ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #20 : เรื่องจริงหรือโกหก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 353
      3
      21 ก.พ. 60










    " ผมรักพี่ครับ  รุ่นพี่จองโฮซอก "


    พี่โฮซอกได้แต่นี้นิ่งไป  ก่อนที่เค้าจะรีบผลักตัวเองออกจากอ้อมกอดผม
    ฝ่ามือของพี่โฮซอกตบมาที่ใบหน้าของผมอย่างจัง   พร้อมกับน้ำตาของพี่โฮซอกที่มันเริ่มคลอออกมา


    "  รักหรอ !  มรึงรักกูหรือแค่อยากให้กูปล่อยมันไปกันแน่  
    อยากนึกว่ากูไม่รู้นะ  ว่ามรึงกำลังคิดจะทำอะไร   ถ้าไม่คิดอย่างนั้นจริงๆก็อย่ามาให้ความหวังกันเลย  จอนจองกุก "


    ผมอึ้งกับคนพูดของพี่โฮซอกไปอยู่ซักพัก    ก่อนที่พี่โฮซอกจะหันหลังให้กับผม
    แต่ผมปล่อยพี่โฮซอกไปไม่ได้  ผมทำแบบนั้นไม่ได้จริงๆ  หรือว่าผมจะ...( หลงรักพี่โฮซอกเข้าแล้วจริงๆ)

    ผมรีบโผล่ตัวเข้าไปกอดพี่โฮซอกเอาไว้จากทางด้านหลัง  ในขณะที่พี่โฮซอกเองก็พยายามจะสลัดตัวเองออกจากการกักกุมของผม


    " ผมรักพี่  ผมรักพี่จริงๆครับพี่โฮซอก   
    ่ถ้าพี่ไม่เชื่อจะเอามีดแทงผมแล้วควักหัวใจของผมออกมาเลยก็ได้   เมื่อก่อนพี่จะเป็นยังไงผมไม่สน  ผมรู้แค่ว่าตอนนี้พี่คือคนที่ผมรัก   และผมเองก็จะไม่มีวันทรยศความรักของพี่เด็ดขาด "






    มันอาจจะเร็วเกินไปที่ผมจะลืมปาร์คจีมิน
    แต่มันก็ไม่มีปล่อยมือพี่ไปได้เหมือนกันพี่โฮซอก 
    ขอเวลาให้ผมหน่อยนะ   ผมจะไม่มีวันทำให้พี่ผิดหวังในตัวของผมเป็นอันขาด





    ..............................................................................

    (  จีมิน )

    ผมได้มองจองกุกกับรุ่นพี่โฮซอกยืนกอดกันอยู่แบบนั้น   ยิ่งจองกุกพยายามรั้งให้รุ่นพี่โฮซอกเอาไว้มากเท่าไหร่   หัวใจของผมมันก็เจ็บ  
    ทำไมผมถึงรู้แบบนี้   ผมเกลียดความรู้สึกแบบนี้ที่สุด   !!


    " มาอยู่ตรงนี้เอง  กูตามหามรึงอยู่ตั้งนาน  แล้วนี่มรึงมองอะไรอยู่หรอ "

    เสียงของแทฮยองดังมาจากทางด้านหลังของผม
    ก่อนที่ผมจะพยายามข่มอารมณ์ของตัวเองเอาไว้


    " ป่าว !  กูแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมจองกุกต้องไปยุ่งกับรุ่นพี่โฮซอกด้วย  ทั้งๆที่ตัวจองกุกเองก็รู้ดี  ว่านิสัยจริงๆของรุ่นพี่โฮซอกเป็นยังไง  กูไม่อยากให้จองกุกต้องเข้าไปยุ่งกับคนแบบนั้นเลย "

    " ทำไม !  มรึงเป็นห่วงมัน  หรือว่ามรึงกับหวงจองกุกมันอยู่กันแน่จีมิน  
    ตั้งแต่กูกลับมามรึงก็เอาแต่พูดถึงจองกุกให้กูฟัง   จองกุกอย่างงั้น จองกุกอย่างี้   มรึงเลิกกับกูไปคบกับมันเลยไหม   เดียวกูไปบอกมันให้ "


