ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #23 : แผลเป็นที่ฝังลึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 356
      3
      21 ก.พ. 60







    ปลายเท้าก้าวลงพื้น   ก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ที่หน้าต่าง
    พร้อมกับสายตาที่จ้องมองออกไปข้างนอก



    แก๊ก...!!

    ประตูถูกเปิดเข้ามา  พร้อมกับคิมนัมจุนแพทย์ประจำตัว
    แต่มินยุนกิไม่ได้หันมาสนใจเค้าเลยแม้แต่น้อย   ร่างกายที่นิ่งไร้ความรู้สึกนั้น  เค้าเคยเห็นมัน  เมื่อครั้งที่พี่ชายของยุนกิจากไป


    " ฟื้นของแล้วหรอ "

    " กูหลับไปนานเท่าไหร่แล้วนัมจุน   ทำไมกูถึงรู้สึกว่ามันนานเหลือเกิน  "

    " เดือนนึง  มรึงนอนหมดสติแบบนี้ได้เดือนนึงแล้ว  " 

    " งั้นก็คงจะถึงเวลาที่กูจะกลับไปแล้วซินะ "

    " มรึงจะกลับไปหาใคร  ไม่มีใครเค้ารอมรึงหรอก   ทุกคนต่างคิดว่ามรึงตายไปกันหมดแล้ว  จะมีก็แต่กู  กับ  พ่อแม่มรึง  เท่านั้น "

    " กูไม่สน  กูจะต้องกลับไปทวงสิ่งที่มันควรจะเป็นของกูกลับคืนมา   ถึงแม้ว่ามือกูมันจะต้องเปื้อนไปด้วยกลิ่นคาวเลือดอีกครั้งก็ตาม


    ทันใดนั้นเองที่นัมจุนเดินเข้ามาดึงตัวยุนกิเข้ามากอดเอาไว้   ใบหน้าของร่างเล็กซบไปที่อกของนัมจุนพร้อมกับหัวใจที่เจ็บปวด
    และนี่อาจจะเป็นอ้อมกอดสุดท้ายในชีวิตของมินยุนกิแล้วก็ได้

    " ขอบใจนะนัมจุน "








    มหาลัยxx


    โฮซอกกำลังนั่งหันหน้ามองออกไปที่นอกหน้าต่าง   ในขณะที่ท้องฟ้ากำลังจะมืด  ในมือกำโทรศัพท์เอาไว้แน่
    ในหัวมีแต่ภาพของจอนจองกุกกับปาร์คจีมินที่กำลังยืนจูบกันอยู่
    ก่อนที่ร่างเพรียวจะก้มหน้าลง   แล้วปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมาด้วยความผิดหวัง


    ติ้ง..!!

    ข้อความถูกส่งเข้ามา   ก่อนที่โฮซอกที่จะรีบปาดคราบน้ำตา
    แล้วเปิดข้อความนั้นขึ้นมาอ่าน


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :  ไงโฮซอก  ไม่เจอกันนานเลยนะ  มาเจอกูหน่อยซิ  บนด่านฟ้า  ...




    " มินยุนกิ  "

    ม่านตาของร่างเพรียวเบิกกว้างด้วยความตกใจ   ก่อนที่เค้าจะดันตัวเองลุกขึ้นจากเก้าอี้  แล้ววิ่งไปบนด่านฟ้า   เพื่อจะให้แน่ใจว่าสิ่งเค้ากลัวมันจะไม่เป็นจริง  




    พรึ่บ....!!!


    ประตูด่านฟ้าถูกเปิดออก    ก่อนที่ยุนกิจะหันหน้ามามองเพื่อนรักอย่างโฮซอกด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย  แล้วแสร้งยิ้มให้ที่มุมปากเบาๆ

    O_O

    " ไงโฮซอก  มรึงตกใจมากเลยหรอที่เห็นกู   หรือว่าเพราะกูยังไม่ตายตามที่มรึงคิด  ไอ้เพื่อนทรยศ  "

    ร่างเล็กพูดออกมาด้วยความอารมณ์โมโห  สายตาแข็งกร่าวไร้อารมณ์วูบไหวเหมือนที่เคยมี

    " ใช่  กูทรยศมรึง  กูอยากให้มรึงตาย  เพราะว่ากูไม่อยากเป็นได้แค่เงาของมรึงไงมินยุนกิ  มรึงบอกว่าเราเป็นเพื่อนรักกัน  แต่มรึงกับไม่มองกูแบบนั้น  มรึงเองไม่ใช่หรือไงที่ผลักกูให้ออกห่างออกจากชีวิตของมรึงอ่ะ "


    " ไม่จริง !  เลิกโยนความผิดให้คนอื่น  แล้วยอมรับความจริงได้แล้วจองโฮซอก  มรึงไม่มีอะไรที่สู้กูได้หรอก  แล้วตอนนี้กูก็ไม่ได้อ่อนแอ ให้มรึงมารังแกกูเหมือนแต่ก่อนแล้ว  "

    " แล้วทำไมมรึงถึง..."

