ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SUJU] A malice love dangerous แค้นรักอันตราย {Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #4 : [Chapter 1] ไร้อิสระ

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 52


    Title :  A malice love dangerous แค้นรัก อันตราย

    Part : 1 [ไร้อิสระ]

    Author : Mr.kikii

     

     

     

    ..__________________________..

     

     

     

     

     

    เปลือกตาบางค่อยๆปรือขึ้นอย่างอ่อนล้า ดวงตากลมสีเข้มกรอกไปมาดูสถานที่รอบๆตัว

     

     

    ..ที่นี่ที่ไหนกัน..? มืด..

     

    ดวงตากลมโตเลื่อนมองไปรอบๆอย่างสงสัย ก่อนที่จะสะดุดเข้ากับบาดแผลของตนที่บัดนี้ถูกรักษาไว้แล้วอย่างดี

     

     

    ..ใครกัน??..

     

    ร่างบางไม่สามารถกักเก็บความสงสัยได้ จึงพยายามยกร่างกายที่หนักอึ้งของตัวเองขึ้น หากว่าไม่ติด...

     

     

     

     

    ....กริ๊ก

     

     

     

    เสียงแหลมของโลหะกระทบเข้าประสาทหู ต้นตอเสียงได้ดึงร่างทั้งร่างเข้าติดกับตำแหน่งเดิม

     

    อั่ก!! อะไร...น่ะ?

     

     

    เสียงหวานครางอย่างเจ็บปวดระคนสงสัย มือเล็กเขย่า โซ่ที่ล็อกข้อมือตัวเองทั้งสองข้างอยู่  คนบาดเจ็บพยายามใช้แรงอันน้อยนิดของตัวเองกระชากสิ่งที่ล็อกข้อมือออก...   ส่งผลให้ร้องเสียงหลงออกมา.. ก็ข้างที่เค้ากระชากน่ะ..  เป็นข้างขวาที่บาดเจ็บอยู่  แต่แค่นั้นไม่ทำให้เขาย่อท้อ พยายามยื้อตัวเองออกมาโซ่ที่รัดข้อมือแน่น.. จนผ่านเวลาไปเท่าไร เจ้าตัวก็ไม่มีวันรู้..  เพราะอุณหภูมิในห้องต่ำทำให้เหงื่อเขาเย็นชื้นไปทั่วร่าง เสียงหอบดังออกมาเป็นระยะ  จากที่พยายามช่วยเหลือตัวเอง แต่มันกลับไม่ได้ผลจนทำให้ร่างกายหมดแรง เลยต้องมานอนนิ่งๆแทน

     

     

    ใบหน้าขาวหันมามองบาดแผลที่ต้นแขนซึ่งมีเลือดค่อยๆซึมออกมาจากผ้าพันแผล  คนบาดเจ็บมองที่บาดแผลตัวเองพลางหอบอย่างเหนื่อยอ่อน.. 

     

     

    ...ในที่สุด เขาก็หนีคนๆนี้ไม่พ้นสินะ...

     

     

    หยาดน้ำบริสุทธิ์ค่อยปริ่มบนขอบตาสวย...  ทั้งๆเขาคิดว่าไม่ว่าจะยังไงก็จะไม่ร้องไห้เด็ดขาด แต่มันก็กลั้นไม่ไหว.. น้ำใสๆค่อยไหลผ่านแก้มเนียนจรดปลายคาง  ร่างเล็กกระตุกน้อยๆ เสียงสะอื้นดังออกมาเบาๆอย่างไม่ต้องการให้ใครได้ยิน...  แม้แต่ตัวเขาก็ตาม...

     

     

    อ้าว...?  ร้องไห้ซะแล้วเหรอ?  หึ น่าสมเพชจริงนะ..

     

     

    ร่างเล็กสะดุ้งเฮือก คนที่กำลังหลั่งน้ำตาหันไปถูใบหน้าเข้ากับบ่าตัวเอง  พยายามไล่น้ำตาออกไปให้หมด  เขาไม่รู้ว่าคนๆนี้ อยู่ในห้องนี้ตลอด!  นี่เพราะห้องมันมืดหรือเค้าไม่ทันสังเกตกันแน่!?

     

    ไม่ต่างจากตอนเด็กๆเลยนะ  แล้วนี่คิดจะวิ่งไล่จับกับฉันไปถึงเมื่อไหร่?

