ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #15 : ผลลัพธ์ของความเสียใจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      2
      16 ก.พ. 60







    วันต่อมา

    มหาลัยXX



    นักศึกษาต่างพากันมาเรียนตามปกติ    รวมทั้งปาร์คจีมิน และ จอนจองกุกด้วย
    แต่ใครจะไปคิดว่าสิ่งที่น่ากลัว  และ  สยดสยองกำลังรอพวกเค้าอยู่


    อ้าาาาาายยยยยยยยยยย..!!!

    เสียงกรีดร้องของนักเรียนหญิงคนหนึ่งดังมาจากห้องศิลปะ   ก่อนที่จีมินกับจองกุกจะรีบวิ่งเข้าไปดู

    " เกิดอะไรขึ้นน่ะ "  

    ร่างเล็กถาม   ก่อนที่เด็กคนนั้นจะชี้นิ้วไปที่รูปภาพ   แล้วรีบวิ่งออกไป

    ทันทีที่จีมินหันไปมองสิ่งที่เค้าเห็นก็แทบจะทำให้เค้าทรุดตัวลงไปนั่งกองกับพื้น
    ภาพของเค้ากับยุนกิ  ที่ถูกวาดขึ้นมาด้วยเลือด  ภาพที่นองได้ด้วยเลือดของยุนกิ   พร้อมกับข้อความที่ถูกส่งเข้ามาในโทรศัพท์มือถือ


    ติ้ง...!!!


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :  กูจะไม่มีวันให้อภัยมรึง



    ฮึก....ฮึก.....ฮึก....ฮือ


    ผมทรุดตัวลงไปนั่งกองกับพื้น   พร้อมกับกอดข้อความนั้นแนบอกเอาไว้ด้วยความกลัว
    ก่อนที่จองกุกจะรีบเข้ามาดึงตัวผมเข้าไปกอดเอาไว้


    " ไม่เป็นไรนะ  ไม่เป็นไร กูจะอยู่เคียงข้างมรึงเองจีมิน "





    ณ. บ้านตระกูลคิม


    " มีของมาส่งครับ "

    แทฮยองเดินออกไปรับรูปบานนั้นมาจากคนส่งของ   ก่อนจะถือรูปบานนั้นเข้ามาในห้อง
    รูปถูกวางลงบนโต๊ะ   ก่อนที่ร่างสูงจะค่อยๆแกะกระดาษที่ห่อมาออก


    พรึ่บ..!!

    O_O

    ทันทีที่เปิดออก   ม่านตาของแทฮยองก็เบิกกว้างทันที   
    ก่อนที่เค้าจะยืนนิ่งไปแบบนั้น
    รูปของเค้าที่ถูกวาดขึ้นมาด้วยเลือด   กลิ่นคาวเลือดนั้นยังคลุ้งกระจายติดปลายจมูก
    พร้อมกับน้ำตาของแทฮยองที่ค่อยๆไหลออกมา


    " ใครกัน  ใครเล่นบ้าๆแบบนี้ "
    ร่างสูงพรึมพรำกับตัวเอง  ทั้งๆที่รู้แก่ใจแล้ว



    (  อย่าทิ้งพี่ไปไหนนะ  แทฮยอง  สัญญานะว่าเราสองคนจะอยู่ด้วยกันตลอดไป )



    ติ้ง..!!
    เสียงข้อความนั้น   ทำให้ร่างสูงหยิบโทรศัพท์ตัวเองขึ้นมาดู

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง :  ได้รับของขวัญจากพี่แล้วใช่ไหม  พี่อยากบอกว่าพี่รักแทฮยองมากนะ  แทฮยองเป็นผู้ชายคนแรกที่พี่รัก  แล้วก็จะรักตลอดไป   ถึงเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว   แต่พี่ขอให้แทฮยองอย่าลืมพี่ได้ไหม
    ลาก่อนนะ   รัก  จาก  มินยุนกิ



    " ไม่...ไม่นะ  พี่ยุนกิ "

    แทฮยองรีบทิ้งรูปนั้นลงพื้น    ก่อนจะวิ่งออกจากห้องของตัวเองไป








    บนด่านฟ้ามหาลัยxx


    ยุนกิกำลังนั่งคนเดียวอยู่ที่นี่ตั้งแต่เมื่อวาน    ก่อนที่จะดันตัวเองลุกขึ้นเก้าอี้ แล้วเดินไปที่ริมระเบียง



    (  รุ่นพี่ยุนกิมีอะไรจะปรึกษาผมหรอฮะ  )

    ( เสาร์นี้  แทฮยองเค้าชวนพี่ไปเดท   แต่พี่อยากรู้ว่าแทฮยองเค้าเป็นคนยังไงหรอ   ชอบอะไร  ไม่ชอบอะไรบ้าง  พี่จะได้เอาใจเค้าถูก  )

