ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BIGBANG]รักนี้ในความแค้น..............[TEMP+G]

    ลำดับตอนที่ #2 : ----บาร์ไนท์คลับ----UP%

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 52


    "จีเร็วหน่อยดิว่ะ....คนเริ่มทยอยกันมาแล้วนะเว้ย" แทยังบอกผมหลังจากที่ผมกำลังยุ่งอยู่กับคอกเทลที่ผมเพิ่งทำเป็นครั้งแรกในชีวิต T^T ผมมันรันทดได้อีก

    "รู้แล้วนะ............นี่ครับ" ผมยื่นให้คนข้างหน้าที่เหมือนคุณชายมาเที่ยวก็ว่าได้จากการแต่งตัวคือ สูทที่ดำ แว่นตาสีชา และก็รองเท้าสีแสบสัน....มันช่างเข้ากันอะไรเช่นนี้ [ไรเตอร์:ประชดอ่ะน่ะ]

    "แฮ๊ก!แฮก!" มันไอหรืออะไรเนี่ย - -*

    "เป็นอะไรรึเปล่าครับ" ^^ไม่ใช่เสียงผมหรอกเสียงใครก็ไม่รู้

    "รสชาติแย่มากนี่นายทำเป็นรึเปล่าห่ะ!!" ทำไทต้องตะคอกใส่ด้วยนี่ TT ผมก็กลัวเป็นนะ

    "ขอโทษครับผมไม่ได้ตั้งใจ...เดี๋ยวทางเราจะทำให้ใหม่นะครับ"ผมตอบกลับหุหุถ้าผมอยู่แถวบ้านป่านนี้ผมกระโดดเตะแล้วติดที่ว่าผมต้องทำงานล้างหนี้เนี่ยสิ รัณทด ได้อีก

    "ฉันไม่กินแล้ว..ฉันอยากได้อย่างอื่น" 

    "อะไรหรอครับ?!"ผมถามไปอย่างสงสัย - -"

    "นายมาทำงานให้ฉันไหมล่ะ?" งาน $v$ งานคือเงินและเงินก็คืองาน 555+

    "งานอะไรครับ?"

    "มาเป็นเลขาส่วนตัวฉัน" ของงสัก 5 นาทีเลขาส่วนตัวอะไรกันรู้จักกันก็ไม่ใช่แล้วจะให้เป็นเลขาส่วนตัวเลยหรออะไรกันเนี่ย??

    "แล้วค่าตอบแทนละ" ขอเงินไว้ก่อน 55555+

    "นายอยากได้เท่าไรล่ะ....เอ๊ะสงสัยนายคงจะติดหนี้ล่ะสิ 5555+"

    "ทำไมคุณรู้ล่ะ?" ผมถามอย่างสงสัย

    "ก็ฉันคือเจ้าหนี้นายนะสิ" O.O คำพูดนั้นทำให้ผมตาเบิกกว้าง กว้า่งและก็กว้างได้อีก

    "จี!................O.o สะ.สวัส.สวัสดีครับ..คุณซึงฮยอน" แทยังกระตุกคำพูดเมื่อเจอคนที่ผมคุยด้วย

    "นายชื่อจีหรอ ^o^" อย่ายิ้มแบบนั้นนะเหมือนลิงกินกล้วยเสร็จแล้วยิ้มเลย

    "คุณมาได้ไงครับ" แทยังถามก็ดีผมจะได้ทำงานต่อแต่ตอนนี้คนไม่เหลือแล้วเหลืออยู่แค่ 1 คนนั้นคือคนๆนั้น

    "พอดีฉันได้ข่าวมาว่าลูกหนี้ฉันมาทำงานที่นี่ฉันเลยอยากดูหน้าตาสักหน่อยแต่ไม่คิดว่าหน้าตาอย่างนั้นจะติดหนี้ได้น่ะ....ฮึฮึ" 

    "หรอครับ ^^" แทนะแททำไมต้องคุยดีขนาดนั้นด้วยว่ะ

    "ฉันไปล่ะ" ไปเลยไป!

    ---------------------เมื่อคนๆนั้นเดินผ่านไป---------------------


    "แทเขาเป็นใครว่ะ?" ผมเปิดคำถามเมื่อเห็นว่าเขาเดินไปแล้ว

    "ไม่รู้จริงๆหรอเนี่ย...เฮ้อ...เขาคือหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียของเกาหลีเลยล่ะ..เป็นลูกของประธาณาธิปดีของเกาหลีเลยล่ะและเขาเปรียบได้ว่าชั่วร้ายสุดๆรวยสุดๆหล่อสุดๆและก็เปลี่ยนผู้หญิงมากที่สุดๆเลยล่ะ...เรียกได้ว่าชั่วของโคตรชั่วชั่วๆๆๆๆเลยล่ะ" คำว่าชั่วแต่ละคำของมันเนี่ยแทบจะเอาถังมารองกันเลยที่เดียว [น้ำลาย]

