ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BIGBANG]รักนี้ในความแค้น..............[TEMP+G]

    ลำดับตอนที่ #3 : -----เลขาส่วนตัว-----UP%

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52


     "แทบ้านเขาอยู่ไหนว่ะ?" ต่อจากเมื่อวานตอนเย็นที่ผมไปทำงานในบาร์ไนท์คลับไงล่ะ....แต่ผมว่าพรสววรค์ของผมมันน้อยไปเพราะผมทำคอกเทลก็ไม่เป็น วิสกี้ก็ไม่รู้จัก แถมยังหยิบเบียร์ไม่ถูกอีกด้วย T^T มันน่าเศร้าไหมล่ะแต่ก็นะตอนนี้ผมกำลังจะไปบ้านคุณชเวอะไรเนี่ยแหละแต่ผมก็ต้องมาคนเดียว! TT^TT เศร้าคูณ 2 กันเลยทีเดียว หุหุ
    ที่แทมันไม่มาก็เพราะมันต้องไปที่อู่ครับพี่น้อง (เห็นอู่ดีกว่าเพื่อนชิ) 

    "ถนนฮันบยอก บ้านเลขที่ 1/111" 

    "ขอบใจมากแค่ นี้ นะ บะ บาย"

    "เออบาย" บ้านเลขที่ 1/111   บ้านเลขที่ 1/111  บ้านเลขที่ 1/111   บ้านเลขที่ 1/111

    "โอ๊ย!..เจ็บนะเว้ยเดินไม่ดูทางบ้างไงว่ะ" คนหรือชิงกันเนี่ยตัวใหญ๊ใหญ่ ลืมเลยบ้านเลขที่อะไรนะ 1/1 กี่ตัวว่ะเนี่ย

    "อ้าว...ไงจียง" เสียงนี่มัน o.O มันเสียงของ

    "คุณชเว O.o" เขาเดินมาชนผมหรือผมเดินมาชนเขาละเนี่ย 

    "อื้ม...นายมาทำไมที่นี่นะ....หรือว่าจะมาทำงานกับฉันล่ะ..ห่ะ"

    "อ้อ...คือว่าผมต้องรีบหาเงินนะครับ"

    "งั้นไปกัน" เห้ยทำไมต้องจับมือด้วยเนี่ยปล่อยนะไอบ้าแต่จะว่าไปมือมันก็นุ่มดีเหมือนกันแหะสงสัยลูกคุณหนู 

    "คุณชื่ออะไรอ่ะ?" ผมก็ไม่รูจักเขาจริงนั้นแหละ

    "ฉันชื่อ ท็อป....นายเรียกท็อปนะห้ามเรียกว่าคุณท็อปด้วยให้เรียกท็อปเฉยๆเพราะยังไงฉันก็อายุมากกว่านาย 1 ปีเท่านั้นเรียกฉันว่า ท็อป เข้าใจไหม" ไม่นับญาติกับนายหรอกนะไม่ต้องห่วง

    "อื้ม"

    "ถึงแล้วล่ะเดี๋ยวฉันจะพานายไปห้องของนายนะ" ห้องของผมหรอ

    "เดี๋ยวหมายความว่าไงห้องของผม?"

    "ก็นายจะต้องย้ายมาอยู่ที่นี้ไงล่ะ ^^ เดี๋ยวฉันให้คนไปเอาของที่บ้านนายก็ได้ไม่ต้องห่วง"

    "อะไรกันผมมาทำงานนะ"

    "แต่นายเป็นเลขาส่วนตัวของฉันเข้าใจไว้ซะด้วย!!" ตะวาดมันตะวาดใส่ผม T^T ทำร้ายจิตใจกันเข้าไป
    เขาพาผมมายังชั้น 2 หุหุตกแต่งได้สวยงามอะไรเช่นนี้มันเหมือนวังอะไรประมาณนี้


    UP 20%


    "จีฉันขอเรียกชื่อนายว่าจีนะ" 