    ( รุ่นพี่ยุนกิไม่ต้องทำอะไรหรอกฮะ   แทฮยองมันชอบหมดแหละ  อะไรที่พี่อ่ะ  ถ้าพี่ไม่มีอะไรแล้วผมของตัวกลับห้องก่อนนะฮะ  )


    ( ขอบใจนะจีมิน )



    คำพูดในวันนั้น  ยังคงฟังก้องอยู่ในหัวของร่างเล็ก
    พร้อมกับสายลมที่พัดผ่านตัวของเค้าไป    ปลายเท้าค่อยๆขยิบเดินไปข้างหน้า   สายตาก้มลงมองไปข้างล่าง   ก่อนจะหลับตาลงพร้อมกับน้ำตา



    ( เป็นแฟนกับผมนะครับ  พี่ยุนกิ )


    ถ้าเป็นนายแล้วล่ะก็   
    พี่ตกลง.!!!


    "  ลาก่อนคิมแทฮยอง "




    พรึ่บ...!!!



    " พี่ยุนกิอย่า......."



    จีมินพยายามวิ่งเข้าไปห้าม    แต่ไม่ทันแล้ว...!!


    ตุบ....!!!

    อ้ายยยยยยย...ช่วยด้วยคนกระโดดตึก


    เสียงอะเอะโวยวายทำให้จีมินจะชะโงกหน้าลงไปดู    แต่จองกุกดึงตัวเอาไว้ได้ทันซะก่อน
    ก่อนที่ร่างเล็กจะทรุดตัวลงไปนั่งร้องไห้กับพื้น


    "  พี่ยุนกิ....ทำไมถึงเป็นแบบนี้   ทำไม........"

    " ใจเย็นๆก่อนจีมิน   พี่ยุนกิเค้าคงคิดดีแล้ว   เค้าบอบบางเกินไปที่จะทนกับเรื่องแบบนี้
    ส่วนนายทำได้ดีที่สุดแล้ว  มันดีแล้วจริงๆ "

    " กูเป็นฆาตกร  กูมีส่วนทำให้พี่ยุนกิต้องเป็นแบบนี้  "

    " ไม่จีมิน  ไม่...."










    งานศพ  ( มินยุนกิ )

    ภายในงาน  เพื่อนๆมากมาย  ต่างพากันมาไว้อาลัยให้กับร่างเล็กเป็นครั้งสุดท้าย
    เสียงสะอึกของผู้เป็นแม่  ดังขึ้นเป็นระยะๆ


    ก่อนที่แทฮยองจะเดินเข้ามา
    สายตาจ้องมองไปที่รูปหน้าศพของยุนกิที่ตั้งอยู่     ก่อนจะทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น
    พร้อมกับน้ำตาที่มันค่อยๆไหลออกมา


    " ผมขอโทษครับพี่ยุนกิ   ถ้าผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้   
    ผมจะไม่มีวันบอกเลิกพี่เลย   ผมขอโทษษษษษ "

    ร่างสูงพูดออกมาพร้อมกับน้ำตา   ก่อนที่พ่อของยุนกิจะเดินมากกระชากคอเสื้อของแทฮยองในลุกขึ้นมา

    " แกมาทำไม  แกเป็นคนที่ลูกฉันตายแล้วยังมาหน้ามาที่นี่อีกหรอ  "

    " คุณคะ "

    " ไสหัวแกออกไปจากงานของลูกชายฉันด้วยเดียวนี้  ถ้าไม่อย่างงั้นฉันจะให้คนมาลากตัวแกออกไป "









    แทฮยองเดินโซซัดโซเซมาตามริมฟุตบาต    ก่อนที่จะทรุดตัวล้มลงไปกับพื้นท่ามกลางหิมะที่กำลังตก
    ก่อนที่น้ำตามันจะไหลออกมา

    " ผมขอโทษ  ผมขอโทษ  ผมมันเลวเอง  ผมมันผิดเอง  พี่ยุนกิ "

    ร่างสูงพรึมพรำออกมาด้วยอาการเมา   ก่อนที่จะมีปลายเท้าของใครบางคนเดินมาหยุดอยู่ที่เค้า
    แทฮยองค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปมอง  ก่อนที่จะหมดสติไป

    "  พี่ยุนกิ  "






    โรงแรม xx

    ร่างสูงค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมา   ก่อนจะเหลือบสายตาไปเห็นใครบางคนกำลังเช็ดตัวให้กับเค้าอยู่

    " พี่ยุนกิครับ "   

    แทฮยองเพ้อออกมาเพราะพิษไข้   ก่อนที่จะค่อยๆเอื้อมมือขึ้นมาจับมือของคนๆนั้นเอาไว้
    เพราะคิดว่าเป็นคนที่เค้ารู้สึกผิดด้วยจริงๆ  

    ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะไปประกบเข้ากับริมฝีปากของใครบางคน   พร้อมกับน้ำตาของคนๆนั้นที่ไหลออกมา

    " คนเลว  "



    ตัดฉับ++++++
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×