ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #19 : ความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 362
      3
      19 ก.พ. 60








    โรงพยาบาล xx


    ติ้ด..

    ติ้ด..


    เสียงเครื่องช่วยหายใจยังคงเป็นระยะๆ   พร้อมกับชายหนุ่มร่างสูงในชุดกาวสีขาวที่ค่อยดูแลอยู่ไม่ห่าง


    "  นี่เราจะต้องปิดบังเรื่องนี้ไปอีกนานเท่าไหร่กันครับ  รุ่นพี่นัมจุน   ผมเริ่มจะกังวลว่าเรื่องนี้มันจะไม่จบง่ายๆแล้ว  "


    " ปิดไปจนกว่า  ฉันจะแน่ใจว่าเค้าจะปลอดภัย "

    " แต่ว่าเรื่องนี้มัน...."

    " นายเป็นห่วงปาร์คจีมิน  ฉันก็เป็นห่วงมินยุนกิไม่แพ้กับนายหรอ    จองโฮซอกมันจ้องจะเล่นงานทุกคนที่เข้าไปขวางความสุขของมัน   นั่นอาจจะรวมถึง  ฉัน  กับ  นาย  เข้าไปด้วย "

    " รุ่นพี่โฮซอกเป็นคนยังไงกันแน่   ทำไมเค้าถึงทำร้ายทุกคนได้เลือดเย็นขนาดนี้  "

    " มันน่ากลัวกว่านายคิดก็แล้วกันจองกุก นายรีบกลับไปเถอะ  ถ้ามีใครมาเห็นนายอยู่ที่นี่มันจะลำบาก "







    ผมเดินออกมาจากห้องพักฟื้นของพี่ยุนกิ
    ก่อนจะเดินตามทางมาเรื่อยๆ  
    การที่ต้องปิดบังกับทุกคน  แล้วโกหกว่าพี่ยุนกิตายไปแล้ว   
    นั่นเป็นเรื่องเดียวที่ผมรู้สึกผิดกับปาร์คจีมินมากที่สุด    สายตา  แล้ว  อาการหวาดกลัวของจีมินในวันนั้นมันทำให้หัวใจของผมแทบจะบ้าไปด้วย..!!



    "  ขอโทษนะ  ปาร์คจีมิน "



    ผมพรึมพรำกับตัวเอง พร้อมกับถอนหายใจออกมา   ก่อนจะเปิดประตูแล้วยัดตัวเองเข้าไปในรถแท็กชี่
    ก่อนที่จะพิมพ์ข้อความไปหาพี่โฮซอก

    "  ไปร้าอาหาร xx  ครับ  "


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จองกุก :  รุ่นพี่โฮซอกครับ

       :  ว่าไง

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จองกุก :  ผมมีเรื่องอยากจะพูดกับพี่  พี่ช่วยมาเจอผมที่ร้านอาหารxx ได้ไหมครับ

       :  ได้ซิ  แล้วเจอกัน  



    ผมปิดหน้าจอลง  ก่อนจะเอนหลับไปที่พิงที่เบาะ
    แล้วเสยหน้ามองออกไปที่บรรยากาศด้านนอก   
    วิธีนี้เป็นวิธีเดียวที่ผมจะปกป้องปาร์คจีมินได้   คือว่าต้องเข้าไปอยู่ใกล้ๆกับรุ่นพี่โฮซอกให้มากที่สุด









    ภายในร้านอาหารxx

    ผมนั่งรออยู่ซักพัก    ก่อนที่พี่โฮซอกจะเดินมา  แล้วทรุดตัวนั่งลงที่เก้าอี้ตรงข้ามกับผม
    สายตานั้นจ้องมองผมพร้อมกับคำถามที่จะกำลังจะเริ่มในไม่ช้า

    " มรึงเรียกกูออกมามีอะไร "

    " รุ่นพี่โฮซอกช่วยมาคบกับผมได้ไหมครับ " 

    O_O

    ม่านตาของพี่โฮซอกเบิกกว้างด้วยความตกใจ  
    ก่อนที่จะหัวเราะออกมา...


