ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครสุด Epic

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 63


    APPLICATION

     

     

    “เอาชีวิตรอดสิ่งเดียวที่ฉันทำเป็น”

     

    บท : เด็กที่ถูกทอดทิ้ง

     

    ชื่อ-นามสกุล TH/EN : เบลเอม เกล belaem Geal

     

    ชื่อวิลเลิน TH/EN : Survival (ไอโกะตั้งให้)

     

    อายุ : 18

     

    เพศ : ชาย

     

    ส่วนสูง :  172

     

    น้ำหนัก : 58

     

    ลักษณะรูปร่าง : สมส่วนเเข็งเเรง เเจ็กเก็ตหนัง (ปล้นมา) บู๊ต (ปล้นมา) เสื้อ (ปล้นมา)

     กางเกง (ปล้นมา) ผมสีน้ำตาล (ปล้นได้มั้งๆๆ) ตาสีดำ มีดาบที่ทำเอง DIY พกมาตลอด

     

    กรุ๊ปเลือด :  A

     

    นิสัย : เห็นค่าในตัวของทุกคนเเละเชื่อว่าทุกคนมีความหมายเเละมีค่าไม่ยอมรับในคนที่ดูถูกผู้อื่น

     

    ลักษณะการพูด : ห้าวๆ เวลาพูดเเต่ก็ไม่พูดเท่าไหรสาเหตุเปลืองพลังงาน

     

     

    ประวัติ : เด็กน้อยผู้ไม่รู้ที่มาของตัวเองรู้เเค่ว่าเขามีมีดเล่มหนึ่งปักอยู่ที่ใกล้ตัวตอนนอนตายเเหล่ไม่

    ตายเเหล่ตอน 3 ขวบพร้อมกับคำพูดที่คาดว่าจะเป็นเเม่ว่า “เเกมันไอ้ไร้ค่าขยะของครอบครัว” ทำให้

    เขาติดนิสัยที่จะไม่ยอมให้คนอื่นมองคนอื่นว่าไร้ต่าเเละได้เอาชีรอดไปวันๆจนอายุได้ 17 ปี ก็ได้พบ

    กับเด็กน้อยชื่อว่า “ไอโกะ” (Oc ของคุณ ToyotoKoishi ) เเละได้สอนให้เธอเพลาเรื่องการโกรธลง

    ได้นิดหน่อยเเละได้เจอกับ องกรณ์สุดอีพิคนามว่า FUG ที่ก็ได้ลากน้องไอโกะเข้ามาด้วย สาเหตุ

    เพราะอยากให้น้องฝึกการใช้พลังเเละจะได้ให้ฆ่าคนเเบบบสมใจอยากเเต่เขาเข้ามาด้วยจุดประสงค์

    อื่นหวังว่าจะหาไอ้คน คนนั้นที่มันเคยเหยียบย่ำชีวิตของเขาตอน 3 ขวบ

     

    สังกัด/องค์กร : FUG(Forsaken Us God)

     

    ตำแหน่งในสังกัด : รองหัวหน้า / เเผนกหาของปล้น

     

    อัตลักษณ์ : Upgrade 

    เสริมพลังให้กับอาวุธทำอัพเกรดไม่ว่าจะทำให้รองเท้าโดดสูงขึ้นดาบเเหลมขึ้นร้อนขึ้น

    เเละอื่นๆ เเละภายหลังจากฝึกสามรถสร้างอาวุธมาชั่วคราวได้

     

    ข้อเสียอัตลักษณ์ : ไข้ขึ้น ปวดหัว

     

    ของที่ชอบ : คนที่ในค่าในตัวผู้อื่น

     

    ของที่ไม่ชอบ : การป่วย 

     

    ของที่เกลียด :  ฮีโร่จอมปลอม (เคารพในฮีโร่)

     

    ของที่กลัว : การพรากสิ่งที่รัก 

     

    งานอดิเรก : หาอาหารมาทำกินเองเพราะมันสนุก

     

    จุดอ่อน/จุดด้อย : วิ่งเร็วเเข็งเเรง / หัวทึบไม่ค่อยฉลาด ไอคิวประมาณ 80 เท่านั้น

     

    ความสามารถ : การเอาตัวรอดหาของเก่ง เกลี่ยกล่อมเก่ง

     

    อยากคู่กับใคร : ตัวละครของท่านอื่นก็ได้แต่ต้องขออนุญาติเขาก่อน(โทกะของผมใครห้ามแย่ง)

     

    เพิ่มเติม : ความจริงเเล้วเขาเป็นลูกของตระกูลฮีโร่ชื่อดังโคตรๆเเต่ที่ทิ้งเขาไปเพราะอัตลักษณืของเขายังไม่เเสดงเเละตระกูลนี้มันก็เทือกรีบร้อนเอาไปทิ้งก่อน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×