    "หรอ.....^^" ผมยิ้มแห้งๆถ้าผมบอกเรื่องที่เขามาขอให้ผมทำงานให้จะเกิดอะไรขึ้นไหมเนี่ย - -*

    "แล้วเขาคุยไรกับแกล่ะเนี่ยเห็นคุยกันอยู่นานพอควร" สะดุ้ง...ทำไมต้องถามคำถามนี้ด้วยว่ะเนี่ย T^T

    "คะ..คือ..คือว่า..อื่ม...ว่าเขา" จะบอกมันดีไหมเนี่ย

    "ว่าอะไรเล่าบอกมาเร็วดิ...หรือว่าเขาขอแกเป็นแฟน 5555+จีขายออกแล้วโว้ยแต่ขายกับผู้ชาย 5555+" ไม่พูดก็จะไม่มีใครว่าหรอกนะ

    "กวนนะกวน....เขามาขอให้ข้าเป็นเลขานะ ^^"

    "ไม่ได้!!" O.o เป็นไรของมันอีกเนี่ย

    "ทำไมล่ะ?เขาก็ออกจะรวยแถมเขาก็บอกว่าจะเอาเท่าไรก็ให้หมดนะและเขาก็เป็นเจ้าหนี้ด้วยสิ"

    "บอกว่าไม่ได้ก็ไม่ได้สิ!!"

    "อะไรเล่าทำไมล่ะทำไมจะไม่ได้"

    "เออ..เออแล้วแต่แกเหอะนะข้าไม่ยุ่งด้วยแล้วแต่ถ้าจะไปทำก็ระวังร่างกายแกหน่อยนะเดี๋ยวจะถูกเปิดประตูหลังเข้าให้5555+" ดูมันพูด

    "เออเดี๋ยวก่อน.....ที่นี่มีนายทำงานอยู่คนเดียวหรอห่ะ" ผมมองไปรอบๆที่ตอนนี้เหลือผมกับแทยังกัน 2 คนรวมลูกค้าด้วยก็ 5 คนเองร้านี้มันไม่ดีหรือไงนะ

    "มีแต่ว่ามันทำงานรอบดึกนะเออเดี๋ยวฝากบาร์แปปนะไปห้องน้ำก่อน...ไปล่ะ" -*- ทิ้งผมอยู่คนเดียวเดี๋ยวร้านก็ล่มหรอก

    "..."

     " หน้าใครไม่รู้หุหุดูมันมองมาที่ผมสิอย่างกับต้องการคำอธิบาย

    "มองหน้าฉันทำไม"

    "" -*- จะอึ้งอีกนานไหมเนี่ย -*-

    "เห้ยจี!.....อ้าวแดซองมาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ยไหนบอกว่าจะมาตอน 4 ทุ่มไง?" รู้จักด้วยหรอเนี่ย

    "อ๋อ...พอดีผมคิดว่าวันนี้อาจจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นผมเลยรีบนั่งรถมาและก็เกิดเรื่องจนได้"

    "เกิดเรื่องอะไร!!" ดูเหมือนว่าแทมันจะตกใจมาก

    "ก็นี้ไงใครก็ไม่รู้อ่ะ" มันชี้มาที่ผม -*- ใครก็ไม่รู้เออใช่ฉันก็ไม่รู้จักแก

    "อ๋อ....นี่จียงหรือจีมาทำงานที่นี่วันแรกแล้วก็วันสุดท้าย ^^" วันสุดท้ายหรอ

    "เห้ย..ไรว่ะวันสุดท้ายอะไรมั่วป่าว?" พูดออกมาได้วันสุดท้ายเดี๋ยวพ่อจะปัดกะบาล

    "อ้าวก็แกจะไปทำงานกับซึงฮยอนแล้วไม่ใช่หรอ" เออก็จริงเนอะ

    "" หน้าเดียวของมันหรอเนี่ย - -*

    "อะไร?/อะไร?" ผมกับแทพูดพร้อมกันสงสัยมันคงจะสงสัยเหมือนผม

    "ป่ะครับ.....ผมคังแดซองเรียกผมว่าแดซองก็ได้ครับ"



    ========================================================

    ขอต่อแค่นี้นะ^^
    ไรเตอร์อยากเครียดใครก็ได้ช่วยไรเตอร์ที่
    ช่วยบอกวิธีทำให้ผมยาวเร็วหน่อยสิ
    ไรเตอร์ต้องการมาก T^T

    ไรเตอร์ไปซอยผมมาตอนแรกกะจะเอาทรงนักเรียนแต่ซอยข้างในแต่ช่างเค้าไม่ฟังไรเตอร์ T^T เค้าซอยให้ไรเตอร์อ่ะ
    ใครก็ได้ช่วยบอกไรเตอร์ทีว่าควรจะทำไงให้ผมยาวเร็วๆ

    T^T

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×