางยกมือขวาขึ้นกุมขมับหัวเอง

     

     

    นี่เธอ  ตายรึยังคิบอมถามคนตัวเล็กที่ก้มหน้าก้มตาสำรวจแขนขาตัวเอง   ร่างสูงจำคนตัวเล็กหน้าหวานนี่ได้ดี  คนที่เขาช่วยเอาไว้ในคืนนั้น

    ยังหรอกน่า  โชคดีนะเนี่ยที่วันนี้ชั้นรีบ ไม่งั้นนายโดนดีแน่ ไปล่ะ

    เฮ้ยเดี๋ยวสิเธอ  ชนแล้วจะหนีหรือไงเมื่อเห็นว่าร่างบางจะหนีจึงจับข้อมือเล็กไว้

    หนอย  ใครชนใครกันแน่  นี่ฉันเจ็บนะเว้ย ปล่อยเดี๋ยวนี้ร่างเล็กพยายามดิ้นให้หลุดจากการเกาะกุมของร่างสูงแต่ด้วยแรงที่มีน้อยนิดจึงไม่สามารถทำได้ดังใจ

    คิบอม มีอะไรกันแล้วเค้าเป็นอะไรมากหรือเปล่า  อ้าว...ดงแฮ

    พี่ฮีชอล

    พี่รู้จักกับเด็กนี่ด้วยหรอ

    เจ็บมากหรือเปล่าดงแฮ แล้วนี่แกจะวิ่งไปไหนเนี่ยฮีชอลเลี่ยงคำถามของน้องชายแล้วหันไปสนใจดงแฮที่ดูรีบร้อนซะเหลือเกิน

    พี่  ขับรถไปส่งชั้นที  ซีวอนแย่แล้ว

    ทำไม  มีเรื่องอะไรหรอ

    อย่าเพิ่งถามตอนนี้เลย  รีบไปเถอะนะ

    เออๆ ไปก็ไป

                ฮีชอลไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นกับซีวอนแต่ดูท่าทางดงแฮนั้นร้อนร้นเหลือเกิน  และฮีชอลเองก็รู้สึกว่ามันต้องเป็นเรื่องไม่ดีแน่จึงรีบเออออก่อนจะพากันขึ้นรถ

     

                ดงแฮเล่าเหตุการณ์เมื่อวานให้ฮีชอลรวมทั้งคิบอม(ที่ถึงไม่ตั้งใจจะเล่าให้ฟังด้วยก็ต้องได้ยินอยู่แล้ว)ฟัง  ตั้งแต่เรื่องที่โดนคยูฮยอนลวนลามแล้วก็เรื่องที่ซีวอนมาช่วยไว้ทัน(ด๊องเขาเข้าใจว่าเป็นวอนอ่ะนะ) 

    ฮีชอลที่ได้ฟังนั้นก็แค้นด้วยเช่นกันเพราะเขาเองก็รักดงแฮเหมือนน้องแท้ๆคนนึงเช่นกัน  

    ส่วนคิบอมก็นั่งฟังอย่างไม่ออกความเห็นใดๆนอกจากเค้นเสียงหัวเราะหึหึตอนที่ร่างเล็กหน้าหวานเล่ามาถึงตอนที่ซีวอนมาช่วย  เพราะเขารู้ดีว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่ร่างเล็กเข้าใจเลยซักนิด

    คนที่มาช่วยร่างเล็กไว้คือเขาต่างหาก

     

    หึหึ

    หัวเราะอะไร  เห็นความทุกข์ของคนอื่นเป็นเรื่องตลกมากนักใช่มั๊ยเสียงหวานตะหวาด  เพียงแต่ยักไหล่จากนั้นก็เงียบไปตลอดทาง

    อย่าไปถือสามันเลยดงแฮ  ขนาดชั้นเป็นพี่มันยังเอือมกะมันเลย  ว่าแต่แฟนแกเถอะพาพวกไปกันกี่คนล่ะ

