ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #8 : คำขอที่ปฏิเสธไม่ได้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 463
      4
      11 ก.พ. 60





    ปัก  ปัก..!!!



    เสียงปักมืดกับหักลงไปบนเขียง   พอกับผักที่ถูกหั่นออกมาเป็นท่อนๆ
    น้ำซุปในต้มกำลังเดือดได้ที่   

    ผมได้แต่แอบมองพี่ชูก้าจากทางด้านหลัง   ก่อนที่เค้าจะหันมายิ้มให้กับผม
    แล้วหันกลับไป
    แววตานั้นถึงจะดูเป็นมิตร  แต่มันก็แฝงความน่ากลัวเอาไว้ภายใน



    "  จีมินมาช่วยพี่ชิมซอสนี่หน่อยซิ  ว่ามันเผ็ดไปหรือเปล่า  พี่กลัวว่าแทฮยองจะกินไม่ได้ "

    " ครับ "


    ผมเดินเข้าไปในครัวตามเสียงเรียกของพี่ยุนกิ
    ก่อนที่พี่ยุนกิจะยื่นช้อนที่มีซอสสีน้ำตาลๆในกับผม    
    ผมยิ้มตอบรับเบาๆ  ก่อนที่จะเอื้อมมือไปรับมันมา    โดยที่ไม่รู้เลยว่าอันตรายกำลังเกิดขึ้นกับผม


    " จีมิน "



    เพล้ง...!!!




    " พี่ยุนกิ "


    แก้วน้ำตกลงกระทบกับพื้น   พร้อมกับตัวของผมที่ลงไปนอนกองอยู่ด้วยความตกใจ   
    ปลายมืดแหลมๆ  จ่อมาตรงหน้าผม  ก่อนที่ผมจะพยายามขัดขืนตัวเองเพื่อเอาตัวรอด


    " อย่าฮะ  พี่ยุนกิผมขอร้อง  "

    " แล้วทำไมทีกู  ถึงไม่มีสิทธิ์อ้อนวอนอะไรจากพวกมรึงสองคนได้เลย   อยากคิดว่ากูไม่รู้นะ  บนด่านฟ้านั้น  "


    O_O

    ผมถึงกับชะงักไปทันที   ที่พี่ยุนกิพูดคำพวกนั้นออกมา



    ( กูรักมรึงนะจีมิน   แต่เรื่องของเราอย่าพึ่งให้พี่ยุนกิรู้ได้ไหม   ถึงเวลาเมื่อไหร่ 
    เดียวกูจะเป็นคนบอกกับเค้าเอง )

    ( อื้ม  แต่อย่าให้นานนะ  กูไม่อยากอยู่แบบนี้อีกแล้ว  )



    แปลว่าที่ผ่านมาพี่ยุนกิรู้มาโดยตลอดงั้นหรอ
    แต่ทำไม   ทำไมพี่ถึงไม่พูด  ทำไมพี่ถึงไม่แสดงอาการอะไรออกมาเลย
    ทำไมพี่ยังเชื่อใจผม  กับแทฮยองอยู่  เพราะอะไร


    ทันใดนั้นเองที่หยดน้ำตาของพี่ยุนกิไหลลงมากระทบกับใบหน้าของผม
    พร้อมกับมีดที่ถูกละออกไปจากตัวผม   ก่อนที่เค้าจะเอนตัวลงมาซบที่อกของผมเอาไว้พร้อมกับเสียงสะอื้น   
    ผมค่อยๆเอื้อมมือขึ้นไปโอบพี่ยุนกิเอาไว้  ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว  
    ที่ผ่านมา  ผมผิดเองที่หมด  ผมยินดีที่จะชดใช้ความผิดนั้นให้กับพี่

    "  พี่ยุนกิ...ผมขอโทษ "

    "  ได้โปรด !  คืนแทฮยองให้กับพี่เถอะนะจีมิน   พี่รักใครไม่ได้แล้ว  นอกจากเค้า  
    นอกจากคิมแทฮยอง  พี่รักใครไม่ได้แล้วจริง  "



    พี่ยุนกิลงทุนขอร้อง  อ้อนวอนผม
    ก่อนที่เค้าจะค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองผม   
    สายตานั้น  ผมทำให้ผมเจ็บปวดหรือเกิน   ถ้าเป็นผมมั้งล่ะ   ถ้าผมเป็นพี่ยุนกิ.....!!

    ผมเอื้อมมือขึ้นไปปาดคราบน้ำตาให้กับพี่ยุนกิ
    ก่อนจะผยักหน้ารับคำขอของเค้า   


    " ตกลงฮะ !    ผมสัญญาว่าจะไม่ไปยุ่งกับแทฮยองอีก
    ต่อไปเราสองคนจะเป็นแค่เพื่อนร่วมห้องกันเท่านั้น    พี่ยุนกิสบายใจได้นะฮะ  "



    หลังจากนั้นพี่ยุนกิก็ดึงตัวผมขึ้นไปกอดเอาไว้ด้วยความดีใจ









    ตึก


    ตึก

    !!


    หลังจากปรับความเข้าใจกันเสร็จ   ผมก็เดินออกมาจากบ้านพี่ยุนกิ
    ตอนนี้ในใจของผมมันแทบจะแหลกสลายไม่มีชิ้นดีอยู่แล้ว


    (  แล้วต่อไป  เวลาที่กูเจอมรึง  กูจะต้องทำตัวยังไงกัน  )



    ผมคิด  ก่อนจะเงยหน้ามองท้องฟ้าที่ไม่มีแม้แต่แสงดาว
    ทุกอย่างมันดูมืดมิดไปหมด





    บ้านตระกูลปาร์ค
    ภายในห้องนอนจีมิน



    ครืด   ครืด  ...!!!

    สายเรียกเข้าจากแทฮยอง   พร้อมกับข้อความที่ส่งเข้ามา
    ยังดังไม่ขาดสาย


    แต่ร่างเล็กก็ทำได้แค่นอนมองอยู่แบบนั้น    พร้อมกับน้ำตา
    และคำสัญญาที่ให้ไว้กับ  มินยุนกิ



    "  ลาก่อน   แทฮยอง  "







    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ ขอโทษนะค่ะที่หายไปนาน   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ



























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×