ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic SJ]Fight for U ยอดนักบู๊ขอสู้เพื่อเธอ[Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : Part4>>>เหตุเกิดที่โนแรปัง

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 51


    -4-

    เหตุเกิดที่โนแรปัง

    ที่ร.ร.SM.

    หวัดดีดงแฮ ซีวอน

    อ้าวซองมิน มาแต่เช้าเลยนะแล้วการบ้านเสร็จยังอ่ะเอามาให้ชั้นลอกเลยนะ

    นี่แน่ะ!เด๋วนี้นิสัยเสียให้แล้วนะ ทีหลังให้ชั้นสอนการบ้านให้ก็ได้ ไม่ใช่ไปลอกเค้าแบบนี้

    ชั้นเกรงใจนายอ่ะซีวอน

    นายขี้เกียจล่ะมากกว่า

    ขี้เกียจแล้วรักป่ะล่ะ

    แล้วชั้นบอกหรอว่าไม่รัก

    อะแฮ่มๆ อีก10นาทีร.ร.จะเข้าแล้วนะจู๋จี๋กันอยู่ได้แยกย้ายกันได้แล้วซองมินขัดขึ้นเมื่อเห็นว่าทั้งสองเริ่มเข้าสู่โลกส่วนตัว

    วันนี้ชั้นมาซ้อมเทควันโดจนดึกน่ะ นายกลับกับซองมินแล้วกันนะ

    ไม่เป็นไรหรอก นายไปเถอะแล้วอย่าหักโหมล่ะรู้ป่ะ

    งั้นชั้นไปก่อนนะ แล้วรีบกลับบ้านล่ะอย่าแวะเถลไถลที่ไหนเข้าใจมั๊ย ฝากด้วยนะซองมิน บายร่างสูงลูบหัวคนรักอย่างเอ็นดูแล้วเดินเข้าห้องเรียนไป

    นี่ซองมิน วันนี้เราไปร้องเพลงที่โนแรปังกันเถอะ

    แต่ซีวอนสั่งไว้ไม่ให้แวะไปไหนนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับนายซีวอนต้องฆ่าชั้นแน่ๆเลย

    แต่เราไปได้ไปไหนด้วยกันนานแล้วนะ เถอะน่าไปเหอะนะนะน๊า

    อืมๆ รีบไปรีบกลับล่ะซองมินยอมใจอ่อนให้เพื่อนรักในที่สุด



     

     

     

    บ้านคิมฮีชอล

    คิบอม จัดของรึยังอ่ะ พุ่งนี้ต้องไปเรียนแล้วนะ

    พี่ถามผมแล้วหรอว่าผมอยากไปเรียนรึป่าว

    ถึงแกจะเรียนจบม.ปลายจากอเมริกาแล้วก้อเหอะ ยังไงแกก้อต้องเรียน ชั้นไปยอมให้แกเข้ามหาลัยก่อนชั้นหรอกเชอะ(กลัวน้อยหน้าบอมว่างั้น)

    โห นี่หรอเหตผล ที่มาเกาหลีนี่ผมจะมาเที่ยวเฉยๆนะ ไม่ได้จะมาอยู่เลย

    เอาเหอะน่า เรียนๆไปก่อน ชั้นรับรองว่าแกจะต้องติดใจจนลืมอเมริกาแน่นอน

    เหอะ ขอให้เป็นอย่างนั้นจิงๆเหอะ

    อ้าวแล้วแกจะออกไปไหนล่ะ

    ไปที่ไหนก็ได้ให้พ้นจากคนจอมบงการ

    เออ รีบไปเลยนะ ก่อนจะโดนตีนลุ่นๆของชั้น

     

     

    โนแรปัง

    “~นุนกัมโก คือแดล คือรยอโย มัมซก คือแดล ชัดจัดจโย นารึล บัลกยอจูนึน บิดชี โบยอ ยองวอนฮัน~”

    “~แฮงบกกึล นดชิล ซุนนอบจโย คือแด นา โบนีนาโย นารึล บุลรอจวอโย คือแด กยอดเท~”
              เสียงร้องเพลงของดงแฮและซองมินดังก้องไปทั่วห้องคาราโอเกะ ทั้งสองสนุกกับการกิน+ร้องเพลงไปเรื่อยๆจนลืมเวลากลับบ้าน

    ก๊อกๆๆ

    ใครเคาะประตูอ่ะ เค้ามาส่งอาหารรึป่าว

    ไม่รู้สอ เด๋วชั้นไปดูให้ดงแฮลุกขึ้นไปเปิดประตู ร่างสูงที่ปรากฏขึ้นทำให้ดงแฮถึงกับผงะ...








