ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #11 : คำโกหกที่เธอรู้ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 436
      5
      13 ก.พ. 60


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ vmin



    แทฮยองที่ผมเคยรู้จัก  เค้าเปลี่ยนไปมากจริง
    สิ่งที่เรียกว่า - พอ - สำหรับเค้า มันคือตอนไหนกัน






    มหาลัยxx



    " งั้นจองกุก  มรึงไปรอกูที่ห้องศิลปะก่อนนะ  เดียวกูตามไป  "


    ผมบอกกับจองกุกแบบนั้น   ก่อนจะแยกตัวเดินออกมา
    ทันใดนั้นเองที่สายตาของผมเหลือบไปเห็น  คิมแทฮยอง  ที่กำลังเดินสวนมาทางผมพอดี


    ผมได้แต่หยุดนิ่ง   ไม่อยากจะพูดหรือถามอะไร
    แต่ทันทีที่ผมคิดถึงสีหน้าของพี่ยุนกิในตอนนั้นแล้ว   


    " มะวานมรึงไปไหนมา "   
    ผมถามออกไปแบบเรียบๆ   ก่อนที่คิมแทฮยองจะหันมามองหน้าผม   


    นัยน์ตาชั่งดูเยือกเย็น  เห็นแก่ตัวเหลือเกิน
    ก่อนที่รอยยิ้มที่มุมปากของเค้าจะค่อยๆปรากฏ   พร้อมกับเสียงหัวเราะชอบใจในลำคอเบาๆ


    "  ที่ถาม  เพราะเสียดาย  หรืออะไรหรอ  หรือว่าเพราะว่ามรึงยังอยากที่จะให้กูตอบสนองความอยากให้กับมรึงอยู่   ก็ได้นะปาร์คจีมิน  ถ้ามรึงต้องการ "


    ทันทีที่แทฮยองกำลังจะก้าวเท้าของมันเข้ามาหาผม
    เพลีย...!!!
    ฝ่ามือของผมก็ตบลงไปกระทบกับข้างแก้มของเค้าแล้ว     ก่อนที่แทฮยองมันจะนิ่งไปซักพักแล้วหันหน้ากลับมามองผม   ปลายนิ้วยกขึ้นมาปาดคาบเลือดที่มุมปาก   พร้อมกับยิ้มเยาะออกมาอย่างพอใจ


    " เลิกพูดเลวๆแบบนี้กับกูซักพัก คิมแทฮยอง  คนอย่างกูไม่เคยที่จะกลับไปพิศวาสอะไรมรึงเลย   แต่ที่กูถามก็เพราะว่า  กูอยากให้มรึงแคร์ความรู้สึกของพี่ยุนกิบ้าง  เค้าเป็นแฟนมรึงนะเว้ย "


    " แฟนแล้วยังไง   เค้าไม่ใช่เจ้าชีวิตของกูซักหน่อย   ชีวิตกูกูจะใช้มันยังไงก็ได้ ไม่เห็นต้องแคร์ใครเลย   " 


    ซักพักแทฮยองมันก็เอื้อมมือผลักตัวไปที่ติดกับกำแพง   ก่อนที่ตัวมันจะโผล่เข้ามาล็อคข้อมือของผมเอาไว้ทั้งสองข้าง
    สายตาจ้องมองมาที่ผม   ก่อนจะค่อยๆโน้มริมฝีปากลงมากระซิบที่ข้างหูผม



    " เพราะทีมรึงเองยังไม่เคยที่จะแคร์ความรู้สึกของกูเลย   มรึงต่างหากที่เป็นคนเลวตัวจริง 
    ปาร์คจีมิน "

    O_O


    สิ้นเสียงนั้น   ม่านตาของผมก็เบิกกว้างทันที
    ก่อนที่แทฮยองมันจะปล่อยให้ผมยืนสับสนอยู่คนเดียว


    คนที่เลวจริงๆ 
    ก็คือผมงั้นหรอ !