     

     

    ร่างเล็กรู้สึกหวาดระแวงขึ้นมา เมื่อรู้สึกว่าปลายเตียงที่เขานอนอยู่ค่อยๆยุบลงไป ขาเรียวเล็กที่สองรีบหดชันเข่าขึ้น ราวกับไม่อยากสัมผัสสิ่งที่กำลังใกล้เข้ามา

     

     

    ..นายเองก็เก่งขึ้นมาก ทำเอาคนของฉันถูกเล่นงานจนยับไม่เป็นท่าเสียงแหบทุ้มกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบ  เจ้าของเสียงค่อยๆจับขาเรียวทั้งสองของร่างเล็กแยกออกจากกัน  ร่างที่นอนอยู่ไม่สามารถขัดขืนได้เนื่องจากแรงทั้งหมดถูกใช้ไปแล้วอย่างเปล่าประโยชน์ ร่างหนาแทรกตัวเข้าระหว่างขาเล็กทั้งสอง  นิ้วเรียวจับคางของคนตรงหน้าเงยขึ้นมาสบตาตน

     

     

    “… แต่นายก็อย่าลืมหนี้ที่พ่อนายก่อล่ะ..  ชีวิตของนายเป็นของฉัน  และฉันไม่อนุญาตให้นายตายไปก่อนถ้ายังใช้หนี้ฉันไม่หมด..

     

     

    ลมหายใจอุ่นปะทะเข้ากับใบหน้าที่เย็นเชียบ ใบหน้าน่ารักสะบัดหนีมือของคนตรงหน้าก่อนที่จะจ้องตาร่างสูงผ่านความมืดอย่างไม่เกรงกลัว

     

     

    ชีวิตของฉันจะบัดซบเพราะแกนั่นแหละ!!  หนี้ของผู้ชายคนนั้นมันไม่ใช่หนี้ของฉัน!!!  ไม่ว่าแกจะจับฉันได้กี่ครั้ง  ฉันจะหนีแกทุกครั้ง!!  ถึงแกจะบังคับฉันได้!  แต่ไม่ว่ายังไงชีวิตของฉันก็คือของฉัน!!!  ผ่านไปกี่ล้านแสนปีมันก็จะไม่เป็นของแก!!!  และในตอนนี้มันก็เป็นของฉัน!!!!”

     

     

    ชีวิตที่ไร้อิสระของนายงั้นเหรอ? หึ..!  สนุกกับมันมากสินะ ชีวิตแบบนั้นน่ะ

     

     

    มันก็เพราะแกไม่ใช่เหรอ!?  ไอ้เลว!!! อึ๊ก...  แกแย่งฉันไปหมดทุกอย่าง!!!!  แกมันเลว!!! โอ๊ย!! ”

     

     

    มือใหญ่จิกผมนุ่มสีน้ำตาลแดงขึ้นมา  ก่อนที่จะเหยียดริมฝีปากยิ้ม...

     

     

    ..ใช่   แล้วนายจะทำไม..  จะหนีอีกสักกี่ครั้งก็ได้  แต่ก็จะไม่มีครั้งไหนที่นายจะหนีฉันพ้น!!”

     

     

    ไม่ทันที่ร่างเล็กจะพูดต่อก็ถูกปิดปากด้วยปากฝีปากร้อนของคนตรงหน้าที่บดขยี้เข้าอย่างรุนแรง  คนที่ถูกลุกล้ำได้แต่บิดสีหน้าอย่างทรมาน อยากจะขัดขืน ก็ขัดขืนไม่ได้เมื่อข้อมือทั้งสองถูกตรึงแน่น  ใบหน้าเรียวเล็กถูกนิ้วเรียวของร่างสูงบีบกรามให้เปิดกว้างออกมา แล้วสอดลิ้นร้อนเข้ามาสำรวจในโพรงปากอุ่นชื้น  ลิ้นหนาของคนลุกล้ำกวาดไปทั่วอย่างช่ำชองสร้างความรู้สึกแปลกๆให้ร่างข้างใต้ได้ไม่น้อย ร่างเล็กกระตุกเป็นระยะ พร้อมหายใจอึกอักในลำคออย่างไร้เดียงสา

     

     

    ...อื้อ !! ..อื้มมม !”

     

     

     เสียงหวานอู้อี้เล็ดล็อดออกมาเบาๆ... หยาดน้ำเหนียวไหลล้นปริ่มออกมาจากริมฝีปากแดงฉ่ำ  ใบหน้าน่ารักบิดเบี้ยวอย่างทรมาน  จากใบหน้าขาวซีดค่อยๆซับสีแดงจางๆ  ริมฝีปากของร่างสูงผละออกมาอย่างช้าๆ..  ก่อนที่จะกดเข้าริมฝีปากบวมแดงของคนตรงหน้าอีกครั้ง  อย่างไม่ปล่อยให้คนข้างล่างพักหายใจ  น้ำใสๆปริ่มที่หางตาสวยเล็กน้อยอย่างไม่สามารถกลั้นได้  ถ้าทำได้..  เขาอยากจะสะบัดหน้าคนตรงหน้า หากว่าไม่ถูกมือหยาบล็อกใบหน้าเขาไว้ก่อน.. 

