ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #4 : ความรู้สึกของเธอที่เปลี่ยนไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 583
      4
      20 ม.ค. 61





    ฉันผิดหรอ ที่มองแต่นาย
    รักแต่นายเพียงคนเดียว
    -คิมแทฮยอง- 





    มหาลัย XX

    - นี่เธอรู้หรือยังคู่ของ คิมแทฮยอง กับ ปาร์คจีมิน  ได้รับเลือกให้ถ่ายรูปลงปกหนังสือแคมปัสด้วยนะ "
    - จริงดิ  ฉันว่าก็น่ารักดีนะ  ดูคู่นั้นสนิทกันมากว่าแต่ก่อนอีก จริงไหม "
    - เออจริง   ถ้าทั้งคู่เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย  ฉันนึกว่าพวกเค้ากำลังคบกันแน่ๆ
    - ไม่แน่นะ  พวกเค้าอาจกำลังคบกันอยู่ก็ได้



    คำพูดของพวกรุ่นน้องที่พึ่งเดินผ่านผมไป   ทำให้ผมถึงกับหยุดชะงัก
    ไม่อยากจะคิดมากนะ  แต่ว่าหมู่นี้แทฮยองเปลี่ยนไปจริงๆ    ผมพยายามข่มความคิดของตัวเองเอาไว้ไม่อาจให้มันเถลิดไปมากกว่านี้


    ไม่จริง
    แทฮยองเป็นของเราคนเดียว   
    เค้าชอบเรา  เค้ารักเรา  คนดีๆแบบแทฮยองไม่มีวันนอกใจเราหรอก


    ผมพยายามทำตัวให้เป็นปกติ  ก่อนจะก้าวเท้าเดินต่อไป   









    บนด่านฟ้ามหาลัยxx


    พรึ่บ..!!

    ร่างของจีมินถูกแทฮยองผลักไปที่ราวเหล็ก    ก่อนที่ร่างสูงจะโผล่ตัวเข้าไปจูบที่ริมฝีปากนั้นอย่างดุจดื่ม
    พร้อมกับมือที่ค่อยๆสัมผัสเข้าไปใต้เสื้อนักศึกษานั้น


    หมับ..!!


    " อย่าแทฮยอง  เดียวมีใครมาเห็นเข้า  "

    " ใครจะขึ้นมา  อากาศหนาวแบบนี้  ไม่มีใครขึ้นมานอกจากเราสองคนหรอก "

    " แต่ว่า..."

    " นะจีมิน   ตอนนี้กูต้องการมรึงมากจริงๆ  หรือว่ามรึงไม่ต้องการกู  งั้นกูไปก็ได้  "


    แทฮยองแกล้งล่ะตัวออกจากจีมิน   ก่อนที่ร่างเล็กจะรีบเอื้อมมือไปจับที่ข้อมือของแฟนหนุ่มเอาไว้


    "  ก็ได้ !  แต่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ  ที่กูจะยอมมรึง  "


    แทฮยองถึงกับยิ้มที่มุมปากด้วยความพอใจ
    ก่อนจะหันไปยิ้มให้กับจีมินแล้วพยายามหน้ารับคำ   ก่อนที่จะดึงตัวจีมินเข้ามาใกล้ๆ   แล้วโผล่ริมฝีปากเข้าไปไซร้ที่ศอกคอของจีมินอย่างกระหาย


















    ห้องศิลปะ  
    คณะสถาปัต-



    ปลายพู่กันค่อยๆถูกละเลงไปบนกระดาษสีขาว   
    ก่อนที่ภาพของจีมินกับแทฮยองจะเข้ามาหลอกหลอนในหัวสมองของผม




    - เออจริง   ถ้าทั้งคู่เป็นผู้หญิงกับผู้ชาย  ฉันนึกว่าพวกเค้ากำลังคบกันแน่ๆ


    คำพูดพวกนั้น
    ผมถึงกับรีบดันตัวเองออกจากเก้าอี้    ก่อนจะวิ่งพรวดพราดออกไป


    "  เดียวซิยุนกิ   จะไปไหน "






    ผมรีบวิ่งไปที่ด่านฟ้า
    อยากจะไปดู  อยากจะไปให้เห็นกับตา  ว่าพวกเค้ากำลังที่จะ...!!!


