คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
"อสรพิษเเห่งความตายกำลังคืบคลานเข้ามา"
บท : ปีงู
ชื่อ-นามสกุล TH/EN : เอสการ์ เลคเซล
อายุ : 16
เพศ : ช า ย
ส่วนสูง : 157 (เตี้ย!!)
น้ำหนัก : 41
ลักษณะรูปร่าง : ผมสีดำสง่ายาวเฟื้อยเพราะชาตินึงตัดผมที ชอบใส่สูทเท่ ใสอะไรก็ได้ขอให้เท่
ตาสีน้ำตาล ทอง ภายหลังจากได้สัตว์อสูรมาเปลี่ยน สีตาเป็นสี เขียว มรกต
นิสัย : ทรยศคนง่ายเป็นสปายเก่งหนอนบ่อนไส้ดีๆนั้นเเละ ตลก เชื่อใจคนยาก เเต่ทำให้คนอื่นเชื่อใจง่าย
ลักษณะการพูด : โพงพาง ปิดบังบ่างอย่าง เสียงดัง ดูมีเหล่เหลี่ยม
ประวัติ : เด็กหนุ่มที่ทำทุกอย่างให้ตัวเองอยู่รอดเเม้กระทั่งฆ่าพ่อเเม่ตัวเองเพื่ให้ตัวเองรอดรับจ้างฆ่าคน
วันหนึ่งเขาได้พบงูโลลิตัวหนึ่งผ่านมาตอนเเรกว่าจะต้มยำทำผัดเผ็ดกินเเต่ก็ไม่เอาเพราะคิดว่าโลลิตัวนี้น่าจะ
ช่วยเขาได้เเละก้ได้พาเขามาสู่สงคราม Zodiac จากโลลินรกนี้เเหละ (ไอ้หมอนี้ไม่ได้เรียนอ่านเเต่หนังสือหาความรู้)
สิ่งที่ชอบ : ความรัก
สิ่งที่ไม่ชอบ : การดูถูกเหยียดหยาม
สิ่งที่เกลียด : คนที่เเสร้งเเสร้งทำบางอย่าง
สิ่งที่กลัว : ความตาย
งานอดิเรก : ทดลองพิาชนิดต่างๆ
จุดอ่อน/จุดด้อย : เร็ว / ฉลาดน้อยในเรื่องความรู้รอบตัว
ความสามารถ : จิตวิทยาเทพมาก
ความสามารถที่ได้รับจากสัตว์อสูร : ทนพิษได้ทุกประเภท เเเละ น้ำลายน้ำตาเป็นพิษได้
ลักษณะของสัตว์อสูรประจำนักษัตร(ร่างจริง) : ชื่อ สเน็ค (เเต่เขา ฟังเป็น เเสน็ค เเปลว่าขนม) เลยเรียก เเสน็ค
ลักษณะของสัตว์อสูรประจำนักษัตร(ร่างSDหรือร่างเล็กๆน่ารักๆอ่ะ) : หาไม่ได้เอาโลลิไปเเล้วกัน 5555
ความสามารถของสัตว์อสูร : พ่นพิษออกมาทำให้คนที่โดนตายเกือบจะตายร้อยเปอร์เซ็นต เเต่ถ้าโดนสัตว์เทพ 70 %
จุดอ่อน/จุดด้อยของสัตว์อสูร : เร็วหนังหนา/ ทนไฟไม่ค่อยได้
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น