    "จะเรียกไรก็เรียกเหอะไม่ว่ากัน" ผมตอบปัดเพราะไม่อยากคุยกะไ้อ้เจ้าตัวใหญ่นี้ผมมาทำงานเป็นเลขาถึงกับต้องมานอนบ้านมันเลยด้วย....สุดๆอ่ะ....แล้วยังงี้ใครจะดูแลสุนัขของผมล่ะ T^T ผมลืมบอกไปผมมีสุนัข(หมา)อยู่ตัวหนึ่งผมไปซื้อมาจากตลาดใหญ่ที่โซลอ่ะบรรยากาศก็เหมือนจัตุจักรของเมืองไทยนั้นและตอนแรกผมก็กะจะไม่เอาแต่เห็นหน้ามันมามองผมสิอย่างกับจะบอกว่า'ถ้าไม่เอาฉันไปแกตายแน่'อะไรอย่างนี้ผมเลยซื้อมา 555+ แต่ผมก็รักมันนะชื่อ กาโฮ อ่ะกว่าจะตั้งชื่อได้เกือบ 24 ชม.แน่ะคิดแล้วคิดอีกกว่าจะได้ ^^ แต่ผมก็ภูมิใจ
    มาต่อกันที่ห้องที่ผมอยู่ดีกว่าหุหุพอเดินเข้าไปกลิ่นของดอกอะไรสักอย่างที่หอมๆลอยออกมาเตียงที่ออกเทาๆ มีโซฟา เครื่องเสียง ทีวีและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย T^T แม้งรวยๆจริงๆด้วย

    "ท็อปทำไมของมันเยอะแยะไปหมดอ่ะฉันเอาแค่เตียงกับตู้เสื้อผ้าก็พอมั้ง" หุหุจริงๆก็อยากใช้อยู่หรอกนะแต่ว่าของแต่ละอย่างออกจะทันสมัยเกินกว่าที่จียงคนนี้จะใช้มันเป็น

    "ทำไมล่ะ?" อย่าถามได้ไหมเนี่ยและจะตอบมันว่ายังดีเนี่ย บอกว่าใช้ไ่ม่เป็นเดี๋ยวกลัวเสียฟอร์ม อ๋อคิดออกแล้ว

    "พอดีฉันไม่ชอบพวกกิเลสนะ" เอาธรรมะเข้าแทรกแทรง 5555+

    "หรอ.....แต่เอาไว้ในห้องนี่เถอะเพราะยังไงนายก็จะำได้ใช้มันเองแหละ" - -*

    "ว่าแต่เป็นเลขาต้องทำอะไรบ้างล่ะ" เลขาทำอะไรบ้างล่ะ...ก็คนมันไม่รู้นิ T^T

    "ไม่ต้องทำอะไรหรอกก็แค่อยู่ข้างๆฉันก็พอ" O////O คำพูดนี้มันทำให้ผมใจเต้นแปลกๆนะเนี่ย........หมายความว่าไงเนี่ย อยู่ข้างฉันก็พอ เค้าก็เขิลเป็นนะ ฮึ๊ย..!! คิดไรวิกลจริตเนี่ย

    "หรองั้นผมขอตัวหน่อยนะ" ไม่อยากจะเจอหน้ามันแล้ว ไม่อยากคุยด้วยแล้ว เพราะคำพูมมันแท้เลย เกลียด.เกลียด

    "เดี๋ยว" เอามือมาคันประตูทำไมเนี่ยอยากถูกหนีบไงว่ะ

    "อะไรอีกล่ะ?"

    "นายมีหมาด้วยหรอ?" เอ๊ะ?ทำมันเค้าถึงรู้อ่ะเนี่ย

    "มีสิทำไมหรอ"

    "อ้อเปล่านะ..งั้นฉันไม่กวนแล้วบาย" สิ้นคำพูดของเค้าเค้าก็เดินจากไปจากประตูห้อง



    แสงแดดส่องประกายให้คนที่นอนในห้องรู้ว่าควรจะตื่นจากการนอนหลับได้แล้ว
    กลิ่นของกาแฟฟ ขนมปัง และชาทำให้ร่างบางที่นอนหลับสนิทเริ่มจะตื่นได้แล้ว




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×