ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #16 : เสียงเรียกจากความรู้สึก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 408
      4
      16 ก.พ. 60










    บ้านตระกูลปาร์ค
    ภายในห้องของจีมิน


    ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันแรกของงานศพยุนกิแท้ๆ
    แต่จีมินก็ยังคงเก็บตัวอยู่เพียงลำพังภายในห้องนี้ 


    ฮึก....ฮึก....ฮึก...ฮือ


    แสงจากหน้าห้องรอดผ่านประตูเข้ามา   ในขณะที่ร่างเล็กกำลังนั่งกอดเข่าร้องไห้ด้วยความกลัวตรงมุมห้องเพียงลำพัง


    ใบหน้าของยุนกิที่กำลังมีความสุข
    เสียงที่พูดถึงเพียงแต่แทฮยอง  ยังคงดังก้องในหัวของเค้า


    (  พี่รักแทฮยองมากนะ  ซักวันหนึ่งพี่อยากจะใช้ชีวิตที่สงบสุขร่วมกับเค้า  )


    " พะ..พี่ยุนกิ  พี่ยุนกิฮะผมขอโทษ  
    ผมไม่คิดว่าเรื่องมันจะเป็นแบบนี้   ยกโทษให้ผมนะฮะพี่ยุนกิ "


    ( ขอบใจนายมากนะจีมิน )




    คำพูดของพี่ยุนกิบนด่านฟ้าในวันนั้น  กับท่าทางห่างเหินที่ผมทำใส่เค้า
    มันคงทำให้ผมดูเลวมากจริงๆ  
    ทั้งๆที่เป็นคนพาแทฮยองเข้าไปในชีวิตของพี่   แต่กับเป็นคนที่คอยแทงข้างหลัง  
    พี่คงเกลียดผมมากจริงๆ  แล้วใช่ไหม..!!



    อ้าาาาาาาาาาากกกกกกกกกกกกก...!!!



    เพล้ง..!!!



    กรอบรูปถ่ายของผมกับพี่ยุนกิ  และ  แทฮยอง  ถูกปาเข้ากับผนังห้อง
    ก่อนที่ผมจะจ้องมองผมพร้อมกับความเจ็บปวดที่ผมเป็นก่อมันขึ้นมาเอง


    ทันใดนั้น...!!!


    จองกุกรับผลักประตูเข้ามา   ก่อนจะดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้
    แต่ผมไม่รู้สึกความอบอุ่นนั้นอีกแล้ว  นี่มันคงเป็นความรู้สึกที่พี่ยุนกิเคยได้รับจากกระทำที่เห็นแก่ตัวของผมกับแทฮยองซินะ


    จองกุกละอ้อมกอดออกจากผม  ก่อนที่เอามือขึ้นมากุมข้างแก้มของผมเอาไว้
    แต่ผมกับได้แต่มองเค้าด้วยอาการเหม่อลอย  ไร้สติที่จะควบคุมตัวเอง


    "  ทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะจีมิน  เข้มแข็งหน่อยซิ  "

    " ออกไป  อย่ามายุ่งกับกู "

    ผมผลักจองกุกออกห่างจากตัวของผม   ก่อนจะพาตัวเองไปขดตัวนั่งหลบมุมอยู่มุมห้อง
    พร้อมกับเสียงสะอื้น  

    ไม่นึกเลยว่าการจากไปของพี่ยุนกิ   จะทำให้ผมสะเทือนใจไ้ด้มากขนาดนี้
    แทนที่จะเป็นอีกคน  ที่มันทำให้พี่ตาย.....!!


    " คิมแทฮยอง  ไอ้คนเลว "









    ................................................................................

    โรงแรมxx

    O_O

    ม่านตาผมเบิกกว้าง   เมื่อรู้ว่าคนที่ผมพึ่งจูบไปไม่ใช่คนที่ผมคิด
    แต่กับเป็นคนอื่น  คนที่สนิทกับพี่ยุนกิมากที่สุด


    " รุ่นโฮซอก  "

    " อื้มใช่ฉันเอง  นี่ว่าเป็นใครหรอ  มินยุนกิ  หรือว่าปาร์คจีมิน   หรือว่าคู่ขาของนาย  คิมซอกจิน "

    " ปะ...ป่าวครับ  ผมแค่ "

    ไม่ทันที่ผมจะตอบ   รุ่นพี่โฮซอกที่เอื้อมมือของเค้ามาลูบที่ข้างแก้มของผมเบาๆ
    ก่อนที่ผมจะรีบปัดมันออก   แต่รุ่นพี่โฮ.ซอกกับยิ้มให้ผมอย่างพึ่งพอใจ   ก่อนจะล่ะตัวออกไป


    " มินยุนกิตายไปแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ   ฉันจะได้หมดเสี่ยนหนามไปอีกคน "

