ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปีศาจลาวาและเจ้าหญิงหิมะ vocaloid

    ลำดับตอนที่ #8 : การพบกันของทั้ง4

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 55


    "มาแล้วขอรับท่านเลน แฮ่กๆ"ไคโตะพูดกับผู้เป็นนาย
    "ทำความเคารพเธอสิไคโตะ เธอคือเจ้าหญิงแห่งเมือง paradise of snowนะ"เลนพูด
    "ยินดีที่ได้รู้จักขอรับองค์หญิงแห่งเมือง.."ไคโตะพูดกับริน
    ไคโตะ 'เธอเป็นเจ้าเหรอเนี่ย ดูไม่ค่อยเหมือนเลยแหะ'
    ริน 'คนๆนี้ ก็เป็นปีศาจเหมือนมิกุจังสินะ ทำไมเลนถึงได้อยู่กับปีศาจนะ คงจะเหมือนฉันล่ะมั้ง พวกปีศาจน่ะน่ากลัวแค่หน้าตากับชื่อแค่นั้นล่ะ นิสัยดีกว่าคนหลายเท่า'
    "จ้า นายชื่อไคโตะสินะ เรียกฉันว่าองค์หญิงรินเฉยๆก็ได้"รินพูดกับไคโตะอย่างเป็นกันเอง
    เลน 'เธอรู้ว่าไคโตะเป็นปีศาจด้วย แล้วมิกุคือใครกันเนี่ย'
    มิกุ 'ทำไมองค์หญิงถึงได้ใจดีกับฉันและไคโตะแบบนั้น ทีกับพวกภูตจากประเทศอื่นยังไม่เคยพูดแบบเป็นกันเองเลย ซับซ้อนจริงเด็กคนนี้'
    "เข้าเมืองกันเถอะ ฉันจะเรียกมิกุมาให้รับแขกด้วย"รินพาทั้งสองคนเดินเข้าเมือง มิกุได้ยินเลยรีบวิ่งเข้าเมืองไปทันที เธอวิ่งไปที่คอกม้าทำเหมือนกับว่าอยู่ที่นั่นตลอดเวลา
    "ยินดีต้อนรับกลับนะคะองค์หญิง"
    "มิกุจัง นี่เลนกับไคโตะจากประเทศ paradise of lavaจ้า รู้จักกันไว้นะ"
    มิกุ 'ชื่อประเทศอะไรเนี่ย?? แล้วคนนี้น่ะเหรอปีศาจที่ชื่อเลน ดูยังไงก็มนุษย์ชัดๆอายุก็น้อยกว่าฉันด้วยแต่เป็นคู่หมั้นฉันเนี่ยนะ'
    เลน 'หือ เดี๋ยวสิ เธอคนนี้น่ะเหรอเป็นคู่หมั้นของผม อายุก็มากกว่าผมด้วย ผมไม่มีทางยอมรับแน่'
    ไคโตะ 'มิกุเจอท่านเลนซะแล้ว เธอต้องชอบท่านเลนแน่เลย'


    "เอ่อ ทำไมอยู่ๆเงียบกันหมด.."รินพูดขึ้น
    "เอ๋ เอ่อ ยินดีที่ได้รู้จักฉันมิกุนะคะ"มิกุทำความรู้จักกับเลนและไคโตะ(สำหรับไคโตะ เป็นรอบที่สอง)
    "ยินดีที่ได้รู้จักขอรับ"ไคโตะก็ตอบ
    "ยินดีที่ได้รู้จัก"ส่วนเลนตอบแบบไม่ค่อยพอใจ
    เลน 'ผมไม่ได้รักเธอซะหน่อย ทำไมต้องมาเป็นคู่หมั้นของเธอด้วย ก็ผม..รักรินนี่นา'
    "มิกุช่วยพาเลนกับไคโตะไปเดินชมเมืองทีนะ ฉันจะไปทำธุระนิดหน่อยเดี๋ยวบ่ายสามเจอกันที่หอนาฬิกานะจ๊ะ"
    "เพคะ"



    "นี่ ทำไมเจ้าต้องมาเป็นคู่หมั้นของข้าด้วยล่ะ ข้าไม่ได้ชอบเจ้าสักนิด"
    เลนพูดขึ้นระหว่างที่มิกุพาเดินไปรอบๆเมือง
    "ข้าก็ไม่ได้อยากเป็นนี่!! พ่อข้าเป็นคนเลือก 
    ข้าก็ไม่ได้ชอบเจ้าเลย แล้วเจ้าตกลงทำไมเล่า!!"
    มิกุตะคอกอย่างไม่พอใจ
    "ข้าไม่ได้ตกลง!! พ่อข้าต่างหาก ให้ตายเถอะ ใครจะอยากเป็นคู่หมั้นคนแก่อย่างเจ้ากัน"
    เลนตะคอกกลับ
    "
    ข้าก็ไม่ได้อยากเป็นคู่หมั้นเด็กเหลือขอที่เป็นมนุษย์นี่!!"
    มิกุตะโกน โดยที่ลืมไปว่าอยู่ในเมืองอยู่
    "เอ่อ ข้าว่าพวกท่านเสียงดังไปนะขอรับ"
    ไคโตะเตือนสติทั้งคู่
    "ชิ"
    "เชอะ"
    "เอาเป็นว่า ฝ่ายไหนที่รับได้เรื่องคู่หมั้นของตัวเองบ้าง"
    "ไม่!!"ทั้งคู่ตอบพร้อมกัน
    "งั้นข้าจ..."
    ไคโตะ 'ทำไม ทำไมผมถึงดีใจที่พวกเขาไม่ได้รักกัน ผมควรจะทำให้พวกเขาชอบกันไม่ใช่เหรอ ทำไมกันนะ ผมถึงไม่อยากให้พวกเขารักกันเลย'
    "ทำไมเหรอไคโตะ"เลนถามขึ้นหลังจากที่เห็นไคโตะเงียบไป
    "ข้า..ข้าจะทำให้พวกท่านรักกันเอง"
    "หา!! ไม่มีวัน!!"ทั้งคู่ตอบพร้อมกันอีก
    "ไม่เป็นไรขอรับ ข้าจะทำให้พวกท่านรักกันให้ได้เลย"
    เลน 'ทั้งๆที่นายชอบมิกุเนี่ยนะ แล้วที่สำคัญผมก็รักรินด้วย โลกนี้ไม่ยุติธรรมเอาซะเลย...'
    "ไม่เอาๆๆๆ ข้าจะไม่ยอมเป็นคู่หมั้นของใครแน่ๆ"มิกุโวยวาย
    "แล้วท่านไม่คิดจะรักใครเลยเหรอ"
    "ทำไมถึงต้องรักล่ะ.."







    *เม้นทีนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×