     















    ครายง่า.....ทำด๊องตกใจ

     

     








     

     





     

    คิดสิคิด









     

     

     

     

     

    อืมคิดไม่ออกใช่มะ







     



     

     

     

     

     

     

    งั้นไปอ่านกันให้รู้ไปเลย

     

















     

     

     

    ไงดงแฮ ไม่เจอกันซะนาน นายยังน่ารักไม่เปลี่ยนเลยนะ
              ร่างสูงสยะยิ้มก่อนจะลากมือร่างบางเข้าไปในห้องพร้อมลูกน้องที่มาด้วยอีกสองคน

    ปล่อยนะ  คยูฮยอน ชั้นกับนายไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน

    งั้นหรอ งั้นก็มาทำให้เราเกี่ยวกันตอนนี้เลยดีมั๊ย
              ร่างสูงพูดโน้มหน้าลงมาที่ซอกคอขาวของร่างบาง

    หยุดนะคยูฮยอน ถ้านายทำอะไรดงแฮละก้อ ซีวอนไม่ปล่อยนายไว้แน่
               ซองมินปรามก่อนที่คยูฮยอนจะทำอะไรดงแฮไปมากกว่านี้

    เหอะ คิดว่าชั้นจะกลัวมันหรือไง ชินดง เยซอง แกช่วยพาซองมินไปส่งทีนะ ชั้นมีเรื่องส่วนตัวต้องคุยกับดงแฮซะหน่อย

    ได้ แต่อย่านานนักล่ะ เด๋วดงแฮจะไม่ไหว55+”

    ไปซองมิน ชั้นจะพานายไปส่งเอง อยู่ที่นี่ก็กวนคยูฮยอนกับดงแฮซะเปล่าๆ

              ร่างสูงทั้งสองลากซองมินออกไป  ร่างเล็กได้แต่ดิ้นไปมาอยู่อย่างนั้นแต่ด้วยแรงที่มากกว่าร่างเล็กจึงไม่สามารถต้านได้




    ทีนี้ก็เหลือแค่เราสองคนแล้วนะ ค่อยคุยกันสะดวกๆหน่อย
              ร่างสูงโอบไหล่ร่างเล็กให้นั่งลง ดงแฮพยายามขัดขืนแต่ถูกก็คยูฮยอนกดไหล่เอาไว้จนแน่น

    เอามือของนายออกไปเดี๋ยวนี้ ชั้นไม่มีอะไรจะพูดกับนาย

    แต่ชั้นมี เลิกกับไอ้ซีวอนซะ แล้วมาคบกับชั้น รับรองเลยว่าชั้นจะดูแลนายให้ดีกว่าไอ้อ่อนนั่นอีกร่างสูงลูบไล้ใบหน้าของร่างเล็กไปมาจนร่างเล็กเริ่มทนไม่ไหว

    แกนั่นแหละอ่อน ถ้าแน่จริงนายก็สู้กับซีวอนให้ได้สิ นายมันไร้น้ำยา

    ไร้น้ายางั้นหรอ งั้นชั้นจะพิสูจน์ให้นายดูว่าชั้นมาน้ำยารึป่าว

















     

     

    อ๊ายๆๆๆ คยูจะทำอะไรด๊องอ่ะ



















     

     

    ครายก้อได้ช่วยด๊องที...

     

     

     

     

     


















     

    ปล่อยชั้นเซ่  ไอพวกบ้า ปล่อยสิเว้ยซองมินร้องโวยวายและดิ้นมาตลอดทางไม่หยุด

    โทดทีนะมิน แต่ชั้นต้องทำตามคำสั่งคยู

    มันเปนพ่อแกรึไง ไอ้พวกสุนัขรับใช้มินยังดิ้นไม่เลิก

    หุบปากเด๋วนี้นะ อย่าให้ชั้นต้องใช้กำลัง

    แกนั่นแหละหุบปาก ไอ้หน้าซาลาเปา นี่แน่ะ
              เยซองล้มลงนอนกุมน้องชายตัวเองเพราะโดนซองมินเตะเข้าเป้าเต็มแรง ร่างเล็กสะบัดมือออกจากชินดงและออกวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต  เค้าต้องไปตามคนมาช่วยดงแฮ....

    ช่วยด้วย  ใครก้อได้ช้วยด้วย

    ปึ่ก

    อ๊ะ...ขอโทดครับคุณ...

