ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn&AKB0048 ขอรักเธอได้ไหม?

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ 13

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 58


    ตอนที่ 13

     

     

                แหมๆ ที่แท้พวกหนูก็เป็นเพื่อนของสึคุงหรอกหรือจ้ะ

     

                “ยินที่ที่ได้รู้จักค่ะ คุณนายซาวาดะ ดิฉันชื่อ ชิโนโนเมะ คานาตะ ค่ะคานาตะแนะนำตัว ทุกคนมองยิ้มๆ

     

                แนะนำตัวซะแก่เชียว เธออยู่ยุคไหนกันแน่เนี่ย!?

     

                แหมๆ แนะนำตัวซะเก่าเชียว เรียกฉันว่าคุณแม่แบบสึคุงก็ได้จ้ะ คานาตะจัง

     

                “ฉันชื่อ โซโนะ จิเอริ ค่ะ

     

                “ฉันชื่อ....นางิสะนิ่งไปเล็กน้อย มะ...โมโตมิยะ นางิสะ ค่ะ

     

                นางิสะแนะนำตัวด้วยรอยยิ้ม จิเอริกับคานาตะมองหน้ากันช้าๆ ก่อนจะพยักหน้าให้กันอย่างรู้ความนัย...

     

                แล้วพวกนางิสะจัง บ้านอยู่ที่ไหนหรือจ้ะ?

     

                เสียงคุณแม่สึนะถาม ทำเอาสามสาวต้องเหล่สายตาหากันอย่างรวดเร็ว สึนะมองอย่างเลิกลั่ก ก่อนจะโพล่งขึ้น

     

                พอดีทั้งสามคนบ้านอยู่...อะ โอซากะ ครับคุณแม่ พวกเธออยากจะลองมาเรียนที่เมืองนามิโมริดู ให้พวกเธออยู่ที่นี่ไปซักพัก จนกว่าจะหาที่พักได้...ได้ไหมครับ?

     

                สึนะกลืนน้ำลายลงคออย่างหวาดๆ

     

                “…แหม ได้สิจ้ะ แม่ไม่ขัดข้องอยู่แล้ว สึคุงอุตส่าห์มีเพื่อนสวยๆมาบ้านแบบนี้ทั้งที เราก็ต้องโชว์มิตรภาพกันหน่อยคุณแม่พูดด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มบางๆ แม่ไปทำกับข้าวก่อนดีกว่า เอาอย่างนี้สิ!จนกว่าข้าวเที่ยงจะเสร็จ สึคุงไม่ลองพาเพื่อนๆไปเที่ยวชมเมืองล่ะจ้ะ?

     

                “อ่า ครับ!” สึนะรับคำ ไปกันเถอะ

     

                “อะ...อืม

     

     

                ทุกคนเดินออกจากบ้านของสึนะไปเรื่อยๆ จนถึงโรงเรียนนามิโมริ นางิสะมองโรงเรียนแล้วทำตาเป็นประกายวาววับไม่ต่างจากจิเอริและคานาตะซักเท่าไหร่

     

                ว้าว! โรงเรียนสวยจัง

     

                “ถ้าได้เรียนในโรงเรียนแบบนี้ก็คงจะดี

     

                “พวกนายเนี่ย...น่าอิจฉาจังนะ ได้เรียนในที่ที่อากาศดี แถมยังสงบแบบนี้น่ะ

     

                นางิสะพูด ดวงตากลมโตหรี่ลงเล็กน้อย สึนะมองเธอเงียบๆ เขาไม่รู้หรอกว่าโรงเรียนที่ดาวบ้านเกิดของพวกเธอแต่ละคนเป็นยังไง แต่ดูจาดสภาพอาคารบ้านเรื่อนของดาวแบนสิ่งบันเทิงแล้ว บรรยากาศคงจะแตกต่างจากโรงเรียนของพวกเขามากแน่ๆ

     

     

    __________________________ แปบนะคร้ จุฟฟฟ

     

                หวังว่ารีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน จะไม่เกิดความรู้สึกอยากจับไรเตอร์ยัดลงส้วมหรอกนะคะ (^^;;) แหม...แบบปิดเทอมทั้งที คุณพ่อคุณแม่ของไรเตอร์ก็พึ่งจะได้หยุดพัก เลยอยากใช้เวลาร่วมกันให้มากที่สุดน่ะค่ะ อย่าโกรธกันเลยเนาะ (^[]^)

                หลังจากนี้จะทยอยอัพนะครัชช (^3^)

     

                ยังไงก็ฝากเรื่องนี้อีกด้วยนะคะ // ย้อนรอยรัก ข้ามกาลเวลา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×