ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BIGBANG]รักนี้ในความแค้น..............[TEMP+G]

    ลำดับตอนที่ #4 : -----เพื่อนใหม่ที่ไม่ต้องการ-----UP%

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 52


    TOP Talk

    หลังจากที่ผมเดินออกจากห้องของร่้างเล็กในห้องในไปผมก็กลับมาคิดว่าร่างเล็กจะนอนสบายไหม? ขาดเกินอะไรรึเปล่า? แต่ผมก็ต้องคิดมากอีกทีเพราะว่าร่างเล็กนั่นยังต้องไปเรียนอีกน่ะสิ ผมไม่อยากให้เขาอยู่ห่างผมเลย T^T แต่ตอนนี้ก็เช้าแล้วผมให้คนไปเอาพวกอาหารเช้าไปให้ร่างเล็กในห้องนั้นไม่รู้ว่าป่านนี้จะตื่นรึยังผมไปดูหน่อยดีกว่า

    ก๊อก ~ ก๊อก ~ ก๊อก

    แอ๊ด ~

    "ตื่นยัง?" ผมถามเขาแต่ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่ตื่น (รึเปล่า)

    "ถ้ายังไม่ตื่นก็ไม่ลุกขึ้นมาเปิดหรอกนะ" -*- ผมพูดจากวนรึเปล่านะกลับขึ้นไปดูให้ผมหน่อยสิว่าผมถามแบบกวนรึเปล่า 

    "หรอ....ต้องไปเรียนไม่ใช่หรอนี่ก็ 7 โมงแล้วไปอาบน้ำสิเดี๋ยวรอ" ผมกับร่างเล็กเรียกกันอยู่ไกลๆกัน ^^ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าตอนที่เรียนเขามาเงินไหนมาจ่ายค่าเทอมกัน เพราะ ที่เรียนอยู่นั้นก็ปาเข้าไปเทอมล่ะ 9 แสนวอนกว่าแล้ว


    -------------------------------------10 นาทีต่อมา-------------------------------

    "ท็อปมีอะไรกินมั้งครับ?" ร่างเล็กลงมาจากข้างบนแต่ในสภาพตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ไปเรียนมั้งดูสิเสื้อเชิ้ตที่ดูบางๆ และก็ผมที่ดูเท่เกินเรียนไปแล้วนะ นายยั่วฉันหรอไง

    "ทำไมใส่เสื้อบางห่ะ!!!" ผมตวาดใส่ร่างเล็กแต่ดูเหมือนร่างเล็กจะดูกลัวผมมาก

    "คือผมไม่มีเสื้อแล้วครับ" 

    "งั้นรอแปป" ทำไมผมต้องห่วงร่างเล็กถึงขนาดนั้นด้วยนะ.....-*-

    ผมขึ้นไปที่ห้องผมเพราะผมก็เคยเรียนที่โรงเรียนนั้นด้วยเหมือนกัน อ่ะเจอแล้วเสื้อตัวเก่าของผม 5555+ ตัวมันเล็กมากแบบว่าตอนที่ผมซื้อซื้อมาผิด size น่ะเลยยังไม่ได้ใส่
    ผมลงมาข้างล่างแต่ไม่เจอร่างเล็ก นายหายไปไหนนะ

    "จียง...จียง!" 

    "อ้าว...ผมอยู่นี้" ผมหันไปทางต้นเสียงที่ตอนนี้กำลังเล่นกับสุนัขของเขา จริงสิผมลืมบอกไปผมให้คนไปเอาข้าวของร่างเล็กจากบ้านของร่างเล็กแล้วคนพวกนั้นก็โทรมาบอกว่าเจอสุนัขเข้าผมเลยให้เอามาด้วย

    "อ่ะนี้เสื้อฉันให้นายแล้วทิ้งตัวนั้นไปซะ" ผมพูดหลังจากที่ร่างเล็กของผม(เป็นของมันตั้งแต่เมื่อไรฟร่ะ - ไรเตอร์) เลิกเล่นกับเจ้าตัวหน้าย่นแล้วหันมาสนใจผม

    "แต่มันยังใช้ได้อยู่นิทิ้งไปเสียของเปล่าๆ" 