    ชะ...ช่วยด้วยดงแฮกำลัง...ตกอยู่ในอันตราย...แฮ่กๆ

              ซองมินลากมือร่างสูงที่เพิ่งชนกันให้วิ่งตามไปโดยไม่รอแม้จะมองหน้าคนตรงหน้าเลย

     

     

     

















     

              ร่างสูงตรงเข้าซุกไซ้ซอกคอของร่างเล็กอย่างรุนแรง ร่างเล็กตกใจร้องให้คนช่วย

    ช่วยด้วย ช่วยด้วย คยูปล่อยนะ
              เมื่อเห็นว่าร่างเล็กร้องโวยวายร่างสูงจึงรีบประกบปากเพื่อปิดเสียง ร่างเล็กเม้มปากแน่นไม่ยอมให้ร่างสูงสอดสิ้นเข้าไปได้ง่ายๆ มือหนาล้วงเข้าไปหาควานหายอดอกของร่างเล็กแล้วคลึงมันจนตั้งชัน ร่างเล็กทุบตีร่างสูงสารพัดแต่ไม่มีทีท่าว่าร่างสูงจะยอมปล่อยง่ายๆจึงใช้ไมโครโฟนที่อยู่บนโซฟาตีเข้าที่หลังของร่างสูงอย่างจัง

    โอ๊ย ดงแฮ นายทำชั้นโกรธแล้วนะหึหึ

              พูดจบร่างสูงก็ขึงดงแฮไว้กับโซฟาแล้วนอนทับลงไปซุกไซ้ที่ใบหน้าร่างเล็กดิ้นไม่หยุดจนร่างสูงทำอะไรไม่สะดวกจึงชกเข้าที่ท้องของร่างเล็กจนร่างเล็กแน่นิ่งไป

              คยูฮยอนแสยะยิ้มสายตาของหมาป่ากวาดมองไปทั่วทุกส่วนของร่างบางที่ไม่ได้สติอยู่บนโซฟาแล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อนร.ของร่างเล็กทีละเม็ด เขาต้องการตัวดงแฮ เขาต้องการทุกอย่างที่ซีวอนรัก เขาต้องแย่งมาให้ได้



    ปังๆๆๆ
              เสียงทุบประตูรัวดังขึ้นขัดจังหวะร่างสูงจิ๊ปากอย่างขัดใจแต่ก็เดินไปเปิดประตูโดยดี

    แกเป็นใครวะไม่เห็นรึไง ชั้นกำลังจู๋จี๋กับแฟนอยู่ อยากตายรึไง

    ไอ้หน้าด้าน แกทำอะไรเพื่อนชั้นซองมินชี้หน้าด่าคยูฮยอน

    พูดดีๆนะเว้ยนั่นแฟนชั้นต่างหาก ชั้นไม่เคยรู้จักกับแก

    ปล่อยเค้าออกมา ชั้นไม่อยากมีเรื่อง

    แกมีสิทธิ์อะไรมาสั่งชั้นวะ อยากโดนนักรึไง” 
              คยูฮยอนกระชากคอเสื้อร่างสูงที่มากับซองมินแต่คนตรงหน้ายังยืนนิ่ง

    อ๊ะ...ซองมิน...ชะ...ช่วยด้วย

    ดงแฮ

    ร่างสูงตั๊นหน้าคยูฮยอนจนหงายแล้ววิ่งเข้าไปหาร่างเล็กที่นอนหอบหายใจอยู่

    ดงแฮๆตื่นสิ เป็นไงมั่งซองมินเรียกสติ้พื่อนรักแต่ดงแฮอ่อนแอเกินกว่าจะลุกขึ้นเองได้


    พลั่กคยูฮยอนเตะร่างสูงกระเด็นติดฝาผนัง

    เมิงกล้าดียังไงมาต่อยกูว่ะ

    พลั่กตุบตั๊บ โป๊งชึ่งยืนยันได้ว่าเสียงคนสู้กัน

                  ทั้งสองสู้กันอย่างทุลักทุเล ซองมินมองหาอาวุธเพื่อช่วยร่างสูง ทันใดนั้นสายตาก็เหลือบไปเห็นขวดโซจูที่วางอยู่บนโต๊ะจึงคว้ามาฟาดที่ท้ายทอยคยูฮยอนจนเขาหมดสติไปในที่สุด

              “รีบไปจากที่นี่กันเถอะ
              ร่างสูงแบกร่างของดงแฮขึ้นหลังแล้ววิ่งออกไปพร้อมๆกับซองมิน ทิ้งไว้เพียงคยูฮยอนที่นอนไม่ได้สติอยู่ตรงนั้น

     












     


    เปนไง  เจอเคยูฮยอนเวอร์ชั่นหื่น เหอะๆ ขอเลวซักเรื่องนะ
    เราอยากทำโอพีวีมากเลย จะทำโอพีวีให้ฟิคนี้ก้อไม่มีปันญาอีก เด๋วขอเวลาไปศึกษานะแล้วจาทำให้ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×