    เพี้ย...++


    "  มันจะมากไปแล้วนะคิมแทฮยอง   มรึงเป็นบ้าอะไร   
    จอนจองกุกเป็นเพื่อนของเรานะเว้ย   มรึงจะไม่ให้กูห่วงมันหน่อยเลยนะ  จะเห็นแก่ตัวไปถึงไหนห่ะ "

    " ก็แล้วแต่มรึงก็แล้วกัน "


    พูดจบ  แทฮยองก็หันหลังเดินจากผมไป  
    ก่อนที่ผมจะทรุดตัวลงไปนั่งบนเก้าอี้   แล้วปล่อยให้น้ำตามันลงออกมา

    ฮึก....ฮึก....ฮึก....ฮือ..!!!


    (  มรึงไม่มีวันได้คิมแทฮยองมาครอบครองจริงหรอ ปาร์คจีมิน )


    คำพูดของจองกุกในวันนั้นผุดขึ้นมาในหัวของผมทันที
    ตอนนี้ผมไม่เหลือใครแล้ว   ไม่เหลือใครจริงๆ   
    คนที่แพ้ในเกมนี้ก็คือผม   มันคือคนโง่อย่างผมเอง






    ผมปาดน้ำตาของตัวเองออกจากใบหน้า  ก่อนจะเดินโซซัดโซเซมาตามทางเรื่อยๆ   
    ยิ่งผมปาดมันออกมากเท่านั้น  ไอ้น้ำตาบ้านิมันก็คอยไหลออกมาเรื่อยๆ

    บ้าที่สุด  ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้..!!


    " จีมิน "


    เสียงนั้นทำให้ผมหันไปมอง   ก่อนที่น้ำตาของผมมันจะยิ่งทะลักออกมา
    สายตาของเค้าที่มองผม   มันทำให้ผมแทบละอายใจอย่างบอกไม่ถูก   ทำไมผมถึงไม่เชื่อฟังเค้า
    ทำไมผมถึงเอาแต่ใจตัวเองแบบนี้

    " ฮึก...ฮึก....ฮือ จองกุกกูขอโทษ "


    ผมโผล่ตัวเข้าไปกอดจองกุกเอาไว้   ก่อนที่จะปล่อยน้ำตามันไหลออกมาแบบนั้น
    จองกุกไม่ได้ถามอะไรผมเลย  เค้าค่อยๆจับตัวผมล่ะออกจากอ้อมกอด   พร้อมกับปลายนิ้วที่ยกขึ้นมาเช็คคราบน้ำตาให้กับผม


    " ไหวไหม   ให้กูพาไปพักที่ห้องพยาบาลหรือเปล่า  "

    " อะ..อื้ม  แต่จองกุกมรึงต้องอยู่กับกูนะ  จนกว่ากูจะหลับมรึงห้ามทิ้งกูไปไหนนะ "


    จองกุกพยักหน้ารับคำของผม   
    ก่อนที่เค้าจะประคองตัวผมไปที่ห้องพยาบาลตามที่เค้าบอก









    ห้องพยาบาล.


    จองกุกนั่งกุมมือผมเอาไว้ตลอดเวลาจริงๆ   สายตาที่จ้องมองมาที่ผมมันทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูก


    " ทำไมมรึงถึงตัดสินใจคบกับรุ่นพี่โฮซอกหรอ  บอกกูหน่อยได้ไหมจองกุก "

    " ไม่รู้ซิ !  เพราะกูชอบเค้ามั้ง  ยิ่งกูอยู่ใกล้รุ่นพี่โฮซอกมากเท่าไหร่  มันก็ยิ่งทำให้กูไม่อยากจะปล่อยมือเค้ามากเท่านั้น   แล้วมรึงล่ะ   ทำไมถึงเดินร้องไห้แบบนั้นอยู่คนเดียว  คิมแทฮยองสุดที่รักของมรึงไปไหน "

    " ไม่รู้ซิ !  อีกไม่นานกูก็คงจะถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวเหมือนเดิมแหละมั้ง "


    ผมบอก  ก่อนที่จะชักมือของตัวเองออกจากมือของจองกุก
    แล้วพลิกตัวหันไปทางอื่น

    " จีมิน "


    ผมหลับตาลงพร้อมกับปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมา  
    แสร้งทำเป็นหลับ   ไม่อยากตอบ  ไม่อยากจะพูดอะไรทั้งนั้น  ..!!