    " คบกับกู  มรึงจะขอคบกับกูงั้นหรอจอนจองกุก  เจอปาร์คปฏิเสธจะประสาทไปแล้วหรือไง "

    " ป่าวครับ  ผมอยากคบกับพี่จริงๆ  ช่วยคบกับผมด้วยได้ไหมครับ "


    ผมนั่งรอฟังคำตอบจากพี่โฮซอกอยู่ซักพัก  
    ก่อนที่เค้าจะเงยหน้าขึ้นมามองผม


    " ได้ !  แต่ต้องสัญญากับกูก่อนว่ามรึงจะไม่มีวันทรยศกูเหมือนกับที่ คิมแทฮยองกับมินยุนกิ  
    เพราะไม่อย่างงั้น  กูฆ่ามรึงแน่  "


    " ครับ  ผมสัญญา "





    พูดออกไปแล้ว   
    สัญญาออกไปแล้ว
    ทั้งๆที่ในใจก็รู้ตัวเองอยู่ว่ากำลังทำอะไรอยู่    ผมไม่มีวันรักพี่ได้จริงๆหรอกครับ  รุ่นพี่โฮซอก 





    วันเวลาผ่านไป
    ผมกับพี่โฮซอกก็คบกันมาได้จนจะเกือบเดือนแล้ว   แต่ผมก็ยังไม่รู้สึกถึงความร้ายกาจที่ซ่อนเอาไว้อยู่ในใจของพี่โฮซอกอยู่ดี   กับตรงกันข้าม  รุ่นพี่โฮซอกเป็นคนที่น่าสงสารมากที่สุดในสายตาของผม
    เพราะต้องการโหยหาความรัก  เลยต้องทำตัวแย่ๆเพื่อเป็นที่สนใจของคนอื่นๆ



    " พี่โฮซอกครับ   วันนี้หลังเลิกเรียนเราไปดูหนังกันไหม  
    เรื่องที่พี่อยากดูเข้าวันนี้พอดีเลยนะ "

    ผมถามในขณะที่ตัวเองกำลังนอนหนุนตักของรุ่นพี่โฮซอกอยู่


    " อื้ม ! เอาซิ  "  

    " เดียวครับรุ่นพี่โฮซอก "

    " ห่ะ  อะไรหรอ "

    ผมค่อยๆเอื้อมมือไปจับที่ที่ข้างแก้มของพี่โฮซอก   ก่อนที่ปัดเศษใบไม้ที่ติดอยู่เอาให้กับเค้า
    สายตาที่จ้องมองกัน  มันทำให้ผมเห็นอารมณ์ที่วูบไหวที่ซ่อนอยู่ในนั้น   ก่อนรุ่นพี่โฮซอกจะค่อยๆโน้มริมฝีปากของตัวเองลงมาหาผม






    " จองกุก  "


    เสียงของปาร์คจีมินทำให้ผมกับพี่โฮซอกรีบล่ะตัวออกจากกัน   
    ก่อนที่พี่โฮซอกจะเดินหนีผมกับจีมินไปทางอื่นด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยพอใจซักเท่าไหร่


    " เมื่อกี้มรึงกำลังจะทำอะไรจองกุก   มรึงเองก็รู้ไม่ใช่หรอว่ารุ่นพี่โฮซอกเค้าเป็นยังไง "

    " พี่โฮซอกจะเป็นยังไงกูไม่สน   เอาเวลาของมรึงไปดูแลคิมแทฮยองของมรึงให้ดีๆเถอะ  ส่วนเรื่องของกูมรึงไม่ต้องมายุ่ง  "

    " มรึงทำแบบนี้เพราะคิมแทฮยองใช่ไหม  มรึงเมินกูแบบนี้ก็เพราะกูเลือกที่จะกลับไปหาคิมแทฮยองใช่หรือเปล่า  " 

    "  มรึงไม่มีวันได้คิมแทฮยองมาครอบครองจริงๆหรอก  ปาร์คจีมิน "



    ผมยืนเถียงกับจีมินอยู่ซักพัก ก่อนจะรีบตัดบทแล้วเดินออกมาจากตรงนั้น     
    ก่อนที่ผมจะเห็นพี่โฮซอกกำลังยืนจ้องมองผมอยู่


    " จริงหรอจอนจองกุก !  ที่มรึงมาขอครบกับกู  ก็เพื่อประชดปาร์คจีมินงั้นหรอ  "

    " ไม่ใช่อย่างที่พี่คิดนะ "

    " ทำไมมรึงทำแบบนี้ล่ะจองกุก  ทำไม  ทำไม "

    พี่โฮซอกโวยวายออกมาด้วยความน้อยใจ   พร้อมกับเอามือทุบมาที่หน้าอกของผมครั้งแล้วครั้งเล่า
    ก่อนที่ผมจะดึงตัวเค้าเข้ามากอดเอาไว้

    " ผมรักพี่ครับ  รุ่นพี่จองโฮซอก "


    ผมหวังแค่เพียงว่าความรักของผม  มันจะทลายกำแพงที่อยู่ในใจของพี่ลงได้บ้าง
    ผมหวังแค่นั้นจริงๆ 




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ






     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×