ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn&AKB0048 ขอรักเธอได้ไหม?

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 56


    ตอนที่ 3

     

                สึนะมองสึบาสะด้วยความงงงวย แล้วตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่ญี่ปุ่นหรอกหรอ? แล้วทำไมพวกเธอถึงต้องร้องไห้ล่ะ มันเกิดอะไรขึ้นกับอนาคตแบบนี้กันแน่!!!

     

                “ ญี่ปุ่นน่ะถูกทำลายไปแล้ว ในต้นศตวรรษที่ 21 ได้เกิดสงครามโลกขึ้น และการทำลายระบบนิเวศน์ของมนุษย์ก็ถึงขีดจำกัด ทำให้ต้องมีการอพยพออกจากโลกด้วยเทคโนโลยีท่องดวงดาว และเริ่มยุคใหม่ เรียกว่า ปี Star Calendar 00 ยังไงล่ะ!!! ” สึบาสะบอก

     

                สึนะรู้สึกเหมือนถูกตบจนใบหน้าชาไปหมด นี่แสดงว่าในอนาคตปี 2021 ไม่มีคำว่าญี่ปุ่นอยู่อีกแล้วสินะ ไม่มี...อีกแล้ว...

     

                “ แล้วนายมาที่นี่ได้ยังไง?เซย์ถามต่อ

     

                บะ บาซูก้าทศวรรษครับสึบาสะหยุดร้องไห้และมองสึนะเหมือนเขาคือคนบ้า จนสึนะต้องรีบอธิบายโดยด่วน

     

                ผะ ผมโดนทดลองกับเทคโนโลยีในสมัยนั้นน่ะครับสึนะโกหกไป ทุกคนไก้แต่มองหน้าเขาอย่างเห็นใจ โดยไม่รู้ว่าที่เขาพูดมาน่ะ โกหกทั้งเพ...

     

                หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันกลับห้องใครห้องมัน โดยที่นางิสะได้พาสึนะมานอนที่ห้องของเธอไปก่อน โดยที่เขายังนั่งนิ่งเหมือนตุ๊กตาไร้วิญญาณอยู่ตั้งแต่คุณสึบาสะเล่าทุกอย่างให้เขาฟังทั้งหมด

     

                พวกเธอเป็นใครงั้นหรอ?สึนะเปิดประเด็นเมื่อนางิสะอาบน้ำเสร็จแล้ว

     

                เป็นไอดอลไงนางิสะตอบก่อนจะไปนั่งหน้าโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อเป่าผมให้แห้ง

     

                แล้วทำไมต้องเรียกดาวดวงนี้ว่า ดาวแบนสิ่งบันเทิงด้วยล่ะ?สึนะถามต่ออีกเพราะเขาไม่เข้าใจ ถึงจะเคยได้ยินเรื่องวิทยากรที่จะพามนุษยชาติย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่ดาวเคราะห์อื่นอย่างเช่นดาวอังคาร แต่เขาไม่เข้าใจสิ่งที่พวกเธอพูดกันเลย

     

                ก็ตามที่คุณสึบาสะเล่า เพราะว่าตั้งแต่เริ่มยุคใหม่ เรียกว่า ปี Star Calendar 00 ทางสภาได้มีการออกกฎหมายโดยเหล่าพันธมิตร ว่าด้วย กฎหมายการห้ามสิ่งบันเทิงเพราะถือว่า สิ่งบันเทิง และเพลง ทำให้ผู้คนลุ่มหลงมัวเมา และจิตใจตกต่ำลง การแสดงบันเทิงทุกรูปแบบกลายเป็นสิ่งต้องห้าม และไอดอลได้สาบสูญไปทีละคน ทำให้จิตใจของผู้คน ตกอยู่ในความมืดมิด และในขณะนั้นเอง เมื่อผู้คนคิดว่าไอดอลได้หายไปหมดแล้ว ก็ได้มีกลุ่มไอดอลกำเนิดขึ้นมา โดยใช้ชื่อตัวเองว่า AKB0048 โดยเป็นกลุ่ม ไอดอลผิดกฎหมายซึ่งสืบทอดชื่อและจิตวิญญาณมาจากกลุ่มไอดอล ในตำนานที่เคยใช้ชื่อว่า AKB48 ” นางิสะเล่าอย่างละเอียด สึนะเริ่มเข้าใจอะไรได้ลางๆแล้ว

     

                แล้วไม่ถูกจับหรอ ในเมื่อมันผิดกฎหมายน่ะ? นางิสะวางไดรเป่าผมลง และหันมาประจันหน้ากับสึนะ

     