    ชั้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เดี๋ยวนับก่อนะ

    ร่างเล็กชูมือเล็กทั้งสองข้างขึ้นมานับ  ซักพักก็กลอกตาไปมาเหมือนจะนึกภาพเพื่อนของซีวอนไปด้วยว่ามีใครบ้าง  ดงแฮกลอกตาไปๆมาๆอยู่นานจนฮีชอลเริ่มรำคาญ

    พอๆๆ ตกลงแกรู้มั๊ยเนี่ยว่ามีใครไปมั่ง

    ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามีฮันกยองแล้วก็พวกเพื่อนๆซีวอนนั่นแหละ

    แล้วพี่ชายแกรู้มั๊ยเนี่ย

    ชั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน

    งั้นโทรเรียกอีตาหมีบ้านั่นเลย  ลำพังแค่พวกแฟนแกสู้กับพวกนั้นไม่ไหวหรอก

    พี่ฮีชอล  พี่รู้มั๊ยเรื่องมันจะใหญ่ขึ้นนะ

    แกก็เลือกเอาแล้วกันว่าจะเรียกคังอินมาช่วยหรือจะให้อิตาฉ่อยกะเพื่อนมันตาย  อิตาคุณชายขี้เก๊กนั่นก็เหลือเกินนะ  อาจหาญไปบุกถิ่นพวกมันทั้งๆที่มีกันอยู่แค่นั้น  โง่หรือโง่เนี่ย  อ้าว นั่งเฉยอยู่ทำไมล่ะ  โทรหาไอ้หมีคังเร็วซิดงแฮกดโทรศัพท์หาพี่หมีตามคำสั่งของพี่คนสวยแล้วตกลงกันว่าให้ไปเจอกันที่ร.ร.นึลพารัน

     

    ฝ่ายฮีชอลนั้นปกติแล้วเขาเองก็ไม่ค่อยถูกชะตากับซีวอนซักเท่าไหร่เรียกได้ว่าเกลียดขี้หน้าเลยจะเหมาะกว่า  สาเหตุก็คงจะเป็นเพราะซีวอนหล่อ รวย เรียนเก่ง สุภาพ และมีอีกหลายๆอย่างที่ดีจนเขานึกหมั่นไส้ 

    ฉะนั้นจึงไม่จำเป็นเลยที่ฮีชอลคนนี้จะต้องยื่นมือเข้าไปช่วยคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้า  อันที่จริงปล่อยให้คยูฮยอนมันยำจนเละก็ได้ 

    แต่ร่างบางก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมจะต้องรู้สึกเดือดร้อนแทนคนที่ขึ้นชื่อว่าไม่ชอบด้วย  เขาหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้เลย

    อาจเพราะต้องการรักษาศักดิ์ศรีของร.ร.SMล่ะมั้ง เพราะถ้าซีวอนแพ้ก็จะเท่ากับว่าร.ร.SMก็แพ้ร.ร.นึลพารันเหมือนกัน

     

     

    กลับมาที่หน้าร.ร.นึลพารัน   เด็กหนุ่มหลายสิบคนของทั้งสองร.ร.ต่างสู้กันอย่างดุเดือด  ไม่มีใครยอมใคร  แต่ฝ่ายที่เสียเปรียบดูจะเป็นฝ่ายของซีวอนเนื่องด้วยจำนวนคนที่น้อยกว่าและสู้กันมายาวนานจนหลายๆคนเริ่มไม่ไหว

    พลั่ก

    คยูฮยอน ไอ้ชั่วมึงต้องชดใช้

    เปรี้ยง

    มึงจะโทดกูได้ไง แฟนมึงให้ท่ากุเอง

    มึงยังกล้าพูดอีกหรอ ไอ้ห่าเอ๊ยทั้งสองสู้กันอย่างดุเดือดเลือดสาดราวกับสิงโตและหมาป่ารุกเข้าหากัน(อย่าคิดลึกกับคำว่ารุกนะเหอะๆ)