    " พี่หมายความว่ายังไงครับ  "


    พี่โฮซอกหันหน้ามายิ้มให้กับผม  ก่อนจะหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ
    พร้อมกับในมือที่ถือแก้วเหล้าเอาไว้


    " ฉันกับยุนกิน่ะ   เราสองคนโตมากด้วยกัน  เล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ   จนเราสองคนเริ่มสนิทกัน  แต่บางครั้งยุนกิมันก็ทำให้ฉันเบื่อนะ  ชอบทำตัวอ่อนแอ  น่ารำคราญ   ทั้งๆที่รู้ตัวเองดีว่าต้องการอะไร  แต่ก็ยังเล่นบทคุณหนูงี่เง่านั่นอยู่ได้ "

    " ทำไมพี่ถึงพูดแบบนี้ล่ะครับ   พี่ยุนกิรักพี่มากนะ "

    " แต่กูไม่ได้รักมัน   เพราะมันกูถึงได้กลายเป็นแค่เงาในสายตามรึงไงแทฮยอง   
    แต่ตอนนี้มันไม่อยู่แล้ว   เราสองคนมามีความสุขฉลองการตายให้กับยุนกิกันเถอะนะ  ให้ยุนกิมันรู้ไงว่าเราสองคนมีความสุขกันแค่ไหน "

    " มะ...ไม่ครับ "

    ไม่ทันที่ผมจะปฏิเสธพี่โฮซอกก็โผล่ตัวเข้ามาหาผม  ก่อนจะใช้ริมฝีปากปิดปากของผมไว้
    มือเรียวค่อยๆลูบไปที่ใต้เสื้อของผม   ผมขัดขืนอยู่ซักพักก่อนที่มันจะกลายเป็นกิจกรรมร่วมรัก  โดยที่ผมไม่ตั้งใจ



    .................................................................................................

    วันก่อนเกิดเหตุ


    เย็นมากแล้วยุนกิเดินออกมาจากห้องศิลปะ  ก่อนที่จะเจอเข้ากับโฮซอกที่กำลังเดินสวนมาพอดี
    สายตาของโฮซอกเหลือบไปมองเลือดที่ไหลออกมาจากข้อมือของยุนกิ

    " ทำจริงๆด้วยซินะ  แผลบนข้อมือนั่นนะ "  

    " อื้ม "

    " มรึงมันอ่อนแอจริงๆยุนกิ   ถ้าไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วก็ตายไปซะ "

    O_O

    ม่านตาของร่างเล็กเบิกกว้างขึ้นมาด้วยตกใจ   ก่อนที่เพื่อนรักอย่างโฮซอกจะเดินมาหยุดอยู่ข้างๆเค้า
    พร้อมกับยื่นริมฝีปากไปที่ข้างๆหูของยุนกิ

    " ตายไปซะ !  แทฮยองจะได้มีความสุข   เค้าเองก็จะได้จำมรึงได้ตลอดไปอย่างที่มรึงต้องการไง / แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ "

    พูดจบ  โฮซอกก็เดินจากไป
    ก่อนที่ร่างเล็กจะเดินตรงไปที่ด่านฟ้า    




    ยุนกิทรุดตัวลงนั่งบนม้านั่งตัวเดิม   ปล่อยให้สายลมเย็นๆพัดผ่านตัวเค้าไป
    สายตาจ้องมองไปบนท้องฟ้า   ก่อนที่จะยิ้มออกมาบนใบหน้าเบาๆ


    " แทฮยอง   ถ้าฉันตาย นายจะมีความสุชจริงๆหรอ  
    หรือว่านายไม่ต้องการฉันแล้วจริงๆ "


    ยุนกิพรึมพรำกับตัวเองออกมาแบบนั้น   โดยที่ไม่สนใจเลือดที่กำลังไหลออกมาจากข้อแขนของเค้าเลย
    แผลที่มันเกิดภายนอก  มันยังไม่เท่ากับบาดแผลที่อยู่ในใจของเค้าที่ได้รับ

    แววตาของแทฮยองที่เดินจากไปในวันนั้น
    มันทำให้ลมหายใจของเค้าหมดไปเลยๆ





    ( ตายไปซะ !  แทฮยองจะได้มีความสุข   เค้าเองก็จะได้จำมรึงได้ตลอดไปอย่างที่มรึงต้องการไง / แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ )


    คำพูดของโฮซอกยังคงดังก้องอยู่ในหัวของร่างเล็ก
    ก่อนที่เค้าจะเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์จากกระเป๋ากางเกง   ทันทีที่ภาพหน้าจอเปิดขึ้น  
    ภาพของยุนกิกับโฮซอกที่โผล่ขึ้นมา   ทั้งคู่ดูมีความสุข   ก่อนที่ทุกอย่างมันจะจบ



    "  ลาก่อน  "




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×