    ทำไมตัวผมทุกครั้ง   
    ผมถึงได้รู้ตัวช้าแบบนี้   


    "  ถ้ามรึงหลับแล้ว  กูขอตัวไปเรียนก่อนนะ
    แล้วตอนเย็น  ก็จะมาพามรึงกลับบ้าน  "


    จองกุกเดินออกไปแล้ว    
    ผมลืมตาขึ้นมา   ก่อนที่จะดันตัวเองขึ้นจากเตียง
    ชันเข่าขึ้น   แล้วก้มหน้าลงไปร้องไห้   


    ปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมาแบบนี้แหละดีแล้ว
    เพราะมรึงมันโง่เอง   ปาร์คจีมิน      มรึงถึงได้เสียทั้ง  คิมแทฮยอง  และ จอนจองกุก  ไปพร้อมๆกัน   




    เย็นวันนั้นจองกุกอาสามาส่งผมที่บ้าน
    พวกเราได้แต่เดินอย่างเงียบๆมาตลอดทาง   โดยที่ไม่รู้จะพูดอะไรกันดี
    จนกระทั่ง..!!

    " จีมินระวัง "


    หมับ..!!


    จองกุกดึงตัวมือเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของเค้า   ก่อนที่จะมีจักรยานขับผ่านพวกเราไป
    พร้อมค่อยๆล่ะเงยหน้าขึ้นมาจองกุกด้วยสีหน้าที่ตื่นตะหนก   
    แต่ยิ่งสายตาของจองกุกจ้องมองกับที่ผมมากเท่าไหร่   หัวใจของผมมันก็เต้นแรงไม่เป็นจังหวะขึ้นทุกที


    " กลับมาหากูนะ  "

    " ห่ะ...มรึงพูดว่าอะไรนะจีมิน  เมื่อกี้กูไม่ยินไม่ชัด "

    ผมรับดึงสติตัวเองกลับมา   ก่อนที่ผลักตัวเองออกจากอ้อมกอดของจองกุก
    ตอนนี้ใบหน้าของผมมันร้อนไปหมดแล้ว

    " ปะ..ป่าว  กูแค่บอกว่าเรารีบกลับกันเถอะ "


    ผมรีบเดินนำหน้าจองกุกออกมา
    นี่เค้าไม่ได้ยินจริงๆหรอ    
    แต่ไม่ได้ยินจริงน่ะดีแล้ว   เพราะตอนนี้มรึงไม่ได้โสดเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป





    หน้าบ้านตระกูลปาร์ค

    " กูไปก่อนนะ  ขอบใจนะที่มาส่ง  "

    " เดียวจีมิน "

    ผมหันกลับไปมองจองกุก   ก่อนที่เค้าจะเดินเข้ามาหาผมใกล้ๆ
    แล้วดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้

    " กูจะกลับมาหามรึงก็ได้นะ   ถ้ามรึงต้องการที่จะเลือกคบกับกูจริงๆ  
    ไม่ใช่แค่ประชดใคร  "






    สายตานั้นจ้องมองไปที่   คนสองคนที่ยืนกอดกันอยู่หน้าบ้าน
    มือเรียวกำโทรศัพท์เอาแน่น     สายตาจ้องมองด้วยความโกรธ  กำลังเข้าครอบงำเค้าอีกครั้ง   และครั้งนี้มันเหมือนกับว่าจะรุนแรงกว่าเดิม   ไม่มีใครหยุด  และ  ดับ  ไฟในหัวใจของเค้าไม่อีกแล้ว  

    " มรึงโกหก  "



    ตัดฉับ++++++  






    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ






     















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×