    ผัวะซีวอนเสยคางคยูฮยอนจนล้มลงไปกองกับพื้น  แต่เขาก็โดนลูกน้องของคยูที่มาจากไหนไม่รู้รุมถึงสองคน

    ซีวอนฮันเกิงที่กำลังประมือกับเยซองอยู่นั้นเห็นเพื่อนกำลังแย่จึงปรี่เข้ามาช่วย

    ขอบใจเว้ยฮัน

    คนของเรามีน้อยกว่ามันเยอะ ฉันว่าเราถอยก่อยดีกว่า ไม่งั้นแย่แน่

    ไม่ วันนี้ฉันต้องเอาเลือดหัวมันออกให้ได้ มันต้องชดใช้ให้ดงแฮว่าแล้วก็วิ่งไปแลกหมัดกับคยูฮยอนต่อ

    จะไปไหนไอ้ตี่ฮัน  คู่ต่อสู้ของแกคือชั้นต่างหาก

    ตุบ

    โป๊ก

    โอ๊ย อะไรวะ

    กงจักรนารายณ์

    ผลัก

    พยัคล้มสิงขร

    เฮ๊ย พอแล้วๆ

                เยซองใช้แขนป้องกันตัวเองจากอาวุธอะไรที่ตัวเขาไม่รู้จัก  แต่กระบวนท่ามันร้ายเหลือ  รูปร่างมันคล้ายกับไม้หน้าสามแต่มีเข้มกว่ายาวประมานแขน  ตรงปลายด้ามมีเชือกผูกไว้  ฮันกยองใช้มันควงไปมาแล้วฟาดฟันศัตรู

    คมแฝก รู้จักมั๊ยล่ะ(ไปเอามาจากไหนเนี่ยป๋า)

     

     

     

     

               

    เอาล่ะถึงแล้ว  เดี๋ยงเรานั่งรออยู่ในรถนี่แหละ  รอจนกว่าคังอินจะมา

    แต่พี่ฮีชอล ซีวอนอยู่ตรงนั้น ฉันต้องไปช่วย ฮึกๆ

                ดงแฮ ที่เพิ่งมาถึงเห็นคนรักถูกทำร้ายต่อหน้าตอตา  ก็ร้องไห้โฮออกมา  พยายามจะออกไปช่วยแต่ก็ถูกฮีชอลห้ามไว้กลัวจะโดนลูกหลง 

    ดงแฮแกร้องไห้ไปก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอก  เดี๋ยวไอ้หมีคังมาแล้วเราค่อยว่ากันอีกทีนะ  ไอ้หมีคังต้องช่วยพวกเราได้แน่  เชื่อฉันเหอะร่างบางเห็นคนตัวเล็กกว่าร้องไห้ก็ลูบหัวปลอบโยน  ส่วนคิบอมที่นั่งเงียบมาตลอดทางเมื่อเห็นดงแฮร้องไห้ก็ใจหายแต่ก็ยังคงนิ่งรักษามาดอยู่เหมือนเดิม

     

     

     

     

     

     

    ก๊อกๆๆ

                เสียงเคาะประตูกระจกทำให้ร่างบางทั้งสองที่นั่งกอดกันอยู่ตกใจ  รีบหันไปดูก็พบว่าเป็นคังอินและอีทึกนั่นเองที่มายืนอยู่ข้างรถ

    พี่  ช่วยซีวอนหน่อยนะ  นะดงแฮโผเข้าหาพี่ชายดึงแขนคังอินไปมา

    เออๆ แกก็เลิกดึงแขนชั้นสิ  ดึงไว้แบบนี้จะไปได้ยังไงล่ะหมีคังพูดพลางมองไปที่แขนข้างซ้ายที่น้องชายตัวหน้าหวานเกาะแน่น  นั่นทำให้ดงแฮปล่อยทันทีจากนั้นคังอินก็วิ่งออกไปยังจุดเกิดเหตุ

