ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครสุด Epic

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 63


    APPLICATION FORM
     

                                      "ความมืดคือจุดจบเเต่ก็มีเเสงสว่างที่เป็นจุดเริ่มต้น"

     

     

    บทบาทที่เลือก : อาจารณ์

    ชื่อ : อิเนซ ไลท์ Ines Light

     ชื่อเล่น :  ไลท์ เเปลว่าเเสง

    อายุ :  42 

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธ์ : มนุษย์

    ส่วนสูงและน้ำหนัก : 169 หนัก 63

    ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีเทาเเละมีสีขาวปนมานิดหน่อยตัวค่อนข้างสูวเเค่ผอมสวมกำไลข้อมือประจำตระกูลอยู๋ตลอดตาสีเเดงอ่อนปนๆขาว

    ลงสมัครในวิชาอะไร : ด้านมืดของเวทมนตร์ 

    ประวัติโดยละเอียด : ลูกชายไลท์ตระกูลที่ทำชั่ว 0 % ไม่เคยทำช่วยสักกะตี๊ดเดี๋ยวเพราะเคยทำพันธสัญญากับคนนึงไว้ซึ่งเคยเกือบถล่มตระกูลนี้เพราะชั่วเกินขนาดเมื่อ 200 ปีที่เเล้วเขาเกิดมาพร้อมกับฐานะปานกลางไม่รวยมากเป็นเเละมีสิ่งหนึ่งที่เขาต้องสวมกำไลผนึกเเสงหากทำชั่วจะตายทันทีเเต่ถ้าอยากทำชั่วขนาดนั้นต้องถอดขอมือซึ่งถ้าถอดอายุไขจะลดลง 3 ปี เขาเคยเข้ามาศึกษาที่โรงเรียนเเเห่งนี้เเละพบรักหญิงคนนึงมีลูกน้อยน่ารักหนึ่งคนเป็ฯเด็กผู็ชายเเละกลับมาสอนต่อเมื่ออายุได้ 40 ให้ภรรเมียเลี้ยงลูก(ลูกเดียวทำมาส่งนะครับ)

    ลักษณะนิสัย : อารมณ์เด็กเกรียนที่สุขุมเกรียนเเบบมีสติเเต่เมื่อสู้จะกลายเป็นคนเลือดร้อน ไม่เน้นบู้เน้นบุ๋นซะมากกว่า

    พูดเบาเเต่ค่อนข้างลึกซึ้งกินใจไม่กลัวใคร

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : เช้าตรู่ ความร้อน ขนมร้อน โกโก้ร้อน / ความมืด ไอศครีม ของเย็นๆ

    แพ้ : -

    งานอดิเรก : นั่งกวนทีนประชาชีสร้างเสียหัวเราะ

    เวทมนตร์ : เเสงอัดหน้าเเต่จะไม่ทำร้ายผู้คนไม่ว่าจะอะไรก็ตามทำได้เพียงเเค่ทำให้เเสบตาหรือตาบอด

    เท่านั้นนอกจากจะถอดข้อมือซึ่งทำให้ผืดสัญญาเสียพลังชีวิตทำให้อายุไขลดลงครั้งละ 3 ปี

    เเละจะสามรถสร้างความเสียหายได้เเบบรุนเเรงเเบบขั้นตายเพียงเเค่เเตะได้

    เเละเปิดโหมดก็อดก็สามารถเปิดโล่ให้คนทั้งโลกก็ยังได้เเต่เเลกกับอายุไข 10 ปี

    มีดาบเเสงก็เหมือนกันสร้างความเสียหายไม่ได้

    เพิ่มเติม : ขอฉากการตายสุดซึ้งได้เเมะเพราะไม่รู็สิอยากให้ตายไงก็ไม่รู็ไม่ก็ชุบมาให้หน่อย


     

    สัมภาษณ์ ( อาจารย์และบุคลากร )

    ท่านคิดยังไงกับโรงเรียนแห่งนี้?

    :ก็ดูหน้าสนใจดีน่ามีเรื่องให้ค้นหาดีหาเงินเลี้ยงครอบครัวด้วย

    ท่านคิดว่าจำรับมือกับเด็กนักเรียนได้หรือไม่?

    : ชิวๆลูกสุดป่วยผมก็รับมือมาเเล้ว

     

    ถ้าหากเกิดการบุกรุกของศัตรูที่จะเข้ามาทำลายโรงเรียนท่านจะปกป้องด้วยชีวิตหรือไม่?

    มันก็น่ากลัวอยู่เเหะเเต่ก็ได้อยู่เพื่อโบนัสเงินเดือนนนน


     

     

    ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว... 

     

    ลงนาม _____ไลท์______

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×