ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปีศาจลาวาและเจ้าหญิงหิมะ vocaloid

    ลำดับตอนที่ #5 : ทุ่งหิมะสีชมพู

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    ไคโตะ
    "ไคโตะ เร็วสิข้าอยากรีบไปรีบกลับ"เลนพูดกับผู้ช่วยนอกเผ่าของเขา(ที่แต่งตั้งเอง)
    "แต่ท่านไม่ได้เป็นคนบินนี่ขอรับ.."
    เนื่องจากเลนไม่ใช่ปีศาจจึงไม่มีปีก ไคโตะจึงต้องแบกเลนไป
    "อย่าบ่นมากน่า ถ้าเหนื่อยก็พักซะสิ" --??ตกลงจะรีบไปหรือจะให้พักได้กันแน่เนี่ยเด็กคนนี้นี่
    "ถ้าเจ้ากำลังคิดว่าข้าเหมือนเด็กละก็ ข้าจะปลดเจ้าออกนะ" รู้ได้ไง--"
    "ข้าแค่คิดว่าท่านช่างใจดีจริงๆที่ให้ข้าพัก^^"
    "ก็ถ้าเจ้าเหนื่อยเกินไปแล้วบินไม่ได้ข้าก็ต้องเดินไปน่ะสิ" ที่แท้ก็ห่วงว่าจะต้องเดินนี่เอง
    "ไม่เป็นไรหรอกขอรับ ไปกันต่อเถอะข้าอยากเห็นเมืองของมนุษย์มากเลยขอรับ"
    "ข้าก็ยังไม่เคยเห็นเหมือนกัน แต่เห็นบอกกันว่าค่อนข้างเจริญที่เดียว มีมนุษย์กับปีศาจบางประเภทอาศัยอยู่"
    "งั้นหรือขอรับ อ๊ะนั่นไงขอรับเห็นเมืองสีเหลืองอ่อนๆตรงทุ่งหิมะนั่นแล้วขอรับ"
    "อืม ข้าว่าลงไกลเมืองหน่อยจะดีกว่า เดี๋ยวมนุษย์เห็นปีกละก็แตกตื่นกันแน่"
    "ถึงพื้นแล้วขอรับขอรับ"
    "ขอบใจนะ" หา สงสัยข้าคงหูไม่ค่อยดี ท่านเลนขอบใจปีศาจนอกเผ่าอย่างด้วยเหรอ??

    "อ๊ะท่านเลนหาที่หลบกันเถอะขอรับ มีมนุษย์ผ่านมาขอรับ"ไคโตะพูด
    "อือ ตรงแถวๆป่าสนนั่นเป็นไง"
    "ขอรับ"ไคโตะแบกเลนไปที่ป่าสนอีกรอบ
    "มีมนุษย์มาสองคน คนนึงมัดแกละผมสีเขียว ส่วนอีกคน..."
    "ท่านเลน ข้าว่าข้าได้กลิ่นมนุษย์แค่คนเดียวนะขอรับ ท่านเล.."
    หญิงสาวผมสีเขียวคนนั้น ปีศาจงั้นเหรอ เป็นคนที่งดงามจริงๆ ผมยาวสลวยนั่น โครงหน้าแบบนั้น เธอคือใครกันนะ หญิงสาวผมสีเหลืองอีกคนลงมาจากม้าสีขาวแล้ว ปีศาจสีเขียวนั้นเอาม้ามาผูกที่ต้นสนใกล้ๆ หวังว่าเธอจะไม่ได้กลิ่นของพวกเรานะ พวกเธอนั่งคุยกันเหมือนมนุษย์ธรรมดาๆอย่างนั้นล่ะ หญิงชาวมนุษย์คนนั้นคงไม่รู้ว่าเธอเป็นปีศาจสินะ พวกเธอหัวเราะอะไรกันน่ะ หญิงปีศาจคนนั้นช่างหัวเราะได้อย่างอ่อนหวาน ผมหลงรักเธอซะแล้ว

    เลน
     
    "อ๊ะท่านเลนหาที่หลบกันเถอะขอรับ มีมนุษย์ผ่านมาขอรับ"ไคโตะพูด
    "อือ ตรงแถวๆป่าสนนั่นเป็นไง"
    "ขอรับ"ไคโตะแบกเลนไปที่ป่าสนอีกรอบ
    "มีมนุษย์มาสองคน คนนึงมัดแกละผมสีเขียว ส่วนอีกคน..."
    "ท่านเลน ข้าว่าข้าได้กลิ่นมนุษย์แค่คนเดียวนะขอรับ ท่านเลน"

    หญิงสาวผมสีเหลืองคนนั้น เจ้าหญิงงั้นเหรอ เป็นคนที่สดใสจริงๆ ผิวขาวอย่างกับหิมะ ดูบอบบางราวกับจะละลายหายไปได้ เธอคือใครกันนะ หญิงสาวผมสีเขียวอีกคนวิ่งตามเธอมา เจ้าหญิงสีเหลืองลงจากม้าสีขาวใกล้ๆพวกผม หวังว่าเธอจะไม่สังเกตพวกเรานะ พวกเธอนั่งคุยกันเหมือนคนธรรมดาๆอย่างนั้นล่ะ หญิงสีเขียวคนนั้นคงเป็นคนรับใช้ของเจ้าหญิงสินะ พวกเธอหัวเราะอะไรกันน่ะ เจ้าหญิงคนนั้นช่างหัวเราะได้อย่างไร้เดียงสา ผมหลงรักเธอซะแล้ว



    **เม้นหน่อยนะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×