ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เลขาสุดสวย กับเพลย์บอย(แอ็บ)มาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #4 : มะมัน......ฉัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      0
      1 มี.ค. 50



    ตอนนี้ฉันกำลังมายืนอยู่หน้าห้องดำจิต  เอ้ย ห้องผู้จัดการ แม้งเหมือนห้องดำจิตเลย โคตรมืดอะ ถ้าไม่มีคนนำมานะ ฉันหลงแน่ทางแม้งซิกแซกชิหาย

     

    นี่คะ เดี๋ยวคุณเข้าไปในนี้นะคะแม่สาวพนักงานบอกฉัน

     

    คะฉันบอก  แล้วก็เปิดประตูเข้าไป  แล้วก็พบกับ  กับ  กับ

     

    ..คนกำลังจูบกัน..

     

    อี๋ อุจาตตาฉันพูดพรางหัน ไปสบตากับชายหนุ่มรูป(โคตร)งามแล้วชายหนุ่มคนนั้นเค้าคือ ไอหน้าหล่อ

     

    อ้าว เธอมีร่วมกิจกรรมพิเศษกับพวกเรามั้ยไอ้หนุ่มหน้าหล่อเดินมาอย่างช้าๆ แล้วเข้ามาประชิดตัวฉัน แล้วจับคางฉันเงยขึ้นอย่างแผ่วเบาแล้วแล้วกระซิบข้างหูฉันว่า

     

    สงสัยเราคงเป็นเนื้อคู่กัน แล้วเธอมาทำอะไรที่นี่อ้ายยยย  สยิวกิ้ว

     

    ฉะ ฉันมาสมัครเป็นเลขาของที่นี่ แล้วก็ไม่ได้ต้องการมาดูพวก...พวกไรดีวะ อีกคนนึงก็เป็นผู้หญิงอีกคนนึงก็เป็นผู้ชาย จะพูดพวกเธอก็ไม่ได้จะพูดพวกนายก็ไม่ได้  โอ้ย อยากจะบ้าตาย

     

    อืม ริน ออกไปก่อนนะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาเจอกันประโยคแรกเค้าหันมาพูดกับฉัน  ส่วนประโยคที่เหลือเค้าหันไปพูดกับผู้หญิงที่ชื่อริน

    หน้าตาออกจะสละสลวย ชื่อก็ออกจะเรียนร้อย แต่ไหงเป็นคนอย่างงี้วะ ใช้ม้ายไล่

     

    เธอมาสมัครเป็นเลขาใช่มั้ยนายนั้นถาม

     

    อืมฉันตอบกลับไปอย่างหน่ายๆ

     

    แล้วเอาเอกสารทุกอย่างมานะนายนั้นถามอีกรอบ

     

    อืมแล้วฉันก็ตอบกลับไปอีกรอบ

     

    นี่เธอพูดให้มันดีๆหน่อยดินายนั้นบอก

     

    คะ ดิฉันมาสมัครเป็นเลขาที่นี่  แล้วเอาเอกสารทุกอย่างมาครบแล้วคะฉันตะโกนออกไปอย่างเสียงดัง

     

    ยัยบ้าพูดเบาๆหน่อยสินายนั้นบอก ฉันไม่เบาหรอก พอพูดเบาก็พูดดังก็ด่า  แม้ง

     

    แล้วทำไมฉันต้องพูดเบาด้วยฉันเถียงด้วยเสียงอันดังก้อง

     

    เธอจะเบาไม่เบามันถาม

    มันเบาฉันตะโกนด้วยเสียงอันคูณ 2

     

    เดี๋ยวฉันจะทำให้เสียงอันดังของเธอ เป็นเสียงครางเลยว่าแล้วนายนั้นก็เข้ามาโจมตีฉันอย่างไม่ได้ตั้งตัว

     

    นายจะทำอะ อุ๊บตอนนี้ปากของนายนั้นมาประกบปากของฉันเข้าอย่างจัง แล้วตอนนี้ก็มีสิ่งบางอย่างนิ่มๆ แบนๆ สอดแทรกเข้ามาอย่างในปากของฉันนั้นคือ ......ลิ้น......