                ดงแฮพยายามมองหาซีวอนในกลุ่มคนนั้นสุดท้ายก็เห็นร่างสูงกำลังนอนอยู่ใต้เท้าของคยูฮยอนในมือข้างนึงของคยูฮยอนถือไม้หน้าสามท่อนใหญ่เอาไว้ด้วย   ร่างเล็กตกใจทำท่าจะวิ่งเข้าไปหา แต่ถูกคิบอมรั้งแขนเอาไว้จึงหันมามองค้อน

    ปล่อย  แฟนฉันกำลังจะโดนตีร่างเล็กดิ้นไปมาจนคิบอมต้องเปลี่ยนจากรั้งเป็นกอดเอาไว้ทั้งตัว  ทำให้คนหน้าหวานดิ้นไปไหนไม่ได้

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ด้านซีวอนและคยูฮยอน

    ไหนแกบอกเอาเลือดเลือดหัวฉันออกไปลุกขึ้นมาเซ่หมาป่าตะคอกใส่สิงโตที่ตอนนี้นอนอยู่ใต้เท้าของตน

    ไอ้คยู ฉันจะฆ่าแก

    งั้นเหรอ

    พลั่ก

    อึกคยูฮยอนกระทืบซ้ำที่อกของซีวอนจนจุกไปทั้งตัว  ผู้มีรอยยิ้มอย่างหมาป่าไม่รอให้โอกาสหลุดลอยไป  ง้างไม้หน้าสามในมือขึ้นเหนือหัวหวังฟาดให้สิงโตตัวนี้ตายในทันที

    ตายซะเหอะ

     

     

     

     

     

    ปัง!!!”

                เสียงที่เกิดขึ้นไม่ใช่เสียงไม้หน้าสามในมือคยูฮยอนแต่อย่างใด  ทุกคนในที่นั้นต่างหันไปหาต้นตอของเสียง   คังอินยืนถือปืนอยู่เหนืออากาศด้วยท่าทางหน้าเกรงขามทำเอาพวกที่สู้กันอยู่กระจายกันไปคนละทิศละทาง(เท่มากหมี)

     

    คยูฮยอน  ถ้าแกยังไม่อยากตายก็ไปซะ!!!”คังอินคำราม

    หึ่ยคยูฮยอนเห็นคังอินมีอาวุธที่ร้ายกว่าตนจึงเช็ดเลือดที่มุมปากแล้ววิ่งหนีไป               

     

     

     

     

     

    นี่ ปล่อยฉันนะ  ฉันจะไปหาซีวอนเมื่อตั้งสติได้แล้วดงแฮจึงท้วงให้คิบอมปล่อยอีกครั้ง

    คิดว่าเธอช่วยเขาได้งั้นสิ

    ถึงช่วยไม่ได้ฉันก็จะไป  ฉันรักเขา ปล่อย

                ร่างเล็กวิ่งออกไปหาร่างสูงที่นอนหอบอยู่ทันทีที่หลุดจากพันธนาการ  เรี่ยวแรงของคิบอมหมดไปเพราะคำว่ารักของดงแฮที่มีให้ซีวอน   ทั้งๆที่เพิ่งเจอกันไม่กี่ครั้งแต่ทำไมคนหน้าหวานคนนี้ถึงได้มีอิทธิพลต่อเข้ามากมายนัก   ร่างสูงได้แต่คิดในใจและยืนมองคนที่เพิ่งปล่อยจากอ้อมกอดวิ่งไปตระกองกอดชายอีกคนด้วยความรัก

























    +
    ++
    +++







     

    +
    +
    +

     
    +
    ;;; เอารูปคมแฝกมาให้ จิ้น ;;;

     

     

     

     PS. อย่าลืม เม้นให้น๊า    

    คำขอร้องจาก คนแต่ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×