ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #24 : การทวงคืนจากน้ำตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      3
      23 ก.พ. 60







    กริ้ง...!!!

    เสียงลูกกุญแจตกลงพื้นด้วยความตกใจ   ม่านตาเบิกกว้าง  
    พร้อมกับปลายเท้าที่กำลังจะก้าวถอยหลัง


    " พี่ยุนกิทำไมพี่ถึง "

    " ทำไมตกใจมากเลยหรอ   กูปล่อยให้พวกมรึงมีความสุขกันมาเป็นเดือนแล้วยังไม่พอใจอีกหรือไง
    หรือว่ามรึงต้องการมากกว่านี้    ปาร์คจีมิน  "

    " ไม่ใช่อย่างนั้น   ผมหมายถึงเลือดที่ติดอยู่ตรงปลายมีดของพี่ต่างหาก   /  บอกผมมาชิว่ามันเป็นเลือดของใคร  พี่ไปทำอะไรมารุ่นพี่มินยุนกิ  "


    คนตัวขาวหัวเราะออกมาด้วยความพึ่งพอใจทันที    ก่อนที่สายตาที่แข็งกร่าวไร้นั้นจะมองไปที่จีมินอีกครั้ง   พร้อมกับปลายเท้าที่ค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆ


    " เลือดที่อยู่บนปลายมีดกู  ก็คือคนที่คอยปกป้องมรึงมาตลอดไงปาร์คจีมิน  
    แต่วันนี้เค้าคนนั้นคงไม่อยู่ปกป้องมรึงได้อีกต่อไปแล้ว  "

    O_O

    " ไม่จริงอ่ะ   พี่ทำอะไรเค้า  พี่อะไรจอนจองกุก  "


    เพี้ย...!!!


    ฝ่ามือตบลงมากระทบกับใบหน้าของจีมินเข้าอย่างจัง   ก่อนที่ร่างเล็กจะนิ่งไป 
    พร้อมกับน้ำตามันไหลออกมา
    ใบหน้าของจองกุก วันเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน   จนกระทั่งวันสุดท้าย  ฝุดเข้ามาในหัวสมองของปาร์คจีมิน


    " เสียใจงั้นหรอ   ร้องไห้ไปตอนนี้มันก็เปล่าประโยชน์ปาร์คจีมิน   เพราะคนที่จองกุกเลือกที่สละชีวิตให้ไม่ใช่มรึง   แต่มันเป็นจองโฮซอกต่างหากล่ะ  55555  ในที่มรึงก็แพ้   มรึงแพ้แล้วปาร์คจีมิน  "
    (  ไม่ว่ายังไงก็จะอยู่เคียงข้างมรึงตลอดไป  ปาร์คจีมิน  )

    " จองกุก   ทำไม ! "

    " เลิกดราม่า  แล้วเตรียมตัวไปลงนรกพร้อมกับจอนจองกุกได้แล้ว  "


    ยุนกิเอื้อมมือไปดึงตัวจีมินเข้ามาใกล้ๆ   ก่อนที่จะเปิดประตูแล้วลากจีมินเข้าไปในบ้าน


    แต่สำหรับตอนนี้   
    กูไม่มีแรงที่จะสู้อะไรอีกแล้วจองกุก
    รอกูก่อนนะ   อีกไม่นานหรอก   กูจะลงไปหามรึงที่นรกเอง..!!




    ตุบ..!!!


    ทันทีที่ยุนกิพาจีมินเข้ามาในบ้าน    ตัวของจีมินก็ถูกยุนกิเหวี่ยงลงไปนอนกับพื้น
    ร่างเล็กค่อยๆดันตัวเองลุกขึ้นมาจากพื้น   ก่อนจะหัวเราะออกมา   แล้วหันมายิ้มให้กับยุนกิพร้อมกับน้ำตาที่มันไหลอาบหน้า


    " เอาเลย  ฆ่าผมเลย   ถ้าการตายของผมทำให้ผมได้เจอกับจองกุกเร็วขึ้น   จะตอนนี้หรือว่าตอนไหนผมก็ต้องตายอยู่ดี   แต่ก่อนที่ผมจะตาย   ผมอยากจะบอกอะไรพี่เอาไว้อย่างนะครับพี่ยุนกิ   
    พี่มันหน้าสมเพชที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอเลยรู้ไหม  "



    ฟรึ่บ.....!!


