ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hello! สวัสดีครับ คุณรูมเมท [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : ◆ intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      2
      3 พ.ย. 56




     

    Intro

     

    ลีออน อย่ายุกยิกซิเอ๊ะนั่นเสียงใครหนะ

    ลีออนใครวะคนจะหลับจะนอนเรียกอยู่ได้

    ที่รักครับเฮ้ย! ใครวะ?

     

    “พ่อจะไปจริงๆหรอครับ” ผมทำหน้าทำตาอ้อนพ่อสุดฤทธิ์ ที่คิดว่ามันต้องได้ผลแน่ๆ  แหม พ่อผมจะไปอเมริกาเชียวนะคุณ ตั้งไกลแหนะ

    “ไม่เอาอย่าดื้อสิ ลีออน พ่อสัญญา พ่อจะกลับมาหาเดือนละครั้ง”

    “ก็ได้ครับ อย่าลืมกลับมาหาผม เดือนละครั้งด้วยนะ ไม่อย่างนั้นผมงอนจริงๆด้วย”

    “ครับๆคุณลูกชาย นี่พ่อแค่จะไปทำงานเองนะ ทำอย่างกับว่าพ่อจะไปเที่ยว” นั่นแหละครับเหตุผลที่ผมมายืนอยู่ที่นี่ สนามบินก็แหม พ่อผมโดนย้ายไปประจำที่อเมริกาครับ ส่วนผม แหะๆ พ่อผมให้ย้ายไปอยู่หอพักที่เพื่อนพ่อผมเป็นเจ้าของอยู่

    แต่ยังไงผมก็ไม่อยากให้พ่อไปนี่นา ผมไม่ได้เป็นพวกติดพ่อนะ! ผมแค่ อยากอยู่กับพ่อมากกว่า แต่ผมไปกับพ่อไม่ได้นี่ ก็ผมมันเป็นกลัวเครื่องบิน แล้วสกิลภาษาอังกฤษของผมก็โครตจะต่ำเตี้ยเรี่ยติด  ฮึก ; ; เรื่องมันช่างน่าเศร้า  คุณไม่รู้หรอก สอบภาษาอังกฤษครั้งล่าสุดผมต้องสอบซ่อมถึง 3 ครั้งเชียวนะ จนครั้งสุดท้าย ครูให้ฟรีคะแนนนึงผมถึงผ่านมาแบบคาบเส้น บนใบเกรดผมจึงมีคะแนนภาษาอังกฤษผ่านเกณฑ์พอดีเป๊ะ ไม่ขาดไม่เกิน

    ผู้โดยสารโปรดทราบ เครื่องบินของสายการบิน xxx เที่ยวบิน xxx พร้อมที่จะออกเดินทางไปยัง สหรัฐอเมริกา ขอเชิญผู้โดยสารขึ้นเครื่องได้ที่ประตูทางออก A4’

    “ลีออน พ่อต้องไปจริงๆแล้ว ลูกจะไม่ไปกับพ่อจริงๆหรอ” พ่อหันมาพูดกับผม ฮือ พ่ออย่าทำหน้าเศร้าดิ พ่อยิ่งทำหน้าเศร้าผมยิ่งเกลียดพี่ที่ประกาศเรียกผู้โดยสารนะ ขัดจังหวะเวลาพ่อลูกเขาจะคุยกัน ชิผมก็อยากไปกับพ่อนะ แต่ทำไงได้ผมกลัวเครื่องบิน!

    “เอ่อ ไม่ครับ ไม่เอาดีกว่า แต่พ่ออย่าลืมนะ อยู่ที่นั้น ต้องกินข้าวให้ตรงเวลา ต้องนอนนะครับ ห้ามฝืนสังขารเด็ดขาด”

    “ครับๆ ลูกไปอยู่หอก็อย่าลืมนะ มีปัญหาอะไรโทรบอกพ่อได้ หรือไม่ก็บอกลุงชาร์ลี”

    “พ่อต้องไปแล้ว บาย ” พ่อกอดผมเล็กน้อยแต่พองาม ก่อนจะหันหลังเดินไป

    ส่วนผม? กลับบ้านไปเก็บของย้ายเข้าหอสิครับแหม เมื่อวานมัวแต่อาลับอาวรณ์พ่อจนลืมว่าวันนี้ผมต้องย้ายไปอยู่หอพัก ยังไม่ได้เก็บอะไรซักอย่าง ว่าแต่ หอที่ผมจะไปอยู่ นี่มันจะเป็นยังไงนะ? ไหนจะโรงเรียนใหม่อีก ขอทีเต๊อะ อย่าให้เจอคนประหลาดๆเล้ย

     

    - - - - - - - - -  - - - - - -  - - - -  - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - 

    2 be con

     

    มาแล้ว บทนำ >////<

    มาลงตอนนี้แล้ว วันแรกของเดือนเลย

    ขอบคุณนักอ่านที่เข้ามาอ่านทุกคนนะค่ะ J

     

     

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×