    " ก็เพราะว่านรกยังไม่ต้องการที่จะเปิดประตูรับกูไง  บางทีนรกอาจจะอยากรับมรึงไปอยู่ที่นั้นก่อนกูก็ได้จองโฮซอก "


    มีดถูกหยิบออกมาจากกระเป๋าเสื้อของมินยุนกิ    พร้อมกับปลายเท้าที่ค่อยๆเดินเข้าไปหาเหยื่อที่อยู่ตรงหน้าด้วยความผิดหวัง 



    (  พวกเราสองคนจะเป็นเพื่อนรักกันตลอดไปใช่ไหมโฮซอก  )


    O_O

    " อย่านะมินยุนกิ   เราสองคนเป็นเพื่อนกันไม่ใช่หรอ "

    " ไม่ใช่ !  เลิกพูดแล้วเตรียมตัวตายเถอะ   จองโฮซอก "


    ปลายมีดถูกยกขึ้น   เพื่อเตรียมที่จะสังหารคนข้างหน้าให้ตาย
    ก่อนที่ร่างเพรียวจะหลับตาลงด้วยความกลัว

    " ตายซะเถอะ  จองโฮซอก "


    " อย่านะครับรุ่นพี่ยุนกิ  "


    สิ้นเสียงของคนๆนั้น   ปลายมีดก็ถูกเสียบเข้าไปจนมิดด้ามแล้ว
    ก่อนที่โฮซอกจะลืมตาตื่นขึ้นมาเมื่อทุกอย่างเงียบลง 


     ถ้าการตายของผมจะทำให้พี่พอใจ  ผมก็ยอม )


    ม่ายยยยยยยยยยยย...!!


    " จองกุก  ไม่นะจองกุก "

    โฮซอกรีบเข้ามาดึงตัวจองกุกเข้ามากอดเอาไว้   พร้อมกับน้ำตา  
    ก่อนที่จองกุกจะเอื้อมมือมากุมข้างแก้มของเค้าเอาไว้   พร้อมกับรอยยิ้มที่ฝืนยิ้มออกมา 

    " อย่าร้องไห้นะครับคนดีของผม    ผมรักพี่จริงๆนะครับ  พี่โฮซอก  "

    พูดจบ  จองกุกในอ้อมกอดของโฮซอกก็สิ้นใจหมดลมหายใจ  ไปต่อหน้าต่อตาของคนที่รัก


    จองกุกกกกกกกก  ม่ายยยยยยยยยยยยยยย   ฮึก....ฮึก....ฮึก....ฮือ   !!!


    " กูขอโทษนะโฮซอก   แต่เพียงเท่านั้นมรึงก็เหมือนกับตายทั้งเป็นแล้วแหละ   ส่วนคนที่มันทำกูเจ็บ   มันจะต้องได้รับผลตอบแทนอย่างสาสม  "


    ยุนกิพูดขึ้นมาแบบนั้น   พร้อมกับนัยน์ตาที่แข็งกร่าวราวกับคนที่ไม่มีชีวิต  ก่อนจะเดินสวนกับโฮซอกที่นั่งร้องไห้อยู่   แล้วลงไปจากบนด่านฟ้า







    บ้านตระกูลปาร์ค..!!

    จีมินกำลังกลับมาจากมหาลัยพอดี   ก่อนที่ร่างเล็กกำลังจะเอาลูกกุญแจไขประตูบ้าน

    " ปาร์คจีมิน "

    เสียงเรียก  ทำให้ร่างเล็กหันไปมอง   ก่อนที่ม่านตาจะเบิกกว้างด้วยความตกใจ
    รอยเลือดไหลหยดมาตลอดทาง  พร้อมกับคนตัวขาวที่ยืนมองเค้าอยู่



    ตัดฉับ+++++++++++



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น

    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ








     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×