ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Forbidden Night .. บ่วงรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #1 : แถลงการณ์ (อ่านหน่อยนะจ๊ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 54


    เดี่ยวไมโครโฟน with Le`Tequila 

    ก่อนอื่นต้องกราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องที่แวะเวียนผ่านเข้ามาสู่เพจฟิคเรื่องนี้ ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ขิมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีคนกดเข้ามาดู คงไม่แนะนำตัวอะไรให้มันมากความ เพราะคนที่เข้ามาอ่านฟิคของขิมคงเป็นพวกน้องๆขาประจำที่ตามมาตั้งแต่ Evil & Devil, CHARISMA BAND และมาจนถึงเรื่องนี้... Forbidden Night หลายคนคงนึกสงสัยว่าขิมเปิดเรื่องใหม่อีกทำไม ... อันนี้ก็โมโหตัวเองอยู่เหมือนกัน...

     

    เรื่องของเรื่องคือขิมได้อ่านฟิควายสาย J เรื่องหนึ่ง ชื่อเรื่องคือ Sleepless in Fullmoon ซึ่งคู่หลักเป็นคู่ชื่อดังของทางฝั่งนั้นเลย นั่นก็คือ Akame (Akanishi Jin x Kazuya Kamenashi แห่งวง KAT-TUN) ส่วนนักเขียนชื่อ Acinar & poxy ... เป็นเรื่องราวความรักระหว่างแวมไพร์กับไลเคน อ่านแล้วอินมาก!! อดคิดไม่ได้ว่าถ้ามันเป็นคู่ที่เราชอบเรื่องราวมันจะออกมาเป็นแบบไหน... ก็เลยตัดสินใจว่าจะแต่งแนวนี้ขึ้นมาบ้าง... โดยให้ตัวละครหลักเป็นไลเคนและแวมไพร์เหมือนกัน แต่ออกตัวไว้ก่อนเลยว่าไม่ได้คิดจะลอกเลียนแบบฟิคของพี่เขา ขิมแค่จะนำรูปแบบตัวละครของพี่เขามาใช้เท่านั้น ถ้าใครเคยอ่านเรื่องนั้น หรือรู้จักกับพี่เขาช่วยบอกพี่เขาด้วยนะ เราไม่ได้มีเจตนาร้าย หรือเจตนาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ใดๆจริงๆ...

    ที่ต้องออกมาแถลงการณ์เอาไว้ก่อนเพราะได้ทราบข่าวเกี่ยวกับวงการฟิคเกาหลีมาเยอะ... หลายเรื่องดราม่าจนขิมนอนคิดนั่งคิดอยู่หลายวันว่าจะเปิดเรื่องนี้ดีไหม... บางคืนคิดมากจนเก็บเอาไปฝันร้ายจนแทบไม่อยากจะเปิดเรื่องนี้... แต่ที่ตัดสินใจเปิดเพราะเราอยากแต่ง... มันเป็นเรื่องที่เราอยากจะแต่งขึ้นมาจริงๆ ไม่ได้ลอกเนื้อหาของพี่เขามาแต่อย่างใด...

    แต่ถ้าหากมีใครเห็นว่ามันไม่เหมาะไม่ควรที่ขิมจะเปิดเรื่องนี้... ช่วยกรุณาส่งข้อความพร้อมเหตุผลบอกในไอดีนะคะ... ถ้าขิมพิจารณาแล้วเห็นว่ามันไม่เหมาะไม่ควรจริงๆ ขิมจะมาลบเรื่องนี้ทิ้งทันที...

     

    อ้อ... ตอนนี้เปิดเรื่องนี้ทิ้งไว้ก่อนนะ ^^ จองชื่อเรื่องน่ะ... ยังไม่เอามาลงจนกว่าจะแต่ง CHARISMA BAND จบ (แล้วเมื่อไหร่จะจบแว๊ะ?) ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

     

    Le`Tequila

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×