                แน่นอนว่า ทางรัฐบาลได้คิดว่า พวกเราเริ่มมีอิทธิพลต่อผู้คน และได้ตัดสินว่าพวกเราเป็น กลุ่มผู้ก่อการร้าย ที่ต้องกำจัดทิ้งไป แต่ถึงอย่างนั้นพวกเราก็ไม่ย่อท้อ พวกเราลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องทุกคนและเวทีของพวกเราจากคนพวกนั้น นางิสะพูด

     

                ทำไมล่ะ? สึนะก็ยังคงไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมพวกเธอต้องทำขนาดนี้

     

                เพราะตราบใดที่ยังมีพวกเขา การที่พวกเขารักในเสียงเพลงและได้ความมีชีวิตชีวากลับคืนมา การดำรงอยู่ของพวกเราก็ไม่มีคำว่าไร้ความหมาย คราบใดที่ยังมีแฟนๆรอคอยพวกเรา พวกเราก็จะสู้ต่อไป แม้จะล้มหรือตายพวกเราก็ไม่มีวันเสียดาย นางิสะพูดด้วยสายตาจริงใจทำให้สึนะเหมือนเห็นเขาเมื่อก่อนนี้ เพื่อปกป้องพวกพ้องที่แสนสำคัญต่อให้เขาต้องบาดเจ็บเจียนตายหรือจะตายเขาก็ไม่มีวันเสียดายเลย!!!

     

                “ งั้นหรอ... สึนะพูดแค่นั้นก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อยล้าและความเครียดที่ได้รู้ความจริง นางิสะมองเขาด้วยรอยยิ้ม เธอจับเขาลงไปนอนดีๆแล้วห่มผ้าให้

     

                ฝันดีนะ... นางิสะกระซิบเบาๆ แล้วก็ต้องหน้าแดงกับสิ่งที่เธอทำเมื่อกี้ เธอส่ายหัวเบาๆแล้วล้มตัวลงนอนบ้าง

     

                อีกด้านหนึ่งพวกโกคุเทระก็พยายามที่จะพาสึนะกลับมา โดยที่มันเกิน 5 นาทีมาแล้วด้วยตอนนี้ทุกคนก็อยู่ที่ห้องของสึนะส่วนตรงหลางก็คือบาซูกาทศวรรษที่ไปโกคุเทระลงทุนไปตบตีกับแรมโบ้เพื่อเอามาโดยที่เจ้าของก็นอนน่วมอยู่ในอ้อมกอดของเคียวโกะเรียบร้อยแล้ว(อาเมน)

     

                พร้อมแล้วนะ รีบอร์นถาม

     

                อืม! ” ทุกคนตอบพร้อมกัน

     

                งั้นไป!!! ” ว่าแล้วทุกคนก็พากันกระโดเข้าไปในบาซูกาทศวรรษกันทีละคน แน่นอนว่านำทัพด้วยรีบอร์นตามสเต็ปเดิมเพราะสึนะไม่อยู่! (เกี่ยวมั้ยเนี่ย?)

     

                ฮาฮิ ที่นี่มันที่ไหนคะเนี่ย!!! ” ฮารุตะโกนลั่นป่าจนเหล่านกน้อยใหญ่พากันบินกระเจิงไปคนละทางด้วยความตกใจในเสียงของเจ้าหล่อน

     

                โกคุเทระมองไปรอบๆด้วยความไม่คุ้นตาในสถานที่ จะว่าญี่ปุ่นก็ไม่ใช่ จะว่าต่างประเทศก็ไม่เชิงอีกนั่นแหละ พอหันไปหารีบอร์นก็พบว่าหลับไปแล้ว!!!

     

                “ ทำไมหลับได้เวลาขนาดนี้ครับ คุณรีบอร์น!!! ” ในเมื่อหาทางออกไม่เจอ โกคุเทระเลยล้มตัวลงนอนด้วยความเหนื่อย เห็นดังนั้นทุกคนจึงทำตามบ้างเพราะมันยังไม่เช้าเลยด้วย

     

                ทางด้านสึนะที่กำลังนอนหลับสบายก็ต้องตกใจเมื่อแหวนของเขามันร้อนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อกันไปรอบๆก็พบว่ามันไม่ใช่ห้องของเขา พลันสมองก็ประมาณผลเรื่องเมื่อวานมาเตือนสติในทันใด

     

                เฮ้อ!!! ” เขาถอนหายใจยาว

     

                อ้าว! ตื่นแล้วหรอ? นางิสะที่แต่งตัวเสร็จพอดีเดินเข้ามาหา

     

                เอ่อ ครับ สึนะพูดเสียงอ่อย นางิสะนึกขำ

     

                ไม่ต้องเป็นพิธีการอะไรมากหรอก เรียกฉันว่านางิสะก็ได้นะ คุณเอ่อ... นางิสะจำชื่อ    สึนะไม่ได้จึงลากเสียงยาวเพื่อขอเวลานึก