    ปลายมีดเสียบเข้าไปที่ขั้วหัวใจของจีมินแล้ว    เลือดสาดกระเด็นมาตรงหน้าของมินยุนกิ
    รอยยิ้มปรากฏที่มุมปากร่างเล็กเป็นครั้งสุดท้าย   ก่อนที่ลมหายใจจะหมดไปพร้อมกับ  คราบน้ำตาที่ไหลออกมา


    "  หลับให้สบายนะปาร์คจีมิน  "


    ทันทีที่ยุนกิดึงมีดออก   ร่างของจีมินก็ล้มลงนอนราบไปกับพื้น
    เลือดสีแดงค่อยๆไหลออกมา  จะนองเต็มพื้นไปหมด  

    แต่ไร้ความรู้สึกๆใดๆจากคนตัวขาวที่มองดูอยู่      ก่อนที่เค้าจะเอื้อมมือไปจับร่างของจีมินขึ้นมา




    ฟรึ่บ....!!!







    ตึก


    ตึก


    !!!


    ปลายเท้าของยุนกิเดินตามทางมาเรื่อยๆ   พร้อมกระเป๋าเดินทางสีดำที่เค้าถือออกมาด้วย



    .............................................................................

    มหาลัยxx


    ร่างเพรียวยังคงนั่งอ้อมกอดร่างที่ไร้วิญญาณของจองกุกอยู่แบบนั้น   น้ำตาไหลออกมาจนแทบจะเป็นสายเลือดอยู่

    " ทำไมต้องมารับมีดนั้นแทนพี่ด้วยจองกุก   ทำไมนายถึงโง่แบบนี้   
    ยอมเสียสละชีวิตของตัวเองเพื่อคนอย่างพี่ทำไม   มันคุ้มแล้วหรอที่ทำแบบนี้    แต่ไม่ต้องห่วงนะ  พี่จะไม่ให้นายต้องเหงาหรอก   พี่จะไปหานายเอง   รอพี่ก่อนนะจองกุก  "


    โฮซอกก้มลงไปจูบที่หน้าผากของจองกุกเป็นครั้งสุดท้าย   พร้อมกับน้ำตา   
    ก่อนที่วางร่างของจองกุกลง    แล้วลุกขึ้นเดินตรงไปที่ริมระเบียงด่านฟ้า


    ก่อนจะกระโดดขึ้นไปอยู่บนนั้น    
    สายลมพัดผ่านตัวของโฮซอกไป   พร้อมกับความสิ้นหวังแทบจะไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว
    ทันใดนั้นเองที่เค้ามองเห็นจองกุกกำลังรอเค้าอยู่ข้างล่าง

    รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าของโฮซอก   ก่อนที่เค้าจะเอนตัวปล่อยให้ตัวเองตกลงไป


    ตุบ.........!!!

    เลือดสีแดงไหลนองเต็มพี่    พร้อมกับสายตาที่จ้องมองไปข้างหน้า
    ก่อนที่ลมหายลมของเค้าจะหมดลง


    " พี่รักนายนะจองกุก  "


    (  ถ้าจองกุกรักพี่จริงๆ   พี่สัญญาว่า พี่จะยอมเป็นของจองกุกตลอดไป  )







    บ้านตระกูลคิม


    ติ้งต๊อง...!!


    แก๊ก...+++


    O_O   

    "  หวัดดีแทฮยอง  "



    ตัดฉับ+++++++++++





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ








     













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×