ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เลขาสุดสวย กับเพลย์บอย(แอ็บ)มาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 608
      2
      26 ก.พ. 50



    ภายในห้องสี่เหลี่ยม  มีนักเรียนจำนวน 50 กว่าๆกำลังวิ่งเล่นกันอยู่

    แต่มีนักเรียนคนหนึ่ง ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง เธอนั่งอ่านนิสือนิยายอย่างขะมักเขม้น

     

    นี่เมย์ มึงหางานเสริมทำอยู่ใช่ปะอะไรอีกฟะไอบิว  คนกำลังอ่านถึงตอนเศร้า เมิงมาขัดอะ ไม่อินเลย สวัสดีคะ ฉัน อรนิดา ภูมินิมิต อยู่โรงเรียน A-Z ถ้าฉันพูดหยาบๆไปบ้างก็ขออภัยนะ คือแบบว่า  มันชินอะ  เออ ใช่ ฉันอยู่ชั้น ม.5/8

     

    เออ  แล้วไงฉันละสายตาจากหนังสือนิยายสุดเลิฟ  มาสบสายตากะไอเมย์

     

    ก็ไม่แล้วไง เพียงแต่กูหางานให้มึงทำได้แล้วนะเว้ยไอเมย์บอก

     

    แล้วคราวนี้เอางานอะไรมาให้กูทำอีกอะฉันถามพร้อมทำสีหน้าเซ็งๆ

    ก็คราวที่แล้ว  แม้งเอางานไรมาให้ฉันทำก็ไม่รู้ เช่น รับสมัครสาวโคโยตี้

    เงินเดือนเป็นหมื่น ได้ติบจากลูกค้าด้วย(ถ้าคุณสวย) เหอๆ  มันบอกว่าเงินดี ให้มันไปเต้นก่อนเหอะ แล้วฉันจะทำ

     

    แหม่ๆ ดูก่อนสิ คราวนี้มันไม่ร้ายแรงมากหรอก แค่ให้ไปเป็นเลขาเค้าอะยัยเมย์พูดพร้อมยื่นกระดาษใบหนึ่งมาให้ดู

     

    จริงหรอ ไหนเอามาดูดิฉันรีบหยิบมาจากมือยัยเมย์ทันที ยัยนี่รู้จักหางานดีๆ เป็นกะเค้าด้วยเว้ย  นับถือๆ

     

           รับสมัครงานด่วน

    เลขาฝีมือดี  หน้าตาสวย ถ้าให้ดีอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 4-6 จะดีมาก

    เงินเดือน ถ้าคุณทำงานได้ถูกใจ คุณจะได้ค้าตอบแทนอย่างดี

    สนใจติดต่อ 081-432-xxxx

     

    มันก็น่าสนใจนะ  แต่ทำไมไม่บอกชื่องาน แถมยังเขียนแบบแฟงเป็นนัยอะไรสักอย่างอะ  แล้วเลขาอะไรทำไมต้องน่าสวย  ถามยังบอกว่าอยู่มัธยม 4-6 ยิ่งดีฉันพูดพร้อมทำหน้าฉงน

     

    จะเอาไม่เอาละ ถ้าไม่เอาก็ปล่อยให้พวกมาเฟียมันงาบบ้านมึงไปก่อนละกัน แล้วค่อยมานั่งเลือกงานมันพูดพร้อมทำหน้าเซ็งๆ ก็ฉันเปลี่ยนงานมาเป็น 10 แล้วง่า แหม่ ก็มันไม่ถูกใจนิ  ส่วนเรื่องมาฟีย คือว่า  พ่อฉันไปติดเงินที่บ่อนพนัน แล้วบ่อนนั้นเป็นของพวกมาเฟียพ่อติดเงินไปพวกนั้นเป็นแสน  หาที่จะยากคืนไม่

     

              ปกติพ่อก็เป็นคนเล่นการพนันอยู่แล้ว  แต่ตอนนั้นมีแม่คอยกำกับกำหนดการเล่นพนันของพ่อ ทำให้พ่อเล่นได้ไม่บ่อย  และไม่เป็นที่บ่อน 

    แต่ตอนนี้แม่ของฉันเสียไปแล้ว  เนื่องจากสาเหตุเป็นเมล็งเต้านม จึงทำให้ไม่มีใครคอยตักเตือนพ่อ ฉันก็ไม่ได้อยู่บ้านทุกวัน ไม่รู้ว่าพ่อออกไปไหนบ้าง

     

     

    โอเคๆ กูอางานนี้ งานนี้ก็งานนี้ไปไงเป็นกันวะ

     

    งั้นมึงก็โทรไปเลยดิทำไมต้องรีบโทรวะ  แล้วดูมันทำหน้าอย่างมันมีแผนอะไรยังไงอย่างงั้น