    ผมมาหยุดอยู่ที่ประตูด้วยความเหนื่อยหอบ
    ก่อนที่จะเอื้อมมือไปแตะที่ลูกบิด



    " กูรักมรึงนะจีมิน   แต่เรื่องของเราอย่าพึ่งให้พี่ยุนกิรู้ได้ไหม   ถึงเวลาเมื่อไหร่ 
    เดียวกูจะเป็นคนบอกกับเค้าเอง "

    " อื้ม  แต่อย่าให้นานนะ  กูไม่อยากอยู่แบบนี้อีกแล้ว  "

    " อื้ม ใส่เสื้อผ้าก่อนเถอะ  เดียวกูจะลงไปรอมรึงข้างล่างก่อนนะ  "


    O_O


    ผมรีบปล่อยมือออกจากลูกบิด   ก่อนที่จะรีบวิ่งลงไปข้างล่าง
    แกล้งทำเป็นว่าผมไม่ได้เห็นอะไร   ไม่ได้ขึ้นไปได้ยินอะไรบนนั้น


    " แทฮยอง "

    " คะ...ครับ  รุ่นพี่ยุนกิ  "

    " วันนี้ว่างไหม  พอดีที่บ้านพี่ไม่มีคนอยู่   ช่วยมาค้างเป็นเพื่อนพี่ซักคืนจะได้ไหม  "

    " งั้นหรอ   ก็ได้ครับ  เอาไว้เลิกเรียนแล้วเจอกันนะครับ   ผมไปก่อนนะ "



    แทฮยองตอบผมเพียงเท่านั้น
    ก่อนจะหันหลับเดินจากผมไป




    เรื่องเมื่อกี้   ฉันจะคิดว่าฉันไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น
    ปาร์คจีมิน   ก็แค่แมลงที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของพวกเราสองคนก็เท่านั้น
    อีกไม่นาน  นายจะกำจัดมันออกไปเอง  ใช่ไหม









    ณ..บ้านตระกูลมิน


    " ทำตัวตามสบายเลยนะแทฮยอง   เดียวพี่ไปอาบน้ำก่อน  "



    ผมล่ะตัวออกมาจากแทฮยอง
    ก่อนจะถอดชุดนักศึกษาของตัวเองออก   แล้วเดินลงมาแช่ตัวในอ่าง


    ทันใดนั้นเองที่ในหัวของผมมันคิดถึงเรื่องของแทฮยองขึ้นมา
    ทุกครั้งที่เค้าอยู่กับผม   เค้าก็อยากจะทำเรื่องอย่างว่านั้นทุกครั้ง    แต่เป็นผมเองที่ไม่กล้าจะให้เค้าเห็นเรืองร่างที่มันซ่อนอยู่ใต้เสื้อผ้า   จนเค้าหนีไปหาเศษหาเลยกินคนอื่น


    เอาว่ะยุนกิ
    ถ้าอยากได้เค้ากลับมา  มรึงก็ต้องยอมเค้าซิ




    พรึ่บ...!!


    ผมพาตัวเองเดินออกมาจากห้องน้ำ    ก่อนที่จะเห็นแทฮยองกำลังนั่งดูรายการทีวีอยู่
    ผมค่อยๆเดินเข้ามาใกล้ๆ  ก่อนที่จะโน้มลงไปกอดคอของเค้าเอาไว้จากทางด้านหลัง


    "  ตัวของฉัน   นายยังอยากที่จะสัมผัสมันอยู่ไหม   คิมแทฮยอง  "

    O_O






    ตุบ..!!


    ร่างของผมถูกเหวี่ยงในนอนราบไปบนเตียง    พร้อมกับตัวของแทฮยองที่ค้อมตัวของผมเอาไว้อยู่
    ข้อมือของผมถูกล็อคเอาไว้ทั้งสองข้าง  


    "  ถ้านายได้พี่แล้ว   นายจะทิ้งพี่ไปไหมแทฮยอง  "

    " คะ...คือผม  "




    ครืด.....ครืด.......!!!
    (  จีมิน )







    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    ตอนที่สี่มาแล้วค่ะ ขอโทษนะค่ะที่หายไปนาน   ฉาก NC.  ไรต์จะลงต่อให้ตอนหน้านะค่ะ  อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×