    "ไม่ได้ฉันบอกให้ทิ้งก็ต้องทิ้ง!!!" ชอบให้ตวาดหึ

    ------------------------------------End TOP Talk----------------------------------

    ji yong Talk

    อะไรฟร่ะทำไมต้องตวาดด้วยนะเนี่ย T^T ชอบทำให้กลัวอยู่เรื่อยถ้าไม่เห็นแก่หนี้นะผมไม่อยู่ให้รกที่บ้านหลังนี้หรอก
    หลังจากที่ผมรับเสื้อจากคุณลิงผมก็เปลี่ยนแล้วไปรอที่รถเพื่อที่จะไปโรงเรียนพร้อมกับคุณลิง T^T คุณคงสงสัยว่าทำไมผมถึงเรียนที่ค่าเทอมแบบว่าแพงหูฉูฉี่ล่ะสิ ผมจะบอกให้ก็เพราะไอคุณเพื่อนล้ำของผมนะสิอยากเรียนผมเลยต้องไปเรียนกับมันด้วยผมเลยตั้งใจที่จะสอบชิงทุนจนได้ผม ผมเก่งใช่ไหมล้า 55555+


    ปัง! สะดุ้ง
    เฮ้อมันไม่ได้กินกล้วยตอนเช้าไงว่ะอะไรอีกว่ะเนี่ย -*- ผมชักจะเบื่อๆแล้ว

    คนหล่อรับสายด่วน~!!
    คนหล่อรับสายด้วย~
    เห้ยจะรับไหมว่ะ~~!

    เสียงโทรศัพท์เจ้ากรรมของผมดังขึ้น แล้วมันขึ้นว่า 'แทยัง' ตอนนี้ผมกำลังคิดว่าจะรับดีหรือไม่ดีเอาว่ะรับก็รับ

    "ฮัลโหล"

    "ไอจีอยู่ไหนแล้ว..เมื่อคืนไมไม่กลับบ้านว่ะ?"

    "เออเดี๋ยวเล่าให้ฟังรอแปปนะใกล้ถึงแล้วล่ะ..เออแค่นี้ก่อนนะบาย" ผมกดวางสายโดยทันที ทำไมผมต้องรีบวาง ทำไมผมถึงต้องกลัวไอหน้าลิงนี้ด้วย เพราะ เขาเป็นเจ้าหนี้ เขาเป็นทางออกเดี๋ยวที่ทำให้ผมไม่มีหนี้ T^T ควอน จี ยง ปลงกับชีวิต
    ใช้เวลาไม่นานในการออกจากบ้าน(ที่ไม่ใช่ของผม)มายังที่โรงเรียนซึ่งตอนนี้ผมมาอยู่ที่หน้าโรงเรียนแล้ว

    "เดี๋ยวตอนเย็นจะมารับนะ"

    "คือว่าตอนเย็นผมต้องไปทำงานกลุ่มกับเพื่อนน่ะครับเดี๋ยวผมกลับเองก็ได้" งานกลุ่มกำมะลอ 555+ นี้คือทางออกเดี๋ยวที่ผมจะอยู่ให้พ้นจากเจ้านาย จากบ้านหลังนั้นแต่เดี๋ยวผมทิ้ง กาโฮ อยู่ที่บ้านนิ T^T วันเดียวคงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง

    "งั้นฉันจะรอฉันไปล่ะ" จบคำพูดนั้นเขาก็ออกรถไปเลย T^T จะทำไงดีเนี่ย

    ผมเดินมาที่ที่ผมนัดกับแทไว้ทุกๆเช้าและเขาอยู่นั้น

    "อ่ะเล่ามาเลยว่าทำไมไม่กลับบ้าน" 

    "ก็ไปทำงานนะสิ..แทช่วยข้าทีข้าไม่อยากทำงานแล้วอ่ะ มัน โหด ร้าย มาก TT ที่ข้าไม่กลับบ้านก็เพราะงานที่ต้องทำที่บ้านของหมอนั่นข้าไม่อยากทำแล้ว T^T" ผมร้องไห้โฮเพราะผมอดไว้นานมานานแล้ว T^T

    "เดี๋ยวนะคุณซึงฮยอนให้แกมาทำงานที่บ้านเขาหรอ...โฮ่สุดยอดเลยว่ะนี่ดีใจเสียเถิดบ้านเขาออกจะใหญ่กว่าวังอีกนะได้ข่าวมาว่าห้องมีมากกว่า 90 ห้องเสียอีก" ดีกับผีสิผมฟังไอแทพูดมามากกว่า 20 นาทีได้

