ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SUJU] A malice love dangerous แค้นรักอันตราย {Yaoi}

    ลำดับตอนที่ #2 : Character+Data [Update! 17.04.09]

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


    ข้อมูลในเรื่อง

     

     

    7 ผู้คุมกฎ

     

    คือองค์กรที่เป็นศูนย์กลางของวงการมาเฟีย ทำหน้าที่เหมือนกฎของมาเฟีย เพื่อกักกันไม่ให้มาเฟียได้ไปยุ่งเกี่ยวกับชีวิตประจำวันปกติของมนุษย์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับมาเฟีย มองอีกด้าน หากทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้แล้วละก็..

     

     7 ผู้คุมก็จะคุ้มครองสิทธิในการ ฆ่าของเหล่ามาเฟียได้  มาเฟียสามารถฆ่าคนที่เป็นมาเฟียด้วยกันได้โดนไม่ถูกลงโทษใดๆทั้งสิ้น แต่ถ้าฆ่าคนปกติที่ไม่ใช่มาเฟียแล้วจะถูกพิจารณาตามสมควร

    มาเฟียจะไม่ทรยศต่อแก๊งที่เป็นพันธมิตรตนเด็ดขาด หากฝ่าฝืนโทษคือ ตายกฏนี้ตั้งขึ้นเพื่อป้องกันการวุ่นวายภายในวงการ


    Character


    ลี ฮยอกแจ(19)

    ประวัติอื่นๆยังเป็นความลับ ว่ากันว่าเป็นที่ต้องการของพวกกลุ่มมาเฟียด้วยเหตุอะไรไม่มีใครทราบ นอกจากหัวหน้าแก๊งชั้นสูงๆเท่านั้น เขาคนนี้เคยมีประวัติอะไรบางอย่างกับฮันกยอง??


     


    หาน ฮันเกิง[ฮันกยอง](23)

    หัวหน้าแก๊งยออูที่ตอนนี้มีอิทธิพลมากในเกาหลี ขึ้นมาเป็นหัวหน้าเมื่อตอนอายุ 19 เป็นคนที่มีความสามารถมากตั้งแต่ยังเด็ก เย็นชา ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ เป็นคนใจเย็นแต่หากโกรธขึ้นมาเมื่อไรล่ะก็.. มีความแค้นอะไรบางอย่างกับฮยอกแจ??

     


     

    ลี ทงแฮ(18)

    น้องชายต่างมารดาของฮันกยอง เป็นคนเงียบๆ มีนิสัยแปลกๆ ชอบอุ้มตุ๊กตาและอมยิ้ม ไม่ค่อยชอบพูดคุยกับคนอื่นเท่าไหร่ ไม่รู้เรื่องที่พี่ชายเป็นมาเฟีย แต่รู้เพียงแค่ว่าเป็นเจ้าของบ่อนธรรมดา ตอนนี้ฝึกช่วยงานพี่ชายอยู่

     



    โจว คยูฮยอน(22)

    พ่อบ้านประจำตระกูล รับใช้ฮันกยองกับทงแฮมาตั้งแต่เด็กๆ ดูเหมือนเป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลา แต่ความจริงนักฆ่าประจำตระกูล คอยกำจัดคนทรยศในแก๊งและกำจัดศัตรูของแก๊ง มีเพียงฮันกยองคนเดียวเท่านั้นที่รู้เรื่องนี้



    ลีซองมิน(17)

    อยู่กับน้องสาว 1 คน พ่อของตนติดหนี้แก๊งค์ฮันคยองอยู่ 37ล้าน! โดยที่ตัวเองไม่รู้เรื่อง  ไม่มีเงินจะชดใช้เลยถูกขู่ว่าจะเอาน้องสาวไป ตนจึงยอมแลกร่างกายของตนเองไปแทน

     

     
    ลีซอนมี(11)

    เป็นน้องสาวของซองมิน เกือบถูกเอาตัวไปเพราะหนี้ของพ่อตนเอง ยังไม่รู้เรื่องราวอะไรนัก




    ควอนยูริ(23)

    หัวหน้าแก๊งเพม เป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียหญิงคนแรกของเกาหลี มีสายข่าวที่ไวและน่าเชื่อถือ เป็นบุคคลอีกคนหนึ่งที่ได้รับการไว้วางใจจากฮันคยอง

    เจสสิก้า(18)

    ชื่อจริงและประวัติต่างๆของเธอยังเป็นความลับ ถูกยูริเก็บมาจากซ่องในขณะที่ตัวเองกำลังโดนขายและยูริก็ตั้งชื่อให้คือ เจสสิก้าซื่อสัตย์ต่อยูริมาก คอยรับใช้ยูริตลอดเวลา


    คิม ฮีชอล(27)

    อดีตหัวหน้าแก๊งยออูรุ่นที่ 2 เหตุผลที่ถอนตัวออกจากการแก๊งยังเป็นความลับ ตอนนี้เปิดร้านกาแฟซินเดอเรลล่าอยู่ และซินคือนามแฝงในปัจจุบัน เจ้าตัวแต่งหญิงเป็นสาวเสิร์ฟประจำร้านอยู่

    ปาร์ค จองซู(27)

    อดีตมือขวาของคิมฮีชอล ตอนนี้เป็นผู้ติดตามฮีชอลอยู่ จงรักภักดีต่อฮีชอลมาก เป็นคนจริงจัง ซื่อๆ จึงถูกฮีชอลแกล้งเป็นประจำ ตอนนี้อีทึกคือนามแฝงปัจจุบันที่ฮีชอลตั้งให้


     

     

    ป.ล. ลงข้อมูลของ 7 ผู้คุมกฎแล้วน้า^^ ยังคลุมเครือ 555 ข้อมูลอื่นๆจะตามมา
    ป.ล.2 ลงสิก้า555+ ตกลงเรื่องนี้มียูสิก้าด้วยเร๊อะ!? OAo!! 555
    ป.ล.3 ตอน 5 รอหน่อยนะ จะตามมาแล้ว ^^
    ป.ล.4 ตัวแดงออกไปแล้ววววววววววว ว !!!=w=~!
    ป.ล.5 ลง 2 แก่เอสเจแล้ว^^~




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×