     

    แล้วทำไมต้องรีบโทรด้วยอะงง  เข้าใจมั้ยว่า งง

     

    เดี๋ยวก็มีคนได้งานไปก่อนหรอกเออวะ

    อืมๆ งั้นโทรเลยนะฉันพูดพร้อมกับหยิบมือถือ แบบไสล์ขึ้นมาจิ้มตัวเลข 10 หลัก

     

    ติ้ดๆๆ  ติ้ดๆๆๆๆๆๆ

    ตู๊ดดดดดดดดดด ตู๊ดดดดดดดดดด

     

    ฮัลโหลครับ น้องเหมยหรอ เปลี่ยน เบอร์ใหม่แล้วหรอจ๊ะแหวะ เลี่ยวะ แล้วอีกอย่างกูไม่ใช่น้องเหมยของมึงโว้ย  กูมาสมัครงาน

     

    เอ่อ ไม่ใช่คะ ฉันมาสมัครงานคะ ที่เป็นเลขาอะคะต้องเพราะ เข้าไว้เดี๋ยวไม่ได้งาน อิอิ

     

    อะ!! ขอโทษครับคิดว่าน้องเหอะ น้อง  แน่ใจรึว่าน้อง

     

    คะ ไม่เป็นไรคะ  แล้วถ้าสมัครต้องทำยังไงบ้างคะฉันถาม

     

    พรุ่งนี้คุณว่างมั้ยละครับ ตอน 15.30 อะครับตอน 15.30 หรอ โรงเรียนเลิกแล้วนี่หว่า โรงเรียนฉันเลิก 15.00 นะ

     

    ว่างคะฉันตอบกลับไป

     

    งั้นคุณมาเจอผมที่ โรบิน รัชดานะ ที่ร้านสเว็นเซ่นต์หรูเว้ย ตั้งแต่ฉันจนอดกินเลย รอเดี๋ยวนะสเว็นเซ่นต์เดี๋ยวฉันจะไปสวาปามพรุ่งนี้แล้วอย่าไปไหนนะ

    คะ แล้วต้องเตรียมอะไรไปบ้างคะฉันถาม  แล้วหันไปกระซิบบอกไอบิวว่า

     

    ไปบิวๆ เอากระดาษกับปากกามาดิฉันเอามือป้องโทรศัพท์ส่วนล่าง

    แล้วกระซิบบอกกับไปบิว

     

    อะไรนะ มึงพูดดังๆดิ มึงกลัวมดได้ยินหรออ้าวไอเวง พูดงี้เดี๋ยวมีเฮ

     

    อ้าวไอสั-ด ไปหลังโรงเรียนมะตอนนี้ฉันพูดน้ำเสียงแบบปกติ แต่ฉันลืมไปว่าตอนนี้ฉันฉันถือสายอยู่

     

    เออ พูดงี้ค่อยโอเคหน่อย แล้วเมื่อกี้บอกว่าไรนะเวง กูจะคบมึงเป็นเพื่อนดีมะเนี้ยะ

     

    กูบอกว่ากูอยากได้ กระ-ดาษ-กับ-ปากกา ใจ๋ฉันพูดเน้นทีละพยางค์

    เค ชัดขนาดนี้ ถ้ามะได้ยินก็ไม่รู้ว่าจะพูดไรแล้วแหละก็ดี  ว่าแล้วมันก็ยื่นกระดาษกับปากกาให้

     

    คุณครับยังอยู่มั้ยครับว้ายๆๆๆ ฉันลืมไปซะสนิทเลย ว่าถือสายอยู่  เค้าจะรับฉันมั้ยเนี้ยะ แง้งๆๆ

     

    แหะๆ  ยังอยู่คะซวยแน่เลยกู

     

    เอาสำเนาทะเบียนบ้านมา แล้วก็ใบสูติบัตรตัวปลอมมานะเขาคนนั้นพูด

     

    คะ แค่นี้ใช่มั้ยคะฉันพูดพรางเก็บกระดาษกับปากกาไปด้วย

     

    ครับ สวัสดีครับเขากล่าวลา

     

    คะ สวัสดีคะฉันก็กล่าวลาตามมารยาทผู้(โครต)ดี

     

    เค้าว่าไงบ้างอะเสือ-กทันทีเลยนะ

     

    เสือกเลยนะมึงฉันพูด

     

    เออ กูไม่เสือก็ได้ จำไว้เลยนะไอ้เพื่อนเวร  งานก็หาให้ ไปไหนก็ไปด้วย แล้วทีเงี่ยนไม่ยอมบอก จำไว้ ไอ้เพื่อนชั่วโห นี่กูทั้งเวร ทั้งชั่วเลยหรอฟะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×