     

    เพราะรสจูบของคนตรงหน้าทำเอาเขาเกร็งไปตลอดทั้งตัว ราวกับถูกสูบพลังชีวิต.. เรียวขาสั่นเล็กๆก่อนที่จะหนีบตัวคนร่างหนาอย่างเกร็งๆ 

     

     

    ฮ้าาา..!!!  แฮ่ก.. แฮ่ก..

     

     

     

    ร่างเล็กหอบออกมาอย่างอ่อนแรงเมื่อร่างข้างบนถอนริมฝีปากออกมา น้ำเหนียวหนืดติดอยู่ริมฝีปากแดงสด  ใบหน้าขาวแดงระเรื่อ ไหล่บางห่อเข้ามาเล็กน้อยพลางสั่นระริก...  เพราะร่างกายไม่เคยรู้จักการกระทำแบบนี้มาก่อน แต่ก่อนที่ร่างทรงอำนาจจะทำอะไรต่อก็ถูกเสียงๆหนึ่งเรียก..

     

     

     

     

    ...คุณฮันกยองครับ ได้เวลารับประทานอาหารแล้วครับ..

     

     

     

     

     

    ..ชิ

     

     

    ร่างสูงจิ๊ปากอย่างไม่สบอารมณ์แต่ก็ยอมถอนตัวออกจากร่างตรงหน้าออก  ทิ้งร่างเล็กที่กำลังสั่นอย่างน่าสงสาร.. แต่สายตาของร่างที่อยู่บนเตียงกลับไม่อ่อนแสงลงสักนิด..  จ้องตาร่างสูงอย่างโกรธแค้น

     

     

    คนที่กำลังลุกยืนกลับไม่แยแสดวงตาคนที่มองเขาอย่างไม่เป็นมิตร  พลางลุกขึ้นยืนเต็มความสูง ก่อนที่จะหันมองร่างที่แค้นเคืองเขา..

     

     

    เดี๋ยวฉันจะสั่งให้แม่บ้านเอาอาหารขึ้นมาให้ แล้วทำแผลให้นายใหม่  ถ้าไม่กิน..  คงรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น..

     

     

     

    เออ!  แกไม่ต้องทำมาเป็นขู่เลยนะ!!”ฮยอกแจตวาดขึ้นมาอย่างไม่พอใจยิ่งแกวางยาพิษก็ยิ่งดี!! ฉันจะได้ไปจากชีวิตบัดซบนี่ซะที!”

     

     

    ไม่ต้องห่วง...  นายจะไม่มีทางหนีจากชีวิตบัดซบนี่ได้หรอก  หากหนี้แค้นระหว่างนายกับฉันยังไม่หมดไป

     

     

     

     

    ..__________________________..

     

     

     

     

    นัยน์ตาคมสีเปลือกไม้ละจากแผ่นหน้าหนังสือขึ้นมองร่างสูงของพี่ชายที่กำลังเดินลงจากบันไดมา  มองได้สักพักก็เหลือบสายตากลับมาที่เดิมราวกับไม่ใส่ใจพลางพลิกหน้ากระดาษไปอีกหน้า ร่างของพี่ชายก้มลงนั่งเก้าอี้หรูเตรียมรับประทานอาหาร

     

     

    ...กึก

     

     

    หนังสือเล่มหนาถูกวางบนโต๊ะอาหารที่ยาวว่างสำหรับหลายที่ ก่อนที่จะยืนยืดเต็มความสูงแล้วเดินไปยังเสื้อโค้ชตัวหนาที่แขวนอยู่.. ฮันกยองมองตามน้องชายไปก่อนที่จะหันไปยังหนังสือที่จ่าชื่อเรื่อง ฆ่าคนยังไง ไม่ให้ตายดีเห็นแล้วก็แอบนึกสงสัยเล็กน้อยกับนิสัยที่ไม่ค่อยเหมือนปกติของน้องชายร่วมสายเลือด

     

     

    ทงแฮ  จะไปไหนน่ะ?

     

     

    คุณหนูทงแฮวันนี้จะไปคุมบ่อนและตามเก็บหนี้ครับเสียงตอบกลับมากลับเป็นผู้ที่ได้รับชื่อว่าเป็น พ่อบ้านประจำตระกูล โจว คยูฮยอน ใบหน้าหล่อยิ้มละไมอย่างอารมณ์ดีและเป็นกันเอง  ร่างสูงในชุดพ่อบ้านสีดำผูกหูกระต่ายดูเนี๊ยบไปทั้งตัวช่างไม่เข้ากับผมสีบลอนด์อ่อนของเจ้าตัวเลย

     

     

    งั้นรึ ฝากจัดการงานที่บ่อนด้วยนะทงแฮ..ทงแฮไม่ตอบอะไรเพียงแค่เหลือบตามองผู้เป็นพี่แล้วเปิดประตูออกไปท่ามกลางความหนาวเย็นของหิมะ ตามด้วยโจว คยูฮยอน พ่อบ้านคนสนิท ประตูไม้หรูหราสีน้ำตาลปิดลงปล่อยทิ้งร่างสูงอยู่เพียงคนเดียว ... 

