ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #9 : คำสัญญาที่แสนจะทรมาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      4
      12 ก.พ. 60


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ รูปอาร์ตๆ


    ความรักที่มันไม่มีทางให้เดินไปต่อ
    มันก็เหมือนกับหนามคมๆที่คอยทิ่มแทงหัวใจของเรา
    ด้วยความทรงจำของวันเก่าๆ ที่หวนกลับมา





    บ้านตระกูลปาร์ค



    พรึ่บ...!!!




    ผ้าม่านถูกเปิดออก  เพื่อตอนรับแสงอาทิตย์ของเช้าวันใหม่
    ก่อนที่จองกุกจะหันไปมองร่างของเพื่อนสนิทที่นั่งหมดอะไรตายอยากอยู่บนเตียง


    " อีก  2  วัน  ก็ใกล้จะสอบเก็บคะแนนแต่ละวิชาแล้ว  มรึงจะไม่ไปเรียนหน่อยหรอ "

    " ไม่ !  กูไม่รู้ว่า ถ้ากูเจอหน้าแทฮยองแล้วกูควรจะต้องทำสีหน้ายังไง  กูต้องปฏิบัติตัวยังไงเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าเค้า   กูกลัวจองกุก....."

    " มรึงไหวหรือเปล่า  มีอะไรให้กูช่วยมรึงได้มั้งไหม "

    ทันใดนั้นเองที่จีมินเงยหน้าขึ้นมามองหน้าเพื่อนรักอย่างจองกุก  พร้อมกับน้่ำตาที่ค่อยๆไหลออกมาอีกละลอก


    " ช่วยกอดกูหน่อยได้ไหม  "



    หมับ..!!


    จองกุกดึงตัวเพื่อนรักอย่างจีมินเข้ามากอดเอาไว้    ใบหน้าเรียบเฉย
    แต่ในใจมันชั่งแสนเจ็บปวด..


    " มรึงตัดใจจากมัน  แล้วไปบอกเลิกกับไอ้แทฮยองมันซะ   
    อย่าให้เรื่องแบบนี้  มันทำลายอนาคตของมรึงเลยนะจีมิน   "


    " จองกุก "


    ปลายนิ้วเล็กๆกำชายเสื้อของจองกุกเอาไว้แน่น   ก่อนจะซุกหน้าไปบนอกนั้นพร้อมกับน้ำตา






    ถึงเวลาที่กูจะต้องตัดใจจากมรึงแล้วใช่ไหม
    - คิมแทฮยอง -




    .
    .
    .



    หลังจากวันนั้นจีมินก็มีเรียนตามปกติ   เค้าต้องแสร้งทำเป็นว่าร่าเริงต่อหน้าคนอื่นๆอยู่เสมอ   โดยที่ในใจมันกำลังเจ็บปวดจนจะบ้าตายอยู่แล้ว
    แต่หลังจากนั้นไม่นาน



    "  จีมินกูขอคุยอะไรกับมรึงหน่อยได้ไหม "    
    เสียงเรียบๆของแทฮยองทำให้ร่างเล็กหันไปมอง   ก่อนจะพยักหน้ารับคำอย่างว่าง่าย










    บนด่านฟ้ามหาลัย


    " มรึงเป็นอะไร  กูทำอะไรผิดหรอ  ทำไมถึงต้องคอยหลบหน้าหลบตากูด้วย   บอกกูมาซิปาร์คจีมินว่าทำไม  "  


    เสียงตะคอกทำให้จีมินยืนตัวเกร็งไปซักพัก
    ก่อนจะเงยหน้าของตัวเองขึ้นมามองแฟนหนุ่มที่อยู่ต่อหน้า


    " เราเลิกกันเถอะแทฮยอง "


    สิ้นเสียงของจีมิน   ทุกอย่างก็เงียบไปหมด
    มีแค่เสียงลมพัดผ่านตัวของพวกเค้าไปเท่านั้น


    " หึ.หึ.  มรึงพูดอะไรออกมาน่ะจีมิน  มรึงรู้ตัวมั้งไหม  "

    " รู้สิ  กูรู้ตัวมาโดยตลอด  แต่เรื่องของเราสองคนมันจบแล้ว  พอกันที   อย่่ามายุ่งกับกูอีก  กูไม่อยากเห็นหน้ามรึง  หรือ  อยู่ใกล้มรึงอีกต่อไป  "


    ร่างเล็กกลั้นใจพูดออกไปแบบนั้น
    ทั้งๆที่ก็รู้ดีว่าตัวเองก็ต้องเจ็บเหมือนกัน   แต่เพื่อคำสัญญาที่ให้เอาไว้กับ  มินยุนกิแล้วเค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะยุ่งกับแทฮยองอีกต่อไป


    " ถ้าไม่มีอะไรแล้ว  กูไปนะ "


    แต่ทันทีที่จีมินหันหลังให้กับแทฮยอง   น้ำตาใสๆของเค้าก็ไหลออกมาทันที
    มันเก็บเอาไว้ไม่อยู่แล้วจริงๆ 



    (  กูขอโทษนะแทฮยอง  )









    ตึก

    ตึก

    !!!


    จีมินเดินโซซัดโซเซไร้เรี่ยวแรงลงมาจากด่านฟ้า    ก่อนที่เค้าจะเจอกับจองกุกที่กำลังเดินสวนมาพอดี


    " ไหวไหม "

    ร่างเล็กส่ายหน้า   ก็จะโผล่ตัวเข้าไปร้องไห้บนอกของเพื่อนทันที
    ก่อนที่แทฮยองจะเดินผ่านเห็น



    ภาพที่สะท้อนเข้ามาในดวงตาของเค้าทั้งสองข้าง   คือคนที่เค้ารักกำลังยืนกอดกับผู้ชายคนอื่น


    " นี่หรอ  คือสาเหตุที่มรึงบอกเลิกกู  จีมิน "

    แทฮยองกำหมัดทั้งสองข้างเอาไว้แน่น   
    สายตาจ้องมองด้วยความโมโห   ก่อนจะก้าวเท้าเดินผ่านไป







    บ้านตระกูลมิน



    ตุบ..!!



    ร่างของยุนกิถูกเหวี่ยงลงไปนอนราบอยู่บนเตียง   พร้อมกับแทฮยองที่กำลังค้อมตัวของคนใต้ร่างของเค้าเอาไว้อยู่


    (  รู้สิ  กูรู้ตัวมาโดยตลอด  แต่เรื่องของเราสองคนมันจบแล้ว  พอกันที   อยากมายุ่งกับกูอีก  กูไม่อยากเห็นหน้ามรึง  หรือ  อยู่ใกล้มรึงอีกต่อไป  )



    คำพูดของจีมินบนด่านฟ้าเมื่อตอนเย็น  ยังคงฟังก้องอยู่ในหัวของเค้า
    ก่อนแทฮยองจะจ้องมองไปยังคนที่อยู่ตรงหน้า


    " ..........."

    ไร้คำพูดใดๆออกจากปากของคนสองคน   ก่อนที่ไฟจากโคมไฟภายในห้องจะถูกดับลง


    ( มรึงต้องการอย่างนี้จริงๆใช่ไหม  ปาร์คจีมิน )




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ






































     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×