    "ข้าว่าเราขึ้นห้องกันดีกว่าไหม" ผมไม่รอคำตอบผมเดินจ่ำอ้าวไปถึงห้องซึ่งวันนี้มันดูแปลลกๆไป

    "เออข้าจะบอกแกว่าวันนี้จะมีนักเรียนเข้าใหม่ไม่มีใครรู้หน้าตาเลยจัดที่นั่งให้เต็มทุกโต๊ะก็เหลือโต๊ะแกที่เหลือที่ว่างข้าว่าแกคงได้นั่งกับเืพื่อนใหม่แล้วสิ 555+" ที่นั่งเต็มทุกโต๊ะของมันก็คือให้ไม่เหลือที่ว่างสักโต๊ะเหลือแต่ที่นั่งข้างๆผมที่มันว่าง เออช่างประลัยไหนๆก็เจอเรื่องร้ายๆมาแล้วช่างมัน

    ปังๆๆ!! 
    เสียงนี้แสดงว่าครูเข้าแล้ว

    "สวัสดีนักเรียนทุกคนวันนี้ครูจะแนะนำนักเรียนใหม่ให้นะ..ใบ้ให้ว่าเป็นคนดัง555+..ซึงฮยอนเข้ามา" พอได้ยินคำว่า ซึงฮยอน ทำให้ผมสะดุ้งเฮือกแต่ผมลืมไปว่าหน้าลิงมันแก่กว่าผมผมเลยคิดว่าไม่ใช่หน้าลิงชั่ว

    "กรี๊ด!!!!!!ซึงรีซึงรีมาเรียนที่ห้องเราด้วยอ่ะนี่เธอย้ายไปนั่งข้างๆจียงเลยนะ" เสียงของเด็กหญิงแต่ละคนต่างก็พูดขึ้นทำให้เกิดเสียงดังเล็กน้อยผมละเซ็งก็แค่นักร้อง

    "สวัสดีครับผม ลี ซึง ฮยอนครับ" 

    "เอ่อซึงฮยอนนั่งข้างหลังมองเห็นรึเปล่า?" ผมไม่สนใจที่ครูพูดหรอกเพราะว่าข้างหลังใครเขาจะนั่งกันอย่างน้อยมันก็ต้องนั่งประมาณกลางนั่นแหละ ^^ ผมได้นั่งคนเดียวแล้วเย้

    "ได้ครับ" O.O อย่าตอบแบบนี้สิลูก

    "งั้นไปนั่งข้างจียงนะ" นั่นชื่อผม นั่นชื่อผมความฝันได้นั่งคนเดียวหล่นตุ๊บ
    อย่ามานั่งข้างผมนะ

    แอ้ด~! 
    เสียงลากเก้าอี้อันฝืดเคือง

    "หวัดดีฉันลี ซึง ฮยอนนายล่ะ" นักร้องอะไรว่ะหน้าอย่างกับแพนด้า

    "ฉันคิดว่าครูพูดชื่อฉันเรียบร้อยแล้วนะ" ผมตอบแบบขอไปที ผมเป็นพวกไม่ชอบพวกดารานักร้องอะไรหรอก

    "อื้ม ^^" บ้าป่ะเนี่ยคนส่วนใหญ่เมื่อเจอคำถามนี่คงต้องพูดว่า 'กวนตี-ว่ะ' หรือไม่ก็ 'ถามดีๆนะ' มันบ้ารึเปล่า

    "แล้่วทำไมเลือกเรียนที่นี่ล่ะโรงเรียนชื่อดังๆก็มีอกีเยอะนะ" ส่วนใหญ่พวกดาราชอบเรียนที่อินเตอร์หน่อยๆอ่ะน่ะ แต่ที่ผมเรียนมันก็แค่โรงเรียนค่าเทอมแพงๆ มีสระว่ายน้ำ แต่มันไม่ได้เน้นพวกภาษาก็แค่ วิทย์ คณิตและก็เกาหลี แค่นั้น

    "ฉันชอบที่เงียบนะ" เออก็จริงนะที่นี้ก็เงียบสบายดีจริงๆนั้นแหละ

    "อื้ม"

    "นายชื่อควอน จี ยง ใช่ไหม" เอ๋ะผมจำได้ว่าครูพูดแค่ จียง เองนะ

    "อื้ม"

    "งั้นตอนเที่ยงไปกินข้าวกันนะ.....สัญญาแล้วนะ" เห้ยผมไปสัญญามันตอนไหนเนี่ย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×