     

     

     

     

    ..__________________________..

     

     

     

    ร่างผอมสีซีดนั่งนิ่งอยู่ริมหน้าต่างในขณะที่สายตามองผ่านกระจกรถสีใส ในมือโอบกอดตุ๊กตาสีขาวที่ด่างพร้อยไปด้วยสีแดงดูรกๆ ตามตัวมีแต่รอยเย็บไปทั่ว กระดุมลูกตาทั้งสองก็ไม่เท่ากันและต่างสีกัน อากาศภายในรถถึงจะดูอบอุ่นภายในแต่สำหรับคุณหนูจอมแปลกคนนี้ไม่ใช่ มือเรียวกระชับผ้าพันคอสีดำสนิทขึ้น พ่อบ้านคยูฮยอนมองกริยานั้นผ่านกระจกหน้ารถจึงปรับเพิ่มฮีตเตอร์ให้คุณหนูของเขาได้อุ่นขึ้น

     

     

    รถลีมูซีนคันหรูจอดเทียบหน้าบ่อนชื่อดัง ร่างเพรียวก้าวออกจากรถ ก่อนที่จะเดินเข้าบ่อนอย่างไม่สนใจ แม้กระทั่งเหล่าลูกสมุนที่พร้อมใจกันโค้งคำนับให้ผู้เป็นนาย พ่อบ้านร่างสูงเดินตามมาติดพร้อมกระเป๋าเอกสาร

     

     

    ทงแฮเปิดประตูห้อง ‘BosS’ แล้วหย่อนตัวนั่งก่อนที่จะปัดเอกสารต่างๆที่รกๆเต็มออกไปให้หมดแล้วจึงเดินมานั่งลงกับพื้นท่ามกลางเอกสารต่างๆที่ที่วางกองอย่างเละเทะ พ่อบ้านมองเจ้านายของตนอย่างงงงวยๆ.. ถึงจะติดตามมาตลอดแต่ก็ไม่ชินสักทีกับนิสัยแปลกๆ หลายๆอย่างของคนคนนี้สักที.. แต่ก็อดชื่นชมในความสามารถของคนตรงหน้าไม่ได้..

     

     

    มือที่อยู่ภายในถุงมือไหมพรมสีดำปัดเอกสารต่างๆขึ้นมาอย่างรวดเร็วในขณะที่อีกมือคอยรับเอกสารที่ร่วงหล่นลงมา ทันใดนั้นคุณหนูก็หยุดมือที่ใบเอกสารใบหนึ่ง....  โรงเรียนนึลพารัน... ยอดหนี้ทั้งหมดก็...  หึหึหึ

     

     

    เสร็จแล้วก็โปรยเอกสารอื่นกระจายไปทั่ว ก่อนที่จะเดินไปหาพ่อบ้านคนสนิทแล้วดันเอกสารหนี้ใบนึงให้พ่อบ้านที่รับมาอย่างงงๆ

     

     

    วันนี้มีแค่คนเดียวเหรอครับ?

     

     

    ...อือ

     

     

    คยูฮยอนมองตามคุณหนูที่เดินออกไป ก่อนที่จะกวาดสายตาดูที่ใบแจ้งหนี้..

     

     

     

    เอกสารใบแจ้งหนี้..

     

    ลีซองมิน...

     

    หนี้ทั้งหมด..                            37,000,000 !!!                           วอน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC.

    To Be Continue



    _______

    หุหุ ตื่นเต้นจัง!>[]<!! ตอนแรกกะอัพหลังปิดเทอมแล้ว แต่พอแว๊บเข้ามาอีกทีก็มีคนเม้นให้ดั๊นเพิ่มขึ้น

    รู้สึกปลื้มปิติอย่างแรงรุย จึงอัพให้ตอนนึง 555

     

    จั่วหัวว่า NC-17 แล้วทำไมไม่มาสักทีล่ะ? เคิ่กๆๆๆๆ เมื่อไรย็อกกะเส็ดป๋า

    ก่อนจะNCก็ขอเข้าโหมดดำเนินเนื้อเรื่องก่อนล่ะกันเค่อะ เหอะๆๆ

    ไม่แน่เม้นมาเยอะๆอีกอาจจะลงอีกก็ได้เค่อะ=.,= (ไรท์เตอร์ใจดี ใจอ่อน น่ารัก กรั่กๆ)

    ป.ล. ห้องตัวละคร ลงเพิ่มแล้วนะเค่อะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×