ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic BTS ] OVER LOVe 18+ ( vmin x vga )

    ลำดับตอนที่ #10 : สิ่งที่ไล่ตาม กับ ความจริงเป็นอยู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      4
      12 ก.พ. 60






    นับวัน เวลาผ่านไปมากเท่าไหร่
    สิ่งที่ผมคิด  มันก็ไม่เป็นอย่างที่ผมคาดหวังเอาไว้เลย
    ทำไมทุกอย่าง  มันถึงได้ดูยุ่งยากไปหมด




    (  รู้สิ  กูรู้ตัวมาโดยตลอด  แต่เรื่องของเราสองคนมันจบแล้ว  พอกันที   อย่ามายุ่งกับกูอีก  กูไม่อยากเห็นหน้ามรึง  หรือ  อยู่ใกล้มรึงอีกต่อไป  )



    ทำไมถึงต้องเป็นกูจีมิน   
    ทำไมถึงต้องเป็นกูที่เสียมรึงไป  


    ผมนอนหลับตาลงพร้อมกับแขนที่ยกขึ้นมาก่ายหน้าผาก   ก่อนที่คนที่นอนอยู่ข้างๆผม  จะผลิกตัวมากอดผมเอาไว้   หลังจากเสร็จกิจกรรมร่วมรักของพวกเราทั้งสองคนแล้ว


    " ขอโทษนะครับพี่ยุนกิ   แต่วันนี้ผมว่าผมกลับบ้านก่อนดีกว่า "

    ผมดันตัวเองลุกขึ้นจากเตียง   ก่อนจะก้าวเท้าเดินไปหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่
    ก่อนที่พี่ยุนกิจะดันตัวลุกขึ้น  แล้วเอนหลังพิงไปที่หมอน


    " ไม่ชอบหรอ  วันนี้พี่ทำอะไรให้แทฮยองไม่พอใจหรือเปล่า  ดูไม่ค่อยสนุกเลยนะ "

    " ป่าวครับ  ผมแค่อยากจะใช้เวลาอยู่คนเดียวบ้าง  ผมไปนะครับ  "


    พูดจบ  ผมก็เอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมา
    ก่อนจะก้าวเท้าเดินออกไปจากห้อง




    ทุกครั้งที่ผมมีเซ็กส์กับพี่ยุนกิ
    คนที่ผมนึกถึงทุกครั้ง  ก็คือ  ปาร์คจีมิน   
    ผมเจ็บปวดทุกครั้งที่มันเป็นแบบนั้น    


    .

    .
    .




    เช้าวันรุ่งขึ้น




    ผมเดินตามทางไปเรื่อยๆ
    จนกระทั่ง


    O_O

    ผมมองเห็นจีมินกำลังยืนอยู่ตรงอีกฝากฝั่งนึงของถนน   สายตานั้นมองมาทางผม
    แต่มันกับเป็นสายตาที่เย็นชา  และ  เจ็บปวดไปพร้อมๆกัน



    ติ้ด...!!!

    สัญญาณไฟเปลี่ยนสีแล้ว   ผมรีบก้าวเท้าเดินเข้าไปหาเค้า   ด้วยความหวัง  
    ก่อนที่เค้าจะเดินสวนไปราวกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน



    ทำไม
    ทั้งๆที่กูมองเห็นมรึงอยู่ใกล้ๆ 
    แต่กูกับเดินเข้าไปหามรึงไม่ได้เลย
    - ปาร์คจีมิน -




    ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว
    ผมไม่มีปาร์คจีมินที่คอยอยู่เคียงข้างผมอีกต่อไปแล้ว



    มหาลัย.XX



    ผมทรุดตัวลงนั่งโต๊ะประจำของผมกับจีมิน   ก่อนจะหันไปมองที่เก้าอี้ข้างๆผม
    แต่มันกับว่างเปล่า  ไม่มีจีมินที่เคยนั่งข้างๆผม  หยอกล้อผมเหมือนทุกๆวัน
    ตั้งแต่วันนั้น..!!



    (  เราเลิกกันเถอะแทฮยอง  )


    " ทำไม  ทำไมล่ะจีมิน "

    ผมฟุบหน้าลงไปบนโต๊ะทันที   ก่อนจะปล่อยให้น้ำตาของความผิดหวังมันไหลออกมา  


    ทั้งๆที่จะไม่คิดอะไรด้วยแล้วแท้ๆ
    แต่ทำไมมรึงถึงมีอิธิพลกับหัวใจของกูได้มากขนาดนี้

    จีมิน  

    กูคิดถึงมรึง



    ซักพักผมก็รู้สึกเหมือนกับว่ามีคนเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของผม
    ก่อนที่ผมจะเงยหน้าขึ้นไปมอง


    " นายเป็นใคร "

    " ฉัน  คิมซอกจิน  ที่เคยเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนเก่าของนายไง "

    " คะ...ครับ   แล้วรุ่นพี่..."