    ผมกำมือทั้งสองข้างเอาไว้แน่น    ก่อนจะเหลือบสายตามองไปที่ทางที่คิมแทฮยองพึ่งเดินจากไป
    ก่อนจะหันกลับมา




    ครืด   ครืด....!!! 
    (จองกุก )


    เสียงโทรศัพท์ทำให้ผมรีบปาดคราบน้ำตาออกจากใบหน้าของผมแบบลวกๆ   ก่อนจะกดรับสายจองกุกแล้วแสร้งปรับเสียงให้เป็นปกติที่สุด


    " ว่าไงจองกุก /  อื้มเสร็จแล้ว  เดียวกูรีบไปนะ "











    ห้องศิลปะ




    ปลายพู่กันกำลังถูกแต่งแต้มไปบนผืนผ้าใบสีขาว   ผมได้แต่นั่งนิ่งอยู่แบบนั้น   
    มันคิดอะไรไม่ออก   คำพูดของแทฮยองมันยังวนอยู่ในสมองของผม


    ( มรึงต่างหากที่เป็นคนเลวตัวจริง  ปาร์คจีมิน )



    กูมันเลวมากเลยหรอ
    กูมันเลวมากเลยใช่ไหมแทฮยอง ที่กูรักมรึง
    กูเลวมาก  จริงๆ ใช่ไหม 




    ทันใดนั้นเองที่จองกุกเอื้อมมือของเค้ามากุมมือของผมเอาไว้
    ก่อนที่ผมจะหันไปมอง


    " เป็นอะไรไม่สบายหรือเปล่า  กูเห็นมรึงดูแปลกๆไปตั้งแต่กลับมาจากห้องน้ำแล้วนะ  "

    " ปะ..ป่าว  กูแค่คิดอะไรเพลินไปหน่อย  วาดต่อเถอะจะได้เสร็จแล้วกลับบ้านกัน  "


    ผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของจองกุก
    ไม่อยากตอบ  ไม่อยากที่จะพูดถึงมันอีก
    สู้แสร้งยิ้ม  แล้วทำเหมือนกับว่าไม่เกิดอะไรขึ้นจะดีกว่า









    เย็นวันนั้น   
    ผมแยกกับจองกุกตรงหน้ามหาลัยตามปกติ    ก่อนที่จะเห็นพี่ยุนกิกำลังยืนอยู่คนเดียว


    " รุ่นพี่ยุนกิฮะ "   

    ผมเดินเข้าไปทักทายตามปกติ   
    ก่อนที่พี่ยุนกิจะหันหน้ามามองผม   พร้อมกับนัยน์ตาเศร้าๆนั้น

    " จีมิน  ! มีอะไรหรอ "

    " ป่าวฮะ ! ผมแค่เห็นพี่ยืนอยู่คนเดียว เลยเข้ามาทัก  
    แล้วนี่พี่ยืนรอใครอยู่หรอฮะ  หรือว่า  คิมแทฮยอง "


    " ปะ..ป่าว   พี่กำลังจะกำลังแล้ว  ขอตัวนะ "



    ทันใดนั้นเอง...!!



    " แทฮยองมันไม่ได้ดีอย่างที่พี่คิดนะฮะ  "



    พี่ยุนกิได้แต่นิ่งไป    ไม่ได้ตอบอะไรผม
    หรือหันหน้ามามองผมเลยซักนิด


    แต่ผมกับได้แต่มองเห็นความอ่อนแอของเค้าที่แสดงออกมา
    ตัวสั่นระริก  พร้อมกับ  เสียงสะอื้นเบาๆ  

    คงเจ็บปวดมากเลยซินะ   พี่ยุนกิ !



    " คิมแทฮยอง  แทฮยองน่ะ !  ไม่ว่ายังไงก็เป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในสายตาของพี่เสมอ   จีมินอยากพูดอะไรแบบนั้นอีกเลยนะ   พี่ไม่ชอบ  "  



    พูดจบ !
    พี่ยุนกิก็หันมาแสร้งยิ้มกับผม  
    ก่อนจะเดินจากไป   




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×