ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn&AKB0048 ขอรักเธอได้ไหม?

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 56


    ตอนที่ 2

     

                โอ๊ย! ” เฮ้ย! เราชนใครเนี่ย แต่เอ เสียงผู้หญิงนี่นา สึนะค่อยๆเงยหน้ามองเจ้าของเสียงที่เขาเดินชนจนล้มระเนระนาดอย่างเชื่องช้า

     

                สวยจัง!

     

                สึนะคิดในใจอย่างเลื่อนลอยจนกระทั่งเธอต้องเอ่ยปากขึ้นเพราะทนหนักไม่ไหวแล้ว

     

                นี่คุณ! ช่วยลุกหน่อยได้มั้ย?นางิสะทนรับน้ำหนักจากชายตรงหน้าไม่ไหวแล้วจริงๆ พอทั้งสองลุกขึ้นเสร็จนางิสะก็ได้สังเกตใบหน้าของเขาก็พบว่ามันช่างเหมือนกับชายในความฝันของเธอเหลือเกิน! พอได้เจอหัวใจของเธอมันก็เต้นแปลกๆ รัวและเร็ว!

     

                “ เอ่อ...ขอโทษด้วยนะครับสึนะเอ่ยคำขอโทษจากใจเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจจะทับเธอหรอกนะแต่พอดีว่าเขาสะดุดรากไม้ล้มคะมำไปเลยต่างหาก!

     

                “ ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะนางิสะรับคำขอโทษเบาๆเพราะไม่กล้ามองหน้าเขานานนัก หัวใจของเธอกำลังเต้นไม่เป็นส่ำแล้วในตอนนี้ นางิสะไม่คิดเลยว่าจะมาเจอเขาในที่แบบนี้ ช่างโรแมน   ติกสิ้นดี!

     

                “ ว่าแต่ นายเป็นใครงั้นหรอ?นางิสะมองชายตรงหน้าแล้วก็ต้องแปลกใจเพราะชุดของเขามันดูมีสีสันเกินกว่าที่คนบนดาวแบนสิ่งบันเทิงนี้จะใส่!!?

     

                “ เอ่อ ฉันชื่อ...ยังไม่ทันที่สึนะจะได้พูดจบประโยคดีก็มีความรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมาจ่อที่หัวเสียแล้ว เฮ้ย! ปืน!!! ” เขาตกใจจนกระโดดหลบแทบไม่ทัน

     

                เดส! ” นางิสะเริ่มเหงื่อตกอย่างเห็นได้ชัด

     

                โอ้โห ไม่นึกว่าจะได้มาเจอเธอที่นี่นะ มาเอดะ อัตสึโกะ รุ่นที่ 2 โชคดีจริงๆคนในชุดรบของเดสตะโกนก้องป่า หากกำจัดเธอซึ่งเป็นแกนหลักของวงAKB0048ไปได้ เขาคงได้เลื่อนขั้นเยอะขึ้นแน่ๆ เอาล่ะ เตรียมตัวตายซะดีๆ!! ”

     

                “ ใครจะยอมเล่า! ” นางิสะตะโกนก้อง ใครจะไปยอมตายอยู่ตรงนี้กัน เธอยังมีสิ่งที่ต้องทำอยู่อีกมากมายเลยน่ะ!

     

                “ ฉันก็อยากจะรู้ว่าเธอจะทำยังไง!!! ” นักรบเดสคำรามอย่างหัวเสีย ตอนแรกก็นึกว่าจะยอมให้เขาดีๆเสียอีก ปากดีใส่แบบนี้จับตายเลยดีกว่ามั้ง!!!!

     

                “ tsuyoi hi wo ukete

    ภายใต้แสงอาทิตย์แรงกล้า

    kousha no mado ga KIRAKIRA shiteru

    หน้าต่างโรงเรียนเป็นส่องแสงสะท้อน

    boku wa te wo kazashite

    ฉันยกมือขึ้นบังตา

    kokoro no naka de kimi wo sagashiteita

    แล้วมองเธอที่อยู่ในใจฉันนางิสะเริ่มร้องเพลง คิราระมากมายเริ่มเปล่งแสงเรืองรองไปทั่ว สึนะมองอย่างทึ่งๆ รู้สึกเหมือนความสุขมากมายหลั่งไหลออกมาจากตัวเธอ เหมือนว่าเธอร้องให้พวกเขา ไม่ได้ร้องให้ใครคนใดคนหนึ่ง แต่เธอร้องให้ทุกคน!!!

