เสกรัก ยัยจอมยุ่ง - นิยาย เสกรัก ยัยจอมยุ่ง : Dek-D.com - Writer
×

    เสกรัก ยัยจอมยุ่ง

    ความรัก...คือการให้ที่ยิ่งใหญ่... หากต้องการลิ้มรสขนมหวาน... และกาแฟแสนอร่อย... มาหาเราสิค่ะ!... ยินดีต้อนรับสู่คาเฟ่พาฝันค่ะ...

    ผู้เข้าชมรวม

    730

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    730

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 มิ.ย. 56 / 18:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เสกรัก ยัยจอมยุ่ง

    ภณิดา โสภณทิวา : ลูกตาล

    นักแต่งนิยายสาวหน้าหวานปานน้ำตาล มีไอคิวทะลุเพดานแต่ทำตัวบ๊องตื้นจนถูกว่าอยู่บ่อยๆ ภายนอกคือเจ้าหญิงผู้แสนบอบบาง แต่ความจริงเธอคือขาลุยอันดับหนึ่งของกลุ่มเลยทีเดียว

     

    ชลธิชา เจนชัยกุล : กระต่าย

    นักทำขนมสาวชาวไทยที่มีใบหน้าสวยคมอย่างไทยแท้ ชอบทำตัวซนๆจนบางทีอาจจะดูเด็กไปนิดแต่เธอก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ หัวหน้ากลุ่มผู้สดใสเป็นที่หนึ่ง ไม่ว่าจะเจออะไรก็ยิ้มเสมอ

     

    รินลนี ราญสุวรรณ : สตางค์

    นักบัญชีสาวสวยหัวสมัยใหม่ผู้ที่ไปไหนจะต้องมีกระจกเสมอ จนถูกตั้งฉายา นกหงหยก ประจำกลุ่ม มีหน้าที่ทำบัญชีให้กับร้านคาเฟ่ เธอคือเจ้าแม่แฟชั่นตัวยงผู้ไม่เคยตกเทรนซักวัน

     

    ณัฐริกา ศิริวิภา : บีม

    สาวสวยจอมเฟี้ยวประจำกลุ่ม มีความทันสมัยและน่ารักอยู่ในตัวเนื่องจากทรงผมที่ดูยังไงก็เด็กของเธอ มีหน้าที่เสิร์ฟอาหารภายในร้านคาเฟ่ แต่ออกจะซุ่มซ่ามไปนิด ติดการแชทบีบีแบบสุดๆ


    ศรัญญา ศุภวัลย์
    : แป้ง
    สาวห้าวแสนสวยออกจะทอมบอยเล็กน้อย เจอผู้ชายคนไหนจะเปลี่ยนทัศนคติในทันที รักการท่องเที่ยว เป็นขาลุยของกลุ่มคู่กับตาล เป็นต้นว่าไปไหนไปกัน มีความเป็นผู้นำในบางครั้ง รักการถ่ายรูปที่สุด
     


    กัญญาวีร์ ขันโยทา
    : แพรวา

    สาวสวยหัวทันสมัย ผู้ได้ฉายา สโนว์ไวท์ มาครอบครอง แต่หาใช่ความขาวแต่อย่างใด เพราะเธอนั้นทาปากกับใบหน้าเสียจนขาวและแดงราวกับสโนว์ไวท์ก็ไม่ปาน เข้าขาได้ดีกับสตางค์เพราะชอบนำเทรนเสมอๆ


     

     

    สุภวัฒ วิเศษประชิน : วัฒ

    ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจหลายรอยล้านผู้คาบช้อนเงินช้อนทองมาตั้งแต่เกิด ใครจะรู้ว่าภายใต้ใบหน้าขรึมๆดูเย็นชา เขาจะบ้านิยายขึ้นสมอง!

     

    อัศวิน แก้วประจักษ์ : วิน

    ชายหนุ่มเจ้าของธุรกิจรีสอร์ทและโรงแรมห้าดาวระดับประเทศ มีความเงียบขรึมและดูจะมีเหตุผลที่สุด ชอบการทานขนมหวานมากกว่าอาหารชนิดไหนๆ

     

    เอ็ดเวิร์ด เรพอร์ท : เอ็ด

    ชายหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่งฝรั่งเศส เป็นถึงท่านเคาท์แห่งตระกูลอันสูงศักดิ์ ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์ดัง มีนิสัยแปลกๆที่ชอบสะสมเสื้อผ้าสวยๆให้คนที่รัก?

     

    ยศวิน แก้วประจักษ์ : ยศ

    ศัลยแพทย์หนุ่มสุดหล่อบาดใจ มีวาจาเชือดเฉือนที่สุด ส่วนความขรึมที่หมอควรจะมีก็ไม่ได้มีอยู่ในตัวเขาเลยแม้แต่น้อย มีความทะเล้นมากที่สุดในกลุ่ม

     
    อัครเมษ เดชาทรัพท์ : เมษ

    หนุ่มแบดบอยเจ้าของฉายา หนุ่มไม้เลื้อย มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่บ้างเป็นครั้งคราว รักการถ่ายรูป ติดนิสัยห้าวๆมาตั้งแต่เด็กจึงแก้ไม่หาย ขาลุยแบบสุขั้ว เช่น กูเจ็บมึงตาย เถือกๆนั้น


    พุฒิภัทร สมุทรกล้า
    : ภัทร

    ชายหนุ่มเจ้าสำราญตัวยง ชมชอบในการดื่มไวท์เป็นอย่างมาก มีความรอบรู้เรื่องไวท์แบบไม่มีใครเทียบติด ผู้นำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกและยังรวมถึงเครื่องใช้ๆต่างๆที่เป็นกิจการของครอบครัวอีกด้วย

     

    ขอฝากนิยายเรื่องใหม่กับผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ ลองแต่งนิยายแนวนี้ดู ไม่รู้ว่าจะชอบกันหรือเปล่า ยังไงก็เม้นด้วยนะค้า~~~

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น