     

    อาย อ่อยอั้น อ่อยยยยยยยยฉันพูดแบบภาษามนุษย์ไม่ได้หรอก มันเล่นปิดปากซะขนาดนี้ ตอนนี้ มันเริ่มนำปากของมันค่อยๆ ลงมาต่ำเรื่อยๆ จนมาถึงซอกคอ แล้วมือของมันของทำหน้าที่อย่างว่าง่าย นั้นคือสอดแทรกเข้ามายังภายใต้เสื้อของฉัน แล้วลูบอย่างเบาๆ

     

    อืม นะ นาย อ่า ปะล่อย ฉะฉันฉันพูดด้วยเสียงอันสั่นสะท้าน ไปถึงทรวง  ตอนนี้ฉันรวบนวมสติทั้งหมด ที่มีอันน้อยนิดในตอนนี้ กลับมาให้หมดพร้อมพูดด้วยเสียงอันแข่งกร้าวว่า

     

    นาย-ปล่อย-ฉัน-เดี๋ยวนี้ฉันพูดเน้นทีละพยางค์อย่างชัดถ้อยชัดคำ

     

    อะ ปล่อยก็ได้ เธอนี่หน้าอกใหญ่ไม่เหมือนอย่างที่คิดเลยนะอ้ายยยยไอบ้า นายไปจับของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่ทราบ

     

    กรี้ดดดด ไม่ทราบว่านายจับของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่กันยะฉันเถียงออกไปด้วยอารมณ์โกรธ

     

    ตั้งแต่ฉันนำมือของฉันเข้าไปเที่ยวเล่นแร้ว เธอเคลิ้มไปเองจนสับสนตะหากอึ้งคะ อึ้ง นี่ฉันเคลิ้มขนาดนั้นเลยหรอ

     

    “>///<”แง้งๆ อายโว้ย

     

    ชิฉันสบทออกมาแล้วกอดอก

     

    อย่ากอดอกซิ มันยิ่งเน้นนะ  แล้วอย่าทำหน้าอย่างงั้นด้วย เดี๋ยวฉันจะอดใจไม่ไหวอ้ายยยยย ฉันรีบนำมืออกมาจากสิ่งสงวย(หน้าอกอย่าคิดลึก)

     

    อะ เอาใบมรณะบัตรมา เอ้ย ใบสูติบัตรมาหึ้ย~ ฝากไว้ก่อนเถอะ ฉันหยิบใบสูติบัตรออกมา แล้ววางลงบนโต๊ะทำงานอย่างแรง

     

    ปัง

     

    กลัวโต๊ะไม่เจ็บไงมันพูด  กวนตีนนะมึง

     

    เออฉันตอบกลับไป

     

    พูดดีๆนะ เดี๋ยวฉันมีอารมณ์ทำกิจกรรมอีกไอ้โรคจิต

    คะ คุณผู้จัดการฉันพูดประชด(โคตร)แดกดัน

     

    เธอรู้ใช่มั้ยว่า เธอต้องมาเป็นเลขาฉัน แล้วก็ต้องทำงานที่โรงแรมม่านรูดกับฉันห๊ะ!!! บอกฉันสิว่าไม่จริง

     

    มะ ไม่ รุ้ ไม่เอาแล้ว ฉันไม่ทำแล้วฉันพูดแล้วรีบนำเอกสารที่วางอยู่บนโต๊ะ เก็บเข้าซองเอกสารแล้วรีบเดินไปที่ประตู แต่กด็มีมารมาขัด

     

    หมับ

     

    เธอจะไปไหนกลับบ้านดิ ถามโง่ๆ

     

    กลับบ้านไงฉันบอก

     

    เธอมาสมัครแล้วห้ามถอนตัวหมอนั้นพูดเสียงแข็ง

     

    งะ แต่ฉันจะกลับงะฉันพูดเสียงอ่อย

     

    ไม่ได้เธอต้องมาเป็นเลขาฉันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปไอบ้าอำนาจ

     

    แต่นายยังไม่ได้ตรวจเอกสารทุกชิ้นของฉันเลยนะฉันบอก เพื่อบอกมันให้ตายใจ แล้วระหว่างมันดูเอกสารฉันก็ชิ่งนี้ออกมาเลย วะฮ่าๆๆๆ

     

    ช่างมัน ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เธอต้องมาเป็นเลขาของฉัน และรับความรู้ไปพร้อมพร้อมกันด้วย หึหึไปที่ว่าให้เป็นเลขาอะเข้าใจ  แต่รับความรู้ไปพร้อมๆกันอะดิ มันแปลกๆนะ

     

    ไอรับความรู้ไปพร้อมๆกันมันคือไรหยอฉันถามมันอย่างระแวง มันอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราคิดก็ได้

     

    ก็แบบเมื่อกี้ไง รึว่าจำไม่ได้ เดี๋ยวฉันช่วยให้เอามั้ยน้านกูว่าแล้วเชียว

     

    ไม่ง่าไม่เอา ฉันจะไม่หลวมตัวให้นายอีกแร้วฉันยืนกราน

     

    เดี๋ยวก็รู้ชิ เดี๋ยวก็รู้ ฉันก็ได้แค่ล้อเลียนอยู่ในใจนั้นแหละ

     

     

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×