     

                “ อ๊ากกกกกกกเสียงร้องด้วยความทรมานของชายหนุ่มในชุดรบของเดสดังขึ้นก่อนจะหายไป เหลือเพียงชายหนุ่มที่รู้สึกผิดต่อการกระทำของตนเองผะ ผมขอโทษครับ อัตจัง

     

                “ ช่างเถอะค่ะ รีบไปดีกว่านะค่ะนางิสะบอกด้วยความปราณี ชายหนุ่มมองเธอด้วยน้ำตานองหน้า ก่อนจะเอ่ยคำที่ทำให้เธอยิ้มออกมา

     

                ผมขอเป็นแฟนคลับของคุณนะครับ อัตจังเขาบอกด้วยความมุ่งมั่น นางิสะหัวเราะเบาๆ ก่อนจะพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต ชายหนุ่มก็รีบวิ่งออกไปทันทีด้วยความดีใจ

     

     

                สึนะที่เหมือนจะถูกลืม ไม่สิ ลืมไปเลยมากกว่าค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองเด็กสาวตรงหน้าด้วยสายตาที่วูบไหวแปลกๆ

     

                นาย...เป็นอะไรหรือเปล่า?นางิสะถาม ก่อนจะยื่นมือให้สึนะ

     

                อะ เอ่อ เปล่าหรอก ขอบใจนะสึนะจับมือของเด็กสาวเพื่อเป็นหลักให้เขาลุกขึ้นมาจากพื้น สึนะปัดก้นเล็กน้อยก่อนจะมองไปรอบๆป่า

     

                หลงทางหรอ?นางิสะมองท่าทางของสึนะแล้วเธอก็มองออกว่าเขาคงจะหลงทางแน่ๆ

     

                อะ อืมสึนะรับเสียงอ่อย น่าอายชะมัด เขาเป็นถึงบอสมาเฟียถล่มแฟมิลี่อื่นมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ แต่ดันมาหลงทางในป่าแถมยังต้องให้เด็กสาวที่เพิ่งจะเจอกันเมื่อไม่กี่นาทีมาเป็นคนนำทางเสียอีก รู้ถึงรีบอร์นล่ะก็บอกได้คำเดียวว่า...ตาย!

     

                “ ทำไมทำหน้าเหมือนอยากตายอย่างนั้นเล่านางิสะถามด้วยความสงสัย หรือว่าเขาจะไม่สบายกันนะ?

     

                เอ่อ ประ...ปล่าวหรอก สึนะปฏิเสธรัวๆ ก่อนจะทำหน้าเหมือนอยากจะร้องไห้อยู่คนเดียว

     

                นางิสะพาสึนะเดินเข้ามาในยานคัทจูชะโดยที่สึนะมองไปรอบๆอย่างสงสัยว่าอนาคต มันมียานแบบนี้แล้วหรือ? นางิสะเดินลัดเลาะไปมาอย่างชำนาญจนมาถึงห้องห้องหนึ่งที่ป้ายด้านหน้าเขียนไว้ว่า มาเอดะ อัตสึโกะ รุ่นที่ 2 แต่ยังไม่ทันที่จะเข้าไปก็มีเสียงของจิเอริเรียกเธอเอาไว้ก่อน

     

                อัตจัง! ” นางิสะสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆหันไปดูช้าๆ

     

                มะ มีอะไรงั้นหรอ? นางิสะถามด้วยใบหน้าที่มีเหงื่อแซมประปราย จิเอริมองด้วยสายตาคมพร้อมกับปราดไปมองสึนะที่ยืนอยู่ข้างๆกัน

     

                เธอหายไปไหนมา! แล้วผู้ชายคนนี้คือใครกัน!!? จิเอริยิงคำถามใส่เป็นชุด

     

                จะให้ฉันตอบคำถามไหนก่อนดีล่ะ? นางิกลับมายิ้มอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับถามจิเอริกลับบ้าง

     

                เธอหายไปไหนมา? จิเอริเริ่มถามคำถามใหม่อีกครั้ง

     

                ฉันไปเดินเล่นในป่ามาน่ะ นางิสะตอบตามความจริงกับจิเอริที่พักนี้เริ่มจะทำตัวเหมือนเป็นแม่ของเธอเข้าทุกวัน