    " เปล่าหรอก  พอดีฉันเห็นนายนั่งอยู่คนเดียวนะ  เลยเข้ามาทัก  
    แล้วเด็กหนุ่มตัวเล็กๆน่ารักๆ ที่ชอบนั่งอยู่กับนายคนนั้นล่ะ  หายไปไหน "

    " พวกเราเลิกกันแล้วครับ "

    " หรอ ! เสียใจด้วยนะ  แต่นายไม่ต้องคิดมากนะ  พอดีฉันได้ส่วนลดจากร้านอาหารญี่ปุ่นมา  เย็นนี้นายมีนัดไหม  พวกเราไปทานกันนะ "


    ผมได้แต่อึ้ง เพราะความร่าเริงของเค้า
    ก่อนที่จะเผลอพยักหน้ารับคำชวนไป   ..

    " งั้นตอนเย็นเจอกันนะ   แทฮยอง "


    พูดจบ   รุ่นพี่จินก็เดินจากไป
    นี่คงเป็นโอกาสที่ผมจะตัดปัญหาที่กวนใจผมทั้งหมดทิ้ง
    แล้วเริ่มต้นใหม่กับใครซักคนใช่ไหม 







    ตอนเย็น
    หน้ามหาลัยxx

    " ขอโทษจริงๆนะครับพี่ยุนกิ  ผมคงไปดูหนังกับพี่ไม่ได้แล้ว  เอาไว้วันหลังนะครับ "


    พูดจบผมก็วางสายจากพี่ยุนกิ
    ก่อนที่รุ่นพี่จินจะมา


    " เรียบร้อยแล้วใช่ไหม   เรารีบไปกันเถอะ "

    " ครับ "

    ผมตอบรับพร้อมกับรอยยิ้ม   ก่อนจะเปิดประตูก้าวเท้าขึ้นไปบนรถของรุ่นพี่จิน
    โดยไม่ทันสังเกตุสายตาของรุ่นพี่ยุนกิที่กำลังแอบมองผมอยู่เลย




    เย็นวันนั้น  
    รุ่นพี่จินทำให้ผมมีความสุขมาก   เค้าทำให้ผมลืมเรื่องทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย
    และสุดท้าย  พวกเราสองคนก็มาจบกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง


    โรงแรมม่านรูด xx


    ตุบ..!!


    ร่างของสองคนล้มลงไปบนเตียง   ในสภาพที่ท่อนบนไม่เหมือนอะไรปกปิดเอาไว้เลย
    ก่อนที่ผมจะค่อยๆล่ะจูบออกมาจากริมฝีปากของพี่จินอย่างน่าเสียดาย


    " รุ่นพี่จิน  ผมขอนะครับ "

    " จะทำแบบนี้จริงๆหรอ  นายเองก็มีมินยุนกิเป็นแฟนอยู่ทั้งคนไม่ใช่หรือไง "

    " จะว่าไป  ถ้ารุ่นพี่ไม่อยาก  คงไม่มากับผมตั้งแต่แรกใช่ไหม  "

    " เกลียดจริงๆเลยคนรู้ทันเนี่ย  "


    รุ่นพี่จินตอบผมพร้อมกับรอยยิ้ม   ก่อนจะโน้มคอผมลงไปหาเค้า
    ก่อนที่เซ็กส์มันจะเริ่ม พร้อมกับความต้องการของพวกเราทั้งสองคน 




    ..............................................................

    บ้านตระกูลปาร์ค 


    นัยน์ตาเศร้าๆจ้องมองออกไปที่บรรยากาศด้านนอก   ก่อนจะหวนกลับไปคิดถึงภาพที่แทฮยองก้าวเท้าขึ้นไปบนรถคนอื่น   พร้อมกับสายตาของมินยุนกิที่จ้องมองไปยังรถคันนั้น


    " ในที่สุด  นายก็หยุดที่ใครไม่ได้เลยจริงๆ  คิมแทฮยอง  "


    ร่างเล็กพูดออกมาด้วยความผิดหวัง
    ก่อนจะเอนหัวไปพิงที่ขอบหน้าต่างพร้อมกับน้ำตา   



    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เส้นคั้น
    อัพตอนใหม่ให้แล้วนะค่ะ   อ่านจบแล้ว อย่าลืมคอมเม้นเป็นกำลังใจในไรต์ด้วยนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×