ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปีศาจลาวาและเจ้าหญิงหิมะ vocaloid

    ลำดับตอนที่ #6 : การพบกัน part รินเลน

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 55



    "องค์หญิงเพคะ เรากลับกันเถอะเพคะ หม่อมชั้นหนาวเริ่มหนาวแล้วเพคะ"มิกุพูด
    "มิกุจังกลับก่อนเลยจ่ะ เอาม้าไปด้วยนะฉันว่ามันก็คงหนาว"
    "แล้วองค์หญิงไม่กลับหรือเพคะ"
    "ไม่จ่ะ ฉันยังไม่หนาว เดี๋ยวจะตามไปทีหลังนะจ๊ะ"
    "เพคะ"
    มิกุเดิมมาเอาม้าที่ผูกไว้กับสน เลนเห็นว่าเจ้าหญิงอยู่คนเดียวจึงอ้อมจากมิกุเดินออกจากป่าไป


    เลน 'ทั้งๆที่ผมมีคู่หมั่นแล้ว ทำไมผมถึงได้เดิมมาหาเธอ'เลนคิด
    ริน  'แถบนี้มีดอก snowdropเยอะจัง ถ้าฉันโปรยมันจะเป็นยังไงนะ'รินคิดและโยนกลีบดอกไม้ขึ้นไป
    เลน 'ท่ามกลางกลีบดอกไม้พวกนั้น เธอช่างดูสวยจริงๆ'
     
    Corrupted Flower
    ดั่งถูกมอมเมาด้วยกลีบดอกไม้ที่โปรยปราย
    ความรักของผมที่เบ่งบานผิดเวลา

     
    ริน   'สวยจังอย่างกับผีเสื้อตัวเล็กๆเลย รู้สึกอยากเต้นรำกับมันจัง'เธอก้าวไปก้าวหนึ่งหมุนตัวไปรอบๆช้าราวกับนางฟ้าที่กำลังร่ายรำ
    เลน 'เธอกำลังเต้นรำกับกลีบดอกไม้เหรอ'
     
    เด็กสาวที่เต้นรำราวกับดอกไม้ร่วงหล่น
    นั้นคือนางไม้แห่งมวลดอกไม้ที่ท่องผ่านทุกราตรี

     
    เลน 'อย่างกับเป็นเด็กเลย เธอช่างดูไร้เดียงสาจริงๆ'
     
    ด้วยถูกล่อลวงด้วยกลิ่นอันแสนหวานของน้ำผึ้ง
     
    เลน 'ผมจะเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ'
     
    จึงขยับปีกอันสง่างงามโบยบินและร่อนลง
     
    "สวัสดีครับเจ้าหญิงยินดีที่ได้รู้จักขอรับ กระผมอัศวินของประเทศ paradise of lavaขอรับ"(นักรบแห่งเผ่าลาวาน่ะนะเลน ชอบคิดเองเออเองจริงๆ//ช่างผมเถอะ!!//แต่มันนิยายที่เค้าแต่งไม่ใช่หรอ-3-")
    "เอ๋..เอ่อ..ยินดีที่ได้รู้จักอัศวินแห่งประเทศ para....เอ๊ะไม่ใช่สิ เจ้าเป็นใครกันเนี่ย มาพูดกับเจ้าหญิงอย่างชั้นแบบกันเองอย่างนี้อย่างไร"รินตอบแบบตะกุกตะกักเพราะตกใจ
    'ตกใจหมดมาดเจ้าหญิงสิมาดเจ้าหญิง หวังว่าเขาจะไม่เห็นตอนที่ฉันทำอะไรแปลกๆนะ'
    'เธอพยายามวางมาดเจ้าหญิงผู้หยิ่งยโสเหรอ น่ารักดีจัง ^^'
    "ก็อัศวินแห่งประเทศ paradise of lava ยังไงล่ะขอรับกระผมเพิ่งบอกไปไง"
    เลนยื่นหน้าเข้ามาใกล้รินอีก จนรินสบตากับเขา
    'กวนจริงๆ แต่ดวงตาของเขาดูอ่อนโยนจัง  ..เขาช่าง..อบอุ่นจริงๆ.. ไม่น่าจะใช่คนไม่ดี'