     

                เรียกผมว่า...สึนะ ก็ได้นะ สึนะบอกยิ้มๆ

     

                อื้ม! สึนะคุง ^_^ ” นางิสะยิ้มสวย เหมือนนึกอะไรได้ นางิสะจึงหยิบถึงบางอย่างยื่นให้สึนะ

     

                อะไรหรอ? สึนะเปิดถุงอย่างสงสัย ก็พบว่ามันคือชุดของผู้ชายนั่นเองและดูจะพอดีกับตัวเขาด้วยแถมยังเท่ไม่หยอกอีกต่างหาก

     

                ไปอาบน้ำเถอะ ฉันรู้ว่านายยังไม่ได้อาบน้ำเลยใช่มั้ยล่ะ สึนะพยักหน้ายิ้มๆพร้อมกับหยิบผ้าขนหนูที่เธอยื่นมาให้แล้ววิ่งตัวปลิวเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้นางิสะยืนยิ้มอยู่คนเดียวเธอจึงต้องนั่งเล่นกับคิราระไปพลางๆ

     

                สึนะเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยใบหน้าเหมือนเกิดใหม่ การอาบน้ำอุ่นๆนี่มันดีจริงๆ แต่พอออกมาก็เห็นนางิสะกำลังเล่นกับตัวประหลาดสีชมพูที่ลอยได้ทำเอาเขาหน้าเหวอไปเหมือนกัน

     

                นั่นตัวอะไรหรอ? สึนะถาม รู้สึกพักนี้เขาจะถามบ่อยมากเลยแฮะ =_=;;

     

                “ อ้อ มันคือคิราระของฉันน่ะ สวยมั้ย? นางิสะบอกพร้อมกับถาม

     

                อืม สวยดีนะ มันเกิดจากอะไรล่ะ สึนะเดินมานั่งข้างๆ

     

                ก็เกิดมาจากความเปล่งประกายและจิตใจของพวกเรายังไงล่ะ แบบนี้นะ ลา ลา ลา~~~” นางิสะร้องเพลง คิราระของเธอจึงเริ่มเปล่งประกาย สึนะจึงพยักหน้าเข้าใจอย่างทึ่งๆ แต่จู่จู่แหวนของเขาก็ร้อนขึ้นมาอีกครั้ง ให้ลางสังหรณ์ของเขาบอกว่ามีอะไรอยู่ที่ที่เขามาเมื่อวาน

     

                เธอช่วยพาฉันไปที่ที่เธอเจอฉันเมื่อวานได้มั้ย นางิสะจัง นางิสะมองสึนะอย่างสงสัยแต่เธอก็พาเขาไปแต่โดยดี

     

                โกคุเทระรู้สึกได้ถึงแรงสะกิดที่ไหล่ทำให้เขาต้องลืมตาขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ เมื่อลืมตาขึ้นมาก็เจอกับเด็กสาวผมสีฟ้ามองมาด้วยความเป็นห่วง

     

                 เฮ้ย! เธอเป็นใคร? เมื่อมองไปโดยรอบก็พบว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในป่าอีกต่อไปแล้วแต่เป็นห้องที่น่าจะเป็นห้องพยาบาลของที่ไหนซักที่

     

                “ ตื่นแล้วหรอ โกคุเทระ รีบอร์นพูดพร้อมกับจิบกาแฟไปด้วย

     

                อ้าว โกคุเทระ ตื่นมาก็เสียงดังเลยนะ 555 ยามาโมโตะพูดยิ้มๆโดยที่เขานอนเตียงข้างๆกัน

     

                พวกนายมาได้ยังไงเนี่ย? สึนะที่เพิ่งจะเดินเข้ามาได้ถามออกไป

     

                ระ รุ่นที่สิบ! ปลอดภัยใช่มั้ยครับ!!! ” โกคุเทระลงจากเตียงแล้ววิ่งมาหา

     

                อะ อืม สึนะพูดยิ้มๆ นางิสะที่ตามหลังเข้ามาก็พูดเสียงหวาน

     

                ท่าทางพวกคุณน่าจะหิวนะคะ ฉันเตรียมอาหารไว้ให้แล้วล่ะ เชิญทางนี้ค่ะ นางิสะว่า จิเอริที่นั่งเฝ้าโกคุเทระอยู่จึงลุกออกไปด้วย...

     

                นี่มันหมายความว่ายังไงครับรุ่นที่สิบ แล้วที่นี่มันที่ไหนกัน???

     

    ________________________________________________________________________

     

    ตัวอย่างตอนต่อไป

     

    ตอนที่ 4

     

    ที่นี่มันที่ไหน!!! แล้วทำไมผู้หญิงเต็มไปหมดเลยล่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×