ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครสุด Epic

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 63


    APPLICATION
     

     

    "โอ๋ๆอย่าร้องไห้น้าา"

     

     

    ชื่อ - นามสกุล : มิเคล คาเพลล่า

     

    ชื่อเล่น : มิค ลุงมิค

     

    บท : สมาชิกหมายเลข 4

     

    ฉายา : Doraemic (ล้อโดราเอม่อน)

     

    สัญชาติ : อเมริกา

     

    อายุ : 49

     

     

    กรุ๊ปเลือด : B

     

    พลังจิต : ควมคุมจิตใจให้สงบโกรธหรือใจดีกับใครที่ไหนเมื่อไหรก็ได้ข้อเสียคือเฮียเเกใช้กับคนที่ไม่รู้จักเเละกับตัวเองไม่ได้


     

    พลังจิตเฉพาะตัว : treasury คลังของเฉพาะตัวเสกออกมาเมื่อไรก็ได้เเต่จะโผล่มาในที่ๆลุงเเกอยู่ไม่เกินรัศมี 5 เมตร

    เเละลุงสามรถยัดทุกอย่างเข้าไปในคลังของลุงตั้งเเต่เรือดำน้ำยันระเบิดนิวเคลียร์เเต่ของที่จะใส่ห้ามหนักเกิน 100 ตัน

     

     

    ลักษณะภายนอก : ลุงเเก่ๆอายุ 50 ไปเเล้ว ไว้เครานิดนึงหน้าโหดเเต่รักเด็ก

     

    ลักษณะการพูด : ห้าวๆห้วนๆดูมีความเป็นผู้นำสูง

     

    ประวัติ : ลุงคนนี้ความรักเด็กนี้มีที่มาเขาเกิดในตระกูลทหารฝึกฝนการรบเเละพลังจิตเเต่เด็กเขาออกรับเเล้วนับสิบครั้ง

    เเละวันนึงลุงเเกก็มีลูกกับผู้หญิงคนนึงซึ่งเป็นคนในองกรณ์เเละได้ตายลงด้วยวัยเพียง 27 ปีเเละลูกน้อยก็ตายด้วยเช่นกัน

    ด้วยฝีมือของบอสที่ไม่พอใจในการทำงานของเธอเขาโกรธเเค้นเป็นอย่างมากเลยคิดจะเข้าองกรณ์ไปเเละได้เข้าสำเร็จ

    เลื่อนขั้นเป็นถึง เบอร์ 4 โดยบอสก็หารู้ไม่ว่าไอ้ห่านนี้มันคิดจะทรยศเเกเเละก้ได้เอาลูกเลี้ยงมาเลี้ยงคนนึง

    คือเบอร์ 9 ปาลม์นั้นเองโดยช่วงที่เอามาเลี้ยงคือตอนที่เเม่ปาลม์โดนจับเเละกำลังจะไปเป็นไอดอลนั้นเเละ

    เเละตอนนี้เขากับปาลม์กำลังรวบรวมพรรคพวกในองกรณืเพื่อล้มบอสอยู่เเละก็เป็นคนขอให้บอสเอาปาลมืเข้าไปเพื่อหาพวก

    ใน รร. มาล้มบอสเช่นกัน (ในส่วนของปาลม์ผมจะไปเเก้ให้ด้วยครับ)

     

    นิสัย : ใจดีรักเด็ก เเต่หน้าทำเด็กกลัวหากเอาเฮียเเกไปตีเนียนเป็นครูก็น่าจะได้อยู่

     

    ชอบ : เด็กน่ารัก คนซื่อสัตย์สุจริต

     

    ไม่ชอบ : เครายาวเฟื้อย

     

    เกลียด : บอสกับคนเลวไม่รักเด็ก

     

    ปมในใจ : ลูกตาย เมียตาย

     

    งานอดิเรก : เล่นกับเด็ก

     

    ความถนัด : ยิงปืนความรู้เรื่องควอนตัม

     

    สเปคคนที่ชอบ : ไม่มีลุงเเกโสดขึ้นคานเรียบร้อย T_T

     

    คนที่เกลียด  : Boss

     

    เพิ่มเติม :

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×