     
    ด้วยดวงตาที่สมชายชาตรี ส่องประกายวาววามราวจับไข้
     
    "จ้าๆ แต่ฉันไม่เคยได้ยินชื่อของประเทศนี้เลยแหะ"รินยิ้มให้เลนอย่างร่าเริง
    'คงไม่ต้องวางมาดแล้วล่ะ'

    เธอมอบยิ้มมให้อย่างนุ่มนวลและสง่างาม

    'เธอยิ้มให้ผมด้วย ดูเหมือนจะเริ่มไว้ใจผมมากขึ้น อยากจะเข้าไปใกล้เธอให้มากกว่านี้อีกจัง'
    "ใกล้จากที่นี่ไม่มาก เป็นแค่ประเทศเล็กๆน่ะขอรับ"
    เลนยื่นหน้าเข้าไปใกล้รินอีก ใกล้จนรินเริ่มรู้สึกเขิน

     
    ช่วงขณะที่ดวงตาสบประสาน
    ฉันพลันตกหลุมรัก

    'แค่มองเขาใจมันก็เต้น ฉันหลงรักเขาแล้วเหรอ'
    'แค่มองเธอใจมันก็เต้น ผมหลงรักเธอแล้วเหรอ'

    หัวใจเต้นระรัว
    เพียงแค่จ้องมองกันเท่านั้น

    "อ๊ะ..เอ่อ..นายมาคนเดียวเหรอ"รินพูดขึ้นเพื่อให้หลุดจากสายตาของเลน
    'เมื่อกี้อย่างกับหัวใจมันจะหลุดออกมาได้เลย'
    "อ๊ะ..ม..ไม่ใช่ขอรับ กระผมมากับผู้ช่วยอีกคนขอรับ เจ้าหญิงแห่งประเทศ..."เลนตอบ
    'ทั้งที่เป็นคนขยับไปใกล้เธอแท้ๆ ทำไมหัวใจมันเต้นแรงจังนะ'
    "ไม่ต้องพูดภาษาราชการอะไรมากก็ได้นะ ฉันชื่อรินจ่ะท่านอัศวินแห่งประเทศ.."
    "เอ่อ องค์หญิงรินก็ไม่ต้องเรียกกระผมเต็มยศแบบนั้นหรอกขอรับ กระผมชื่อ เลนขอรับ"
    "เลนเดินทางมาคนเดียวเหรอ"
    "มากับผู้ช่วยขอรับ"
    "แล้วผู้ช่วยของเลนล่ะ"
    "อยู่แถวๆป่าสนนั่นน่ะขอรับ"
    "เดียวฉันจะพาไปชมเมือง เรียกผู้ช่วยของเลนไปด้วยมั้ย"
    "ขอรับ ไคโตะ!!ไคโตะ!!"เลนหันไปทางป่าสนแล้วเรียกไคโตะ






    *งงกันหรือเปล่าคะ ถ้างงอ่านข้ามเพลงไปน่าจะช่วยได้นะคะ จะสรุปเพลงให้นะคะเปลี่ยนเพลงแล้วก็แปลไทยให้เลยละกันนะคะเพราะถ้าใส่คำอ่านด้วยเหมือนตอนแรกคงอีกยาว



    Corrupted Flower
    ดั่งถูกมอมเมาด้วยกลีบดอกไม้ที่โปรยปราย
    ความรักของผมที่เบ่งบานผิดเวลา
    เด็กสาวที่เต้นรำราวกับดอกไม้ร่วงหล่น
    นั้นคือนางไม้แห่งมวลดอกไม้ที่ท่องผ่านทุกราตรี

    ด้วยถูกล่อลวงด้วยกลิ่นอันแสนหวานของน้ำผึ้ง
    จึงขยับปีกอันสง่างงามโบยบินและร่อนลง
    ด้วยดวงตาที่สมชายชาตรี ส่องประกายวาววามราวจับไข้
    เธอมอบยิ้มมให้อย่างนุ่มนวลและสง่างาม
    ช่วงขณะที่ดวงตาสบประสาน 
    ฉันพลันตกหลุมรัก
    หัวใจเต้นระรัว
    เพียงแค่จ้องมองกันเท่านั้น

    http://www.youtube.com/watch?v=irdAV2be8Lo



     
    **เม้นหน่อยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×