     

                แล้วผู้ชายคนนี้เป็นใคร จิเอริหรี่ตาไปหาสึนะจนเขาสะดุ้งกับสายตาที่เหมือนมีดคมๆของเธอ

     

                เขาคือคนที่ฉันช่วยไว้จากเดสน่ะ ดูเหมือนจะไม่ใช่คนบนดาวดวงนี้ด้วยนะ สึนะงงกับคำว่าดาวดวงนี้ของนางิสะเสียเหลือเกิน

     

                “ หรอ งั้นก็พาเขาไปที่ห้องรวมสิ จะได้แนะนำตัวกันไว้ เดี๋ยวคุณสึบาสะจะดุเอา จิเอริบอกพร้อมกับเดินนำหน้าไปก่อน

     

                ไปกันเถอะ นางิสะพูดพร้อมกับจูงมือสึนะให้เดินตามเธอไป

     

                สึนะเดินเข้ามาในห้องที่เขาคิดว่าน่าจะเป็นห้องรวมที่สองสาวพูดไว้เพราะมันดูกว้างกว่าที่ไหนๆของยานลำนี้ แถมยังมีคนนั่นอยู่เยอะแยะมากมาย โดยส่วนมาก ไม่สิ! เป็นผู้หญิงทั้งหมดเลยนี่นา!!! ตกลงเขาอยู่ที่ไหนกันแน่เนี่ย!!!! T^T

     

                “ อ้าวอัตจัง พาใครมาด้วยน่ะ? คุณสึบาสะถาม

     

                อ้อ เขาหลงทางน่ะค่ะ ฉันก็เลยพาเขามาที่นี่ก่อนจะได้ปลอดภัยจากพวกเดสน่ะค่ะ นางิสะพาสึนะไปนั่งติดกับกระจกหน้าต่าง

     

                หน้าหวานคมดีจัง นายชื่ออะไรงั้นหรอ? ยูโกะถาม สึนะอึกอักเล็กน้อยก่อนจะตอบ

     

                เอ่อ...ผมชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิครับ ยินดีที่ได้รู้จัก สึนะลุกขึ้นแล้วโค้งตัวให้ทุกคน

     

                แล้วนายอยู่ที่ไหนหรอ ดูการแต่งตัวแล้วคงไม่ใช่คนบนดาวแบนสิ่งบันเทิงแบบนี้สินะ มาริโกะถามพร้อมกับยกกาแฟขึ้นจิบ

     

    อ้อ ผมอยู่ญี่ปุ่นครับ คำพูดของสึนะทำให้แก้วน้ำของทุกคนตกลงไปที่พื้นอย่างรวดเร็ว พร้อมกับสายตาที่เศร้าสลด

     

    นายโกหกหรือเปล่า? นางิสะถามเสียงแผ่ว

     

    เปล่านะครับ ผมอยู่จริงๆ นี่ไง สึนะหยิบบัตรประชาชนให้ดู สึบาสะถอนหายใจ

     

    เป็นไปไม่ได้ ญี่ปุ่นน่ะ ไม่มีอยู่อีกต่อไปแล้วนะ น้ำใสๆไหลลงมาจากดวงตาของสึบาสะ คนที่พวกเธอไม่เคยเห็นเวลาอ่อนแอ

     

    หา! หมายความว่ายังไงครับ? สึนะงงเป็นไก่ตาแตก แล้วกรูมาอยู่ไหนฟร้า~~~~!!!!

     

     

    __________________________________________________________________

     

    ตัวอย่างตอนต่อไป

     

    ตอนที่ 3

     

    หมายความว่ายังไงที่ว่าญี่ปุ่นไม่มีอีกต่อไปแล้ว แล้วฉันมาอยู่ที่ไหนเนี่ย! โถ่! ใครก็ได้ช่วยฉันที แล้วเธอไม่ใช่ชื่อนี้ไม่ใช่หรอ? พวกนายมาได้ไงเนี่ย!!!!!!!!

     

     

    ขอโทษที่ดองไว้นานหน่อยนะคะ มาอัพให้แร้วนะ ตอนที่ 3 พรุ่งนี้จะมาอัพให้แน่นอนค่ะ ขอโทษน้า~~~~~~~

               เม้นด้วยนะคร้า!!!!!!!!!!

               

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×